วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 296 - หลี่ชิงหยุน


บทที่ 296 - หลี่ชิงหยุน

เนี้ยหลี่ยังคงขายจิตอสูรอัตราการเติบโตระดับพระเจ้าในปริมาณมากขนาดนั้น ยิ่งเพิ่มความอยากรู้อยากเห็นของทุกคนว่าเขานำจิตอสูรจำนวนมากมายนี้มาจากโลกใบเล็กที่ลึกลับ หรือเขามีอัจฉริยะที่สามารถผลิตจิตอสูรออกมาได้

ในขณะที่เนี้ยหลี่และกลุ่มของเขาง่วนอยู่กับการขายจิตอสูร ได้มีกลุ่มคนเดินมายังทางพวกเขา

ผู้นำของกลุ่มนี้คือชายผู้กล้าหาญ อายุราว ๆ ยี่สิบปี ใบหน้าของเขาแสดงออกด้วยความสง่างาม ในขณะที่เขาก้าวออกมาข้างหน้าด้วยความแข็งกร้าวและผ่าเผย คลื่นพลังและกลิ่นอายเพิ่มขึ้นทันทีที่เขาเดินเข้ามาใกล้นั้นบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งของเขา

เนี้ยหลี่รู้สึกถึงการปรากฏตัวของชายคนนี้ เขาปรายตามองไปยังชายคนนั้นทันที เมื่อเขาพิจารณาแล้ว เขาจึงรู้ว่าชายคนนี้แข็งแกร่งกว่ามู่หลงหยู่ นอกจากนี้เขายังบ่มเพาะพลังด้วย[เทคนิคเปลวเพลิงมังกรเก้าวิถี]ซึ่งเทคนิคนี้เป็นของตระกูลเถ้าอัคคี เทคนิคนี้ทำให้เขามีกลิ่นอายของเปลวเพลิงมังกรที่มีประสิทธิภาพสูงภายในร่างกายของเขา

ถ้าเขาไม่ได้ปิดกั้นพลังของเขา ชายผู้นี้น่าจะเป็นผู้เชียวชาญระดับลิขิตสวรรค์ ขั้นที่ 8-9

ชายผู้นี้มาจากตระกูลเถ้าอัคคี ดังนั้นผู้ติดตามของเขาย่อมเป็นผู้เชี่ยวชาญของตระกูลด้วยเช่นกัน

ตระกูลเถ้าอัคคีเป็นหนึ่งในสามอำนาจหลักของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ พวกเขามีความเป็นกลางมากในการคงอยู่ และไม่เคยเข้าร่วมการชิงตำแหน่งจ้าวนิกายฯ อย่างไรก็ตามความแข็งแกร่งของพวกเขาก็ไม่สามารถมองข้ามได้ จ้าวนิกายฯคนก่อนพยายามที่จะประจบพวกเขา ตระกูลเถ้าอัคคีเป็นตระกูลที่ลึกลับอย่างมาก ในช่วงชีวิตที่แล้วของเนี้ยหลี่ ในช่วงนั้นนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ได้แยกตัวออกจากกันแต่ตระกูลเถ้าอัคคีก็ได้ยืนหยัดเป็นอิสระไม่เข้าร่วมกับนิกายใด

ชายคนนี้มองมาที่เนี้ยหลี่และยิ้มให้เขาพร้อมทั้งกล่าวว่า “ ข้าได้ยินมาว่าเจ้าขายจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้า? ”

“ ใช่แล้ว ” เนี้ยหลี่พยักหน้ารับ เขาพยายามสังเกตุและคาดเดาเจตนาของชายผู้นี้

ชายคนนั้นกล่าวด้วยความมั่นใจ “ เจ้ามีจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าอยู่เท่าใด ข้าจะซื้อพวกมันทั้งหมดและจะจ่ายตามราคาที่เจ้าเสนอมา ”

คิ้วของหลู่เปียวกระตุกเผยให้เห็นใบหน้าที่ตื่นเต้นของเขา ชายคนนี้จะต้องกลายเป็นถุงเงินถุงทองของพวกเขาอย่างแน่นอน หากว่าเขาสามารถซื้อจิตอสูรมากมายขนาดนี้ได้

เนี้ยหลี่ถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ในขณะที่เขาคาดเดาตัวตนของอีกฝ่าย “ ข้าสงสัยว่า ข้าควรเรียกท่านว่านายน้อย? ”

ชายหนุ่มมองไปที่เนี้ยหลี่ มีรอยยิ้มบาง ๆ ปรากฏที่มุมปากของเขา “ เจ้าคือเนี้ยหลี่ ข้าเคยได้ยินชื่อของเจ้ามาก่อน เจ้าและหลงยู่หยินเป็นอัจฉริยะของปีนี้ ชื่อของข้าคือหลี่ชิงหยุนจากตระกูลเถ้าอัคคี ”

เนี้ยหลี่นึกถึงชีวิตก่อนหน้าของเขา เขารับรู้ได้ถึงการมีตัวตนของบุคคลดังกล่าว ภายในนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ ชายคนนี้ได้เข้าชิงตำแหน่งผู้นำตระกูลเถ้าอัคคี แต่เขาล้มเหลวในการชิงตำแหน่ง หลังจากนั้นเขาออกจากนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์และถูกบงการโดยเพื่อนที่เป็นอัจฉริยะนอกนิกายของเขา ชื่อเสียงของเขาด้อยกว่ากู่เป่ยและหลงยู่หยิน

ตัวตนของเขายังเป็นที่ถกเถียงอยู่บ้าง เขาไม่สามารถแยกแยะระหว่างความดีความชั่วได้ แม้เขาจะมีมุมมองที่แตกต่างต่อโลก แต่เขาก็ยังคงมีพรรคพวกที่ยินดีที่จะติดตามเขาด้วยความซื่อสัตย์และทุ่มเทเพื่อเขา

ความคิดในเชิงบวกของเขายังคงมีมากและโดดเด่นกว่าเชิงลบ

เนี้ยหลี่กล่าวว่า “ พวกเรายังมีจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าอีก 24 ดวง ”

เมื่อได้ยินคำตอบของเนี้ยหลี่ คิ้วของหลี่ชิงหยุนกระตุกด้วยความประหลาดใจ เขาไม่คาดเลยว่าเนี้ยหลี่จะคงมีจิตอสูรอีกมากมายเช่นนี้ จากที่เขาขายออกไปจำนวนมากขนาดนั้น สิ่งที่เขาคาดเดาว่าเนี้ยหลี่จะเหลือจิตอสูรอยู่อย่างมากแค่ 5 หรือ 6 ดวงเท่านั้น

หลี่ชิงหยุนยิ้มออกมาอย่างพอใจและกล่าวว่า “ มันไม่สำคัญว่ามีจิตอสูรเท่าใด แต่มันน่าเสียดายว่าในจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าทั้งหมดนั้นไม่มีจิตอสูรสายเลือดมังกร มันคงจะดีกว่านี้หากเจ้ามีจิตอสูรที่มีสายเลือดมังกรที่มีอัตราเติบโตในระดับดีหรือดีเยี่ยม  แม้หลี่ชิงหยุนจะเป็นหนึ่งในสามของผู้สืบทอดของตระกูลเถ้าอัคคีภายใต้ปีกของเขายังมีผู้เชี่ยวชาญนับพัน นอกจากนี้ความมั่งคั่งของเขาก็ยังเป็นที่น่าตกใจอีกด้วย ดังนั้นเขาจึงไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าจิตอสูรทั้งหมดนี้

หลี่ชิงหยุนมีอัจฉริยะจำนวนมากภายใต้ปีกของเขา เขาก็ไม่เคยขี้เหนียวในการใช้จ่ายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มของเขา

หลี่ชิงหยุนกล่าวอย่างภูมิใจว่า “ เมื่อใดก็ตามที่เจ้ามีจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้า เจ้าสามารถติดต่อข้าได้ทันที ไม่ว่าเจ้าจะมีจำนวนเท่าไร ข้าจะซื้อพวกมันทั้งหมด ”

เนี้ยหลี่ไม่รู้หลี่ชิงหยุนกระเป๋าหนักได้อย่างไร เนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้สืบทอดที่มีความสามารถสูงเขาน่าจะมีเงินทุนอยู่บ้าง ถ้าหลี่ชิงหยุนต้องการซื้อจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าอย่างมาก ชัดเจนเลยว่าเขาเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจ

หลังจากเนี้ยหลี่เชื่อมโยงเหตุการณ์เข้ากับข่าวในชีวิตก่อนหน้านี้ของเขา เขาก็เข้าใจถึงภาพรวมทั้งหมดทันที มันจะมีประโยชน์เป็นอย่างมากหากทำความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนผู้นี้ไว้ !!

หลู่เปียวคำนวนอย่างรวดเร็ว “ จิตอสูร 24 ดวงจิต ทั้งหมดคือ เก้าร้อยหินจิตวิญญาณ ”

“ ได้! ” หลี่ชิงหยุนหยิบหินจิตวิญญาณออกมาเก้าร้อยก้อนและโยนพวกมันไปให้กับหลู่เปียวทันที

ในทางกลับกันเนี้ยหลี่ได้ส่งมอบจิตอสูรทั้งยี่สิบสี่ดวงให้กับหลี่ชิงหยุน

เมื่อหลี่ชิงหยุนได้รับจิตอสูร เขาตบลงบนบ่าของเนี้ยหลี่เบา ๆ และกล่าวว่า “ ข้าชื่นชมเจ้าหากเจ้าสนใจจะเข้าร่วมกับข้า เจ้าสามารถมาหาข้าได้ตลอดเวลา ข้าจะดูแลเจ้าเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่เป็นไรหากเจ้าไม่สนใจและหากเจ้าได้รับจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้ามาอีก เจ้าสามารถขายให้ข้าได้ตลอดเวลาเช่นกัน ”

เนี้ยหลี่ยิ้มและกล่าวว่า “ ขอบคุณสำหรับความชื่นชมนายน้อยหลี่ หากข้าได้รับจิตอสูรอัตราการเติบโตระดับพระเจ้าอีก ข้าจะไปพบท่านอย่างแน่นอน ”

เนี้ยหลี่ไม่มีความสนใจในการต่อสู้ภายในของตระกูลเถ้าอัคคี ใครจะรู้ว่าหลี่ชิงหยุนอาจจะทำสำเร็จ หรือเขาอาจจะล้มเหลวเหมือนกับในครั้งชีวิตก่อนของเนี้ยหลี่

การดำเนินงานต่าง ๆ ภายในนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์เป็นไปด้วยความมีระเบียบ ผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อนิกายฯเท่านั้น จึงจะสามารถสังเกตุการณ์เห็นการต่อสู้ภายในได้ การต่อสู้ระหว่างตระกูลนั้นยังส่งผลที่รุนแรงออกมาอีกด้วย ดังนั้นความแตกแยกของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ในอีกหนึ่งร้อยปีจึงไม่สามารถคาดเดาได้

เนี้ยหลี่ไม่จำเป็นที่จะต้องพึ่งพาหลี่ชิงหยุนและความตั้งใจเหล่านั้นได้ถูกสะท้อนออกมาผ่านคำพูดของเนี้ยหลี่แล้ว เมื่อได้ยินดังนั้น หลี่ชิงหยุนไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองเนี้ยหลี่ เขากล่าวออกมาว่า “ เอาล่ะ!! ข้าจะรอฟังข่าวดีจากเจ้า ”

หลี่ชิงหยุนหันไปทางผู้ติดตามของเขา “ ส่งข้อความนี้ไปถึงฮวาหลิง จากนี้ไปข้าจะดูแลเนี้ยหลี่ ให้เขาเก็บมือเอาไว้กับตัวเองให้ดี มิฉะนั้นข้าจะจัดให้สาสมใจเลยทีเดียวเชียวทั้งเขาและคนของเขาด้วย ”

เมื่อเนี้ยหลี่ได้ยินคำของหลี่ชิงหยุน เขาก็ประสานมือในเชิงคาราวะและกล่าวว่า “ ขอบคุณนายน้อยหลี่ ”

ในหัวใจของเนี้ยหลี่เข้าใจอย่างชัดเจนว่า หลี่ชิงหยุนได้ทำการตรวจสอบเกี่ยวกับตัวเขามาแล้ว ดังนั้นเขาจึงตระหนักดีว่า ฮวาหลิงและฮูหยงสร้างปัญหาให้กับเขา อย่างไรก็ตามหลี่ชิงหยุนได้พูดปัญหาของเขาออกมาเพียงครึ่งเดียว นั่นหมายความว่าตราบใดที่เขาเข้าร่วมหรือให้ความร่วมมือด้วย เขาจึงจะจัดการดูแลปัญหาอื่น ๆ ให้แก่เนี้ยหลี่

“ ข้าไปก่อนล่ะ ” หลี่ชิงหยุนหันมายิ้ม แล้วเขาก็นำกลุ่มของเขาจากไป

พวกเขายืนดูการจากไปของกลุ่มหลี่ชิงหยุนและหันมาสนทนากัน

“ ข้าสงสัยว่านายน้อยหลี่ผู้นี้ มีแผนจะทำอะไรกับจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าจำนวนมากขนาดนั้น ” หลู่เปียวถามขึ้น

“ เจ้าไม่รู้นายน้อยหลี่เป็นคนที่ใจกว้างอย่างมาก สำหรับลูกน้องที่ซื่อสัตย์และทุ่มเทเพื่อเขา ข้าเคยได้ยินมาว่าลูกน้องของเขาทั้งหมดได้รับสิ่งประดิษฐ์ระดับ 3 อีกด้วย เขาอาจจะซื้อจิตอสูรเหล่านั้นให้ลูกน้องของเขาก็เป็นได้ ”

อันที่จริงการเข้าร่วมกลุ่มขนาดใหญ่ต่าง ๆ จะทำให้ได้รับประโยชน์อย่างมากมายโดยเฉพาะการอยู่ภายใต้ผู้นำที่ใจกว้าง

เนี้ยหลี่ขายจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าไปเป็นจำนวนมาก เขาได้รับผลตอบแทนเป็นจำนวนกว่าหนึ่งพันสองร้อยหินจิตวิญญาณ

“ ใช่ ใครจะไปรู้ว่าเจ้าเด็กนั่นจะมีจิตอสูรจำนวนมากขนาดนั้น ”

เหล่านักเรียนรอบข้างต่างอิจฉา หนึ่งพันสองร้อยหินจิตวิญญาณ!! พวกเขาทำได้เพียงชื่นชมในจำนวนหินจิตวิญญาณอยู่ห่าง ๆ เท่านั้น พวกเขาอาจจะไม่สามารถรวบรวมหินวิญญาณได้มากมายขนาดนั้นถึงพวกเขาจะใช้เวลาหลายปีก็ตาม

นอกเหนือจากเหล่านักเรียนธรรมดา เนี้ยหลี่ยังดึงความสนใจจากคนอื่น ๆ อีกด้วย เมื่อเนี้ยหลี่เริ่มขายจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าได้ไม่นาน ฮวาหลิงและฮูหยง พร้องทั้งลูกน้องก็ได้มาถึง อย่างไรก็ตามพวกเขาได้รู้ว่า หลี่ชิงหยุนได้พูดคุยกับเนี้ยหลี่ พวกเขาจึงไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เนี้ยหลี่อีก

ข่าวแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ด้วยเรื่องที่ว่าเนี้ยหลี่ได้ทำข้อตกลงบางอย่างกับหลี่ชิงหยุน และเขายังสร้างรายได้จากการขายจิตอสูรอัตราการเติบโตระดับพระเจ้าไปกว่าหนึ่งพันสองร้อยหินจิตวิญญาณ

ฮูหยงโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เห็นได้ชัดเจนว่าหลี่ชิงหยุนไม่ได้ให้ความสำคัญกับเขา และยิ่งกราดเกรี้ยวขึ้นเมื่อคิดเกี่ยวกับการบ่มเพาะพลังของเนี้ยหลี่ที่มีหินจิตวิญญาณหนึ่งพันสองร้อยก้อน แต่เขายังไม่กล้าที่จะสร้างปัญหาให้กับเนี้ยหลี่ เพราะหลี่ชิงหยุนและหนามเหมิน เทียนไห่กับหวังยู่ ก็ได้มาเตือนเขาก่อนหน้านั้นแล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่กล้าก่อปัญหาใด ๆ ในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า

หลังจากฮวาหลิงได้รับข่าวจากลูกน้องของเขา เขาโกรธเป็นอย่างมากเพราะเหมือนกับว่าได้ไปชนตออะไรเข้าอย่างจัง

ฮวาหลิงไม่ได้อยู่เพียงลำพัง ในขณะที่มีการกลั่นแกล้งเนี้ยหลี่และกลุ่มของเขา แต่เขาเป็นคนที่จัดการได้ง่ายที่สุดและถูกเตือนได้โดยตรง

ฮวาหลิงยิ่งคิดยิ่งโกรธแค้น จนกลายเป็นความเกลียดชังที่มีต่อเนี้ยหลี่และหลี่ชิงหยุน แต่เขาก็ยังไม่กล้าไปตอแยกับหลี่ชิงหยุน เนื่องจากความแข็งแกร่งของเขาและอีกเหตุผลที่ว่าหลี่ชิงหยุนเป็นหนึ่งในผู้สืบทอดของตระกูลเถ้าอัคคี ในบรรดารุ่นน้องในตระกูลเถ้าอัคคี ยังมีผู้มีอำนาจอยู่อีกมาก

ไม่เพียงแต่เขาไม่กล้าที่จะสร้างปัญหาต่อหลี่ชิงหยุน เขายังต้องเตรียมของขวัญขอโทษในกรณีดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับอนาคตตราบใดที่เนี้ยหลี่และหลี่ชิงหยุนไม่มีการตกลงใด ๆ กัน เขาก็จะไม่กล้ายุ่งเกี่ยวกับเนี้ยหลี่อีก หลังจากที่หลี่ชิงหยุนได้ส่งคำเตือนมาถึงเขาแล้ว ก็ไม่มีเหตุผลอะไรอีกที่จะทำให้เขาล่วงเกินอีกฝ่าย

ในขณะนั้นเนี้ยหลี่และพรรคพวกได้หายไปสักพักใหญ่

เซียวหยูเอ่ยถามขึ้น “ เนี้ยหลี่ เจ้าเอาจิตอสูรที่มีอัตราการเติบโตระดับพระเจ้ามาจากโลกใบเล็กจริงรึ? ” แม้จะเป็นที่นั่นก็ไม่น่าจะมีจิตอสูรอัตราเติบโตระดับเทพเจ้ามากมายขนาดนั้นได้

เนี้ยหลี่กล่าวตอบออกมาว่า “ ในตอนนี้ข้าไม่สามารถบอกเจ้าได้จริง ๆ แต่ข้าจะบอกเจ้าเองในอนาคต ” หม้ออสูรฝันร้ายเป็นความลับที่เนี้ยหลี่ไม่ได้บอกใครแม้แต่คนใกล้ชิดของเขา มันจะดีกว่าถ้าเรื่องนี้ยิ่งรู้น้อยคนยิ่งดี หากข่าวเรื่องนี้รั่วไหลออกไปมันจะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับเขาได้

ด้านหลี่ชิงหยุนนั้นมีความสามารถในการซื้อจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าจำนวนมาก และยังคงต้องการเพิ่มอีก เนี้ยหลี่จึงคิดแผนการใหญ่ออกมาได้ทันที

จิตอสูรสายเลือดธรรมดาแต่มีอัตราการเติบโตระดับพระเจ้านั้น ไม่คุ้มค่าในการลงทุนเท่าไร และสิ่งที่คุ้มค่ามากที่สุดคือ จิตอสูรสายเลือดมังกร




จบตอน
แปลไทยโดย
Abhisit Siriroop

269 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณอย่างสุดซึ้งครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. ตอนต่อไปยิ่งมันกวาานี้อีกสุดๆอะ

    ตอบลบ
  4. สนุกมากเลยขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ข บคุณครับบ ผู้แปลๆ
    อยากอ่านอีก ^^

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ^^อยากอ่านให้ถึงตอนที่400

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากครับ สนุกมากๆ^^

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ ที่เอามาให้อ่าน กำลังเฝ้ารออยู่ครับ ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  9. อีกไม่กี่ตอน พี่หลี่เราเทพแน่ อิอิ

    ตอบลบ
  10. ขอบพระคุณมากนะครับ อ่านแล้วสนุกมาก
    มีสหายมากๆ ดีอย่างนี้นี่เองนะครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบพระคุณมากนะครับ อ่านแล้วสนุกมาก
    มีสหายมากๆ ดีอย่างนี้นี่เองนะครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณครับ อ่านในกลุ่มแล้วก็มาอ่านที่นี่ต่อ แต่ในกลุ่มไปไกลมากแล้วนี้นา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เข้ากลุ่มด้วยครับ

      ลบ
    2. ในกลุ่มไปตอน400กว่าแล้วแหละ หึหึ

      ลบ
    3. ทำไงถึงได้เข้าไปอ่านหรอครับ

      ลบ
  13. ขอบคุณครับ ไวจริงๆ (^_^)

    ตอบลบ
  14. เห็นบอกในกลุ่มไปไกลกว่านี้ ผมหล่ะอยากเข้ากลุ่มจังเลยครับ เสพติดกับการอ่านนิยายเรื่องนี้มาก ๆ เลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นิยายเรื่องนี้สนุกครับผมอ่านในกลุ่มเกือบถึงตอน400แล้วมาเก็บตกในบล็อกอีกที

      ลบ
    2. นิยายเรื่องนี้สนุกครับผมอ่านในกลุ่มเกือบถึงตอน400แล้วมาเก็บตกในบล็อกอีกที

      ลบ
    3. แล้วถ้ามีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอน400 + จะถือเป็นการ สปอย
      ถามได้ไหมครับ

      ลบ
    4. ขอเข้ากลุ่มด้วยได้มั้ยครับ กลุ่มไหนขอลิ้งหน่อย

      ลบ
    5. รออ่านดีกว่าครับ สปอยแล้วจะเสียคนแปลด้วย

      ลบ
    6. รออ่านดีกว่าครับ สปอยแล้วจะเสียคนแปลด้วย

      ลบ
    7. ใช่เลยครับใกลมากในกลุ่มมันทุกตอนอะครับ

      ลบ
    8. ชื่อของอสูรตัวที่ 3 มันชื่ออะไรเหรอครับ ผมรู้อย่างเดียวว่ามันอสูรสายเลือดมังกร
      ชื่ออย่างเช่น แพนด้า เงาพรายอะไรแบบนี้

      ลบ
  15. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับวันนี้ขออีกได้ไมครับ

    ตอบลบ
  17. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับวันนี้ขออีกได้ไมครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณครับบบ. ได้เวลาปั่นเงิน

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณครับบบ. ได้เวลาปั่นเงิน

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมั่กๆครับ
    ขอรบกวนถามหน่อยครับ. ตอนนี้ต้นฉบับจบแล้วรึยังครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. ยังเลยย ตอนนี้ในกลุ่มแปลไทย ถึงตอนที่ 400ละ แต่ยังไม่มีเค้าว่าจะจบง่ายๆ อ่านยาวๆไปเลย

      ลบ
  22. ขอบคุณมั่กๆครับ
    ขอรบกวนถามหน่อยครับ. ตอนนี้ต้นฉบับจบแล้วรึยังครับ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับมาเร็วทันใจดีจัง

    ตอบลบ
  24. ติดตามครับสนุกรออ่านทุกวันครับผมขอบคุณที่เอามาเผยแพร่ให้อ่านครับผม

    ตอบลบ
  25. ติดตามครับสนุกรออ่านทุกวันครับผมขอบคุณที่เอามาเผยแพร่ให้อ่านครับผม

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณจากใจครับ
    ผมค้างมาหลายที่แล้ว
    แต่แปลไม่ออกจริงๆ

    ตอบลบ
  27. บ้าไปแล้วมั้งผม ติดนิยายได้ไงแว้... ขอบคุณหลายๆ นะแอตมินฯ

    ตอบลบ
  28. ขอบพระคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  29. อยากอ่านต่อจังเลย😢😢😢😢😢 แต่ก็ต้องขอขอบคุณที่ทำผลงานมาให้ได้ชมนะครับ

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณคร้าบ มาไวมาก 55

    ตอบลบ
  31. เด่วหลี่ชิงหยุนได้เป็นลูกแอ้ของเนี่ยเหลี่ย แหงมๆ

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณครับลุ้นตอนต่อไป

    ตอบลบ
  33. ขอบพระคุณครับ ทุกคนเลยนะครับ ทุ้งทีมงาน และเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านแล้วไม่ก่อปัญหาต่างๆจนทำให้ทีมแปลเกิดเสียอารม ส่วนเนียหลี่ ขอแสดงความยินดีที่ได้ผู้ช่วยแก้ปัญหา ถึงจะลดลงไปคนนึงแต่อย่าคาดว่ามันจะไม่จ้องหาโอกาษโจมตีลับหลัง คนเลวยังไงก็เลว ไม่ฆ่าไห้ตายก็ไม่หยุดยั้งหรอกพวกสวะทั้งหลาย

    ตอบลบ
  34. ขอบพระคุณครับ ทุกคนเลยนะครับ ทุ้งทีมงาน และเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านแล้วไม่ก่อปัญหาต่างๆจนทำให้ทีมแปลเกิดเสียอารม ส่วนเนียหลี่ ขอแสดงความยินดีที่ได้ผู้ช่วยแก้ปัญหา ถึงจะลดลงไปคนนึงแต่อย่าคาดว่ามันจะไม่จ้องหาโอกาษโจมตีลับหลัง คนเลวยังไงก็เลว ไม่ฆ่าไห้ตายก็ไม่หยุดยั้งหรอกพวกสวะทั้งหลาย

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณครับ สนุกมากมาย

    ตอบลบ
  36. สุโก้ยๆ. ขอบคุณมากๆคร้าบบบบ

    ตอบลบ
  37. ไกล้จะได้ผสานกับอสูรตัวที่3แล้วใช่ป่าวๆ ขอบคุณมากนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใกล้จะผสานแล้วครับ ^_^ แต่ถ้าจะใช้จริง สุดยอดมากเลยแหละ หุหุ
      ตอนประลองได้ใช้ได้แน่นอน

      ลบ
    2. แล้วอสูรตัว ที่สามมันมีชื่อไหมครับ ที่ผมเข้าใจคือมันเป็นอสูรสายเลือด มังกร
      แต่มันมีชื่อไหมคับ เช่น แพนด้า เงาพราย อะไรแบบนี้

      ลบ
    3. อีกนานไหมคับ อารมณ์มันอบากรู้
      😥😥😥😥😥😥😰😥😥😰

      ลบ
    4. อะไรตัวที่สามมันมีชื่อป่ะครับ ผมรู้อย่างเดียวว่ามันเป็นอสูรสายเลือดมังกร
      เช่น แพนด้า เงาพราย อะไรแบบนี้

      ลบ
  38. อ๊าคคค จบตอนอีกละ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ชอบมากเวลาพระเอกแก้ปัญหา อือื

    ตอบลบ
  39. รอดูการแก้แค้นของเนี้ยหลี่กับมู่หลงหยู่มากๆ เลยค่ะ อิอิ ได้มา 1200 หินจิตมารน่าจะขยับไปขั้นลิขิตสวรรค์สักทีนะพ่อพระเอก

    ขอบคุณมากๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณครับ เริ่มสนุกแล้วสิพระเอกมีแบ็คแล้ว

    ตอบลบ
  41. มาไวม็ากๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณครับทีมงานทุกท่านรักหมดใจ

    ตอบลบ
  43. ออกวันละสองตอน มีอะไรสุขใจเท่านี้ ติดงอมเเงมากมาย อยากให้มีฉบับนิยาย ออกมาเป็นเ่มๆในไทยจังเลย เฮ้อ

    ตอบลบ
  44. การฟามของเนี้ยหลี่นี้มีแต่เงินๆทองๆ แล้วก็จะกลายเป็นป๊าอีกเช่นเคย 555 ขอขอบคุณผู้แปล

    ตอบลบ
  45. คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  46. ขอบคุณมากเลย สนุกทุกวัน ติดมาก ตอนนี้

    ตอบลบ
  47. อ่านภาษอังกิตไม่ค่อยเข้าใจ พอแปลออกมาแล้วพิมพ์ลงบนโนตแพชกะว่าครบตอนจะอ่านอ้าว แปลได้ครึ่งตอนเล่นไปสะ 3 ชั่วโมงแล้วสำนวนไม่ได้ สุดท้ายมานั่งรออ่านตามเดิม งานแปลนี่มันยากเย็นเสียนี่กระไร

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  49. โอ้ววว ขอบคุณครับ
    เผลอไม่ได้เลย ออกตอนใหม่อีกแล้ว

    ตอบลบ
  50. ขอบคุณครับ ติดมาก เข้ามา ดูทุกๆ ชม

    ตอบลบ
  51. รอลุ้นตัว สาม ว่าจะมาตอนไหนเลย อ่านบรรทัดสุดท้ายแล้ว55

    ตอบลบ
  52. ผมว่าไกล้จะได้แก้แคนแล้วได้หินไป 1,200 ก้อน แถมอาจจะได้จิตอสูรดวงที่3 เป็นสายมังกรอีก ยังไงก็ขอบคุณคนแปลมากๆคับ

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณผู้แปลทุกท่านครับ

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณผู้แปลคราฟฟฟ กำลังใจเสมอคับแหะๆ มารอบนี้ตกอันดับเลยเรา

    ตอบลบ
  55. เอาเว้ยเนี้ยหลี่ มีแบ็คดีแบบนี้ค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย ไม่อยากเห็นโดนรังแก อยากให้โหดไวๆ

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณคนแปลมากๆคับ

    ตอบลบ
  58. ฟิน!!!!!!! เลยผม
    ขอบคุณมากคับ ทั้งคนเรียบเรียงและคนแปล

    ตอบลบ
  59. ขอบคุณครับ คืนนี้หลับสบายละ ได้อ่าน 2 ตอนเลย

    ตอบลบ
  60. ผมไปงมหอยในอิงมาแต่กลับได้งูๆปลาๆแต่พอรู้ว่ายังหรอก เนี่ยหลี่มันไร้ความปราณีในเชิงการค้ากว่าที่เราคิดเยอะ

    ถึงซือแป๋และปังจู้ทั้งหลายขอบพระคุณท่าน

    ตอบลบ
  61. เป็น..นิยายเรื่องแรกที่อ่าน
    เป็น..นิยายเรื่องแรกที่ติดงอมแงมแบบนี้
    ขอบคุนผุ้ใจบุญทุกท่าน _/\_

    ตอบลบ
  62. เป็น..นิยายเรื่องแรกที่อ่าน
    เป็น..นิยายเรื่องแรกที่ติดงอมแงมแบบนี้
    ขอบคุนผุ้ใจบุญทุกท่าน _/\_

    ตอบลบ
  63. นิยายเรื่องนี้ยิ่งอ่านยิ่งสนุกโดยเฉพาะตอนหลัง ๆ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะคะ

    ตอบลบ
  64. บล็อคไวจริ้งจังยิ่งได้เข้ากลุ่มนะสุดยอดเลยทุกคนมีน้ำใจ แปลไปไกลวุ่ยยย แต่เบื่อชอบมีพวกก็อปแปลไปแปะลงบล็อคอื่น :)

    ตอบลบ
  65. ตอนนี้ไม่สนุกเลย เพราะจบแบบไม่ค้าง
    งั้น สร้างเรื่องสนุกเองดีกว่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เอาแบบจบตอน พระเอกอยู่บนยอดไม้หรอคัฟ ถึงจะค้าง555

      ลบ
    2. เอาแบบจบตอน พระเอกอยู่บนยอดไม้หรอคัฟ ถึงจะค้าง555

      ลบ
    3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  66. ขอบคุณคร้าบบบบ ได้อ่านแล้วติดงอมแงม

    ตอบลบ
  67. ขอบคุณทีมงานแปลทุกท่านคับ :D

    ตอบลบ
  68. ขอบคุณทีมงานแปลทุกท่านคับ :D

    ตอบลบ
  69. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  70. นิยายนี้สนุกมากครับ ยิ่งตอนศึกชิงตำแหน่งเจ้านิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ ล้วนเป็นการต่อสู้ระดับผู้เชี่ยวชาญระดับวิถีมังกรครับ

    ตอบลบ
  71. ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ ชอบมากเลยครับ

    ตอบลบ
  72. ขบคุงครับแต่กลุ่มหายเจย

    ตอบลบ
  73. ผมชอบ ดราม่าเพจนี้ครับ like ให้เลย 555

    ตอบลบ
  74. ขอบคุณๆ คนแปลสู้ๆ

    ตอบลบ
  75. ขอบคุณๆ คนแปลสู้ๆ

    ตอบลบ
  76. ขอบคุณทุกๆท่านที่กรุณาแปลให้ได้อ่านกันครับ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  77. ตัว facebook ล่มหรือป่าวคับ กลุ่มในfacebook ของนิยายเรืองนี้ที่ผมได้เข้าร่วมใว้ได้หายไปมีใครเป็นบ้างครับหรือโดนเตะออก ?????

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เป็นเหมือนกันคะเข้าไม่ได้เลยอะ

      ลบ
    2. ผมด้วยทำอะไรผิดไม่รุ

      ลบ
    3. ผมด้วยทำอะไรผิดไม่รุ

      ลบ
    4. อ่านในกลุ่มไปคนละกี่ตอนละ

      ลบ
    5. จำไม่ค่อยได้อะคะแอดมิน พอจะกลับไปอ่านตอนที่กดข้างไว้มันก่เข้าไม่ได้แล้วคะ

      ลบ
    6. ได้ขอบคุณใครไปมั่งไหม สำหรับน้ำใจที่เค้าแปลให้อ่าน หรือตอบแทนโดยการแสดงความเห็นแก่ตัว

      ลบ
    7. ไม่รู้ว่าทำผิดอะไรนะคะ แต่ยังไม่ทันได้ขอบคุณหนะคะ ไม่รู้ว่าทำแบบนั้นแล้วจะเป็นการเห็นแก่ตัวมั้ยคะแอดมิน

      ลบ
    8. แต่ไม่เป็นไรคะเดียวรอแอดมินเอาลงที่นี่ก็ได้คะ ขอบคุณที่แปลให้นะคะ

      ลบ
    9. คิดว่าเป็นไหมหละครับ

      ลบ
    10. ต้องขอโทดจริงๆคับที่ไม่เคยมีน้ำใจ จะช้วยไห้ผมได้มีทำตัวเองใหม่อีกสักทีได้ไหมคับ
      ชือเฟส ผมจะรู้ไหม ขอบคุนคับ

      ลบ
  78. ตอนใหม่จะมายังคับบ อยากอ่านรัวๆ

    ตอบลบ
  79. ขอบคุณหลาย ๆ เด้ออ้าย

    ตอบลบ
  80. ขอบคุณในความกรุณาคับ ^_^
    สนุกมากคับ

    ตอบลบ
  81. ๑..๑ขอบคุณ พี่ แอด มากมายเลยคราฟยิ่งอ่านยิ่งหน้าลุ้นอ่า

    ตอบลบ
  82. อยู่นัยกลุมแล้วต้องทำยังไงคับ

    ตอบลบ
  83. อยู่นัยกลุมแล้วต้องทำยังไงคับ

    ตอบลบ
  84. ขอบคุณครับ อ่านง่ายดี เข้าใจง่าย

    ตอบลบ
  85. อยากอ่านตอนใหม่ เร็วจัง 😖😖😖😖😖

    ตอบลบ
  86. F5 รั่วๆ อยากเข้ากลุ่มด้วยคนครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้ มันไม่ค้าง เพื่อให้ค้าง เลยว่าจะไม่ลง

      ลบ
    2. ง่ะ ไม่ได้รัวขนาดนั้นครับ ทุก10 นาทีเอง ขออภัยอย่างสูงครับ

      ลบ
    3. ผมลงแดงจะตายแล้วครับรอตั้งแจ่เช้ายันจะมืด หนังรอมา อย่างเดียวตั้งตื่นนอนเลย

      ลบ
  87. ขอบคุสำหรับตอนที่296ครับ

    ตอบลบ
  88. ขอบคุณมากครับ

    เข้ากลุ่มด้วยได้ไหมครับ Pichaichan Kanjanasorn

    ตอบลบ
  89. ขอบคุณทุกท่านที่แปลให้อ่านนะครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  90. ถ้าจะเข้ากลุ่มต้องทำยังไงบ้างครับ

    ตอบลบ
  91. ขอบคุณมากๆเลยนะครับ นิยายเรื่องนี้อ่านเรื่องแรกติดงอมเลย รบกวนรับเข้ากลุ่มทีนะครับ benzza_warakiti

    ตอบลบ
  92. อาเสื่อลี่ นี่หว่า
    Thanks a lot,admin

    ตอบลบ
  93. จะเขากลุมต้องคุยกับใครบางครับ

    ตอบลบ
  94. อาเสื่อลี่ นี่หว่า
    Thanks a lot,admin

    ตอบลบ
  95. ขอบคุณมากครับ สอบเสร็จก็มาอ่านเลยครับ 55

    ตอบลบ