วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 274 - ที่เหมาะสม

บทที่ 274 - ที่เหมาะสม

พวกเจ้ารู้จักสมุนไพรหญ้ายอดสีชาดหรือไม่? หากนำมันไปผสมเข้ากับอาหารหรือน้ำดื่ม ผลของมันจะทำให้เกิดเป็นพิษ อีกทั้งยัง ไร้กลิ่น ไร้สี และไร้รส ไม่ว่าผู้ใดก็ยากแก่การรับรู้ว่าโดนวางยา อาการหลังจากรับพิษเข้าไปแล้ว ร่างกายจะรู้สึกติดขัด ชีพจรจะค่อยๆตีบตัน จนท้ายที่สุดการบ่มเพาะพลังจะหยุดชะงัก และมิอาจฝึกฝนต่อไปได้อีกเนี้ยหลี่อธิบายด้วยน้ำเสียงจริงจัง

ทุกถ้อยคำจากเด็กหนุ่ม ส่งผลให้หัวใจของกู่หลานพลันสั่นสะท้าน อาการที่เขาได้กล่าวอธิบายมานั้นตรงกับตัวนางทุกระเบียดนิ้ว

กูเป่ยพุ่งร่างเข้าจับไหล่ทั้งสองของเนี้ยหลี่พลางเอ่ยถามอย่างมีความหวัง ถ้าหากสิ่งที่เจ้าพูดมาเป็นความจริง เจ้าสามารถรักษาอาการที่ว่ามาเหล่านี้ได้หรือไม่?”

ไม่ต้องห่วง การรักษาพี่สาวของเจ้าไม่ใช่แค่วันสองวัน ฉะนั้นเจ้าอย่าพึ่งใจร้อน ก่อนที่ข้าจะมาถึงที่นี่ ข้าคิดว่านางทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บป่วยปกติทั่วไป ข้าเลยมั่นใจว่าความสามารถของข้าสามารถรักษานางได้ แต่ทว่า ข้าเองก็คาดไม่ถึงเช่นกันว่ากู่หลานจะถูกกระทำต่ำช้าอย่างการโดนลอบวางยาเยี่ยงนี้ ทั้งหมดล้วนผิดคาดเสียจริงเนี้ยหลี่กล่าวในขณะที่สีหน้าเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นเคร่งเครียด

 “เนี้ยหลี่ประกายแห่งความหวังถูกจุดขึ้นมาในหัวใจของกู่เป่ย สายตาของเขาจับจ้องไปที่เด็กหนุ่มตรงหน้าก่อนจะกล่าวว่า หากเจ้ารักษาอาการของพี่สาวของข้าได้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใด ข้าจักนำมาให้แก่เจ้า

บิดามารดาของกู่หลานและกู่เป่ยนั้นได้ล้มหายตายจากไปเนิ่นนาน ถึงแม้บุตรทั้งสองของพวกเขาจะมีสายเลือดหลักในการเป็นผู้สืบทอดผู้นำตระกูลโดยตรง ทั้งยังมีพรสวรรค์โดดเด่นเหนือล้ำกว่าผู้ใด ทว่าในตอนนี้กู่หลานได้เสียคุณสมบัติในการสืบทอดเหล่านั้นแล้วทั้งสิ้น เพราะครึ่งล่างของนางใช้การไม่ได้โดยกะทันหัน ตามธรรมเนียมกู่เป่ยจึงมีสิทธ์เป็นผู้สืบทอดเป็นลำดับที่สอง เหตุเนื่องการบ่มเพาะของเขากับกู่หลานมีสภาพใกล้เคียงกันมากที่สุด

ข้าแค่มาที่นี่เพราะต้องการหินจิตวิญญาณหนึ่งพันก้อนจากภารกิจเท่านั้นเนี้ยหลี่ระบายยิ้มบางเบา ก่อนจะจับจ้องไปที่กู่เป่ยและกล่าวต่ออย่างจริงจังว่า  สถานที่แห่งนี้ข้าคิดว่ามันไม่ปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว ยิ่งหากมีผู้อื่นล่วงรู้ว่าข้าสามารถรักษาอาการพี่สาวของเจ้าได้ พวกมันต้องหาวิธีจัดการพี่ของเจ้าอีกครั้งเป็นแน่

ถ้าเป็นเช่นนั้นเจ้าอย่าได้เป็นกังวลกู่หลานเข้าใจสิ่งที่เนี้ยหลี่พยายามจะสื่อดี นางจึงกล่าวกับเขาต่อว่า" หลังจากที่ข้าประสบปัญหาครั้งนี้ ทำให้ข้าตระหนักขึ้นมาได้ว่ามีคนในตระกูลจ้องจะเอาชีวิตของข้า หากคุณชายสามารถรักษาพิษร้ายที่ข้าได้รับ ข้าจะปกปิดทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ และจะพยายามให้โลกภายนอกรับรู้ว่าตัวข้านั้นยังคงพิการเฉกเช่นเดิม

แม้ว่าเนี้ยหลี่จะเป็นเพียงบุรุษหนุ่มอายุน้อยกว่ากู่เป่ย แต่ด้วยความสามารถที่แสดงออกมา ทำให้กู่หลานอดไม่ได้ที่จะชื่นชมอยู่ภายในใจ

เมื่อได้ยินสิ่งที่หญิงสาวกล่าว เนี่ยหลี่จึงพยักหน้าเป็นทำนองเข้าใจ กู่หลานแท้จริงแล้วนางเป็นคนที่ฉลาดไม่เบา

จากที่ข้ามองดูด้วยสายตาแล้ว ร่างกายของเจ้าคงได้รับพิษมาอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า3ปี ข้ากลัวว่าถ้าจ่ายยาหนักให้ ชีพจรของเจ้าจะเสียหาย ทำให้การรักษามีความยุ่งยากขึ้นมากกว่าเดิม ฉะนั้นข้าจะเขียนใบสั่งยาชนิดอื่นก่อน หากพิษในร่างกายของเจ้าเจือจางลงแล้ว ข้าจะค่อยๆรักษาเจ้าจนกว่าจะหายขาดเนี้ยหลีกล่าวพร้อมกับดึงกระดาษและปากกาออกมาจากแหวนมิติ ก่อนจะลงมือเขียนใบสั่งยาให้แก่กู่เป่ย

กู่เป่ยรับใบสั่งยาและเก็บเอาไว้ราวกับสมบัติล้ำค่า ข้าจะรีบหาสมุนไพรเหล่านี้ให้เร็วที่สุด

ตั้งแต่กู่หลานล่มป่วยลง ภายในบ้านของเขาจึงมีนักปรุงยาและสมุนไพรอยู่เป็นจำนวนไม่น้อย กู่เป่ยรีบเรียกพวกเขามาอย่างร้อนรน

หลู่เปียวกระซิบถามเนี้ยหลี่ด้วยน้ำเสียงบางเบา เนี้ยหลี่เจ้ามั่นใจเกี่ยวกับอาการของนางหรือ?”

ตั้งแต่ที่ข้ารู้สาเหตุของอาการป่วยของนาง ข้าก็มั่นใจแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์เนี้ยหลี่เงยหน้าพลางส่งยิ้มให้แก่กู่หลาน หากสำรวจดีๆแล้วกู่หลานนางมีอายุ สิบแปด สิบเก้าปีเท่านั้น หากนางไม่ล้มป่วย นางคงเป็นหญิงงามที่บุรุษทุกคนชมชอบ แต่ถึงจะงดงามเช่นไรแล้ว เนี้ยหลี่ก็ทำได้แค่เพียงชื่นชมเท่านั้น

ขอบคุณเจ้ามากที่ช่วยชีวิตของข้าไว้กู่หลานกล่าวอย่างสุภาพ หัวใจของนางเต็มไปด้วยความรู้สึกซาบซึ้ง

 “แม่นางกู่ เจ้าอย่าได้สุภาพกับข้าเลย มันเป็นเรื่องปกติสำหรับข้าที่ต้องช่วยเหลือผู้คนอยู่แล้วเนี้ยหลี่กล่าวพลางอมยิ้มเล็ก ๆ

กู่หลานพยักหน้าในขณะที่นางนั่งอยู่อย่างสงบเสงี่ยม

หญิงสาวครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตัดสินใจเอ่ยถามบุรุษตรงหน้า ข้าแปลกใจยิ่งนัก เจ้ามาจากสถานที่แห่งใดกัน

โลกใบเล็กน่ะเนี้ยหลี่ให้คำตอบ

เจ้ามาจากโลกใบเล็กอย่างนั้นหรือเสียงของกู่หลานเงียบอยู่พักใหญ่ก่อนที่นางจะกล่าวต่อว่า เมื่อตอนที่ยังเยาว์วัย ข้าเองก็เคยมีอาจารย์ที่มาจากโลกเล็กเหมือนเจ้าเช่นกัน

เนี้ยหลี่อดรู้สึกตื่นเต้นไม่ได้ก่อนจะเอ่ยถามด้วยความใคร่รู้ ข้าสงสัยเหลือเกินว่าอาจารย์ของเจ้ามีนามว่าอะไร

อาจารย์ของข้า ไม่เคยเปิดเผยชื่อแซ่ที่แท้จริงมาก่อน อยู่ๆเขาก็หายไปโดยไม่บอกลาข้าแม้สักถ้อยคำ ทุกวันนี้ข้าก็ได้แต่หวังว่าเขาจะกลับมาพบข้าในสักวันกู่หลานระบายยิ้มอย่างข่มขื่น อาจารย์ของข้าไม่ได้แสดงตนออกมาห้าปีแล้ว หากเขายังอยู่ ข้าอาจจะมิได้ตกอยู่ในสภาพแบบนี้ก็เป็นได้   เอาเถอะ พูดไปก็หาได้อะไรขึ้นมา ใช่สิอาจารย์ของข้านั้นมีการบ่มเพาะพลังที่สูงไม่น้อย เขาอยู่ในระดับเทพสงครามขั้นที่ 5 เชียวนะ

เนี้ยหลี่อดรู้สึกประหลาดใจไม่ได้ เขาไม่รู้มาก่อนว่าคนที่มาจากโลกใบเล็ก จะมีความแข็งแกร่งถึงระดับนี้ แม้ว่าจะน่าเสียดายที่กู่หลานจะไม่ทราบนามของอาจารย์ของนาง แต่อย่างไรแล้วตอนนี้เรื่องนั้นยังไม่ได้เป็นเรื่องสลักสำคัญอะไรที่ต้องเก็บเอามาขบคิดให้มากความ

ในระหว่างที่เนี้ยหลี่และกู่หลานคุยกันอยู่นั้น กู่เป่ยรีบกลับมาพร้อมกับชามใบใหญ่ที่ข้างในเต็มไปด้วยตัวยาสมุนไพรที่ส่งควันลอยฉุยออกมา

นี่คือยาต้มที่ข้าได้จัดหามา เจ้าพี่ได้โปรดลองดื่มดูกู่เป่ยส่งชามสมุนไพรให้แก่กู่หลาน

หญิงสาวพยักหน้าตอบรับ ก่อนจะยกซดสมุนไพรด้วยสีหน้าราบเรียบตามฉบับนิสัยของนาง

หลังจากดื่มยาเข้าไปแล้ว คิ้วคู่สวยขมวดมุ่น นางหลับตาลง พร้อมสำรวจการเปลี่ยนแปลงของขอบเขตจิตวิญญาณ

สายตาของกู่เป่ยจับจ้องไปที่กู่หลานอย่างใจจดใจจ่อ หลู่เปียวเองก็จ้องตามไปด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งผิดกับเนี้ยหลี่ที่สีหน้าของเขามีความมั่นใจอย่างออกนอกหน้า

ผ่านไปครู่ใหญ่นัยน์ตาคู่งามของกู่หลานได้ลืมขึ้นก่อนจะมองไปที่เนี่ยหลี่ด้วยแววตาตื่นตระหนก ริมฝีปากบางซีดสั่นเล็กน้อย พร้อมกล่าวว่า ยาตัวนี้สามารถบรรเทาพิษในร่างกายของข้าได้ ข้ารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของเส้นชีพจร ขอบพระคุณเจ้ามาก สำหรับการช่วยเหลือในครั้งนี้

สีหน้าของหญิงสาวไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก นางคิดไม่ถึงว่ายาจะให้ผลรวดเร็วถึงเพียงนี้ มันช่างมหัศจรรย์โดยแท้

ไม่เป็นไรหรอก ข้าช่วยเจ้าอย่างเต็มใจเนี้ยหลี่ยิ้มเล็กน้อย แม่นางกู่หลาน เจ้าควรกินยาที่ข้าจัดไว้ให้ตลอดหนึ่งเดือน หลังจากกินหมดแล้ว ข้าจะเปลี่ยนยาชุดใหม่ให้แก่เจ้าอีกรอบ ข้าเอาหัวเป็นประกัน เจ้าจะต้องหายอย่างแน่นอน

กู่เป่ยรู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก เขาคิดไม่ถึงว่ายาที่เนี้ยหลี่ให้มาจะเห็นผลได้รวดเเร็วถึงเพียงนี้ ตราบใดที่เนี้ยหลี่ยังสามารถรักษากู่หลานได้ ไม่ว่าไรเขาก็พร้อมจะเสียสละทุกอย่าง

เนี้ยหลี่ นี่คือรางวัลสำหรับการที่ช่วยพี่สาวของข้า หากเจ้าต้องการสิ่งใดในอนาคต ถ้าข้าสามารถช่วยเจ้า ข้าจะช่วยเต็มที่!

กู่เป่ยพูดในขณะที่เขาเอามือตบเข้าที่หน้าอกเบาๆ เขาหยิบแหวนมิติซึ่งข้างในเต็มไปด้วยหินจิตวิญญาณ ส่งไปให้เนี้ยหลี่

เนี้ยหลี่รับแหวนมา ในนี้มีหินจิตวิญญาณอยู่ราวๆ1500ก้อน กู่เป่ยช่างล่ำซำเสียจริง

กู่เป่ยและพี่สาวของเขาเป็นผู้สืบทอดโดยตรงของตระกูล กู่ แม้ว่าเขาจะไม่อยู่ในเส้นทางนี้โดยตรง แต่หินจิตวิญญาณจำนวนขนาดนี้คนทั่วไปไม่สามารถหาได้แน่นอน

อย่างไรก็ตามหินจิตวิญญาณจำนวน1500 ก้อน ที่ได้รับมานั้น ซึ่งหินจิตวิญญาณนั้นเป็นทรัพยากรที่หายากมาก และกู่เป่ยก็จำเป็นต้องใช้มันเป็นจำนวนมากในการบ่มเพาะพลังของเขา

เนี้ยหลี่ เอาหินจิตวิญญาณออกมาจากแหวนมิติ 500 ก้อน และส่งแหวนกลับคืนกู่เป่ย ในเนื้อหางานบอกไว้ว่ารางวัลคือหินจิตวิญญาณ 1000 ก้อนเท่านั้น ข้ายังไม่รักษาให้พี่สาวของเจ้าหายจากการอาการเจ็บป่วย ข้าขอรอจนกว่าอาการของพี่สาวเจ้าจะหายดี แล้วเจ้าค่อยเอาส่วนที่เหลือมาให้ข้า

กู่เป่ยรับแหวนมิติ และมองมาที่เนี้ยหลี่ด้วยสายตาซาบซึ้ง ไม่มีทางเลยที่หนี้บุญคุณนี้จะใช้หมด

เนี้ยหลี่ หลู่เปียว ตอนนี้พวกเจ้าทั้งสองก็เหมือนพี่น้องของข้ากู่เป่ยมองมาที่เนี้ยหลี่ และ หลู่เปียว แล้วพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

ให้ตายเถอะ จนถึงตอนนั้น เจ้าไม่ได้คิดว่าพวกเราเป็นพี่น้องกันหรอกรึ!!หลู่เปียวกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

ข้าไม่ได้หมายความเยี่ยงนั้นกู่เป่ยรีบอธิบาย

ขณะที่กู่หลานกำลังเฝ้ามองบุรุษทั้งสาม กู่หลานอดไม่ได้ที่จะแย้มรอยยิ้ม นางไม่ได้พบความสุขแบบนี้มาเป็นเวลานานแล้ว นางคิดเสมอว่าอาการป่วยของนางนั้นไม่สามารถที่จะรักษาหายได้ ดังนั้น นางจึงไม่ค่อยเปิดใจให้แก่ผู้อื่น

จนกระทั่งวันนี้ นางไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้พบแสงแห่งความหวังในชีวิตของนางอีกครั้ง

กู่เป่ยดูแลพี่สาวของเจ้าให้ดีล่ะ พวกข้าขอตัวกลับก่อน ต่อไปนี้เจ้าต้องระวังยาพิษในอาหาร เข้าใจที่ข้าพูดหรือไม่? “เนี้ยหลี่กล่าวด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาให้กู่เป่ยได้ยิน

อยู่ๆความคิดแปลกๆขึ้นในหัวของกู่เป่ย ในขณะที่เขาพยักหน้า ข้าเข้าใจแล้ว

ใครบางคนที่สามารถวางยากู่หลานลงในอาหารโดยที่พวกมันไม่ถูกจับ มันจะต้องเป็นคนใกล้ตัวแน่ๆ

เนี้ยหลี่และหลู่เปียวกล่าวคำล่ำลาก่อนจะเดินจากไป

กู่หลาน มองไปที่เนี้ยหลี่และหลู่เปียว จากนั้นนางได้เหลือบมองไปยัง กู่เป่ยพร้อมพูดว่า น้องชาย เจ้ารู้จักพวกเขาทั้งสองได้อย่างไร

พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของข้า ที่ชั้นเรียนอัจฉริยะ โดยเฉพาะเนี้ยหลี่เขามีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 8 ” กู่เป่ยรีบกล่าวต่อว่า ข้าไม่นึกเลยว่าเนี้ยหลี่จะมี ความสามารถมากถึงขนาดนี้ ทั้งที่เหล่าบรรดาหมออาวุโสไม่สามารถหาสาเหตุอาการป่วยของเจ้าได้ แต่เนี้ยหลี่กลับสามารถทำได้ราวกับปาฏิหาริย์ นับว่าเป็นบุคคลที่น่ากลัวอย่างยิ่ง

หืม? รากวิญญาณสวรรค์ระดับ 8 ” ดวงตาของกู่หลานเปร่งประกาย นางไม่คิดว่าเนี้ยหลี่จะมีพรสวรรค์สูงจนน่าหวาดหวั่น ไม่ว่าจะความรู้ทางด้านการแพทย์ หรือความรู้เรื่องสมุนไพร ล้วนน่าทึ่ง นางอยากรู้ยิ่งนักว่าในอนาคตเนี้ยหลี่จะไปได้ไกลถึงจุดไหน

ในระหว่างที่กำลังเดินทางกลับ หลู่เปียวเอ่ยถามอย่างสงสัย เนี้ยหลี่ พวกเขามอบจิตวิญญาณให้ตั้งมากมายขนาดนี้ เหตุใดเจ้าถึงไม่เอามันมาทั้งหมด?”

วิญญูชน ต้องรับมาแต่พอประมาณ กู่เป่ยมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับพี่สาวของเขา บรรดาหินจิตวิญญาณที่เขาให้มานั้น อาจจะเป็นทั้งหมดของเขาก็เป็นได้ ฉะนั้นห้าร้อยหินจิตวิญญาณที่พวกเราได้มาก็เพียงพอสำหรับพวกเราแล้วเนี้ยหลี่ยิ้มบางๆ ก่อนหน้านี้เขาได้รับหินจิตวิญญาณมาจากเซียวหยู เขารับมันมาเล็กน้อย เพราะไม่อยากจะให้เซียวหยู่ติดหนี้บุญคุณมากนัก

และนั่นเป็นเหตุผลที่เนี้ยหลี่ไม่ได้เอาหินจิตวิญญาณทั้งหมดของกู่เป่ยมาเพราะว่าเขาต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกู่เป่ยและพี่สาวกู่หลาน

งั้นหรือหลู่เปียวพยักหน้าเป็นทำนองเข้าใจ เขาอาจจะรู้สึกว่า กู่เป่ย และ กู่หลาน เป็นคนที่ซื่อสัตย์และจริงใจ หากพวกเขาจะนำหินจิตวิญญาณทั้งหมด มันอาจจะไม่ดีเท่าใดนัก

หินจิตวิญญาณเป็นสิ่งที่หายากไม่น้อย ถ้าเป็นศิษย์ของห้องเรียนรากจิตวิญญาณสวรรค์ซึ่งสามารถรับ หินวิญญาณ5ก้อนต่อเดือน แต่หินจิตวิญญาณที่เนี้ยหลี่ได้รับมา 500ก้อนนั้นก็เพียงพอต่อการบ่มเพาะพลังแล้ว



จบตอน
V.1 : https://www.facebook.com/groups/200491286989237/permalink/230516760653356/
แปลไทยโดย 
แล้วไงละ ถ้าใจอยากจะรัก
V.2: https://www.facebook.com/groups/200491286989237/permalink/230544827317216/
แปลไทยโดย
Wimut Pintong

108 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ กด F5 รอทุกชั่งโมงเลย 😁

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ
    555+ ได้ยาบรรเทาอารมณ์ค้าง

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆครับ เป็นกำลังใจให้คนแปลครับ

    ตอบลบ
  4. "ความสุขเป็นสิ่งประหลาดยิ่ง หาได้ลดน้อยเพราะท่านแบ่งปันแก่ผู้อื่นไม่ บางครั้ง ท่านยิ่งแบ่งปันแก่ผู้อื่นมากขึ้น ความสุขที่ตนเองได้รับก็จะมากยิ่งขึ้น" ขอบคุณผู้แปลมากครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมได้รับการแบ่งปันมาอีกที

      ลบ
  5. ขอบคุณมากๆคับ ที่แปลให้อ่าน^^

    ตอบลบ
  6. พระเอกจะเก่งเกินมนุษย์ไปและ รู้ทุกเรื่องเลย

    ตอบลบ
  7. ว้าวๆๆๆ 500 ก้อนเอาไปทำไรดี ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ มีอะไรที่พระเอกทำไม่ได้บ้างเนี่ย
    ไม่แน่อ.กู้หลาน อาจะเป็นพระเอกที่มาจากอนาคตก็เป็นได้ 555

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ ครับบบบ

    ตอบลบ
  10. สุดสัปดาห์ใด้อ่านเร็วดีใจมากเลยครับ
    ขอบคุณที่สละเวลาแปล และแบ่งปันครับ เป็นกำลังใจให้แอดมินและทีมแปลครับ

    ตอบลบ
  11. สุดสัปดาห์ใด้อ่านเร็วดีใจมากเลยครับ
    ขอบคุณที่สละเวลาแปล และแบ่งปันครับ เป็นกำลังใจให้แอดมินและทีมแปลครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากมาย คับผม

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณในความกรุณาคับ ^_^

    ตอบลบ
  14. ข้าต้องขอขอบคุณท่านมาก

    ตอบลบ
  15. ข้าต้องขอขอบคุณท่านมาก

    ตอบลบ
  16. ขอ ขอบพระคุณ ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน สำหรับ นิยายที่นำลงมาให้อ่านนะครับ และขออภัยหากทำอะไรผิดพลาดไปบ้าง

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากกกกครับ.....ยิ่งอ่านยิ่งสนุก

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากกกกครับ.....ยิ่งอ่านยิ่งสนุก

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณค่ะ รออ่านตอนต่อไปนะคะ

    ปล. วันหยุดมีโปรไม๊อะ อยากได้ แหะแหะ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณท่านผู้แปลครับ อยากรู้จังมันจะจบตอนอายุเท่าไหร่หน๊อ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ แปลได้เจ๋งสุดๆครับ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ ขอบคุณที่หามาแบ่งปัน ครั้นจะอ่านอิ้งด้วนๆก็ขาดตกไปหลายจุด ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณมากครับ
    อาจไม่สามารถแสดงความขอบคุณได้ทุกครั้ง
    เพราะข้อจำกัดของอุปกรณ์ แต่จะทำทุกครั้งที่ทำได้ครับ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมากครับ รอทุกวัน

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณมากครับ รอทุกวัน

    ตอบลบ
  27. น้ำเอย น้ำใจ ไหลกระเซ็นโดนใครเป็นชื่นใจได้ทุกที. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณมากครับสนุกมากเลย

    ตอบลบ
  29. ขอบพระคุณท่านมาก

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณครับที่แปลมาให้อ่าน รวดเร็วจริงๆ

    ตอบลบ
  31. 500คำนวนคร่าวๆ ถ้ารอได้จากสถาบันก็ เกือบ10ปีกว่าจะได้ประมาณนี้ คิดว่าคงไม่เอาไปดูดหมด คงเอาไปแลกอะไรที่ล้ำค่าๆ แน่ๆเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แต่ผมว่ามันต้องเอาไปต่อทุนแน่เลยไอ้หมอนี่มันหัวการค้า ดูจากเมืองกลอลี่ดิตอนนี้ไม่มีใครรวยเท่าแล้ว

      ลบ
  32. สนุกสุดยอดไปเลยครับ ชอบมากๆๆเลย

    ตอบลบ
  33. ชอบเรื่องนี้มาก ขอบคุณผู้แปลมากๆๆครับ

    ตอบลบ
  34. ชอบเรื่องนี้มาก ขอบคุณผู้แปลมากๆๆครับ

    ตอบลบ
  35. ดูเนี่ยหลี่กลับมาดูชีวิตในปัจจุบันไม่จำเป็นต้องกระเสือกกระสนถ้าเก่งจริงเงินก็มาหาเอง

    ตอบลบ
  36. โอ้ยขอบคุณครับ พระเอกก็โครตจะพระเอกเลย TT

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณท่านเจ้าสำนัก

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ ที่กรุณาแปลมาให้อ่าน!!!!!ขอบคุณ+++ (^^)

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณที่แปลให้อ่าน นะครับ
    ขอบคุณที่แบ่งปันความสุข นะครับ

    ตอบลบ
  40. ขอขอบคุณทีมแปลทุกคนครับ

    ตอบลบ
  41. ขอขอบคุณทีมแปลทุกคนครับ

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณมากครับที่แปลให้ได้อ่าน

    ตอบลบ
  43. ผมขอขอบเตียงครับ แฮร่ !
    ขอบตาครั้บ แฮร่ !
    ขอบคุณครับ แฮร !
    ถ ถ ถ ถูกแล้ววววววววว

    ตอบลบ
  44. ขอบคุณมากๆครับที่แปลให้ได้อ่าน

    ตอบลบ
  45. เราโพสไม่ค่อยเก่ง เพิ่งเริ่มอ่าน ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณมากๆ ครับที่แปลสนุกๆ ให้อ่านกันครับ เป็นกำลังใจให้ทีมแปลทุกคนครับผม

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณครับ กำลังอยากอ่านต่อเลยครับ

    ตอบลบ
  49. ขอบคุณครับรับเข้ากลุ้มหน่อยครับ FB.Nonthavat Kruemas

    ตอบลบ