วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 288 - การปะทะกัน

บทที่ 288 - การปะทะกัน

ผู้อาวุโสฉีมู่ไม่รู้ว่าเนี้ยหลี่ได้ใช้วิธีการฝึกฝนแบบไหนแต่เขารู้สึกว่ามันเป็นวิธีการที่ลึกซึ้งมาก อันที่จริงอัจฉริยะจะยืนอยู่เหนือคนธรรมดาเสมอ ผู้อาวุโสฉีมู่ไม่คิดว่ามันมีความจำเป็นที่ต้องให้เนี้ยหลี่อธิบายออกมา แต่เขาก็มองสังเกตนักเรียนของเขาแต่ละคนอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะเดินออกมา

ทุกคนยังคงฝึกฝนร่างกายของพวกเขา ไม่กี่ชั่วโมงต่อมานอกเหนือจากเนี้ยหลี่ คนอื่นนั้นก็ได้รับเคล็ดลับวิธีการฝึกจากผู้อาวุโสฉีมู่และมีพัฒนาการที่ดีขึ้น

ก่อนหน้านี้ เนี้ยหลี่ได้รับการฝึกฝนพลังสวรรค์ แต่ในตอนนี้เขามุ่งเน้นไปที่ร่างกายของเขาและเขารู้สึกว่าร่างกายของเขาถูกปรับสภาพได้อย่างรวดเร็วขึ้นมาก

หลงยู่หยินที่กำลังฝึกฝนร่างกายของนางอยู่ได้เหลือบมองไปที่เนี้ยหลี่และได้เห็นว่าวิธีการฝึกฝนของเนี้ยหลี่แตกต่างจากคนที่นางรู้จักในอดีตที่ผ่านมาจึงปลุกใจความสนใจของนางขี้นมาและไฟที่ต้องการจะต่อสู้กับเนี้ยหลี่ได้ถูกจุดขึ้นมาในหัวใจของนางไม่ว่าอย่างไรก็ตามนางต้องการที่จะได้ลบล้างความอัปยศจากครั้งก่อนหน้า

นางอยากจะบอกเนี้ยหลี่ว่า ถึงแม้ว่าเขาจะเก่งมากกว่านางในกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ แต่เขาก็ยังคงไม่สามารถเป็นคู่ต่อสู้ของนางในด้านความแข็งแกร่งของร่างกาย นางต้องการล้างความอับอายที่เขามอบให้แก่นางออกไปจากใจ บาดแผลบนร่างกายทำให้นางรู้สึกถึงความปวดร้าวแต่พวกมันก็ยังไม่ได้มีผลอะไรกับนางมากนัก แต่ความอัปยศที่ติดอยู่ภายในหัวใจของนางนั่นสิที่ทำให้นางทุกข์ทรมาณมากที่สุดนางจะต้องได้ฟาดเนี้ยหลี่คืน 3 ครั้งให้ได้!

ผู้อาวุโสฉีมู่พยักหน้าและกล่าวว่า "พวกเจ้าทุกคนเป็นอัจฉริยะที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ดังนั้นความเร็วในการเข้าใจก็จะมีมากกว่าคนอื่น อัจฉริยะในปีนี้มีความสามารถเหนือกว่าความคาดหวังที่ข้าได้คิดไว้เสียอีก แต่พวกเจ้ายังคงจะต้องปกป้องความภาคภูมิใจและอดทนให้มากกว่านี้ โปรดจำไว้ว่าภายในดินแดนซากมังกรแห่งนี้ยังมีคนที่มีแข็งแกร่งกว่าพวกเจ้าอีกมากมาย พวกเจ้าอาจจะอยู่อันดับต้นๆ ของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์แต่ก็ยังมีอัจฉริยะอีกจำนวนมากในนิกายอื่นของดินแดนซากมังกรที่ยังคงฝึกฝนในขณะที่พวกเจ้ากำลังพักผ่อน เป้าหมายของพวกเขาคือจะก้าวล้ำหน้าพวกเจ้าให้ได้! "

ผู้อาวุโสฉีมู่มองไปที่กลุ่มนักเรียนและกล่าวว่า "ต​​อนนี้พวกเจ้าจะต้องทำความคุ้นเคยกับความแข็งแรงทางร่างกายของพวกเจ้า ในไม่ช้าเราจะเริ่มต้นการจับคู่ต่อสู้เพื่อฝึกซ้อม พวกเจ้าจะเลือกจับคู่กับเพื่อนของเจ้าหรือกับคนอื่นก็ได้ แค่ถ้าจะให้ดีที่สุดพวกเจ้าควรจะเลือกเพื่อนที่มีความแข็งแกร่งใกล้เคียงกับตัวพวกเจ้าเอง! "

หลู่เปียวตะลึงชั่วขณะ "ฝึกซ้อมต่อสู้?"

กู่เป่ยที่ยืนอยู่ข้างยิ้มขึ้นมาและกล่าวว่า "น้องลู่ พวกเราฝึกซ้อมด้วยกันไหม?"

หลู่เปียวพยักหน้าทันที "ดีมาก!" เขาไม่ต้องการที่จะฝึกกับเนี้ยหลี่ ความแข็งแกร่งของเนี้ยหลี่เหนือกว่าเขามากไม่เพียงแค่นั้นยังปรากฎสาวงามสวมใส่เสื้อผ้าสีขาวเดินเข้ามาหาเนี้ยหลี่ นางมีรูปร่างยั่วยวนแต่ก็มีลักษณะของความน่ารักอยู่ ถึงแม้ว่าความงามของนางเมื่อเทียบกับหลงยู่หยินแล้วจะดูด้อยกว่าเล็กน้อยก็ตามแต่นางก็ยังเป็นคนสวยอยู่ดี
นางดูอายเล็กน้อยและถามว่า "เนี้ยหลี่ข้ากำลังหาคู่ฝึกซ้อมต่อสู้อยู่ ทำไมเราไม่ฝึกด้วยกันล่ะ? "

มีนักเรียนทั้งหมดสามสิบหกคนในชั้นเรียนมีสิบเอ็ดคนเป็นผู้หญิง นอกเหนือจากหลงยู่หยินที่อยู่คนเดียวแล้ว ผู้หญิงคนอื่นในห้องดูจะสนิทสนมกันไม่น้อย สาวๆ เหล่านี้ได้สังเกตผู้ชายในชั้นอย่างละเอียดซึ่งเนี้ยหลี่เป็นเป้าหมายหลักของสาวๆ พวกนี้อย่างแน่นอน

เนี้ยหลี่ผู้อยู่ในอันดับสามของกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์และมีชัยชนะเหนือหลงยู่หยิน ความสามารถดังกล่าวเปรียบเสมือนเค้กชิ้นโตแสนอร่อยในสายตาของสาว ๆ หลายคน แต่ผู้หญิงคนอื่น ๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ เนี้ยหลี่ มีข้อยกเว้นอยู่คือหลงยู่หยินซึ่งนางเป็นคนที่มาจากครอบครัวที่ดีนอกจากนี้นางยังมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ในห้องนี้นางเป็นรองเพียงหลงยู่หยินเพียงเท่านั้น

การร้องขอฝึกร่วมกันจากสาวงาม มันแน่นอนว่าเป็นการเชิญชวนที่น่าสนใจ ตาของหลู่เปียวปรากฎแสงสว่างขึ้นในขณะที่เขากระพริบตามองไปที่เนี้ยหลี่ เขาคิดว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับความโชคดีแบบนี้บ้างทันใดนั้น หลงยู่หยินก็เดินเข้ามาและมองไปที่เหอหยินหยินอย่างเย็นชาและกล่าวว่า "เหอหยินหยินหลบไปซะ เขาเป็นคู่ต่อสู้ของข้า! " เนี้ยหลี่ขมวดคิ้วของเขาเป็นเวลาสั้นๆ เมื่อหลงยู่หยินปรากฏตัวขึ้นมา นางผู้นี้ไม่รู้เลยหรือว่าเมื่อไหร่ควรจะหยุด! หรือบทเรียนที่เขาสอนให้กับนางก่อนหน้านี้มันไม่เพียงพอ นางจึงกลับมาอีกครั้ง หรือเป็นเพราะนางคิดว่านางมีสายเลือดมังกร แต่เนี้ยหลี่ไม่ได้กลัวที่จะสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่งกับนางเลย

เหอหยินหยินขมวดคิ้วของนาง ทุกคนในห้องเกลียดหลงยู่หยินมาก ซึ่งเหอหยินหยินต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้และทำให้เนี้ยหลี่มาเป็นสุนัขที่วิ่งตามหลังกระโปรงของนาง แต่หลงยู่หยินก็ได้เข้ามาและทำลายทุกอย่างเสีย แม้ว่าตระกูลของเหอหยินหยินก็ไม่ได้ธรรมดาเช่นกัน แต่มันก็ยังไม่เทียบเท่ากับตระกูลตราประทับมังกร ดังนั้นนางจึงไม่กล้ายุ่งกับหลงยู่หยิน

เหอหยินหยินเม้มริมฝีปากของนางปรากฎรอยยิ้มออกมาและพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน"พี่เนี้ยหลี่ข้าคงต้องไปแล้ว หากพี่ยังพอมีเวลาเหลือหลังเลิกเรียนพวกเราจะได้พูดคุยกัน. "

เนี้ยหลี่กล่าวตอบว่า "ไว้โอกาสหน้า" เป็นธรรมดาของเขาที่ไม่ได้สนใจที่รูปร่างหน้าตาของนาง เขารู้ว่าคนอย่างเหอหยินหยินมีแต่ความริษยาและความโลภ หลงยู่หยินอาจจะหยาบคาย แต่อย่างน้อยนางก็เป็นคนที่ตรงไปตรงมาและทำให้ตอบโต้ได้อย่างง่ายดาย

หลงยู่หยินสบถในใจในขณะที่นางมองไปที่เหอหยินหยินเหอหยินหยินรู้สึกสลดใจที่เนี้ยหลี่ค่อนข้างเย็นชากับนาง นางมีแววตาที่ไม่พอใจเมื่อมองไปที่หลงยู่หยินก่อนที่จะหันมองออกไปรอบ ๆ และเดินออกไป สาว ๆ หลายคนเริ่มพูดคุยเสียงเจื้อยแจ้ว

"มีอะไรเกิดขึ้นกับหลงยู่หยินมีอะไรที่ทำให้นางขอจับคู่ซ้อมกับเนี้ยหลี่! บางทีนางอาจจะมองเขาอยู่ในสายตาแล้วหรือ? "

"เจ้าพูดอะไรนะหรือนางไม่ได้รู้สึกถึงเหตุการณ์เมื่อวันก่อนที่เนี้ยหลี่สวมบทโหดเหยียบย่ำความรู้สึกของนางรวมไปถึงการฟาดตีนางไป 3 ครั้งอาจจะเป็นไปได้ว่านางทนมันได้ด้วยเพราะความภาคภูมิใจของนางเห็นได้ชัดว่านางไปหาพี่เนี้ยหลี่เพื่อแก้แค้น! "
"เนี้ยหลี่ฟาดตีหลงยู่หยินไป 3 ครั้งไม่กี่วันที่ผ่านข้าเก็บตัวฝึกฝนอยู่เลยไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ด่วนเลย รีบบอกข้าเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่! "

"เนี้ยหลี่เป็นคนที่น่าอัศจรรย์มาก เขาเป็นคนที่สามารถทำให้หลงยู่หยินพ่ายแพ้!" สาว ๆ หลายคนพูดด้วยเสียงที่อ่อนนุ่ม "ตอนนี้นางพยายามที่จะทวงคืนศักดิ์ศรีของนางคืนอีกครั้ง?"

"แต่ว่าผู้หญิงอย่างหลงยู่หยินนั้นครอบครองสายเลือดมังกรนะ นางได้มีร่างกายที่แข็งแกร่ง พี่เนี้ยหลี่อาจจะสู้ไม่ได้ก็ได้นะ! "

ใบหน้าของหลงยู่หยินดูซีดเซียวในขณะที่นางจ้องมองไปที่เนี้ยหลี่ นางรู้สึกได้ว่าบาดแผลที่หน้าอกและก้นของนางยังคงปวดร้าว อาการปวดหัวและปวดกระดูกนี้จะไม่ถูกลืมอย่างแน่นอน นางจะต้องส่งความเจ็บปวดนี้กลับคืนไปสู่เนี้ยหลี่! เนี้ยหลี่เจ้าบังอาจมาหาว่านางเป็นเพียงขยะที่รู้จักใช้แต่พลังของตระกูล ดังนั้นนางจึงต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าแม้จะไม่ได้ใช้อิทธิพลของตระกูล นางก็ยังคงแข็งแกร่งกว่าเขา!

ผู้อาวุโสฉีมู่ยิ้มอย่างขมขื่นในขณะที่เขามองดูเนี้ยหลี่และหลงยู่หยิน พร้อมคิดว่า เนี้ยหลี่ ถือว่าเป็นอัจฉริยะซึ่งเป็นผู้ที่มีความสามารถเหนือกว่าคนธรรมดาอย่างเทียบไม่ติด จากการที่เขาสังเกตนั้น พรสวรรค์ของเนี้ยหลี่มีมากกว่าหลงยู่หยิน สำหรับหลงยู่หยินนั้นนางเป็นหญิงสาวที่มีความโดดเด่นและมีความสามารถที่น่าอัศจรรย์แต่บุคลิกของนางเป็นคนที่แข็งกระด้างมากเกินไปและยังไม่ยอมให้ใครเก่งเกินหน้านาง ซึ่งตอนนี้นางต้องการที่จะต่อสู้กับเนี้ยหลี่อย่างแน่นอน ยกเว้นแต่ว่าเนี้ยหลี่จะเอาชนะหลงยู่หยินอย่างเด็ดขาดหรือไม่ก็นางสามารถเอาชนะเนี้ยหลี่กลับคืนได้ เป็นที่แน่นอนว่านางจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไป

"ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ พวกเจ้าจะได้รับอนุญาตให้ใช้ได้เพียงแค่ความแข็งแกร่งทางร่างกายของพวกเจ้าเท่านั้นและห้ามใช้พลังสวรรค์เด็ดขาด!"ผู้อาวุโสฉีมู่ยังกล่าวต่อไปว่า" ความแข็งแกร่งของร่างกายเป็นรากฐานของทุกสิ่ง ในการต่อสู้ พวกเจ้าจะต้องเคลื่อนไหวร่างกายให้เป็นวงกลมจากศูนย์กลางร่างกาย. "

กู่เป่ยเดินเข้ามาหาเนี้ยหลี่และวางมือลงบนไหล่ของเนี้ยหลี่พร้อมกับยิ้มอย่างขมขื่น "เนี้ยหลี่ขอให้เจ้าโชคดี! หลงยู่หยินเป็นคนที่มีสายเลือดมังกรทำให้ให้นางมีร่างกายที่แข็งแกร่ง ข้ากลัวว่าเจ้าจะไม่ใช่คู่มือของนาง! " เนี้ยหลี่ยักไหล่ "ข้ารู้ว่าข้ากำลังจะทำอะไร!" เขานะหรือที่จะกลัวหลงยู่หยินถึงแม้ว่าร่างกายของเขาจะอ่อนด้อยกว่าหลงยู่หยินแต่มันก็ยังไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา!

หลงยู่หยินมองอย่างเฉยเมยไปที่เนี้ยหลี่ นางอยากได้ความภาคภูมิใจจากร่างกายที่แข็งแกร่งของนาง ถึงแม้ว่านางจะไม่สามารถเอาชนะเนี้ยหลี่ได้ในกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ แต่นางจะไม่ยอมแพ้เนี้ยหลี่ในแง่ของความแข็งแรงทางกายภาพ

ความตั้งใจที่จะต่อสู้พวยพุ่งขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งสองคน

ผู้อาวุโสฉีมู่ครุ่นคิดอยู่ชั่วครู่เขาเป็นห่วงว่าเมื่อเนี้ยหลี่และหลงยู่หยินเริ่มการต่อสู้ พลังจากการปะทะของพวกเขาจะหลุดออกจากการควบคุมและส่งผลกระทบกับห้องฝึกฝน เขาจึงพูดขึ้นว่า "พวกเจ้ามีพื้นที่ในการต่อสู้เพียงแค่สามเมตรเท่านั้น และข้าจะสร้างเกราะป้องกันในบริเวณนั้น ในขณะที่พวกเจ้าต่อสู้กันจะไม่สามารถออกจากบริเวณที่กำหนดไว้ได้! "ผู้อาวุโสฉีมู่เริ่มวางเกราะป้องกันขึ้นเมื่อพวกเขาเข้าไปในจุดที่ใช้สำหรับต่อสู้
ใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของหลงยู่หยินจ้องมองไปที่เนี้ยหลี่ "ความอับอายที่เจ้าสร้างไว้ให้กับข้า ข้าจะตอบแทนกลับให้เจ้าทั้งหมด! วันนี้ข้าจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะเจ้า! "

เนี้ยหลี่ตอบอย่างใจเย็นว่า"เข้ามาได้ทุกเมื่อ!" เขาจำเป็นต้องเกรงกลัวหลงยู่หยินด้วยหรือ?
นักเรียนคนอื่นได้เริ่มการต่อสู้แล้ว แต่หลงยู่หยินยังยืนอยู่กับที่ ใบหน้าของนางได้ให้ความรู้สึกที่ตึงเครียดและร่างของนางก็บิดโค้งเล็กน้อยดังเช่นเสือดาวที่สะสมพลังเพื่อรอคอยการจู่โจม ร่างกายที่สวยงามถูกซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อผ้าของนางถูกเติมเต็มไปด้วยพลัง เรียวขายาวทั้งสองข้างของนางเต็มไปด้วยความตึงเครียด

"ย่ะ!" หลงยู่หยินแผดเสียงดังขึ้นมาในขณะนางพุ่งจู่โจมไปที่เนี้ยหลี่ ขาข้างซ้ายถูกเตะออกไปอย่างรวดเร็วและมีพลังดั่งพายุ พุ่งเป้าหมายไปยังหัวของเนี้ยหลี่

บูมมม * * * * * * * * * * * * บูมม! * * * * * * * * บูมมม! *

เมื่อหลงยู่หยินเหวี่ยงขาของนางมันทำให้เหมือนเกิดเสียงลมพายุเนี้ยหลี่เมื่อเห็นว่าเท้าของหลงยู่หยินมุ่งโจมตีที่หัวของเขา เขาจึงยกแขนข้างขวาของเขาเพื่อป้องกันการโจมตี เมื่อเกิดการปะทะขึ้น เนี้ยหลี่ต้องผ่อนแรงแขนข้างที่รับการโจมตีหลายครั้งเพื่อลดความเจ็บปวดลงความแข็งแรงทางร่างกายของหลงยู่หยินเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์จริง ในขณะที่เท้าของหลงยู่หยินกลับมายืนอยู่บนพื้นดินแล้ว นางก็มุ่งโจมตีเนี้ยหลี่ต่อ

ถ้าหากเนี้ยหลี่ไม่ได้ต่อสู้กับหลงยู่หยินมาก่อนเขาคงจะไม่จับคู่ต่อสู้กับนาง ไม่ต้องพูดถึงความจริงที่ว่าเมื่อมองจากการโจมตีของหลงยู่หยินนั้นยังให้ความรู้สึกราวกับว่านางกำลังต่อสู้ด้วยชีวิตของนางอยู่นางเป็นคนที่พยายามทำตัวให้เข้มแข็งเหนือคนอื่นซึ่งเป็นความคิดที่น่ากลัว

ขาของนางมีความยาวมากและทำให้เตะได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องคำนึงถึงวิธีการโจมตีตราบใดที่มันอยู่บนพื้นฐานของความแข็งแกร่งทางกายภาพแล้วนั้น มันก็เพียงพอแล้วที่จะสามารถเอาชนะได้ เนี้ยหลี่ได้ถอยห่างและหลบหลงยู่หยินครั้งที่สองของการกระโดดเตะปลายเท้าของนางเฉียดผ่านใบหน้าของเนี้ยหลี่ไปเมื่อเห็นว่าพลาดไปหลงยู่หยินได้บิดตัวกลางอากาศและกวาดเท้าเตะครั้งที่สามไปที่เนี้ยหลี่ ในขณะที่เตะเป็นวงกว้างผ่านหัวของเนี้ยหลี่ไป เนี้ยหลี่ก็ได้พบข้อจุดอ่อนของนางและชกไปยังโคนขาด้านในของหลงยู่หยิน



จบตอน

แปลไทยโดย Komsan Luangsupapun

แปลไทยโดย PiPo KoRnz

123 ความคิดเห็น:

  1. ติดตาม...................... ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณท่านเจ้าสำนัก

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ ผัวเมียตีกันสินะ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากครับ สำหรับตอนใหม่

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ
    ท้าไม่รบกวนมากไปผมขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ
    ชื่อ วสันต์ จุตาลานนท์ ครับ ไม่ได้ไม่เป็นไรครับรอตอนต่อไปได้ครับลุ้นและสนุกดีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลืมไปว่าเปลี่ยนชื่อเป็น Max Kub แฮะๆๆ

      ลบ
    2. ลืมไปว่าเปลี่ยนชื่อเป็น Max Kub แฮะๆๆ

      ลบ
  6. ขอบคุณท่านผู้แปลอย่างสุดซึ้ง

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณท่านผู้แปลอย่างสุดซึ้ง

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากครับมาเร็วไอ่เราก็อ่านเร็ว555ก็คงต้องรอต่อไป555ขอบคุณอีกครั้งครับ ^^

    ตอบลบ
  9. กำลังมันเลย ขอบคุณค่า

    ตอบลบ
  10. ค้าๆงงงงงงง ใจจ้า

    ตอบลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  12. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  13. เอามาเป็นเมียเลย 5555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ค้างเลยขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  15. มาแล้วเย้สมใจอยากขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  16. วันหยุดก็ยังได้อ่าน ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับ
    กำลังมันส์
    จะรอตอนต่อไปนะครับ

    ตอบลบ
  18. อะไร...ชกแค่โคนขาเองหรอ น่าจะมีอย่างอื่นบ้างนะ ฮ่า ฮ้า

    ตอบลบ
  19. โคนขาด้านใน มันไกล้กับหมีน้อยนี่หว่าเอหรือหมีไม่น้อยหว่าา เอาเป็นว่างานงอกแน่นอน หน้าอกตีไปแล้ว ก้นก็ฟาดไปแล้ว นี่ยังจะน้องหมีอีก งานนี้ SM ช่ายไหม ยิ่งเจ็บยิ่งรักฝังใจ ขอบคุณทีมงานทุกคนครับ

    ตอบลบ
  20. โคนขาด้านใน มันไกล้กับหมีน้อยนี่หว่าเอหรือหมีไม่น้อยหว่าา เอาเป็นว่างานงอกแน่นอน หน้าอกตีไปแล้ว ก้นก็ฟาดไปแล้ว นี่ยังจะน้องหมีอีก งานนี้ SM ช่ายไหม ยิ่งเจ็บยิ่งรักฝังใจ ขอบคุณทีมงานทุกคนครับ

    ตอบลบ
  21. เป็นที่การันตีได้มีบทมากขนาดนี้เมียคนที่ัวป๊าบ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณมากครับ
    โคนขาด้านใน คงไม่ได้หมายถึงจุดตรงนั้น ของผู้หญิงใช่มั๊ย อิอิอิ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณในความกรุณาคับ ^_^
    เอาล่ะสิ ชกตรงไหนไม่ชก โคนขาด้านในซะด้วย อิอิ ตั้งใจมากเลยพระเอกเรา

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ สังสัยหลงยู่หยินอยากเข้าฮาเล็มเนี้ยหลี่ซะแล้ว โดนปักธงชั่วร์งานนี้

    ตอบลบ
  25. สนุกมากคับ ขอบคุณตับ

    ตอบลบ
  26. ติดตามครับ รับผมเข้ากลุ่มเฟสด้วยนะครับ ชื่อเดียวกับชื่อนี้เลยครับ

    ตอบลบ
  27. ติดตามครับ รับผมเข้ากลุ่มเฟสด้วยนะครับ ชื่อเดียวกับชื่อนี้เลยครับ

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับบบบอีกตอนๆๆ 555

    ตอบลบ
  30. รับ กลุ่ม เฟสด้วยคับ bank neversayz

    ตอบลบ
  31. 555 สู้เสร็จขอแต่งงานเลย 555 ขอบคุณผู้แปลครับ

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณมากๆค้าบ อ่านไปกินข้าวไป ^^

    ตอบลบ
  33. ...เจ็บแล้วไม่จำ...ส่งใสชอบโดนซ้ำๆๆ...ย้ำๆๆที่เดิม...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  34. เอาภาพโงกุลกะจีจี้มาลง
    คงไม่ได้หมายความว่าจะจบลงด้วยกรแต่งงานเหมือนกันนะ 55+

    ขอบคุณสำหรับตอนนี้ค่ะ พร้อมนั่งรอตอนต่อไป

    ตอบลบ
  35. มาแล้วว ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณมากครับ แต่ถ้าจะกรุณา ขออีกตอนนนนนนนนนน ค้างงงงงงงงงงง ยังไงก็ขอขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณมากครับ แต่ถ้าจะกรุณา ขออีกตอนนนนนนนนนน ค้างงงงงงงงงงง ยังไงก็ขอขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  38. ค้างงงงงงง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณมากคับ รอตอนต่อไป :D

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณครับ ...อ๊าค้างงง

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณครับ ค้างๆๆๆ เลย มีใด้เสียคู่ นี้ อิอิ

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณมากคราฟฟ ต่ออีกสัก ตอนได้มั้ยครีบเนี่ยยย อิอิ
    เป็นกำลังใจไห้นะคับผม

    ตอบลบ
  43. ขอบคุณครับ สงสัยติดใจชอบแบบเจ็บๆ 5555

    ตอบลบ
  44. มาแล้วว ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  45. ขอบคุณมากคราฟฟ ต่ออีกสัก ตอนได้มั้ยครีบเนี่ยยย อิอิ
    เป็นกำลังใจไห้นะคับผม

    ตอบลบ
  46. ขอบคุนมากๆเลยคับ^_^

    ตอบลบ
  47. รับเข้ากลุ่มทีครับ
    Ra Pee

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณครับบบบอีกตอนๆๆ 555

    ตอบลบ
  49. หลง ยู้หยิน อีกไม่นานคงโดนปักธง!!
    ขอบคุณที่สละเวลาและการแบ่งปัน
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  50. ขอบคุณครับ งวดนี้ค้างมาก

    ตอบลบ
  51. ค้างมากกำรีเฟสทุกๆ5นาที

    ตอบลบ
  52. ใจจดใจจ่อ อยู่ นะ ครัชชชชช พี่ๆ จัดมาต่อเลยยย

    ตอบลบ
  53. สนุกมากขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณครับ​

    หลง​ยู่​หยิน ไม่​เข็ด​ลาบ​จริงๆ​เดียว​พอ​แพ้​ก็​มา​พาลใส่เนี้ยหลี่อีก

    ตอบลบ
  55. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณจริงๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณ เสพ จนติดล่ะนะ

    ตอบลบ
  58. ขอบคุณมากครับ สู้ ๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  59. รบกวนขอเข้ากลุ่มเฟสหน่อยนะครับ ชื่อเฟส Stepup Meen ติดมากครับเรื่องนี้ 555 ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  60. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  61. ขอเข้ากลุ้มด้วยคนได้ไหมครับ f:ด.ช.คมกริช กิ่งนาคม (ขอความกรุณาด้วยนะครับ)

    ตอบลบ
  62. ขอบพระคุนกราบงามๆ

    ตอบลบ
  63. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  64. ใจมากครับหาอ่านมานานละเนี่ยยยยยย

    ตอบลบ