วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 285 - ขนนก สัญลักษณ์แห่งการเชื่อถือ

บทที่ 285 - ขนนก สัญลักษณ์แห่งการเชื่อถือ

ชายหนุ่มผู้นี้คือฮูหยงเป็นคู่หมั้นของหลงยู่หยิน

ฮูหยงก้าวไปข้างหน้าและคว้าคอเสื้อของเนี้ยหลี่ " เนี้ยหลี่เจ้าบังอาจทำร้ายหลงยู่หยิน เจ้าเบื่อที่จะมีชีวิตแล้วใช่ไหม! "

เนี้ยหลี่กล่าวกับฮูหยงกับพวกลิ่วล้อของเขา ว่า " พวกเจ้าทั้งหมดมาจากตระกูลตราประทับมังกรสินะ? "

ฮูหยงจ้องหน้าเนี้ยหลี่ " เห็นทีวันนี้เจ้าคงต้องตายก่อนสินะถึงจะตระหนักว่าพวกข้าเป็นใคร ชื่อของข้าคือฮูหยงเป็นคู่หมั้นของหลงยู่หยิน หัวใจของเขาถูกกองไฟเผาไหม้อย่างบ้าคลั่งจากสีหน้าสบาย ๆ ของเนี้ยหลี่

หลู่เปียวมองที่เป้าของฮูหยง และหัวเราะสั้น ๆ สามครั้ง " ฮ่าๆๆ คู่หมั้นของหลงยู่หยิน งั้นเหรอ คนที่มีข่าวลือว่า นางไม่สนใจใยดีนั่นน่ะรึ ข้าไม่เคยคิดว่าเจ้าจะกล้าทำเพื่อนางมากขนาดนี้ ขู่พวกเราไปก็ไร้บอย อย่าคิดนะว่าเราไม่รู้กฎของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า ข้าขอชื่นชมเจ้าจริง ๆ ถ้าเจ้ากล้าที่จะทำที่นี่ ในตอนนี้

ฮูหยงคิ้วกระตุกด้วยความโกรธในขณะที่เขายังคงคว้าคอเสื้อของเนี้ยหลี่ และมองอย่างดุร้ายและกล่าวว่า " อย่าคิดนะว่าข้า จะไม่กล้าทำอะไรพวกเจ้า! "

เนี้ยหลี่มองเขาแบบสบาย ๆ ว่า " เอาที่เจ้าสบายใจ! "

ตอนนี้ฮูหยงโกรธมาก ก่อนที่จะมาที่นี่เขาจะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญลิขิตสวรรค์จำนวนมากเพื่อให้เนี้ยหลี่ไม่มีโอกาสที่จะตอบโต้ เพียงแต่ว่าไอ้กฎบ้าบอของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า เขาจึงไม่สามารถจะทำอะไรได้ ภายในบริเวณสถาบันแห่งนี้!

ฮูหยงปล่อยมือออกและมองไปที่เนี้ยหลี่ ประกายแสงเย็นแวบผ่านดวงตาของเขา " อย่าคิดว่าเป็นเพราะกฎบ้า ๆ ของสถาบันล่ะ ที่ข้าจะไม่กล้าทำอะไรพวกเจ้า เจ้าอย่าได้ยุ่งกับพวกเราอีก? เจ้ายังอ่อนหัดเกินไป! ฮูเทียน พาพวกมันสามคนไปยังสถานที่ที่เงียบ ๆ และพูดดี ๆ กับพวกเขา! "

ฮูเทียนเผยให้เห็นรอยยิ้มเลือดเย็นที่มุมปากของเขาในขณะที่เขากล่าวว่า " เชิญอัจฉริยะทั้งสาม "

แม้ว่าฮูหยงและพวกลิ่วล้อ จะไม่สามารถที่จะฆ่าพวกเขาทั้งสามได้เพราะกฎของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า แต่สิ่งที่พวกเขาจะทำก็แค่สอนบทเรียนเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว

จิตคุกคามของผู้เชี่ยวชาญระดับลิขิตสวรรค์ขั้นที่ 9 สร้างความกดดันอย่างรุ่นแรงแก่เนี้ยหลี่และหลู่เปียวทำให้พวกเขาไม่สามารถที่จะตอบโต้ได้แม้แต่น้อย ขณะที่พวกเขาพยายามที่จะต้อนพวกของเนี้ยหลี่เข้าไปในมุมที่เงียบ

ผิดกับเซียวหยู เขาไม่ได้รับผลกระทบจากแรงกดดันดังกล่าวเลยอาจจะเป็นเพราะว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับลิขิตสวรรค์เช่นเดียวกัน แต่ด้วยเขาก็ยังอยู่ในขั้นที่ 4 ทำให้เขาไม่สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกนัก ขณะที่เซียวหยูพยายามที่จะคิดวิธีการรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ถึงแม้ว่าเขาจะหาวิธีดังกล่าวได้จริง มันก็เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะรับมือกับผู้เชี่ยวชาญระดับลิขิตสวรรค์จำนวนมากได้ อีกอย่างเขาก็ไม่คาดคิดว่าฮูหยงจะใช้วิธีการแบบนี้ด้วย

เนี้ยหลี่เหลือบมองไปที่ฮูหยงอย่างดูหมิ่น " ดูเหมือนว่าเจ้ากำลังเล่นเกมเช่นเดียวกับเด็กทะเลาะกัน เจ้าต่อยข้า ข้าต่อยเจ้า มันออกจะเป็นวิธีการที่หน่อมแน้มเกินไป! "

ฮูหยงแสดงอาการเหยียดหยันเนี้ยหลี่และกล่าวว่า " ไอ้เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม เดินไปข้างหลังกำแพงซะ! "

เนี้ยหลี่สะบัดแขนของเขาในขณะที่เขายิ้มเยาะในความน่ารังเกียจของฮูหยง " เจ้าคิดจริง ๆ เหรอว่า เจ้าสามารถกำจัดพวกข้าทั้งหมดได้ในวันนี้? สำหรับพวกเจ้าแล้วข้าไม่จำเป็นต้องลงมือเองด้วยซ้ำ! "

" พวกเจ้าทั้งสามคนยังไม่ถึงแม้กระทั่งระดับลิขิตสวรรค์ ถึงข้าจะไม่สามารถจัดการพวกเจ้าในวันนี้ แต่ข้าจะสลักชื่อของข้าเอาไว้ที่กลางหลังของพวกเจ้าซะ! " ฮูหยงเริ่มโมโห เขารู้อยู่แล้วว่าตัวเขาเองเป็นคนจองหอง แต่เขาไม่เคยคิดเลยว่า เนี้ยหลี่จะจองหองมากกว่าเขาซะอีก ขนาดเผชิญกับศัตรูจำนวนมากเช่นนี้ เขายังกล้าจะปากดีอีก เอาตัวพวกมันไป เดียวนี้! "

ขณะที่ฮูหยง กล่าวนั้น เสียงลึกลับดังมาจากทางด้านหลัง " นายน้อยฮู ข้ากลัวว่าท่านจะไม่สามารถทำอะไรทั้งสามคนนั้นได้! "

ฮูหยง หัวร้อนและกว่าวว่า " วันนี้ข้าจะจัดการพวกมันทั้งสามคน! ใครบังอาจมาขัดขวางข้า "

เขาหันมองไปรอบ ๆ ดูว่าใครที่ช่างกล้าที่จะช่วยพวกเขาทั้งสามคน! อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาหันกลับไป เขาไม่อาจลดความตกใจเมื่อเห็นร่างเงาสองร่างเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้า ๆ ซึ่งทั้งสองเป็นคนที่ฮูหยงให้การเคารพ คนหนึ่งชื่อ หนานเหมิน เทียนไห่ และอีกคนคือ หวังยู่ ซึ่งทั้งสองเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า แม้หัวหน้าของตระกูลฮู ยังให้ความเคารพพวกเขา นอกจากนี้ฮูหยงปัจจุบันยังเป็นศิษย์ของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า และก็อยู่ภายใต้ข้อจำกัดของสถาบันด้วยเช่นกัน

" นายน้อยฮู ข้ากลัวว่าภายในสถาบันแห่งนี้ ท่านไม่สามารถที่จะทำอะไรตามอำเภอใจได้ ทั้งสามคนนี้มาจากรุ่นอัจฉริยะที่มีความสามารถของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้าของเรา ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ทำการใด ๆ กับพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะทำผิดทางสถาบันจะจัดการลงโทษพวกเขาเอง " หวังยู่ มองที่ฮูหยงขณะที่เขาพูดด้วยเสียงอันศักดิ์สิทธิ์ " นายน้อยฮู ท่านยังเป็นศิษย์ของสถาบันแห่งนี้อยู่ ไม่ว่าจะตอนนี้หรืออนาคต ผู้ที่กล้าละเมิดกฎของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า ตัวข้าไม่สามารถจะมองข้ามในการกระทำเหล่านั้นได้! "

หัวใจของฮูหยงหดหู่เป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่า เขานั้นตกอยู่ในกับดักของ เนี้ยหลี่
ปัจจุบันแน่นอนว่าเขาไม่สามารถที่จะทำอะไรเนี้ยหลี่ในวันนี้ได้ นอกจากนี้หนานเหมิน เทียนไห่และหวังยู่ ผู้อาวุโสเหล่านี้ตอนนี้ยังปกป้องพวกของเนี้ยหลี่อยู่ จากนี้ไปเขาได้แค่ฝันที่จะทำการใด ๆ ได้อีก ฮูหยงจ้องหน้าของเนี้ยหลี่และพรรคพวก

หลู่เปียว หัวเราะในขณะที่เขามองไปที่ฮูหยง " ก่อนหน้านี้นายน้อยฮู ได้กล่าวว่าถึงเขาไม่สามารถทำอะไรพวกเราได้ แต่เขาจะพาพวกเราไปเขียนชื่อของเขาไว้กลางหลังของพวกเรา! "

" พวกเจ้าระวังตัวให้ดี ข้าจะไม่ปล่อยพวกเจ้าไปแน่นอน! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเจ้า ไปถึงดินแดนลิขิตสวรรค์ อย่าคิดแม้แต่จะก้าวออกไปจากสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า มิฉะนั้นพวกเจ้าจะต้องตายทุกเมื่อที่เจ้าออกไป! " ฮูหยง ตำหนิแล้วกวาดสายตาไปที่ลูกน้องของเขา และสั่ง " กลับ !!"

ลูกน้องของฮูหยงจ้องมองไปที่เนี้ยหลี่ด้วยความโกรธที่มากขึ้น ก่อนจะออกตามหลังเจ้านายของตน
สิ่งที่ฮูหยงหมายถึงคือเมื่อ เนี้ยหลี่และกลุ่มของเขาไปถึงดินแดนลิขิตสวรรค์ และออกไปยังด้านนอกของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า เมื่อนั่นที่พวกเขาจะโจมตีพวกเขาทั้งสามคน แต่ตอนนั้นเนี้ยหลี่คงวางไว้แล้วซึ่งดวงจิตดวงแรกในห้องโถงวิญญาณ เมื่อเวลานั้นมาถึง ก็ไม่มีสิ่งที่เขาจะต้องกลัว

เนี้ยหลี่ยิ้มเบา ๆ เขาคิดว่าเวลานั้น เขาไม่จำเป็นต้องกลัวใคร! สิ่งที่ฮูหยงจะทำได้ก็คือการขัดขวางการบ่มเพาะพลังของพวกเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อไม่ให้พวกเขาไปยังดินแดนลิขิตสวรรค์ ฮูหยงประเมินตัวเองสูงเกินไป

ฮูหยง และพวกเขาเดินกลับมาเพื่อสงบสติอารมณ์ โดยออกมาให้ไกลมากที่สุด ฮูหยงรู้สึกท้อแท้เป็นอย่างมาก หลงยู่หยินถูกรังแกและเมื่อเขาจะไปแก้แค้นให้เธอ แต่ต้องกลับมาด้วยความอัปยศอดสู สิ่งที่ทำไปในวันนี้หวังเพียงจะให้นางหันมามองเขาบ้าง แต่เนื่องจากผู้อาวุโสทั้งสองของสถาบันเข้ามาขัดขวาง ปัจจุบันเขาทำได้แค่เศร้าใจเท่านั้น

หนานเหมิน เทียนไห่ และหวังยู่ ละสายตาจากของพวกเขาจากฮูหยง หนานเหมิน เทียนไห่ ก็กล่าวกับพวกเขาด้วยใบหน้าเคร่งเครียด ว่า " พวกเจ้าทั้งสามด้วยในสถาบันแห่งนี้ การบ่มเพาะพลังต้องมาก่อนอย่างอื่น อย่าได้ไปวิ่งสร้างแต่ปัญหา ซึ่งมันไม่เหมาะสม หากมีครั้งต่อไปแล้วพวกเราจะไล่พวกเจ้าออกจากสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า "

หลู่เปียว ร้องออกมาทันทีเพราะคิดว่าพวกเขาไม่แยกแยะระหว่างถูกและผิด " แต่ท่านผู้เฒ่า เราไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน! พวกเขาเป็นฝ่ายเริ่มก่อน! "

หนานเหมิน เทียนไห่ เข้มงวดทำเสียงเย็นชาและจ้องมองพวกเขาทั้งสามคน " แมลงวันจะไม่กัดไข่ที่ไร้รอยต่อ! ถ้าพวกเจ้าไม่ดึงดูดปัญหาแล้ว ปัญหาจะมองหาพวกเจ้ารึ? "

หวังยู่ ที่ยืนอยู่ด้านข้าง ยิ้มเบา ๆ มาที่พวกเขาสามคนและกล่าวว่า " พวกเจ้าทั้งสามมีความสามารถที่หาได้ยาก ดังนั้นการระวังและรักษาตัวให้ดี ๆ ตระกูลตราประทับมังกรและตระกูลฮู ไม่ได้เป็นตระกูลง่าย ๆ อย่างที่เจ้าคิด มันจะเป็นเรื่องดีที่สุดสำหรับอนาคตของพวกจ้า ที่ไม่เข้าไปยุ่งกับเรื่องเล็ก ๆ จนอาจทำให้เสียแผนการใหญ่! "

เนี้ยหลี่ หลู่เปียว และเซียวหยูสบตากัน พวกเขาทั้งสามเป็นคนฉลาด หนึ่งในผู้อาวุโสมีใบหน้างดงาม ในขณะที่อีกคนมีใบหน้าที่โหดเหี้ยม ความหมายของพวกเขาเข้าใจได้ง่าย ผู้อาวุโสเหล่านี้ได้บอกพวกเขาจะไม่ได้รับปัญหาใด ๆ จากหลงยู่หยินและฮูหยง

ในตอนที่เนี้ยหลี่ อยู่ในสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เขาต้องการที่จะให้ชื่อของเขาปรากฏบนกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์แค่นั้นเอง แต่เพราะต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองเหนือกว่าหลงยู่หยิน เขาก็ฉายแววว่าจะก้าวขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของกระดานวิญญาณศักสิทธิ์ จึงไม่มีเหตุผลที่สถาบันจะเข้ามายุ่ง เมื่อเป็นอย่างนั้นการที่เขาสามารถสอนบทเรียนให้กับหลงยู่หยินทำให้สถานบันจิตวิญญาณแห่งฟ้าไม่อาจที่จะมองข้ามความสามารถของเขาได้ 

อันที่จริงท่านอาวุโสทั้งสองได้ปรากฏขึ้นหลังจาก ฮูหยง ถึงแม้ว่าเป็นผู้อาวุโสเหล่านี้ พวกเขายังคงผู้อาวุโสของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์

เนี้ยหลี่ กล่าวในเสียงสุภาพ " ขอบคุณสำหรับคำชี้แนะของท่านอาวุโสทั้งสอง พวกเราจะไม่ริเริ่มสิ่งใด ๆ ที่จะก่อให้เกิดปัญหา อย่างไรก็ตาม ถ้ามีบางคนหยาบคาย ไม่มีเหตุผล และยังยืนยันจะมีปัญหากับพวกเราแล้ว พวกเราจะไม่อดทนทำเป็นมองไม่เห็นสิ่งที่กระทำอย่างแน่นอน "

หนานเหมิน เทียนไห่ และหวังยู่ สบตากันและทั้งสองนึกยิ้มอยู่ในใจ อันที่จริงอัจฉริยะทุกคนล้วนมีอารมณ์เป็นของตัวเอง เนี้ยหลี่ พูดจาอย่างสุภาพ เขาได้หมายความว่าถ้าหลงยู่หยินหรือฮูหยงมาหาเรื่องอีกครั้งพวกเขาจะตอบโต้กลับ

เซียวหยูพยักหน้าและกล่าวว่า " ถ้าบางคนเป็นเอาแต่ใจและไม่มีเหตุผล เรามีสิทธิที่จะป้องกันตัวเอง เฉกเช่น วันนี้ ฮูหยงและกลุ่มของเขาต้องการที่จะพาพวกเราไปยังสถานที่ห่างไกลที่จะจัดการพวกเรา หากไม่ได้ผู้อาวุโสทั้งสอง ป่านนี้คงไม่รู้ว่า จะเป็นเช่นไร? มีวิธีใดบ้างที่เราจะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ดังกล่าว "

หนานเหมิน เทียนไห่ พูดด้วยเสียงอันศักดิ์สิทธิ์ " ถ้ามีใครที่จะสร้างปัญหาให้กับพวกเจ้า พวกเราย่อมให้ความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ปัญหาก็จะไม่มีที่สิ้นสุด ข้าแนะนำว่า พวกเจ้าไม่จำเป็นต้องเสียแรงในการต่อสู้ภายในสถาบันแห่งนี้หรอก เพราะนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ยังคงมีศัตรูอื่น ๆ อีกมากมาย พวกเจ้าอัจฉริยะของนิกายควรจะร่วมมือกัน! "

เนี้ยหลี่ยิ้ม " ด้วยคำพูดท่านผู้อาวุโส จะช่วยให้พวกเราสามารถยืนหยัดขึ้นมาได้แน่นอน มันจะดีกว่านี้ถ้าเราไม่ต้องเสียเวลากับคนเหล่านั้น! "

หนานเหมิน เทียนไห่ " มันขึ้นอยู่กับการกระทำของพวกเจ้า! "

เนี้ยหลี่ เฝ้าดูพวกเขา ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ หันหลังยิ้มเบา ๆ เซียวหยูกับหลู่เปียวและกล่าวว่า " กลับกันเถอะ หลังจากธุระของเราเสร็จแล้ว พวกเราจะมุ่งหน้าไปสนามทดสอบที่สองกัน! ในเมื่อท่านผู้อาวุโสทั้งสองเอ่ยปากว่าจะดูแลพวกเราแล้ว จะมีผู้ใดกล้าแตะพวกเราในสนามทดสอบอีก มิฉะนั้นผู้อาวุโสทั้งสองจะเสียคำพูดของพวกเขา "

เซียวหยูอดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ " เนี้ยหลี่  จริง ๆ เลย ด้วยคำพูดเพียงไม่กี่คำ ก็สามารถทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ได้

ณ ด้านนอกสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ หนานเหมิน เทียนไห่และหวังยู่ หยุดยืนอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะยิ้มอย่างขมขื่นและกล่าวกับหวังยู่ ว่า " เหมือนว่าพวกเราจะโดนกับดักเด็กพวกนั้นเขาแล้ว? "

หวังยู่ กางมือของเขาออกมาและกล่าวว่า " ดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้น เจ้าเด็กนั้นช่างเหนือความคาดหมายจริง ๆ ด้วยพรสวรรค์ที่สะดุดตาของเขาในสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ แน่นอนที่มันจะดึงดูดความสนใจของเหล่าผู้อาวุโสทั้งหลายในสถาบัน นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาไม่ได้แสดงความหวาดกลัวเมื่อเผชิญหน้ากับ ฮูหยง "

หนานเหมิน เทียนไห่ ตอบอย่างหดหู่ว่า " ข้าเคยเห็นรูปแบบที่เซียวหยูใช้ออกไปสำหรับพวกเขา พวกเขาตอนนี้ยังอายุเพียงแค่สิบสี่ หลังจากปีนี้ผ่านไป พวกเขาจะอายุสิบห้า แต่พวกเขาก็เจ้าเล่ห์มากนัก ถึงหลงยู่หยินและจินแยนเป็นคนที่โดดเด่นมากที่สุดในหมู่คนรุ่นใหม่แต่ถ้าเทียบกับเขาแล้ว พวกเขาดูเหมือนจะด้อยกว่า



จบตอน
แปลไทยโดย Tum Oo Mmr
แปลไทยโดย Kira Kiss

150 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนคับ มาไวมาก ชอบคับตอนเเรกไปแปลอิ้งอ่านเเล้วปวดหัวอยากอ้วกมาก5555
    (สุ้ๆคับ) :ติดงอมแงม

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนคับ มาไวมาก ชอบคับตอนเเรกไปแปลอิ้งอ่านเเล้วปวดหัวอยากอ้วกมาก5555
    (สุ้ๆคับ) :ติดงอมแงม

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ มาไวมาก

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับที่แปลมาให้อ่านแถมยังเรียบเรียงให้เข้าใจง่ายอีกชื่นชมครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับบบบบ มันๆก่อนนอน 5555+

    ตอบลบ
  6. รับกลุ่มทีจ้า นัดสุดซ่า บ้าอนิเมะ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณผู้แปลมากครับ งานดีครับ

    ตอบลบ
  8. ชอบมากค่า ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  9. เย้ดีใจในที่สุดก็มาแล้ว ขอบคุณมากๆคับ แหะๆ ติดงอมแงมเลย เป็นกำลังใจไห้นะครับ

    ตอบลบ
  10. เย้ดีใจในที่สุดก็มาแล้ว ขอบคุณมากๆคับ แหะๆ ติดงอมแงมเลย เป็นกำลังใจไห้นะครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากคับ ขนาดอ่านซ้ำหลายรอบยังสนุกเลย

    ตอบลบ
  12. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากครับ..สนุกทุกตอน ขอบคุณผู้แปลที่แปลผลงานดีๆมาให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากครับ..สนุกทุกตอน ขอบคุณผู้แปลที่แปลผลงานดีๆมาให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆครับผม

    ตอบลบ
  16. รับห้าดาวไปเลย
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  17. ใครก็ได้กดรับเราเข้ากลุ่ม face หน่อยครับ
    Sucheep Ome Sriintra
    อยากอ่านหลายเวอร์ชั่น T_T

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับรักผู้แปลยิ่งกว่าเมีย

    ตอบลบ
  19. ขอบคุนน้าค้าบบบๆ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณครับ แปลได้รวจเร็วแท้

    ตอบลบ
  21. สวดยอดดดดด. ขอบคุณมากๆครับ ขออีกตอนคร้าบบบบ ขอบคุณมากๆๆคร้าบบบบ.สวดยอดไปเลยยยยล๊วกเพ่

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณมากนะคะ ค่อยเอามาส่องตลอดทั้งวันเลยคะ รอการอัพเดต ตลอด สู้ๆค่ะคนแปล

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณมากๆครับ แปลสนุกทุกตอนเลยครับ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  25. ดุจน้ำค้างพร่างพราวเมื่อคราวแจ้ง
    ดุจน้ำฝนยามแห้งแล้งอับเฉา
    ได้บทใหม่อ่านอุ่นหนุนบรรเทา
    หมู่เราล้วนระลึกจิตคิดขอบคุณ

    ตอบลบ
  26. หน้าหงายกันเป็นแถบๆ เจอเนียหลี่ไปถึกกับไปกันไม่เป็นเลย
    ขอบคุณที่สละเวลาและการแบ่งปัน
    ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อย
    ขอบคุณครับ
    ปล.ถึงจะเข้ากลุ่มไม่ใด้ก็ไม่เป็นไร ติดตามจากเพจนี้ก็เหมือนกัน ^=^

    ตอบลบ
  27. หน้าหงายกันเป็นแถบๆ เจอเนียหลี่ไปถึกกับไปกันไม่เป็นเลย
    ขอบคุณที่สละเวลาและการแบ่งปัน
    ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อย
    ขอบคุณครับ
    ปล.ถึงจะเข้ากลุ่มไม่ใด้ก็ไม่เป็นไร ติดตามจากเพจนี้ก็เหมือนกัน ^=^

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณท่านเจ้าสำนัก

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับที่เอาลงมาให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  30. ขอเข้ากลุมด้วยคับ boy dunlaysatit คับ รับผมด้วยคับ

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณมากครับ ป.ล.วันนี้ขออีกสักตอนนะ ฮี่ๆ ^^

    ตอบลบ
  32. รับแอดเข้ากลุ่มด้วยครับ เฟสชื่อ Cowboys EP

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณครับสนุกมากๆติดตามทุกวันเลย

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณคร่าาาาา สนุกมากๆ แปลได้เริศ มาต่อเรื่อยๆเลยนะคะ รุ้สึกหลงรัก

    ตอบลบ
  35. เนี่ยหลี่ อาจจะได้เมียอีกหลายคนก็เป็นได้.....

    ตอบลบ
  36. เนี่ยหลี่ อาจจะได้เมียอีกหลายคนก็เป็นได้.....

    ตอบลบ
  37. ได้ black เพิ่มอีกแล้ว

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณครับบบบ ว่าแล้วก็นอนได้ เย้

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณมากๆ ค่ะ ดีที่ยังไม่นอน อิอิ

    ตอบลบ
  40. คิดไปเองมั้ยหว่า ว่าอีกเดี่ยวหลงยู่หยินจะมาเป็นทาสรัก 555

    ขอบคุณมากๆครับ ^^"a

    ตอบลบ
  41. มาแล้วๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณมากครับ อ่านเพลินเลย สนุกดีๆ ขอบคุณครับ
    สู้ๆครับ สำทีมงาน
    ยังก็ขอรบกวนเข้ากลุ่มด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  43. สนุกจังเลย อยากเข้ากลุ่มด้วยจัง ชื่อ Ddevil Rock ครับ ไม่รู้ทำไหมอ่านแล้วหยุดอ่านไม่ได้ใจมันอยากอ่านตอนต่อไป ไม่รับรับไม่ว่ากันครับ ผมก็แค่อยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆเฉยๆ

    ตอบลบ
  44. ขอบคุณมากครับ นอนสบายใจแล้วหละคืนนี้ยังดีเหล่าอาวุโสออกหน้ามา แต่จะคุ้มครองได้แน่หรือ
    คนเลวยังไงมั้นก็จ่องเอาจนได้หละน้า

    ตอบลบ
  45. อยากลองแปลสัก1-2 บทอะครับ ตอนนี้มาเรียนที่ประเทศจีน อย่างลองวิชาสักหน่อยครับ ติดต่อรายละเอียดยังไงบ้างครับ>_<

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณครับ

    แหม๋เนี้ยหลี่ พลิกวิกฤตเป็นโอกาสตลอด

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณนะคะ ติดงอมแงมเลย

    ตอบลบ
  49. ขอบคุณครับ

    ตื่นมาก็ได้อ่านเลย ยังเมาขี้ตาอยู่เลย 555

    ตอบลบ
  50. ขอบคุณคร้าบบบบบบ เพิ้งตื่น เลยแวะมาดู อู้หู....มาอีกตอนอิอิ ฟินเลยครับ

    ตอบลบ
  51. ขอบคุณครับ กำลังมันเลย

    ตอบลบ
  52. ขอบคุณมากกกครับบบ
    ปล.ขอเข้ากลุ่มด้วยคนครับfb . Thanakarn somsri

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณครับ

    ตื่นมาก็ได้อ่านเลย ยังเมาขี้ตาอยู่เลย 555

    ตอบลบ
  54. แม้แต่เล่าซิงแซยังโดนหลอกใช้เนี่ยหลี่นับว่าทำเกินเลย. แต่เพื่อปกป้องตัวเองและสหายนับว่าเหมาะสม. ลึกซึ้ง
    ขอบพระคุณท่าน

    ตอบลบ
  55. ตื่นมารีบเข้ามาเช็คเลยครับ
    แหะๆ รอตอนต่อไปอยู่นะครับ สู้ๆครับผมมมมม

    ตอบลบ
  56. ตื่นมารีบเข้ามาเช็คเลยครับ
    แหะๆ รอตอนต่อไปอยู่นะครับ สู้ๆครับผมมมมม

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  58. ขอบคุณค้าบผม รอเนี่ยหลี่เก็บเวลแปบ เดะก็เสร็จตามระเบียบ 555

    ตอบลบ
  59. รอๆๆๆๆๆ ต่อไป ฮ้าๆ

    ตอบลบ
  60. รอๆๆๆๆๆ ต่อไป ฮ้าๆ

    ตอบลบ
  61. รับเข้ากลุ่มด้วยได้ใหมครับ ชื่อ JKa StheNo ครับ

    ตอบลบ
  62. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  63. มีคนหนุนอีกแล้ว5555

    ตอบลบ
  64. ขอบคุณมากกกก ครับ

    ตอบลบ
  65. ขอบคุณครับที่แปลให้อ่านอย่างนี้ แห่มเนี่ยหลีจะมีนางเอกเพิ่มอีกมั้ยนะหรือจะเป็น3หรือ4หรือ5 กันอย่างรู้จังอิอิ

    ตอบลบ
  66. ขอบคุณครับที่แปลให้อ่านอย่างนี้ แห่มเนี่ยหลีจะมีนางเอกเพิ่มอีกมั้ยนะหรือจะเป็น3หรือ4หรือ5 กันอย่างรู้จังอิอิ

    ตอบลบ
  67. ขอบคุณสำหรับนักแปลทุกท่านเจ้าค่ะ

    ตอบลบ
  68. ขอบคุณสำหรับตอนนี้ค่ะ

    งานยุ่งมากเลย กว่าจะได้อ่านได้เม้มก็เย็นแล้ว
    เป็นกำลังใจให้แอดและทีมแปลผลิตตอนใหม่ออกมานะคะ

    ตอบลบ
  69. ขอบคุณครับ

    อายุ200ปีกว่าแล้ว
    สุดเจ้าเล่ย์พระเอกเรา

    ตอบลบ
  70. ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  71. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  72. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  73. ยอดเยี่ยมตรับ

    ตอบลบ
  74. โดนพระเอกหลอกอีกแล้ว

    ตอบลบ
  75. ผมกดหากลุ่มไม่เจอแลว้อะคับ ก่อนน่านี้ยังอยู่ในกลุ่มอยู่เลย T-T

    ตอบลบ