วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 290 - ยิ่งไกลยิ่งดี

บทที่ 290 - ยิ่งไกลยิ่งดี

ภายในใจของเนี้ยหลี่ มันช่างไม่แตกต่างกันเลยระหว่างหลงยู่หยินในตอนนี้กับหญิงสาวที่โหดเหี้ยมในชาติที่แล้ว ถ้าหากพวกเขาไม่ได้อยู่ในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า บางทีการต่อสู้ครั้งนี้อาจจะกลายเป็นการต่อสู้ที่แลกด้วยชีวิตและความตายกับหลงยู่หยินทุกคนล้วนต่างตกตะลึงกับสิ่งที่พวกเขาเห็นระหว่างเนี้ยหลี่กับหลงยู่หยิน

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ มันง่ายต่อการระเบิดอารมณ์ออกมายิ่งนัก ใครจะไปคิดว่าหลงยู่หยินผู้ซึ่งมีสืบสายเลือดแห่งมังกร จะมีจุดจบด้วยการถูกรังแกอย่างน่าอนาจโดยเนี้ยหลี่ มันกล่าวได้ว่าหลงยู่หยินนางนั้นได้พบคู่ต่อสู้ที่เท่าเทียมกับนางแล้วในเวลานี้ภาพที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้มันเป็น....

หลู่เปียวกระพริบตาหลังเขาเห็นท่าทางแปลกๆ สิ่งที่เพิ่งได้เกิดเมื่อกี้นี่มันช่าง เร่าร้อน เกินไปแล้ว(ดุเด็ดเผ็ดมัน) อย่างไรก็ตาม เขาสังเกตเห็นใบหน้าของเนี้ยหลี่ซีดเผือดและเต็มไปด้วยเจตนาฆ่าฟัน ด้วยสถานการณ์แบบนี้มันทำให้หลู่เปียวตัวสั่นโดยไม่รู้ตัว มันเกิดอะไรขึ้นกับเนี้ยหลี่กันแน่ ตั้งแต่ที่หลู่เปียวนั้นได้รู้จักกับเนี้ยหลี่มาก็นานมากแล้ว เขายังไม่เคยเห็นเนี้ยหลี่โกรธขนาดนี้มาก่อน หลู่เปียวนั้นรู้สึกถึงความผิดปกติระหว่างความสัมพันธ์กับพวกเขาทั้งสองคน

เด็กผู้หญิงในชั้นเรียนทั้งหมดต่างสบตากัน พวกเขานั้นไม่เคยคิดเลยว่าหลงยู่หยินจะไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของตัวนางเองเพียงเพื่อต้องการที่จะชนะเนี้ยหลี่ มันเป็นเรื่องคาดไม่ถึงที่ว่าเนี้ยหลี่นั้นแข็งแรงกว่าสัตว์ประหลาดอย่างหลงยู่หยิน

เหอหยินหยินเม้มริมฝีปากและกล่าวไปว่า"หลงยู่หยินนางครอบครองสายเลือดแห่งมังกรที่ทรงพลัง แต่สุดท้ายแล้วนางเองก็แพ้ให้กับพี่เนี้ยหลี่ หวังว่าสิ่งที่นางทำคงไม่ได้จงใจที่จะทำให้พี่ชายเนี้ยหลี่เกิดความสนใจนางนะ?

เหอหยินหยินได้คิดหลายสิ่งหลายอย่างแต่ที่แน่ๆนางจะกลายเป็นสิ่งผิดปกติภายในหัวของหลงยู่หยินแน่ๆ ทำไมนางต้องช่วยเนี้ยหลี่หาทางออกด้วยนะ?หนึ่งในเด็กสาวได้กล่าวด้วยน้ำเสียงครอบงำว่า หยินหยินนางคิดอะไรกับพี่เนี้ยหลี่กันแน่ ความสามารถของเนี้ยหลี่เริ่มมาปรากฎในหัวใจนางที่ละเล็กทีละน้อย

เหอหยินหยินกล่าวอย่างดูถูกว่า "จงลืมมันไปซะ มีหลายคนต่างจับจองพี่เนี้ยหลี่อยู่ มันไม่มีทางเป็นของเจ้า"

หลังจากที่ได้ยินคำพูดของเหอหยินหยินนางก็กล่าวตอบด้วยความโมโหว่า "ใครจะรู้ละ ข้าเองก็ไม่เห็นว่าพี่เนี้ยหลี่จะสนใจเจ้าตรงไหนเลย"

จินแยน มองไปที่เนี้ยหลี่พร้อมกับกำมือแน่น มันช่างเป็นสิ่งที่น่ารำคาญนักในหัวใจเขา ในแง่ของความแข็งแรงทางกายภาพ มันคาดเดาได้ง่ายๆเลยว่าหลงยู่หยินนั้นเหนือกว่าและเนี้ยหลี่จะแพ้นางอย่างแน่นอน แต่ความสามารถนั่นมันเหมือนกับเขาสามารถต่อต้านสวรรค์ได้อย่างง่ายดาย ไม่น่าแปลกใจเลยที่เนี้ยหลี่นั้นปฏิเสธข้อเสนอของจินแยนก่อนหน้านี้ มันราวกับว่าเขานั้นไม่ได้มีตัวตนในสายตาของเนี้ยหลี่

เพียงแค่หลงยู่หยินคนเดียวก็ทำให้จินแยนนั้นไม่มีความสุขแล้ว(ทำไมสวรรค์ส่งข้าจิวยี่ลงมาเกิด ใยต้องส่งขงเบ้งมาด้วยอ๊ากกกก) แต่เดี๋ยวสิยังมีเนี้ยหลี่เพิ่มมาอีก เขารู้สึกไม่มีความสุขหนักเสียยิ่งกว่าเก่า

หานจิ้งและพรรคพวกที่ยืนอยู่ห่างออกไปต่างตกใจเป็นที่สุด ก่อนหน้านี้เขามีความคิดที่จะกลั่นแกล้งเนี้ยหลี่(ศักรินทร์ดาวร้าย55)แต่ตอนนี้ความคิดเหล่านั้นได้หายไปจากจิตใจของพวกเขา คงไม่มีใครที่จะกล้าไปยั่วยุ(กวนตีน)เนี้ยหลี่อีก ซึ่งเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์มาแต่กำเนิด ไม่ต้องพูดถึงความจริงที่ว่าถ้ามีการต่อสู้เกิดขึ้นพวกเขาจะไม่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับเนี้ยหลี่อย่างแน่นอน หวังหยางจ้องมองไปยังเนี้ยหลี่ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความมุ่งร้ายและความอิจฉา

ผู้อาวุโสฉีมู่ไอเบาๆและกล่าวว่า"พวกเจ้าได้คู่ฝึกซ้อมแล้วก็จงเร่งฝึกฝนด้วยกันเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง การสอนของวันนี้จบลงเพียงเท่านี้ แต่พวกเจ้าควรฝึกฝนต่อไป บทเรียนที่สามจะเริ่มในอีกสามวันข้างหน้า"

ผู้อาวุโสฉีมู่เดินออกไปจากสนามฝึกฝนเนี้ยหลี่ชำเลืองมองไปยังหลู่เปียวกับกู่เป่ยและพูดว่า "ไปกันเถอะ"ขณะที่เนี้ยหลี่กำลังออกไป จู่ๆหลงยู่หยินก็โผล่มาจากด้านข้างพร้อมกับหยุดพวกเขาไว้ "เจ้าจะไปไหนไม่ได้"เนี้ยหลี่มองไปที่นางอย่างเย็นชา อะไรกันผู้หญิงคนนี้ต้องการอะไรจากเขาอีก"ข้าต้องการให้เจ้าอยู่ที่นี่และเจ้าต้องมาฝึกฝนกับข้าต่อ" นางกัดฟันและมองไปที่เนี้ยหลี่อย่างหัวชนฝา(สู้ไม่ยอมถอย) นางต้องการที่จะเป็นคนที่แข็งแรงกว่านี้และนางนั้นก็รู้ว่าเนี้ยหลี่นั้นแข็งแกร่งอย่างมากมันจุดประกายจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ในใจนาง

เนี้ยหลี่ได้ชำเลืองมองนางด้วยความเกลียดชัง "ไปให้พ้น ข้าไม่อยากเสียเวลากับเจ้า" ผู้หญิงคนนี้ช่างไม่มีที่สิ้นสุดจิงๆเมื่อเห็นสิ่งที่เนี้ยหลี่ทำ ทุกคนล้วนต่างอยูในความตกตะลึงหลงยู่หยินได้รับความเจ็บช้ำน้ำใจและความอับอายเป็นอันมาก ทำไมนางถึงต้องการให้เนี้ยหลี่มาเป็นคู่ฝึกซ้อมกับนางนะ มันเกิดบ้าอะไรในสมองของนาง รึว่านางกลายเป็นพวกโรคจิตไปแล้ว ขนาดเขาทำให้นางอับอายนางก็ยังเสนอตัวไปให้เขาหรือว่าเด็กผู้หญิงคนนี้ตกหลุมรักเนี้ยหลี่เข้าให้แล้ว

เหอหยินหยินขมวดคิ้วแล้วกล่าวว่า "หลงยู่หยินทำไมนางถึงหน้าด้านเยี่ยงนี้ พี่เนี้ยหลี่ไม่ต้องการให้เจ้าไปตอแยกับเขา แต่เจ้าก็ยังตามตื้อเขาไม่เลิกอีก"หลงยู่หยินเหลือบมองไปยังเหอหยินหยินพร้อมด่ากลับอย่างเย็นชาว่า "นี่ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของเจ้า ไปให้พ้น ถ้าเจ้ายังกล้าว่าข้าอีกละก็ ข้าจะโยนเจ้าออกไปเอง"

"เจ้า"ตอนนี้ในใจของเหอหยินหยินนั้นเดือดดาลเป็นอย่างมากพร้อมคิดในใจ "นังผู้หญิงบ้า" อย่างไรก็ตามนางนั้นก็ไม่ได้ตอบโต้หลงยู่หยินและปล่อยวางความแค้นไปก่อนเนี้ยหลี่จ้องมองหลงยู่หยินอย่างเย็นชาพร้อมกล่าวว่า "หลงยู่หยิน เจ้ากำลังมองหาความอัปยศอีกครั้งงั้นเหรอ"

หลงยู่หยินขึงตามองเนี้ยหลี่พร้อมพูดว่า"ก่อนหน้านี้ข้าไม่ได้แพ้และข้าไม่มีทางแพ้ เรามาสู้กันใหม่จนกว่าจะมีผู้ชนะ ถ้าหากเจ้าชนะข้าจะยอมเชื่อฟังเจ้า หากข้าแพ้เป็นหนที่สองอีกจงอย่าเรียกข้าว่าหลงยู่หยิน แต่หากข้าชนะ ข้าขอตีเจ้ากลับ 3 ครั้ง"

เนี้ยหลี่หายใจออกแรงๆทางจมูก"ไปให้พ้น ข้าไม่อยากเสียเวลาโดยไร้ประโยชน์กับคนอย่างเจ้า"เนี้ยหลี่เตรียมเดินออกไป"เจ้าไปไหนไม่ได้" หลงยู่หยินยื่นมือมาขวางเนี้ยหลี่และเตะเขาด้วยขาซ้ายของนางเนี้ยหลี่หลบได้ เขาเริ่มโกรธกับการถูกตามตื้อของผู้หญิงคนนี้

***บูม ...............   บูม................ บูม…..****

การต่อสู้อย่างรุนแรงได้เริ่มขึ้นพร้อมกับการปล่อยหมัดใส่กันของพวกเขาทั้งสอง ความเร็วในการต่อสู้ของเนี้ยหลี่และหลงยู่หยินได้เพิ่มจนถึงขีดสุดแล้วพร้อมกับทิ้งภาพเบลอๆไว้ยังเบื้องหลังพวกเขาทั้งสองเป็นเหมือนถังใส่ดินปืนที่ถูกจุดไฟแล้วระเบิดขึ้นมา เพียงช่วงเวลาสั้นๆพวกเขาทั้งสองก็กลับมาสู้กันอีกครั้ง

ทุกคนล้วนตกตะลึงพร้อมกับการจ้องมองไปยังการต่อสู้ของพวกเขาทั้งสองคนหลงยู่หยินนางดึงศักยภาพของสายเลือดมังกรออกมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วของการโจมตีหรือความแข็งแรงทุกอย่างล้วนมากกว่าก่อนหน้านั้นเสียอีก ทุก ๆ การโจมตีมันช่างรุนแรงและแม่นยำ

***………ปังงงง...........***

หลงยู่หยินเน้นโจมตีไปที่หน้าอกของเนี้ยหลี่ เนี้ยหลี่ได้เอาแขนทั้งสองข้างกันไว้ อย่างไรก็ตามด้วยพลังการโจมตีที่รุนแรงนี้ส่งผลให้เนี้ยหลี่กระเด็นไปหลาย 10ก้าว แต่ทว่าหลงยูหยินยังคงไม่หยุดโจมตีนางกระโดดขึ้นตามและโจมตีเนี้ยหลี่อย่างต่อเนื่องการโจมตีของนางเปรียบดั่งพายุโหมกระหน่ำ

กู่เป่ยขมวดคิ้วแต่เขาเองก็ไม่ได้กังวลใจอะไรเกี่ยวกับเนี้ยหลี่ "หลงยู่หยินนางช่างเป็นผู้หญิงที่มุ่งมั่นเกี่ยวกับการต่อสู้ในเส้นทางชีวิตของนางเสียจิงๆ" เขาเตรียมพร้อมจะกระโดดไปช่วยเนี้ยหลี่ทุกเมื่อ หากพบว่าหลงยู่หยินเจตนาจะฆ่าเนี้ยหลี่ ตอนนี้นั้นเขาเองยังไม่ต้องการเปิดเผยระดับพลังของเขา เนี้ยหลี่หลบหลีกการโจมตีดั่งพายุของหลงยู่หยิน ในใจของเขาต่างเต็มไปด้วยความโกรธที่ไม่มีที่สิ้นสุดเขาอดทนกับมันเรื่อย ๆ และเรื่อย ๆ  แต่ทว่าหลงยู่หยินก็ไม่มีท่าทีจะหยุดมัน

"ในเมื่อเป็นเช่นนี้ อย่าหาว่าข้าหยาบคายล่ะ" ตาของเนี้ยหลี่เกิดประกายขึ้น"หากนี่เป็นความต้องการของเจ้า ข้าจะสอนบทเรียนให้เจ้าเอง"เนี้ยหลี่นั้นเขาไม่ได้มีความกลัวเกรงกับบุคคลที่มีพลังระดับเดียวกับเขา หลงยู่หยินส่งพลังไปยังขาของนางและเตะออกไป เมื่อมันจะมาถึงตัวเนี้ยหลี่ ทันใดนั้นเขาก็หลบมันพร้อมกับเกิดภาพลวงตาขึ้น"อะไรกัน"หลงยู่หยินมั่นใจว่าเมื่อกี้นี้นางเตะโดนเนี้ยหลี่แน่ ๆ แต่แล้วจู่ ๆ ทำไมภาพเขามันก็เบลอ ๆและตัวเนี้ยหลี่ก็หายไป

ต่อมาเนี้ยหลี่ปรากฎตัวขึ้นข้างขวาของหลงยู่หยินพร้อมกับจับขานางไว้ด้วยมือข้างหนึ่งและจับต้นขาด้วยมืออีกข้างหนึ่ง เขายกนางขึ้นไปบนอากาศจากนั้นก็โยนนางลงพื้นอย่างไร้ความปราณี (Power Bomb)

***………ตูม……….***

เกิดหลุมขนาดใหญ่ปรากฎขึ้นในห้องฝึกฝนทันทีหลงยู่หยินรู้สึกมึนงงจากการตกกระแทกลงพื้น อย่างไรก็ตามก่อนที่นางจะตอบโต้ เนี้ยหลี่ก็ยกนางไปบนอากาศอีกครั้งแล้วโยนนางลงมายังอีกส่วนของสนามฝึก

***…….ตูม ....... ตูม ......... ตูม........***

เนี้ยหลี่ทำแบบนี้กับนางไปเรื่อยๆจนดูเหมือนว่าตัวนางนั้นเป็นกระสอบทราย หลังจากที่โยนแบบนี้ไปหลายๆรอบแล้วเขาก็เริ่มเน้นที่จะโจมตีต่อนางมันช่างแตกต่างกันเสียจิงๆ การโจมตีดั่งพายุที่รวดเร็วของหลงยู่หยินมันเต็มไปด้วยข้อบกพร่อง แต่สำหรับการโจมตีของเนี้ยหลี่นั้นเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ เขาคำนวนเอาไว้แล้วว่าหลงยู่หยินไม่สามารถป้องกันการโจมตีของเขาได้

หลงยู่หยินตกมาบนพื้นครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างไรก็ตามด้วยเหตุที่นางมีสายเลือดมังกรมันส่งผลให้นางมีร่างกายที่แข็งแรง ถึงแม้ว่าเนี้ยหลี่จะโจมตีนางอย่างไรก็ตามนางก็ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยเมื่อเนี้ยหลี่ได้เริ่มโจมตีนางหลงยู่หยินกลับพบว่ามันช่างยากเย็นที่จะตอบโต้กลับไปทุกๆคนล้วนรู้สึกมึนงง

หลังจากหลงยู่หยินนางได้จุดประกายในสายเลือดมังกร มันน่าจะส่งผลให้นางช่วงชิงความได้เปรียบมา แต่ทว่าการโจมตีของเนี้ยหลี่มันไม่เผยให้เห็นวิธีที่จะโต้กลับได้เลย เนี้ยหลี่นั้นเขาควบคุมข้อบกพร่องได้ ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้ชนะ มิหนำซ้ำการโจมตีของเขามันยังทำให้ไม่สามารถป้องกันได้หลงยู่หยินไม่สามารถโต้กลับได้เลยแม้แต่น้อย

ทุกคนที่มองดู มันช่างเหมือนการกระทำที่ทรงอานุภาพและป่าเถื่อนยิ่งนัก หลงยู่หยินถูกโจมตีไปถึงจุดที่นางไม่สามารถตีโต้กลับมาได้แล้วนี่มันคืออะไร....ไม่มีใครเลยที่สามารถหาคำมาอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้

***………ปังงง.............***

หลงยู่หยินนางตกมาบนพื้น แม้ว่าการโจมตีของเนี้ยหลี่จะไม่สามารถเจาะร่างกายมังกรของนางได้ แต่มันก็ส่งผลให้เกิดความเสียหายหนัก กระดูกทั้งหมดของนางแทบจะแหลกสลายกลายเป็นผง นางมึนงงและจ้องมองไปข้างบน นางพยายามคิดว่าทำไมนางถึงอ่อนแอกว่าเนี้ยหลี่ในแง่ของการแข่งขันครั้งนี้ นางได้พ่ายแพ้เนี้ยหลี่อย่างหมดรูปความรู้สึกพ่ายแพ้ค่อยๆไหลซึมเข้าไปในหัวใจของนางและทำให้น้ำตาจากดวงตาทั้งสองข้างเริ่มไหลริน

นางใช้เวลาหลายปีในการที่จะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด ทั้งการฝึกฝนอย่างบ้าคลั่ง และการเทิดทูนความแข็งแรง วันนี้ความภาคภูมิใจในความแข็งแกร่งนั้นได้หายไปหมดสิ้น ทันใดนั้นนางรู้สึกอยากร้องไห้ดังนั้นมันกลายเป็นว่าการฝึกฝนอย่างหนักและความภาคภูมิใจของนางล้วนกลายเป็นอากาศที่ว่างเปล่า"สวรรค์และโลกนี้ช่างกว้างใหญ่และยังมีผู้เชี่ยวชาญอีกนับไม่ถ้วนที่แข็งแกร่งกว่าพวกเขา กับความอหังการและหยิ่งผยองของเจ้า หลงยู่หยิน วันนี้ข้าได้สอนบทเรียนเล็กๆน้อยๆให้กับเจ้า จงเก็บมันไว้ในสมองของเจ้า แม้ว่าวันนี้ข้าจะไม่ได้ลงมือเอง แต่สักวันใครบางคนก็จะมาสอนบทเรียนนี้ให้แก่เจ้า" เมื่อพูดจบเนี้ยหลี่ก็หันหลังกลับและเดินออกจากสนามฝึกฝนออกไป

หลงยู่หยินลุกขึ้นนั่ง เอามือเช็ดน้ำตาบนหน้าและกัดริมฝีปาก"คนเราจะต้องทำตามคำสัญญาเมื่อพ่ายแพ้ จากที่ข้าเคยพูดไว้ หลังจากนี้เป็นต้นไปไม่ว่าเจ้าจะขออะไรจากข้า ข้าจะไม่แสดงความไม่พอใจอีกเป็นครั้งที่สอง"เนี้ยหลี่หยุดเดินและพูดว่า"อยู่ให้ห่างจากข้าไว้ยิ่งไกลยิ่งดี"หลังพูดจบเนี้ยหลี่ก็เดินออกไป

ขณะที่เนี้ยหลี่เดินจากไปไกล น้ำตาของหลงยู่หยินก็ได้ไหลออกมาจนนางเห็นเขาเบลอๆ เนี้ยหลี่นั้นไม่ได้ใส่ใจอะไรกับนางเลย ในสายตาของเขานั้นนางมีค่าน้อยกว่าฝุ่นเสียอีก มันเป็นเรื่องที่น่าตลกนางนั้นเป็นเด็กผู้หญิงที่น่าภาคภูมิใจแต่ทว่าในสายตาของเนี้ยหลี่นางนั้นไม่มีค่าอะไรเลย



จบตอน

แปลไทยโดย
Aun Watcharain
Komsan Luangsupapun

151 ความคิดเห็น:

  1. วุ้ววววๆๆๆๆ ใกล้ถึงตอนที่อ่านแล้ววววว เช็คทุกวันเช้าเที่ยงเย็นเลยผม 55555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ่านไกลไปถึงไหนแล้วเนีย อยากได้สปอยจัง 555

      ลบ
    2. อ่านไกลไปถึงไหนแล้วเนีย อยากได้สปอยจัง 555

      ลบ
    3. สปอยหรอ เอาระดับไหน ผมอ่านถึง 438 เอง

      ลบ
    4. เดี๋ยวนะมีถึง 438 เหรอ แปลอะ

      ลบ
    5. อิ้ง ช่ายป่าวครับ

      ลบ
    6. อิ้ง ช่ายป่าวครับ

      ลบ
    7. รู้สึกจะเป็นของอิ้งนะ

      ลบ
    8. ขอหน่อยพี่ ถ้าแปลไทยน่ะ

      ลบ
    9. ขอหน่อยพี่ ถ้าแปลไทยน่ะ

      ลบ
  2. สวดยอด ขอบคุณมากๆครับ มันๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. ยังไม่อ่าน รีบมาเม้น ขอบคุณก่อนเลยคราฟฟฟฟ 5555+
    ขอบคุณมากๆคับ วุนหยุดนี้ลงทีเต็มอิ่มมากเลย ท่าได้มีโอกาศเข้ากลุ่มคงดีแหะๆ ขอบคุณผู้แปลทุกท่านครับที่สระเวลามาแปลไห้ เอิ้กๆ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากครับ นับถือๆๆ

    ตอบลบ
  5. ว้าวได้อ่านอีกหนังตอน ใจคับ

    ตอบลบ
  6. ทำไมรู้สึกว่า อนาคต2คนนี้จะสนิทกัน

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ
    "เนี้ยหลี่ ได้โปรดลงแซ่ข้าอีก ใส่กุญแจมือด้วย หยดเทียนด้วยนะ"
    เอิ่ม ผิด ผิด อันนี้มัน SM

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. สนุกมากครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ ติดงอมแงมแล้วครับ

    ตอบลบ
  11. สรุปว่า หลงหยูหยินนี่จะมาเป๊นสนมพระเอกของเราในอนาคตไหมครับ

    ตอบลบ
  12. นี่มันนางเอกโดนพระเอกรังแกชัดๆ

    ตอบลบ
  13. ภาพล่างนี้ เข้ากันสะจริงๆ555 แต่อ่านแล้วเริ้มจะสงสาร
    หลงยู่หยิน แล้วสิ เหมือนอกหักจากรักแรกเลยวุ้ย 5555+

    ตอบลบ
  14. ภาพล่างนี้ เข้ากันสะจริงๆ555 แต่อ่านแล้วเริ้มจะสงสาร
    หลงยู่หยิน แล้วสิ เหมือนอกหักจากรักแรกเลยวุ้ย 5555+

    ตอบลบ
  15. ยังไม่อ่าน รีบมาเม้น ขอบคุณก่อนเลยคราฟฟฟฟ 5555+
    ขอบคุณมากๆคับ วุนหยุดนี้ลงทีเต็มอิ่มมากเลย ท่าได้มีโอกาศเข้ากลุ่มคงดีแหะๆ ขอบคุณผู้แปลทุกท่านครับที่สระเวลามาแปลไห้ เอิ้กๆ

    ตอบลบ
  16. นางเป็นสาย M นะรู้ไว ไปๆมาๆ หลงรักเนี่ยหลี่โดนไม่รู้ตัว รักมากแต่ก็แค้นมาก ค่อยๆเปลี่ยนไปทีละนิดๆจนกลายเป็นคนที่น่ารักมากๆเลยเธอคนนี้ 555

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากๆครับ ที่วันนี้แถมให้ถึง 3 ตอน เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆ

    ตอบลบ
  18. ผมมาอ่านทุกวันเลย ชอบมากเคดิตนี้

    ตอบลบ
  19. น่าสงสารเนอะ แต่นางแค่มั่นหน้าเกินไป จุดจบคงไม่สวยเท่าไร

    ตอบลบ
  20. กลิ่นสาย M มาลางๆละ ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ รูปประกอบฮามาก

    ตอบลบ
  22. โอ่...ขอบคุณรอบดึก

    ตอบลบ
  23. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับสนุกมากเป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่านครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมากครับจบตอนทีไรเกือบจะลงแดงทุกที

    ตอบลบ
  26. โอ้(พระ(ผู้แปลและทีมงาน)เจ้า) ท่านช่างรวดเร็วเสียที่กระไร พลังท่านช่างลึกล้ำอย่างยื่ง ข้าน้อย(ที่น้ำหนักไม่น้อย)ขอคาระ ด้วยน้ำเปล่าไส่ไบเตย 1จอกขอรับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  27. โอ้(พระ(ผู้แปลและทีมงาน)เจ้า) ท่านช่างรวดเร็วเสียที่กระไร พลังท่านช่างลึกล้ำอย่างยื่ง ข้าน้อย(ที่น้ำหนักไม่น้อย)ขอคาระ ด้วยน้ำเปล่าไส่ไบเตย 1จอกขอรับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  28. เอาอีกๆตีมันอีกๆ มันดี

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณมากครับ สะใจดี

    ตอบลบ
  30. โอ้!!!! น้ำตาจะไหลเมียคนที่สาม น่าสงสารยิ่งนัก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณครับบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  32. สะใจจริงๆๆครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณคนแปลมากๆครับ สนุกมากๆๆ

    ตอบลบ
  34. เข้าฮาเร็มมาอีกคน

    ตอบลบ
  35. อีกไกลแค่ไหน จะใกล้ บอกที

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณท่านเจ้าสำนัก

    ตอบลบ
  37. สมน้ำหน้า ไปไกลๆเลยยิ่งไกลยิ่งดี

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณมากมาย เต็มอิ่มเลยวันนี้ ^^

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณมากมาย เต็มอิ่มเลยวันนี้ ^^

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  41. แปลเร็วมาก ข้าน้อยขอคาราวะ10จอก
    ขอบคุนคัฟ

    ตอบลบ
  42. โหด สัส ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  43. โหด สัส ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  44. เอาอีกๆ !?? ต้องขอบคุณมากครับ
    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  45. อืม.....แบบว่าผมพึ่งอ่านตอนนี้ผ่านตาไปเมื่อซัก1-2วันก่อนคาดว่าน่าจะเป็นพวกที่ขโมยผลงานคนอื่นไปเป็นของตัวเองรึเปล่าผมไม่แน่ใจ เมื่อวานบล็อคนั้นมีการอัพถึงตอนที่313 แต่มาวันนี้บล็อกนั้นลบไปแล้ว คาดว่ากลัวเขาจับใด้ว่าขโมยผลงานคนอืนมามั้งครับ
    ขอบคุณที่สละเวลาและการแบ่งปัน
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณครับ ภาพประกอบนี่เอาฮาเหรอไงนิ

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณครับสนุกมากๆ

    ตอบลบ
  48. หนุกมาก ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  49. พระเอกเราโชว์โหดเลยนึกว่าจะเก็บเข้าฮาเร็มชะอีก

    ตอบลบ
  50. ขอบคุณมากครับ อิอิ ^^

    ตอบลบ
  51. ขอบคุณมากครับ อิอิ ^^

    ตอบลบ
  52. ยิ่งอ่านยิ่งสนุก ขอบคุณครัฟฟฟฟฟฟ

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณมากครับ แปลสนุกมาก เฝ้ารอตอนต่อไป ^^
    แต่ตลกตอนแม่ของ หลงหยูหยิน บังคับเนี่ยลี่ แต่งงาน 5555+

    ตอบลบ
  54. ปักธงแน่ๆ ขอบคุณครับสนุกมากๆ

    ตอบลบ
  55. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณครับที่แปร เจอศักรินทร์จัดให้อย่างสาสมใจเลยทีเดียวเชียว

    ตอบลบ
  57. ฮาเครดิตอะ ฮาฮาฮา สนุกมากขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  58. ขอบคุณมากในความกรุณาคับ ^_^
    เก็บสู่ฮาเร็มจนได้ อิอิ

    ตอบลบ
  59. สงสารยู่หยินนิสๆ แฮะ
    ขอบคุนผู้แปลนะฮะ ^^

    ตอบลบ
  60. โหดว่ะพี่เนี่ย ทุ่มผู้หญิงรัวๆ

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณมากๆเลยครับ เกลียดเนี่ยลี่มากๆเลยตอนนี้ทำร้ายนางเอกได้ลงคอ

    ตอบลบ
  62. ขอบคุณมากครับตื่นมาตี 4 เปิดอ่านเลย :)

    ตอบลบ
  63. ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  64. ชอบภาพจบมาก "มึงไปเล่นตรงนู้นนะ" ฮามากค่ะ

    ตอบลบ
  65. คุณได้รับไอเทมเข้าฮาเรม
    +1 ea

    ตอบลบ
  66. ขอยคุณค่าาา
    ใจนึงก้อสงสารใจนึงก้อสมน้ำหน้านาง อะไรจะทิฐิขนาดน้านนนน

    ตอบลบ
  67. ฮาร์ดคอร์เอสเอ็มแน่ๆ

    ตอบลบ
  68. ขอบคุณมากครับ จะติดตามครับ

    ตอบลบ
  69. สงสารหลงยู่หยินง่ะ มึงทำเกินไปม๊ายย T~T // ขอบคุณครับสำหรับตอนต่อไป -...-

    ตอบลบ
  70. ขอบคุณครับผมนี้รักผู้แปลทุกท่านและที่นำมาลงให้อ่านกันจริงๆขอบคุณครับน้ำตาไหล ToT

    ตอบลบ
  71. สุดยอดมาขอคาราวะด้วยเหล้า10ไหอิอิ3จอกไม่พอกิน

    ตอบลบ
  72. ขอบคุณมากครับสนุกมาก

    ตอบลบ
  73. ขอขอบพระคุณมากๆๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  74. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  75. ขอบคุณค่ะ เปิดไว้ตั้งนาน เพื่งอ่านจบตอน 55+

    อ่านตอนนี้แล้วสงสารหลงยู่หยินนิดๆนะ เฮียหลีเองก็ไม่เบามือเลย
    ว่าแต่หลังจากนี้แล้ว ตัวละครสาวนางนี้จะมีบทบาทอีกปะ หรือหมดแล้ว อยากรรู้ (ปล.อยากให้มาเป็นเมดส่วนตัวของอาเฮียอะ)

    ตอบลบ
  76. ทำไมกูฮารูปท้ายตอนว่ะ 55555555

    ตอบลบ
  77. ขอบคุณครับ เนี้ยหลี่โหได้ใจ

    ตอบลบ
  78. ขอบคุณครับรับเข้ากลุ้มหน่อยครับ FB.Nonthavat Kruemas

    ตอบลบ