วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 283 - เจ้ารนหาที่เอง

บทที่ 283 - เจ้ารนหาที่เอง

หวังหยางและหานจิ้งได้เข้าไปในสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์พร้อมกับเหล่าบรรดาผู้ติดตามนับสิบคน แต่ ณ. ตอนนี้พวกมันได้แต่เดินคอตกออกมาด้วยความขายขี้หน้า

ความสามารถของพวกมันทำได้แค่เพียง สิบถึงยี่สิบขั้นเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันก็ยังคงดื้อดึงที่จะฝ่าฝืนขึ้นไปจนถูกพลังสวรรค์กดกระหน่ำจนไม่อาจจะก้าวเดินต่อไปได้อีก

ในขณะที่อยู่ภายใต้ความสิ้นหวัง สายตาพวกมันเหลือบไปเห็นบางอย่างบนกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ รายชื่อของเนี้ยหลี่ปรากฏอยู่ในอันดับต้น ๆ จากสิบรายชื่อ สมองของพวกมันขาวโพลน ได้แต่ยืนอ้าปากค้างด้วยความตกใจ การที่จะสื่อสารพลังสวรรค์ได้นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายแม้แต่น้อย ถึงสถานที่แห่งนี้จะมีความหนาแน่นของกลุ่มพลัง แต่มันก็ยังเป็นเรื่องที่ยากอยู่ดี

พรสวรรค์ของเนี้ยหลี่นั้นสูงล้ำ จนพวกมันไม่อาจแม้แต่เอาตัวไปเทียบเทียม ต่อให้ใช้ทั้งชีวิตนี้พวกมันก็ไม่สามารถทำได้เช่นเนี้ยหลี่ เมื่อตระหนักถึงความห่างชั้น สีหน้าของพวกมันพลันหม่นหมอง ก่อนจะย้ายตูดออกไปจากสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์อย่างเลื่อนลอย

อันดับที่ 3 นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน เสียงคนโวยวายจากคนกลุ่มหนึ่งดังลอดขึ้นมา พวกเขาไม่สามารถตัดความรู้สึกมึนงงนี้ออกไปได้

แม้ว่าหลงยู่หยินจะแข็งแกร่งแต่เมื่อเทียบกับเนี้ยหลี่ นางก็เป็นได้แค่เศษขยะ โควตาในปีนี้ หลงยู่หยิน กู่เป่ย รวมกระทั่งจินแยน พวกเขาทั้งสามก็ได้จับจองโควตานั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โอกาสมีแค่สองที่เท่านั้น ทว่าอีกที่ต้องเป็นเนี้ยหลี่อย่างแน่นอน พวกเขาจะไปมีปัญญาที่จะต่อต้านเนี้ยหลี่ได้เยี่ยงไร แม้แต่ปลายเล็บก็ยังไม่กล้าริอาจจะเทียบเทียม ระดับมันห่างชั้นจนเกินไป

ฮวาหลิงที่ได้มองเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นด้วยความโกรธแค้นจนถึงที่สุด นัยน์ตาที่เต็มไปด้วยเพลิงโทสะของมันจับจ้องไปที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์อย่างริษยา การที่เซียวหยูก้าวข้ามหัวมัน เลือดในกายก็แทบจะกระอักออกมาแล้ว แต่นี่ยังมีเนี้ยหลี่ ที่ตอนนี้อยู่ในจุดที่มันทำได้แค่เพียงฝันถึง ทำไมพรสวรรค์ของเนี้ยหลี่ถึงได้สูงส่งขนาดนี้ แม้ว่าจะมีอีกหลาย ๆ คนที่มีถิ่นกำเนิดจากแดนสวรรค์ แต่ทั้งหมดนั้นก็ไม่อาจจะไปเทียบเทียมได้กับความสามารถราวกับสัตว์ประหลาดของเนี้ยหลี่

เด็กหนุ่มที่มาจากโลกใบเล็กที่มีทรัพยากรแสนจำกัด แถมยังสามารถติดอันดับหนึ่งในสามของกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ในการทดสอบครั้งแรก สมญานามสัตว์ประหลาดช่างเหมาะสมกับเขายิ่งนัก ในขณะเดียวกันบรรดาอาจารย์ต่างตื่นตระหนกจากรายชื่อที่ปรากฏในกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ เกือบหลายทศวรรษแล้วที่หน้าใหม่จะมีความสามารถไต่ไปได้ถึงอันดับ 3

หนานเหมิน เทียนไห่ กล่าวกับหวังยู่ อย่างตื่นเต้นว่า ข้าคาดไม่ถึงเลยว่าเด็กน้อยอย่างเนี้ยหลี่จะทำให้พวกเราประหลาดใจได้

เมื่อได้ยินเช่นนั้นหวังยู่จึงตอบกลับไปว่า นั่นสิ เด็กนั่นทำให้พวกเราประหลาดใจโดยแท้ การที่เขามีพรสวรรค์และได้ขึ้นมาถึงอันดับ 3 อย่างรวดเร็ว มันก็ควรค่าแก่การปกป้องจากตระกูลตราประทับมังกร

พรสวรรค์ของเนี้ยหลี่นั้นทุกคนได้ประจักษ์แล้ว ไม่ว่าเช่นไรสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้าจะต้องปกป้องเขาอย่างแน่นอน

ช่วงเวลาเดียวกัน ผู้อาวุโสฉีมู่ ซึ่งเป็นอาจารย์ของเด็กหนุ่ม เขารู้สึกสนใจเนี้ยหลี่มาตั้งแต่ต้น ตัวเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่คาดไม่ถึงว่าเนี้ยหลี่จะมีพรสวรรค์ที่สูงล้ำ ผู้อาวุโสฉีมู่พ่นลมหายใจออกมาเบา ๆ ก่อนจะกล่าวออกไปว่า ในคาบเรียนของข้า เนี้ยหลี่ได้จุดเปลวเพลิงวิญญาณสถิตได้อย่างง่ายดายทั้งที่คนอื่นใช้เวลาเกือบครึ่งค่อนวัน ตั้งแต่ที่ข้าได้เห็นมันตั้งแต่ครั้งแรก ความรู้สึกของข้ามันร่ำร้องบอกว่าเจ้านั่นต้องไม่ธรรมดา แต่มันก็น่าเสียดายจริง ๆ ที่ข้ามีเวลาสอนเจ้านั่นเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

ด้วยความสามารถราวกับเทพเจ้า ส่งผลให้บรรดาตระกูลต่าง ๆ สนใจในตัวเนี้ยหลี่ เด็กหนุ่มไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าการกระทำที่เหนือสามัญสำนึกได้จุดประกายความโกลาหลขึ้นภายนอก ตั้งแต่ที่เขายืนอยู่ ณ.สนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ระดับการบ่มเพาะของเขารุดหน้าขึ้นไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งปัจจุบันเนี้ยหลี่บรรลุระดับตำนานขั้นที่ 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นขอบเขตวิญญาณของเขายังถูกขัดเกลาจนกลายเป็นจิตวิญญาณสีเลือดบริสุทธิ์ มันคือเจตจำนงแห่งจิตวิญญาณ

เจตจำนงแห่งจิตวิญญาณหรือเรียกอีกอย่างว่าลิขิตจิตวิญญาณ (ดวงจิต)

ในคนปกติทั่วไปนั้นเจตจำนงแห่งจิตวิญญาณจะไร้สี และในชีวิตก่อนหน้าของเนี้ยหลี่เจตจำนงแห่งจิตวิญญาณของเขานั้นก็ไม่มีสีเฉกเช่นเดียวกัน แต่ทว่าในชีวิตนี้จิตวิญญาณของเขาได้กลายเป็นสีแดงบริสุทธิ์ ทั้งยังไม่อาจล่วงรู้รูปแบบความสามารถของมันว่าทำงานเช่นไร แม้ว่าเขาจะไม่เข้าใจในรูปแบบลิขิตวิญญาณแต่เด็กหนุ่มหาได้สนใจไม่

นัยน์ตาคมเข้มของเนี้ยหลี่ลืมขึ้นก่อนจะสบเข้ากับดวงตาหลงยู่หยินโดยพอดิบพอดี ซึ่งตอนนี้นางกำลังพยามที่จะขึ้นไปยังขั้นที่ 131 อย่างตั้งใจ แต่ก็ต้องประสบต่อความล้มเหลวอันเนื่องจากแรงกดดันจากพลังสวรรค์ที่กดกระหน่ำจนร่างระหงส์แทบแตกสลาย

เนี้ยหลี่มองดูหลงยู่หยินกระเสือกกระสนไปยังขั้นต่อไปด้วยความรู้สึกชิงชัง พร้อมกับกล่าวเสียงเข้ม เจ้าแพ้ข้าแล้ว!

หลงยู่หยินได้แต่กำหมัดแน่นจนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อ แม้ว่าในใจนางจะไม่อยากยอมรับ ทว่า ก็ไม่อาจจะปฏิเสธความจริงที่เกิดขึ้นได้ ริมฝีปากสีกุหลาบขบแน่นจนโลหิตไหลซึม แววตาคู่งามสีน้ำตาลอ่อนฉายแววเดือดดาลอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

เนี้ยหลี่รู้สึกสาสมใจยิ่งนัก ที่ได้เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของหญิงสาวตรงหน้า

ในเมื่อข้าคิดจะกล้าเดิมพันกับเจ้า ก็ต้องยอมรับความเป็นจริงว่าข้านั้นเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ หลงยู่หยินแค่นเสียงเย็นชา ก่อนจะหยิบแส้ออกมาและโยนมันให้เนี้ยหลี่ นางเงยหน้าขึ้นพร้อมกับจ้องมองไปที่เด็กหนุ่ม ถึงครั้งนี้ข้าจะแพ้เจ้า แต่ครั้งต่อไปข้าหลงยู่หยินจะไม่มีวันแพ้เจ้าอีกเป็นอันขาด และข้าจะไม่ใช้อำนาจของตระกูลตราประทับมังกรเข้าช่วย ข้าจะชนะเจ้าอย่างตรงไปตรงมา

เนี้ยหลี่จ้องเขม็งไปที่หลงยู่หยิน พลางระลึกถึงภาพของช่วงชีวิตที่แล้ว ซึ่งหลงยู่หยินในตอนนั้นได้ฆ่าอาจารย์ของเขาไป แต่ทว่าหลงยู่หยินที่ยืนอยู่ข้างหน้าในตอนนี้ นางมีอายุสิบสี่สิบห้าปีเท่านั้น แม้ว่านางจะเป็นคนเอาแต่ใจ แต่นางเป็นเพียงแค่หญิงสาวธรรมดาที่ถูกตามใจมากเกินไปเท่านั้น

ณ ตอนนี้เนี้ยหลี่ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เขาสาบานว่าจะไม่ให้อดีตมันสำรอยเดิมและจะทำทุกวิถีทางไม่ให้อาจารย์ต้องตายจากอีกเป็นครั้งที่สอง ผู้หญิงอย่างหลงยู่หยินจำเป็นต้องได้บทเรียนอย่างสาสม

เนี้ยหลีรับแส้ก่อนจะมองไปที่หลงยู่หยิน เขายกแส้ขึ้นเตรียมจะลงโทษ แต่ในขณะนั้นเอง คำพูดของอาจารย์ก็ได้ดังก้องอยู่ในหัวของเด็กหนุ่ม

คุณธรรมก็เปรียบดั่งกระแสน้ำ หากแข็งขืนย่อมมิอาจปล่อยวาง

จงปล่อยให้ความแค้นเหือดแห้งราวกับหมอกควัน

ในชีวิตก่อนหน้านี้ของเนี้ยหลี่เขาได้ลืมเลือนถ้อยคำที่อาจารย์สั่งสอนแล้วหมดสิ้น เมื่ออาจารย์ของเขาตาย เด็กหนุ่มก็ไม่ได้ตามฆ่าหลงยู่หยิน แต่ตระกูลตราประทับมังกรก็ยังคงก่อความวุ่นวายจนดินแดนซากมังกรนั้นล่มสลาย

แต่ในชีวิตนี้ผู้หญิงที่ชั่วช้ากลับกลายเป็นหญิงสาวอายุ 14-15 ปี แม้ว่านิสัยนางยังคงเอาแต่ใจและหยิ่งยโส แต่ก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร เนี้ยหลี่ค่อย ๆ วางมือลง นับตั้งแต่ที่เขาได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลงยู่หยิน นางไม่อาจเป็นภัยคุกคามต่ออาจารย์ได้อีกต่อไป

เนี้ยหลีวางมือลงอย่างช้า ๆ ก่อนจะเอื้อนเอ่ยน้ำเสียงเย็นชาใส่หลงยู่หยิน ตอนนี้แม้แต่เฆี่ยนตีข้าก็ยังไม่อยากจะสนใจ ฉะนั้นเจ้ากลับไปในที่ของเจ้าซะ!!

เจ้า... เจ้าของนัยน์ตากลมโตเบิกกว้างอย่างตื่นตระหนก นางจ้องมองไปที่เนี้ยหลี่ไปด้วยความโกรธแค้น ถ้อยคำของเนี้ยหลี่เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของนางจนเละไม่มีชิ้นดี ในหัวใจของเขานั้นนางไม่มีค่าพอให้เขาลงมือเลยอย่างนั้นหรือ?

เนี้ยหลี่โยนแส้ลงด้านหน้าของหลงยู่หยิน การกระทำเช่นนี้เท่ากับเป็นการดูถูกนางมิใช่น้อย

ถ้าเจ้าไม่ลงมือ ข้าจะไม่อนุญาตให้เจ้าออกไป หลงยู่หยินตะโกนออกไป พร้อมกับจับจ้องไปที่เนี้ยหลี่อย่างไม่วางตา

เนี้ยหลี่ขมวดคิ้วเมื่อเห็นการกระทำนั้นก่อนที่เขาจะกล่าวเสียงเข้มว่า ข้าไม่อยากเสียเวลากับคนอย่างเจ้า

หลงยู่หยินได้แต่เม้มปากสะกดกลั้นอารมณ์ นางส่งแส้กลับไปที่มือของเนี้ยหลี่ พร้อมกับจ้องมองไปที่เขาด้วยสายตาเย็นชา เสียงของหญิงสาวดังขึ้น ตัวข้าขอน้อมรับความพ่ายแพ้ ถึงเจ้าจะไม่เต็มใจแต่เจ้าก็ยังมีสิทธิ์เฆี่ยนตีข้า ถ้อยคำที่เจ้าดูถูกและฉีกหน้าข้าในวันนี้สักวันถ้าข้าพร้อม ข้าจะส่งมันคืนให้กับเจ้า

ชีวิตของนางยังคงเป็นเฉกเช่นเดียวกับในอดีตที่ผ่านมา ซึ่งนิสัยโอหังนี้ทำให้เนี้ยหลี่เต็มใจยอมรับมันทั้งหมดทีเดียวไม่ได้ ถ้าเช่นนั้นอย่าหาว่าข้าใจร้ายกับเจ้าทีหลังก็แล้วกัน!

เนี้ยหลี่หยิบแส้ขึ้นมา พลางจับจ้องไปที่หลงยู่หยินอย่างเย็นชา พร้อมตะโกนอย่างเกรี้ยวกราดว่า หลงยู่หยิน เจ้าคิดว่าเจ้าเป็นใคร? เจ้าคิดว่าพรสวรรค์ของเจ้ามันสูงส่งนักอย่างนั้นหรือ? และเจ้าคิดว่าจะสามารถปฏิบัติต่อผู้อื่นเป็นมดปลวกได้อย่างนั้นหรือ? ตัวเจ้าไม่เคยมีความเมตตาแม้แต่เศษเสี้ยว หากเจ้าไม่ชอบใจใครเจ้าคิดว่าเจ้าฆ่าเขาได้อย่างนั้นหรือ? สำหรับผู้หญิงที่มีนิสัยต่ำช้าเช่นเจ้า การลงโทษแค่นี้มันยังน้อยเกินไป

ความแค้นในใจของเนี้ยหลี่ได้พรั่งพรูออกจากคำพูดราวกับภูเขาไฟปะทุ เจ้าคิดว่าตระกูลตราประทับมังกรของเจ้านั้น ข้าจะกลัวอย่างนั้นเหรอ? หึ ข้าจะทำลายนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์เพื่อที่มันจะได้ไม่ต้องตกอยู่ในมือสกปรก ๆ ของคนอย่างเจ้า!

เนี้ยหลี่รู้สึกโกรธแค้นและตะโกนใส่หลงยู่หยินด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด ทุกคำกล่าวของเนี้ยหลี่ส่งผลให้บรรดาผู้คนโดยรอบมีความรู้สึกพอใจอย่างบอกไม่ถูก นิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์นั้นให้ความสำคัญแก่คนที่ชาติตระกูลมีชื่อเสียง ทำให้นักเรียนระดับสามัญรู้สึกอัดอั้น พวกเขาทั้งหมดมีความขุ่นข้องหมองใจต่อตระกูลตราประทับมังกร แต่ไม่มีใครในพวกเขาแสดงถึงอาการต่อต้านออกมา ผิดกับวันนี้เนี้ยหลี่ได้กล่าวออกมาแทนความรู้สึกของพวกเขา

และเจ้า เจ้าคิดว่าเจ้าเป็นอัจฉริยะอย่างนั้นหรือ? น่าขันนัก ความเป็นจริงเจ้าก็เป็นได้เพียงแค่เศษเดนของตระกูลตราประทับมังกร เศษเดนของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์! หากเจ้าไม่ได้ทรัพยากรจากตระกูล เจ้าจะมีความสามารถอย่างทุกวันนี้หรือ? เจ้ามีสิทธิ์ที่จะเอาแต่ใจ ด่ากราดคนอื่นว่าเป็นขยะอย่างนั้นหรือ หลงยู่หยินเจ้าตอบข้ามา!! เนี้ยหลี่แค่นยิ้มอย่างเย็นชา สายตาของเขายังคงจับจ้องไปยังหลงยู่หยิน ในความคิดของข้าที่ไม่มีแม้แต่ทรัพยากรมากมายเช่นเจ้า แต่ข้ายังพยายามอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ นั่นแหละคือความสามารถที่ได้รับมาอย่างแท้จริง! หลงยู่หยินขยะอย่างเจ้าควรจะได้รับการปลูกฝังได้แล้ว!

หลงยู่หยิน ได้แต่เข่นเขี้ยวอยู่ในใจ นางทำได้เพียงแค่ลดหัวลงอย่างเงียบ ๆ เท่านั้น

เนี้ยหลี่โบกสะบัดแส้ในมืออย่างชำนาญทิ้งรอยแผลไว้ที่แก้มและไหล่จนเลือดไหลอาบซิบ การเฆี่ยนตีเจ้าครั้งนี้สำหรับทุกคนที่เจ้าเคยดูถูกในนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์!

แม้ว่าหลงยู่หยินจะมีสายเลือดแห่งมังกร แต่ทุกการเฆี่ยนแต่ละครั้งนั้นยังคงทิ้งรอยแดงบนแก้มของนาง แส้ที่เนี้ยหลี่ใช้นั้นอาบไปด้วยพลังวิญญาณ แฝงเข้าไปที่วิญญาณโดยตรงจนส่งผลกระทบต่อร่างกาย เนี้ยหลี่โบกมือเฆี่ยนอีกครั้ง และครั้งนี้มันฟาดลงบนหน้าอกของหลงยู่หยิน เสื้อผ้าบริเวณนั้นถูกฉีกกระชากออกเป็นริ้ว ๆ เผยให้เห็นสัญลักษณ์สีแดงเข้มบนเนื้อหนังเนียนขาวของนาง

การเฆี่ยนครั้งนี้สำหรับที่เจ้ากล้าเดิมพันกลับข้า และยื่นข้อเสนอการเฆี่ยนสามครั้ง เพื่อหวังจะให้ฆ่าข้าให้ตาย! เนี้ยหลี่ชายตามองมาหลงยู่หยินอย่างเหยียดหยาม

นี่นับว่าเป็นความอัปยศอดสูยิ่งนัก หลงยู่หยินยืนขึ้นเต็มความสูงพร้อมปรากฏบาดแผลทั่วบริเวณร่างระหงส์ของนาง พลันหยาดน้ำตาที่สะกดกลั้นมานานเริ่มหลินไหลอาบแก้ม หญิงสาวหันไปรอบ ๆ เพื่อไปเผชิญหน้ากับเนี้ยหลี่ ที่ตอนนี้กำลังยืนอยู่ด้านหลัง

เดิมทีแล้วข้าก็ไม่อยากจะตีเจ้านักหรอกนะ แต่ในเมื่อเจ้าต้องการ ข้าก็พร้อมที่จะสนองให้ เนี้ยหลี่กล่าวก่อนจะนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากชีวิตก่อนหน้า อาจารย์ของเขาถูกหลงยู่หยินฆ่าตาย และนางยังบอกให้อย่าคิดแก้แค้น และช่วงสุดท้ายของชีวิตนางก็ตายจากอยู่ภายในอ้อมแขนของเขา

แม้ว่าเนี้ยหลี่จะมีประสบการณ์ในชีวิตก่อนหน้า แต่บาดแผลนี้ก็ยากต่อการลบเลือน เด็กหนุ่มสะบัดแส้ในมือ และฟาดลงด้านหลังของหลงยู่หยินอย่างความไร้ปราณี เสื้อผ้าของนางฉีกขาดเป็นทางยาว เหนือไหล่ไล่ลามไปจนถึงก้นของนาง การเฆี่ยนครั้งนี้เต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราดภายในจิตใจ ถึงแม้จะมีร่างกายที่แข็งแกร่ง หลงยู่หยินก็ยังคร่ำครวญผ่านใบหน้าสวยของนาง ริมฝีปากสีกุหลาบซีดเผือกลง

ในขณะที่การเฆี่ยนครั้งที่สามของเนี่ยหลี่จบลง ความเจ็บปวดที่ได้รับจากเขาราวกับไฟนรกแผดเผา ตั้งแต่เล็กจนโตนี่เป็นครั้งแรกที่นางถูกกระทำให้อับอายเช่นนี้



จบตอน
แปลไทยโดย ยศวรัตม์ ไชยวุฒิ

177 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณท่านเจ้าสำนัก

    ตอบลบ
  2. สุดยอดครับ ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. โอ๊ะ โอ คนแรก ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  5. มันมวากๆเลยขอบคุณที่แปลให้ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เนี้ยลี้อย่างกับศักรินทร์ ดาวร้าย

      ลบ
  6. รับเข้ากลุ่มด้วยได้หรือเปล่าครับ 😆

    ตอบลบ
  7. รับเข้ากลุ่มด้วยได้หรือเปล่าครับ 😆

    ตอบลบ
  8. ตั้งหน้าตั้งตารอ คิดว่าวันนี้จะไม่มีต่อ อิอิ ขอบคุณจากใจเลยครับอีกอีกตอนคงดี
    สนุกๆ😆😆

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. วานเข้า กลุ่มด้วยคนนะคับ กดเข้ามาเช็คในเวปตลอดเวลาเลย ไม่รู้ว่า ตอนใหม่มารึยัง เวลาตอนใหม่มาจะได้รู้ได้อะคับ FB: พลฯสุระเดช เหง้าพรมมินทร์

      ลบ
  9. สุดยอด ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  10. เย้ๆๆ รอ จนได้อ่านแล้วขอบคุณมากกๆๆ

    ตอบลบ
  11. ลวกเพี่ยจัดมาอีกตอนเลยคับ จะได้หายค้าง บทสรุปจะได้ทำให้ผมนอนหลับสบายในคืนนี้ อิอิอิ ขอบคุณมากลวกเพี่ยที่แปลให้อ่านขอรับ

    ตอบลบ
  12. ตั้งหน้าตั้งตารอ คิดว่าวันนี้จะไม่มีต่อ อิอิ ขอบคุณจากใจเลยครับอีกอีกตอนคงดี
    สนุกๆ😆😆

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ
    หาคำบรรยายไม่ถูกเลยตอนนี้

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณค่ะ
    พี่หลีนี่แค้งฝังหุ่นจิงๆ
    และแล้วก็มีสาวตามล้างตามเช็ดพี่หลีเพิ่มอีกคน 55+

    ตอบลบ
  15. โหๆๆ แค้นฝั่งหุ่นจริงๆพระเอกเรา

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากๆค้าบ ตอนแรกจะไม่ฟาด ดันหยิ่ง555

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับ โหดจริงจังอะ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากมายครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากมายครับ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณสำหรับความสุขที่สนุกครับ

    ตอบลบ
  21. มา 3 ตอนเลย รู้สึกเติมเต็มมาก ไม่ค้างคา
    ขอบคุณสำหรับผลงานแปลดีๆนี้ครับ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณมากครับ ต่อไปพระเอกเราน่าจะโดนตระกูลตราประทับมังกรเล่นงานแน่ๆ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณมากๆครับ สำหรับผลงานดีๆ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุนครับท่าน สนุกมากกันเลยทีเดียวเชียว

    ตอบลบ
  25. ยิ่งอ่านยิ่งสนุก

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณครับ สนุกตื่นเต้นมากก

    ตอบลบ
  27. เนี้ยหลี่ทำไมโหดร้ายแท้ โหดจริงๆ

    ตอบลบ
  28. โห เนี้ยหลี่เก็บกดมาเยอะเลย เอาคืนที่สะใจเลย ขอบคุณมากๆครับ

    ยังไงรับผมเข้ากลุ่มด้วยนะครับ Auttakorn Mulakool

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับอ่านสามตอนรวดเลย

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณมากๆเลยนะคับ สนุกมากคับ

    ตอบลบ
  31. ใจคับ ได้อีกก็แจ่ม

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณมากครับ แปลได้ดีมากๆๆเลย สะใจมากๆๆ โดนพลังเทพทรูแล้ว 5555

    ตอบลบ
  33. ไม่มีแอดมินกดรับเข้ากลุ่ม FB เลยอ่าาา >w<

    ตอบลบ
  34. ขอความกรุณารับผมเข้ากลุ่มด้วยนะครับ
    ขอบคุณล่วงหน้าเลย อิอิ

    ตอบลบ
  35. สนุกสุดยอดขอบคุณมากครับกับผลงานดีๆที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  36. เพิ่งเจอะ อ่าน 50 ตอนรวด หึหึ มันจะสนุกอะไรแบบนี้ ขอบคุณทุกท่านที่แปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  38. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  39. ขอบคุนคับติดตามอยู่คับ

    ตอบลบ
  40. รับผมเข้ากลุ่มด้วยครับ

    ตอบลบ
  41. หึหึ ในที่สุดก็เลือกจับหน้าอกสินะ เอ้ยเฆี่ยนไปทีนึงที่หน้าอก >_<

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณมากครับ มันสุดๆจะตั้งตารอตอนต่อไปครับ

    ตอบลบ
  43. ขอบคุณมากครับ มันสุดๆจะตั้งตารอตอนต่อไปครับ

    ตอบลบ
  44. ดึงดิ่งเฉยเลยตอนนี้ จะว่าสะใจก็ไม่ จะสงสารก็ไม่เชิง ... เอาว่ามาเข้าฮาเรมพี่ละกัน

    ตอบลบ
  45. ขอบคุณครับ แปลเร็วมาก

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณมากคับ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  47. เนี้ยหลี่ เถื่อนจัด55555555 เจ๋งมากครับทีมแปล
    พวกผม อ่านอย่างเมามันเลยละ ;)

    ตอบลบ
  48. พระเอกสุดยอดเลย ขอบคุณครับสนุกมากๆครับ

    ตอบลบ
  49. มันเฆี่ยนจนหน้าอกโผล่ด้วยหนิเห็นหัว...ด้วย มะคืนผมอ่านอิ้ง 555

    ตอบลบ
  50. อย่างกับ ตัว ร้าย ชัดๆ พระเอกตรู 555+

    นี่เผลอๆอาจจะเป็นเรื่องแรกในชาตินี้ที่เนี่ยหลีทำพลาด เพราะปล่อยให้อารมณ์ครอบงำ

    ตอบลบ
  51. ขอบคุณมากครับ สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  52. มันจริงไรจริง เถือนสวดๆ 5555+

    ตอบลบ
  53. สนุกมากมาย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  54. สนุกมาก ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  55. มันๆๆๆๆมาก ขออีกตอนเตอะ นุกจิงๆๆ ขอบคุณท่านมากที่เสียสละแปลเรื่องมันๆแบบนี้

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณคนแปลมากๆครับ

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณมากครับ แปลได้ประทับใจมากก

    ตอบลบ
  58. ขอบคุณผู้แปลมากครับ รับผมเข้ากลุ่มได้มั้ยครับ จะทำตามกฎแน่นอน ชื่อเฟสนะครับ: นัทคนเดิม เพิ่มเติมคือตังไม่มี

    ตอบลบ
  59. ขอบคุณผู้แปลมากครับ รับผมเข้ากลุ่มได้มั้ยครับ จะทำตามกฎแน่นอน ชื่อเฟสนะครับ: นัทคนเดิม เพิ่มเติมคือตังไม่มี

    ตอบลบ
  60. เนี่ยหลี่ สายS แน่นอนแบบนี้

    ตอบลบ
  61. แปลได้ดี+ทันใจจังค่า ขอบคุณมากๆเลย><

    ตอบลบ
  62. เนี่ยลี.....เจ้าเล่นแส้
    เอือกข้าได้อารมย์ยิ่วนัก

    ตอบลบ
  63. ตอนแรกนึกว่าจะไม่เฆี่ยน 555555

    ตอบลบ
  64. ขอบคุณมากครับ
    วันนี้อ่านสะใจจริงๆ

    ตอบลบ
  65. ขอบคุณมากคับ ขอบคุณในความกรุณาอย่างยิ่งเลยคับ วันนี้ได้อ่านหลายตอนเลย^_^
    ว่าจะรบกวนถามว่าตกลงมันเฆี่ยนกี่ครั้งคับ มีแก้ม ไหล่ อก หลัง มันสี่ครั้งแล้วไม่ใช่เหรอคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แก้ม อก หลัง
      หมายถึงเป็นรอยลากยาวจากไหล่ถึงตูด

      ลบ
  66. เทอกลายเป็นสาย M ตามเนี่ยหลี่ตลอดเพื่อสนองความเจ็บปวด คอยดูสิ 555

    ตอบลบ
  67. เทอกลายเป็นสาย M ตามเนี่ยหลี่ตลอดเพื่อสนองความเจ็บปวด คอยดูสิ 555

    ตอบลบ
  68. อย่างกับ ตัว ร้าย ชัดๆ พระเอกตรู 555+

    นี่เผลอๆอาจจะเป็นเรื่องแรกในชาตินี้ที่เนี่ยหลีทำพลาด เพราะปล่อยให้อารมณ์ครอบงำ

    ตอบลบ
  69. ขอบคุณครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  70. ถ้าเจ้าอยากเก่งมากกว่านี้จงมาอยู่ในฮาเล็มข้าซะ เนี่ยหลีไม่ได้กล่าวกูกล่าวเอง

    ตอบลบ
  71. ขอบคุณครับ
    เฝ้ารอบนหน้าเว็ปทุกชม ถ้ายังไงกรุณารับเข้ากลุ่มด้วยได้ไหมครับ
    FB: An Codez Likefun

    ตอบลบ
  72. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  73. ตอนนี้สาย S ออกเลย

    ตอบลบ
  74. แปลซะเถื่อนเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  75. ผู้แปลค้าบบบบ รับผมเข้ากลุ่มเฟสทีค้าบ ส่งคำขอไปแล้วค้าบบบ จะทำตามกฎค้าบ ชื่อเฟสบอกไปแล้วค้าบ

    ตอบลบ
  76. ขอบคุณครับ ผมอยากจะเข้ากลุ่มรอการอนุมัติอยู่นะครับ ทำตามกฏแน่นอน

    ตอบลบ
  77. น้องหลี่น่าจะเก็บอารมณ์กว่านี้นิดนา ปล่อยรมมากแล้วดูโหดไป555
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  78. ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ
    เนี้ยหลี่ ขนาดแค้น ยังมิวาย สอนสั่งแต่จะเข้าใจหรือเปล่านี่สิ...
    ปล. ขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ กดขอไปแล้ว

    ตอบลบ
  79. แปลซะเถื่อนเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  80. ขอบคุณครับบบบ

    ปล. ขอความกรุณาช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคนครับ Fb.Thanakarn Somsri ช่วยบอกผมหน่อยครับว่ามีเงื่อนไขไงบ้างถึงจะได้เข้ากลุ่มนี้

    ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านนะครับ :)

    ตอบลบ
  81. ขอบคุณอย่างสุดฃึ้งครับ

    ตอบลบ
  82. ขอบคุณครับบบบ

    ปล. ขอความกรุณาช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคนครับ Fb.Thanakarn Somsri ช่วยบอกผมหน่อยครับว่ามีเงื่อนไขไงบ้างถึงจะได้เข้ากลุ่มนี้

    ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านนะครับ :)

    ตอบลบ
  83. ขอบคุณครับ. ตั้งหน้าตั้งตารอเลยผม. ขอบคุณมากๆที่สละเวลาแปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  84. ขอบคุณมากครับ รออ่านๆ

    ตอบลบ
  85. อ่านeng ไม่เร้าใจเท่าอ่านไทย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  86. สนุกสุดๆครับ

    ตอบลบ
  87. ขอบคุณผู้แปลมากๆๆครับ

    ตอบลบ
  88. ขอบคุณครับ สนุกมากสู้สู้

    ตอบลบ
  89. ขอบคุณมากกก ครับผม

    ตอบลบ
  90. สงสัย ได้เก็บเข้า ฮาเร็ม อีกคน

    ตอบลบ
  91. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก :]

    ตอบลบ
  92. ขอเข้ากลุ่มด้วยคนครับ

    ตอบลบ
  93. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  94. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ FB. Suwatin Intayot ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  95. ขอบคุณค่ะสนุก+สะใจมากอีกเดี๋ยวนางก็ตามติดประมาณทั้งรักทั้งเกลียดหุๆอันนี้มโนเอาเอง
    ปล.ท่านเจ้าสำนักได้โปรดรับข้าเป็นสาวกด้วยเถอะ FB:ยุวดี พลสิทธิ์

    ตอบลบ
  96. ขอบคุณครับ ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ
    fb ก็แค่สอง

    ตอบลบ
  97. มีความเป็นไปได้ที่จะเข้าฮาเล็มแน่ๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  98. ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ
    เนี้ยหลี่ ขนาดแค้น ยังมิวาย สอนสั่งแต่จะเข้าใจหรือเปล่านี่สิ...
    ปล. ขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ กดขอไปแล้ว

    ตอบลบ
  99. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  100. ขอบคุณมากๆ สนุกสุดๆเลย

    ตอบลบ
  101. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  102. แอดครับ ในกลุ่มเวลาออกแต่ละตอนนี่คุยกันแบบไหนครับ

    ตอบลบ
  103. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  104. ขอบใจจ้าผู้แปลและทีมงาน สะใจมาก

    ตอบลบ
  105. T_T เข้ากลุ่มไม่ทันตื่นเย็น - - กิจกรรมมาสายรึป่าวครับ เข้าทีนะ Wasaporn

    ตอบลบ