วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

บทที่ 220 - ผู้เชี่ยวชาญระดับตำนาน

บทที่ 220 - ผู้เชี่ยวชาญระดับตำนาน


หลังจากฟังเนี้ยหลี่ นัยตาของหลี่เฮงก็เบิกกว้างขึ้นในขณะที่เขาทำการคำนับและกล่าวว่า "หวังว่านับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปท่านจะไม่ถือสาหาความและลืมมัน และหากท่านสามารถบอกได้ว่าเราจะออกไปจากดินแดนนี้ได้อย่างไร พวกเราทั้งสิบสองตระกูลจะขอขอบคุณท่านเป็นอย่างสูง "

เนี้ยหลี่พยักหน้า พร้อมกับคิดว่าต้องขอให้ท่านเอียมัวกับท่านเอียเซิ่ง มาคุยเป็นการส่วนตัวถึงเรื่องนี้กับสิบสองตระกูล หลังจากมีหลายตระกูลที่ต้องการย้ายไปยังเมืองกลอรี่ ซึ่งมันจะเป็นปัญหาใหญ่ในการเตรียมการสำหรับพวกเขา

แม้ว่าภัยคุกคามความรุ่งโรจน์ของเมืองกลอรี่ยังไม่ได้สิ้นสุด แต่เรื่องตระกูลต่างๆ ในคุกอเวจีจะยังคงต้องเดินหน้าต่อไป หลังจากที่สภาพแวดล้อมในดินแดนคุกอเวจีแห่งนี้ทวีความรุนแรงเกินไป ซึ่งตรงกันข้ามกับเมืองกลอรี่

เรื่องเช่นนี้คงต้องเป็นความรับผิดชอบของท่านเอียมัวและเอียเซิ่งแล้ว

หลังจากกล่าวอำลาแล้ว เนี้ยหลี่ ต้วนเจี้ยนและยู่เหยียนก็ได้ออกจากดินแดนคุกอเวจี

ในขณะนี้บนภูเขาที่ห่างไกลออกไป มีผู้เฝ้ามองเนี้ยหลี่และต้วนเจี้ยนอยู่ ซึ่งเป็นชายชราขอทานคนนั้นนั่นเอง ซึ่งตอนนี้เขาไม่ได้มีลักษณะบ้าใด ๆ เลย ถึงแม้ว่าเสื้อผ้าของเขาจะขาดรุ่งริ่ง แต่ก็ไม่สามารถปกปิดกลิ่นอายความเฉียบคมของเขาได้เลย ซึ่งกลิ่นอายยังทำให้ต้นไม้โดยรอบสั่นไหว หลังจากที่เขาได้ทบทวนความคิดแล้วก็ได้บ่นพึมพำ "น่าสงสัยยิ่งนักว่าเจ้านั้นมีความรู้ระดับใดกันแน่?" ถึงไม่ได้มีการแสดงออกใด ๆ บนใบหน้าของเขา ช่วงเวลาต่อมาเขาปิดตาลงและยังคงขบคิดต่อไป

หลังจากเดินทางผ่านดินแดนคุกอเวจีมาเป็นเวลาสิบนาทีแล้ว เนี้ยหลี่ก็ยังคงรู้สึกว่ามีสายตาเฝ้ามองมาที่พวกเขา ทำให้เขาจะต้องระมัดระวังอย่างมาก หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงในที่สุดความรู้สึกก็หายไปและถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก เนี้ยหลี่สามารถรู้สึกได้ว่าชายชราผู้นั้นเป็นคนที่ยากจะจัดการ ในอนาคตเขาจะต้องซ่อนตัวจากชายชราผู้นี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และกลับออกไปโดยใช้อาณาเขตเคลื่อนย้ายโบราณ

ณ เมืองกลอรี่

ข่าวการคบหากันระหว่างเนี้ยหลี่และเอียจืออวิ้น ทำให้เด็กผู้ชายในเมืองต่างรู้สึกเศร้าใจ แต่ก็ทำให้ภายในเมืองมีบรรยากาศความสุขไม่มากก็น้อยปะปนกันไป ซึ่งเป็นเพราะในปัจจุบันเนี้ยหลี่เป็นความหวังในอนาคตของเมืองกลอรี่และทุกคนมีความคาดหวังในตัวเขาค่อนข้างสูง

ตอนนี้ต้วนเจี้ยนตัดสินที่จะออกเดินทางไปกับเนี้ยหลี่ ซึ่งเป้าหมายของเนี้ยหลี่คือการมุ่งไปสู่ดินแดนใต้พิภพอย่างระมัดระวัง ซึ่งเขาคิดไว้ว่าจะพาเอียจืออวิ้น เซี่ยวหนิงเอ๋อ ตู่ซือ หลู่เปียว และคนที่เหลือไปด้วย แต่สำหรับเนี้ยหยูเธอยังคงเด็กเกินไปที่จะพาไปด้วย

ตั้งแต่ต้วนเจี้ยนได้เข้าถึงระดับตำนาน และผลของอาณาเขตจิตวิญญาณก็ช่วยทำให้ขอบเขตจิตวิญญาณของคนอื่นๆเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ความเร็วในการเพาะพลังของพวกเขาที่จะใช้ในการเลื่อนขั้นต่อไปสูงขึ้นอย่างน่าตกใจ หากพวกเขาทั้งหมดสามารถเข้าถึงระดับตำนานแล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพบกับอันตราย พวกเขาก็จะมีความสามารถที่จะจัดการปัญหาเหล่านั้นลงได้

ตั้งแต่ เนี้ยหลี่ได้จัดตั้งอาณาเขตจิตวิญญาณเพื่อเชื่อมต่อกับเอียจืออวิ้น เซี่ยวหนิงเอ๋อ และคนที่เหลือนั้นทำให้พวกเขามีความมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอย่างมากในการต่อสู้ ความจริงที่ว่ามียู่เหยียนอยู่กับพวกเขาแล้วถึงแม้ว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญระดับตำนานหรือแม้กระทั่งระดับเซียนมาก็เถอะ เนี้ยหลี่คิดว่าพวกเขามีความสามารถในการป้องกันตัวเอง นอกจากนี้อาณาเขตจิตวิญญาณช่วยให้พวกเขารู้สึกถึงตำแหน่งของแต่ละคนและต่อจากนี้ไปทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีความปลอดภัยแน่นอน

หนึ่งในพวกเขาไม่ว่าใครถ้าได้รับเลือกเป็นศิษย์ของเจ้าดินแดนใต้พิภพแล้ว พวกเขาก็จะสามารถจะช่วยให้เมืองกลอรี่ผ่านวิกฤตินี้ไปได้ หลังจากได้รับการแจ้งข่าวจากเนี้ยหลี่ เอียจืออวิ้น เซี่ยวหนิงเอ๋อ ตู่ซือ หลู่เปียว และคนที่เหลือรวมตัวกันที่ลานหน้าห้องของเอียจืออวิ้น

"เนี้ยหลี่ ตัวข้ามีความรู้สึกได้ถึงพลังงานที่กล้าแกร่งเข้าไปในขอบเขตจิตวิญญาณของข้า มีใครในหมู่พวกเราสามารถไปถึงระดับตำนานงั้นรึ? " ตู่ซือถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

"เจ้ารู้สึกถูกต้องแล้วตัวข้าและต้วนเจี้ยนได้เดินทางไปยังดินแดนคุกอเวจีและตัวเขาได้ไปถึงระดับตำนาน." เนี้ยหลี่พยักหน้าและบอกกับพวกเขาทุกอย่างที่เกิดขึ้น

แต่กลับกลายเป็นว่าเนี้ยหลี่และต้วนเจี้ยนได้ไปยังดินแดนคุกนรกอีกครั้ง พวกเขาทุกคนไม่เคยคิดว่าต้วนเจี้ยนจะสามารถก้าวหน้าไปยังระดับตำนาน ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดในอาณาเขตจิตวิญญาณได้รับพลังวิญญาณที่มาจากต้วนเจี้ยนหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จ พลังวิญญาณเหล่านั้นได้แผ่เข้าไปยังขอบเขตจิตวิญญาณและทำให้พวกเขาสามารถเพิ่มพูนการบ่มเพาะพลังได้เป็นอย่างดี

"เนี้ยหลี่ พวกเจ้าได้เดินทางไปยังดินแดนคุกอเวจีและไม่ได้บอกให้พวกเรารู้ก่อนที่จะไปอีกแล้วนะ!" หลู่เปียวต่อว่าในภาวะซึมเศร้า 

เนี้ยหลี่ยักไหล่พร้อมพูดว่า "ลืมเกี่ยวกับดินแดนคุกอเวจีไปได้เลย ข้าจะนำพวกเจ้าไปยังสถานที่ที่น่าสนใจมากกว่านี้."

"มันคือที่ไหนงั้นเหรออ?" ตาของหลู่เปียวมีประกายตาสนใจ และคนอื่นก็มีท่าทีอยากรู้อยากเห็นบนใบหน้าของพวกทุกคน

เนี้ยหลี่มองไปที่หหลู่เปียวและกล่าวด้วยรอยยิ้ม "ดินแดนใต้พิภพ หอคอยมรณะเก้าชั้น!" เห็นการแสดงออกของเนี้ยหลี่ หลู่เปียวรู้สึกว่ามีบรรยากาศที่หนาวเหน็บที่เพิ่มขึ้นมาจากด้านหลังของเขา 

"เป็นสถานที่ที่อันตรายหรือไม่? ถ้ามันอันตรายเกินไปงั้นข้าไม่ไปแล้วนะ . " หลู่เปียวตอบพลางส่ายหัว

"เป็นผู้ชายอยู่หรือป่าว!" เซี่ยวเสว่กล่าวว่า ขณะที่เธอเตะหลู่เปีย

"ใครกันที่บอกว่าข้าไม่ได้เป็นผู้ชาย! ข้าไปก็ได้! ไม่เห็นมีไรน่ากลัวเลย "หลู่เปียวบ่นอุบอิบ

เนี้ยหลี่เหลือบมองไปที่เอียจืออวิ้นเพราะมันดูเหมือนว่าเธอคิดอะไรบางสิ่งบางอย่างอยู่พร้อมทั้งแก้มสองข้างของเธอเปลี่ยนเป็นสีแดงในขณะที่เธอส่ายหัวของเธอ และมองไปที่เซี่ยวหนิงเอ๋อ ดูเธอมีความโศกเศร้าในดวงตาของเธอ เธอได้ก้มหน้าลง เป็นบรรยากาศที่น่าอึดอัดใจไม่น้อย เนี้ยหลี่ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากถูจมูกตัวเอง 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเอียจืออวิ้นคือคู่หมั้นของเขา ความจริงก็คือในหัวใจของเนี้ยหลี่ นั้นเขามีความสุขมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขารู้สึกอยากจะกอดเอียจืออวิ้นแต่เพราะมีคนเป็นจำนวนมากอยู่ที่นี่ เขาจึงไม่ได้ทำอะไร

ตู่ซือ หลู่เปียวและคนที่เหลือทุกคนมีรอยยิ้มบนใบหน้าในขณะที่พวกเขามองไปที่เนี้ยหลี่

"เนี้ยหลี่เจ้าน่ากลัวมาก! เจ้าสามารถทำให้เทพธิดาเอียจืออวิ้นต้องตกอยู่ในกำมือของเจ้าได้อย่างรวดเร็ว  นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากท่านเอียมัวและท่านเอียเซิ่ง! "  หลู่เปียวมีรอยยิ้มบนใบหน้าในขณะที่เขากระซิบแซวเนี้ยหลี่

เนี้ยหลี่กระแอมและพูดว่า "เอาล่ะทุกท่านไปพักได้และเตรียมตัวให้เรียบร้อย เราจะไปในตอนเช้าวันพรุ่งนี้ แล้วก็เอียจืออวิ้นไปแจ้งให้ท่านเอียมัวกับท่านเอียเซิ่งทราบ แล้วบอกพวกเขาด้วยว่าถ้ามีเวลาให้ไปเยือนดินแดนคุกอเวจีและย้ายพวกเขามายังเมืองกลอรี่. "

พวกเขาเหล่านั้นล้วนแข็งแกร่งเป็นถึงนักสู้ระดับตำนาน แต่เมื่อเทียบกับท่านเอียมัวกับท่านเอียเซิ่งที่เป็นร่างทรงอสูรระดับตำนานแล้ว ยังมีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างพวกเขาอยู่ ดังนั้นท่านเอียมัวกับท่านเอียเซิ่งสามารถที่จะจัดการกับตระกูลเหล่านี้ได้


"ตกลง ." เอียจืออวิ้นพยักหน้า

เนี้ยหลี่มองไปข้างหน้า ในตอนนี้พวกเขากำลังจะมุ่งหน้าไปยังหอคอยมรณะเก้าชั้น เขาจะต้องไปอำลากับครอบครัวของเขา

ตู่ซือ หลู่เปียวและคนที่เหลือล้วนตกเข้าสู่ความเงียบ ตั้งแต่ที่พวกเขาจะต้องไปอำลาครอบครัวของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะมีความคิดที่ตรงกันว่าไม่ว่าดินแดนแห่งความตาย เก้าชั้นจะเป็นอย่างไร แต่ก็ควรจะอยู่ที่ไหนสักที่หนึ่งและสถานที่นั้นคงเป็นที่ที่มีอันตรายอย่างยิ่ง แต่เนื่องจากขอบเขตจิตวิญญาณที่พวกเขามีอยู่ ในเวลานี้ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาสามารถเข้าสู่ระดับตำนานได้ หากพวกเขายังคงอยู่ในเมืองกลอรี่ ไม่เพียงแค่ความสามารถของพวกเขาจะหยุดนิ่งอยู่กับที่ พวกเขาจะไม่สามารถที่จะปกป้องเมืองกลอรี่ได้แน่ๆ พวกเขาจึงมุ่งหน้าไปยังดินแดนอื่นเพื่อเพิ่มความสามารถและได้รับพลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

"เอาล่ะพวกเราจะมาพบกันพรุ่งนี้เช้า!" เนี้ยหลี่กล่าว

"ตกลง พบกันในวันพรุ่งนี้ตอนเช้า!" เหว่ยหนานและคนที่เหลือกล่าว

เก้าคนในกลุ่มของพวกเขากลับไปยังบ้านของตนในขณะที่เนี้ยหลี่นำต้วนเจี้ยนและยู่เหยียน กลับไปอยู่กับตระกูลบันทึกสวรรค์

ณ ตระกูลบันทึกสวรรค์

สถานที่ตั้งของตระกูลบันทึกสวรรค์ ปัจจุบันอยู่ไม่ไกลจากตำหนักเจ้าเมือง ซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง คนในตระกูลของเขาที่อยู่ที่นี่สามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องกังวลใด ๆ ทรัพย์สมบัติที่เนี้ยหลี่หามานั้น ทำให้สามารถใช้จ่ายไปได้อีกหลายชั่วอายุคนเลยทีเดียว

เมื่อเนี้ยหลี่เดินเข้ามาด้านใน เขาเห็นบรรดาเด็กรุ่นใหม่ของตระกูลกำลังฝึกฝนอยู่ ขณะที่พวกเขาเห็นเนี้ยหลี่ พวกเขายืนตรงอยู่กับที่ทันทีแสดงถึงความเคารพเป็นอย่างมาก ในตอนนี้สำหรับเนี้ยหลี่ได้ดูเหมือนเป็นพระเจ้าสำหรับคนในตระกูลบันทึกสวรรค์ทีเดียว แม้ว่าเนี้ยหลี่มักจะไม่ค่อยได้อยู่ที่บ้านแต่พวกเขาก็มักจะได้ยินข่าวของเนี้ยหลี่อยู่เสมอ ในหัวใจของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความนับถือในตัวเนี้ยหลี่

"ท่านพี่!" ขณะที่เนี้ยหยูเห็นเนี้ยหลี่ เธอก็ได้วิ่งไปหาเขา ตอนนี้เธอได้กลายเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในตระกูลบันทึกสวรรค์ ซึ่งเป็นที่สองรองจากเนี้ยหลี่ โดยปกตินอกเหนือจากการบ่มเพาะพลัง เธอจะให้คำแนะนำกับสมาชิกคนอื่นๆ ในเรื่องของการฝึกฝนต่อพวกเขา

"เสี่ยวหยู." เนี้ยหลี่ยิ้มในขณะที่เขาลูบหัวน้องสาว เนี้ยหยูเม้มริมฝีปากของเธอและยิ้ม เธอชอบอยู่ใกล้ชิดคอยคลอเคลียกับเขา (ภาษาจีน ใช้คำว่า "เสี่ยว" เรียกแทนเด็กน้อยหรือผู้เยาว์)

เนี้ยหลี่มองไปที่เนี้ยหยูและพูดว่า "พรุ่งนี้พี่จะออกเดินทางไปเพื่อฝึกฝน."

"แล้วเมื่อไหร่ท่านพี่จะพาหนูไปด้วย?" เนี้ยหยูกระพริบตาดวงใหญ่ของเธอขณะที่เธอมองไปที่เนี้ยหลี่

"ไม่ น้องยังเด็กเกินไป." เนี้ยหลี่ว่าในขณะที่เขาส่ายหัวไปด้วย

"คะ." ได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ เนี้ยหยูก็มีสีหน้าผิดหวังทันที

"ตอนนี้ น้องพี่เป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในตระกูลของเรานอกเหนือจากพี่ เมื่อตอนที่พี่ไม่อยู่ที่นี่ น้องจะต้องเป็นคนปกป้องตระกูล! "เนี้ยหลี่พูดอย่างจริงจัง เนี้ยหยูพยักหน้าเมื่อได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ "ตกลงค่ะ หนูจะเป็นคนปกป้องตระกูลของเราเอง!" เนี้ยหลี่โบกมือทักทายกับคนในตระกูลและจากนั้นก็เดินกับเนี้ยหยูกลับไปที่บ้านของพวกเขา ในขณะที่เนี่ยหลี่เดินออกไป เด็กคนอื่นก็พูดคุยกัน

"นี่เป็นการถ่ายทอดวิชามาจากพี่ใหญ่เนี้ยหลี่หรือป่าว?"

"ไม่รู้สิ แม้แต่น้องสาวคนเล็ก เนี้ยหยูอาจจะได้ไปถึงระดับแบล็คโกลก็ได้ ใครจะไปรู้? บางทีพี่ใหญ่เนี้ยหลี่อาจจะก้าวเข้าสู่ระดับตำนานแล้วก็เป็นได้! "

"ระดับตำนาน!" หลายคนตาโตอ้าปากกว้าง ระดับตำนานซึ่งเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขา พวกเขาเต็มไปด้วยความเคารพและชื่นชมสำหรับเนี้ยหลี่ ใครเล่าจะรู้ว่าพวกเขาจะสามารถสัมผัสกับพลังระดับนั้นได้หรือไม่?

"พี่ใหญ่เนี้ยหลี่และพี่สะใภ้เอียจืออวิ้นได้หมั้นหมายกัน พี่สะใภ้เอียจืออวิ้นสวยมากและเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเมืองกลอรี่! "

"พวกเจ้าน่ะ ถ้าทำการฝึกฝนไปเรื่อยๆ! พวกเจ้าก็อาจจะสามารถเข้าถึงระดับแบล็คโกลเหมือนกับที่เนี้ยหยูสามารถทำได้  แล้วถ้าเป็นแบบนั้น ข้าก็พอใจแล้ว! " ใครบางคนดุ

พวกเขาหยุดในทันทีและทำการฝึกฝนต่อไป

ณ ห้องโถงใหญ่ของตระกูลบันทึกสวรรค์

หลังจากที่ได้รับข่าวว่าเนี้ยหลี่กลับมาแล้ว เนี้ยไฮ้ เนี้ยอิ้งและพ่อของเขาเนี้ยหมิงก็รีบมาพบทันที

"เนี้ยหลี่, เจ้ากำลังจะออกไปฝึกฝนข้างนอกงั้นหรือ?" เนี้ยหมิงถามเนี้ยหลี่

"ครับ ท่านพ่อ." เนี้ยหลี่พยักหน้า

เนี้ยหมิงมองไปที่เนี้ยหลี่และพูดไปพร้อมถอนหายใจ "เด็กทุกคนต้องเติบโตขึ้นมา และในวันหนึ่งพวกเขาจะต้องบินจากรัง พ่อคงจะไม่หยุดเจ้าไว้ เจ้าจงดูแลตัวเองด้วย. "

"ครับท่านพ่อ ข้าเข้าใจ." เมื่อสังเกตเห็นริ้วรอยที่ขอบตาของพ่อ เนี้ยหลี่ก็รู้สึกว่าคัดจมูก (จะร้องๆ โอ๋ๆ) แต่เขาทนมันไว้และยิ้มออกมา "ข้าจะกลับมาในไม่ช้า ท่านพ่อไม่ต้องเป็นห่วง นอกจากนี้ ในเร็วๆนี้ ข้าจะก้าวไปสู่ระดับตำนาน! "

ระดับตำนาน? ได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ ตัวเนี้ยอิ้งและเนี้ยไฮ้ไม่สามารถเปิดปากพูดอะไรออกมาได้ พวกเขาคาดเดาได้ว่าเนี้ยหลี่นั้นแข็งแกร่งและรู้สึกว่ามันเป็นไปได้สูงสำหรับเขาที่จะก้าวเข้าสู่ระดับตำนาน แต่เมื่อได้ยินจากปากของเนี่ยหลี่ ยังไงซะพวกเขาก็ยังคงตกใจอยู่ดี 

ในที่สุดก็จะมีตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญระดับตำนานในตระกูลบันทึกสวรรค์?


จบตอน

39 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ แอด ><

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ เข้ามาดูทุกชั่วโมงครับอิอิ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณผู้แปลทุกท่านที่แปลไห้อ่านครับ จะติดตามต่อๆไปครับ
    ความสงสัยบังเกิด จำได้ว่าเพิ่งจะแบล็กโกลด์ เองนะ จะไปขั้นตำนานแล้วรึเนี่ย ...ไว้แท้ ......
    แล้วถ้าเป็นตำนาน เนี่ยหลี่จะมีจิตอสูร เพิ่มมาอีกมั้ย เพราะ พลัง ที่ เนี่ยหลีมันฝึก มันสามารถ มีอสูร ได้ตั้ง 7 ตัว ????

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  4. แล้วไอ้ตัวในไข่ มันตัวอารัย กันแน่.... แงแงแง อยากรู้ มากๆ ลงเพิ่ม อีกซัก 2-3 ตอนนะครับ สาธุๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. เฮือก....อ่าาาา ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. เฮือก....อ่าาาา ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. สงสาลหนิงเอ๋อ จังเมื่อไหร่จะเป็นฝ่ายลุกสักที 😢

    ตอบลบ
  8. สงสาลหนิงเอ๋อ จังเมื่อไหร่จะเป็นฝ่ายลุกสักที 😢

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากครับเเอด

    ตอบลบ
  10. อ๊ากกกกกกก ขอบคุณครับ กำลังมัน แหะๆ

    ตอบลบ
  11. อ๊ากกกกกกก ขอบคุณครับ กำลังมัน แหะๆ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากครับ เนี่ยหยูนี่ น่าจะโหดสุดๆ แน่เลย แบล็คโกล แล้วก่อนหน้านี้เจอเอี่ยซิวยังทองแดงอยู่เลย

    ตอบลบ
  13. ได้อ่านวันละ2ตอนอ่านแล้วตื่นเต้นมากครับ ขอให้แปลจนจบเรื่องสักพันตอนเลยชอบๆ 555+

    ตอบลบ
  14. กด F5 จนปุ่มยุบเลย หุ หุ

    ตอบลบ
  15. กด F5 จนปุ่มยุบเลย หุ หุ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับแอด เข้ามาดูทุดๆ 1 ชั่วโมงเลยอยากอ่านมากกกกกกก

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  19. เนี่ยหยูฝึกเร็วมากๆ ขนาดไม่มีอะไรช่วยเลย นั่งฝึกอยู่เรื่อยๆ อยู่ขั้นแบล็คโกล แซงหน้าเพื่อนเนี่ยหลี่เกือบทุกคน น่าจะพอๆกะหนิงเออละ สวดๆเลย

    ตอบลบ
  20. เนี่ยหยูฝึกเร็วมากๆ ขนาดไม่มีอะไรช่วยเลย นั่งฝึกอยู่เรื่อยๆ อยู่ขั้นแบล็คโกล แซงหน้าเพื่อนเนี่ยหลี่เกือบทุกคน น่าจะพอๆกะหนิงเออละ สวดๆเลย

    ตอบลบ
  21. อยากเข้ากลุ่มมั่งจัง แต่ไม่มีคนรับ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับแอด เข้ามาดูทุดๆ 1 ชั่วโมงเลยอยากอ่านมากกกกกกก

    ตอบลบ
  23. ใช้ป้าย Expคูณ100ไม่เข้าระดับตำนานก็ไห้มันรู้ไป
    ขอบคุณที่สละเวลาแปลและการแบ่งปันครับ

    ตอบลบ