วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 278 - อันดับเปลี่ยน

บทที่ 278 - อันดับเปลี่ยน

เซียวหยูในขณะที่เขากำลังมุ่งไปยังขั้นต่อไปเขาได้ตระหนักว่าได้มีคนอยู่ข้างหน้าของเขา

มันทำให้เขาได้ตกตะลึงไปชั่วขณะเมื่อเขาแหงนหน้าไปเขาได้เห็นหญิงสาวที่ดูคล้ายนางฟ้า มันทำให้เขาแทบจะหยุดหายใจ ข้างหน้าของเขาเป็นหญิงสาวที่สวยมากเหมือนกับนางฟ้าที่ตกมายังพื้นดิน ทันใดนั้น นางก็ลืมตาขึ้นสายตาของนางเป็นเหมือนดังเชือกที่ผูกรัดตรึงหัวใจ ของผู้อื่น

หญิงสาวยิ้มให้ เซียวหยู เล็กน้อยในขณะที่นางกำลังเดินลงไปช้าๆ

ขณะที่นางเดินลงไปความสง่างามและความงดงามของนาง ก็สามารถที่จะชนะใจผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย เสื้อคลุมของนางเหมือนดั่งกำลังโผบินอยู่ในสายลม

ทุกคนเริ่มจ้องมองมาที่นางด้วยความตกตะลึง สายตาของนางได้แสดงถึงความเบื่อหนาย

หญิงสาวได้เดินผ่านเซียวหยู และเดินลงมาทางที่ เนี้ยหลี และ หลู่เปียว นางได้มองมาและยิ้มมาที เนี้ยหลี่ และกล่าวขึ้นว่ายินดีที่ได้รู้จัก พวกเจ้าชื่อออะไรกัน ? พวกเจ้ารู้จักข้าไหม?

ข้าไม่รู้จักเจ้าหลอกในขณะที่เขาพูดเขาก็ได้ส่ายหัวของเขาไปมา เขาจำได้ว่าชาติก่อนเขาได้นำพาภัยอันตรายเข้ามาในชีวิตของอาจารย์เขา เขาคิดว่าเขาควรที่จะไม่เข้าไปใกล้นางและปล่อยให้นางได้มีชีวิตอย่างสงบสุข

หญิงสาวมองมาที่เนี้ยหลีด้วยความประหลาดใจ เขาไม่รู้จักข้าหรือ? คิ้วของนางขมวดเข้าด้วยกันเล็กน้อย แม้ว่าการบ่มเพาะพลังของนางจะไม่สูงมากนัก แต่นางได้เดินตามเส้นทาง ทำนายชะตาสวรรค์ดังนั้นนางจะคำนวณโชคชะตาของคนที่ได้พบกับนาง แต่เนี้ยหลี่เป็นข้อยกเว้น เมื่อนางกำลังพยายามตรวจสอบชะตากรรมของเนี้ยหลีนั้น นางกลับเห็นพบว่าชะตากรรมของเนี้ยหลีมีแต่ความโกลาหลวุ่นวาย

เนี้ยหลี่จ้องมองดูราวกับว่าเขารู้จักนางมาเป็นนาน การที่เนี้ยหลีจ้องมองนางเช่นนี้มันแสดงอาการออกมาว่าเหมือนกับเขารู้จักนางมาเป็นเวลาเนิ่นนานเลย

หญิงสาวเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาราวกับว่า ตัวนาง กับ เนี้ยหลี่ จะเคยพบกันที่ไหนสักแห่งมาก่อน

นางเม้มริมฝีปากและยิ้มนามของข้าคือ หยิงเยว้หรู แล้วเจ้าละชื่ออะไร

เนี้ยหลี่ตะลึงเล็กน้อย ในชาติที่แล้วตอนที่เขาได้รับการฝึกฝนกับท่านอาจารย์ ที่นิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ อาจารย์ของเขาไม่คิดที่จะเอ่ยชื่อของเขาเลย ดังนั้นทำไมในชีวิตนี้เขาจึงเริ่มเอ่ยชื่อของเขากับคนที่เขาเพิ่งพบกันเป็นครั้งแรกละ? เมื่อหญิงสาวคนนั้นได้เริ่มพูดคุยกับเนี้ยหลี่ก่อน พวกผู้ชายที่อยู่แถบนั้นพวกเขาก็ได้แสดงความหึงหวงออกทางสีหน้า พวกเขาต้องการความสนใจจากนางมั่ง แต่ไม่มีใครที่จะกล้าเข้าใกล้นาง พวกเขาได้แต่มองนางจากระยะไกล พวกเขาไม่เคยคิดว่านางจะเป็นฝ่านริเริ่มมาคุยกับเนี้ยหลี่ก่อน

เนี้ยหลีได้คิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วตอบกลับไปว่าข้าชื่ออเนี้ยหลี่

เนี้ยหลี่ เนี้ยหลี่ หยิงเยว้หรูพึมพำพร้อมกับขมวดคิ้วเล็กน้อยแล้วกล่าวต่อว่า ทำไมชื่อของเจ้าฟังดูคุ้นๆจัง มันเหมือนกับว่าข้าเคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อนเลย

เนี้ยหลี่ได้จ้องมองมาที่นาง ท่านอาจารย์เคยได้ยินชื่อของเขามาก่อนหรือไม่

ไม่เป็นไร ข้าจำมันไม่ได้แล้ว หยิงเยว้หรูส่ายหัวของนางแล้วก็ยิ้มหวานออกมา

เซียวหยู ขึ้นไปถึงขั้นที่ 100 ก็หันหลังกลับมา และเห็นว่าเนี้ยหลี่ และ หยิงเยว้หรู คุยกันอย่างมีความสุข เซียวหยูเริ่มเกิดความลังเล จึงทำให้เขาหยุดไปต่อและหันกลับไปยังด้านที่เนี้ยหลี่ และ หลู่เปียว อยู่และถามไปว่า

เนี้ยหลี่ เกิดสิ่งใดขึ้น เจ้ารู้ไหมว่านางเป็นใครเซียวหยู เหลือบมองด้วยสีหน้าระมัดระวังไปยัง หยิงเยว้หรู ขณะที่เขาพูดกับเนี้ยหลีว่า คนที่อยู่ภายในนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์เป็นพวกที่ค่อนข้างลึกลับ ต้นกำเนิดของผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างไรพวกเราก็ไม่รู้ เจ้าควรระมัดระวังให้ดี

หลังจากได้ยินคำพูดของเซียวหยู เนี้ยหลี่ทำได้เพียวแค่ยิ้ม ถึงแม้ว่าในชีวิตนี้ หยิงเยว้หรู จะไม่รู้จักว่าเขาใคร เนี้ยหลี่ได้รู้จักว่าหยิงเยว้หรูนี้เป็นคนอย่างไร หัวใจของนางนั้นบริสุทธิ์ชนิดที่ว่านางสามารถที่จะเจ็บแทนคนอื่นได้

ไม่ต้องกังวลหลอก นางไม่อันตรายต่อพวกเราหรอกเนี้ยหลี่ยิ้มในขณะที่เขากำลังตอบเซียวหยู

เจ้าแน่ใจหรือ ทั้งๆที่เจ้าเพิ่งได้พบกับนางเองนะน้ำเสียงของเซียวหยูดูเหมือนจะไม่พอใจ

ข้าแน่ใจในขณะที่เขาพยักหน้าเนี้ยหลี่ก็ได้ตอบอย่างตรงไปตรงมา

เมื่อเขาได้เห็นสายตาของเนี้ยหลี่ได้ตราตรึงอยู่กับผู้หญิงคนนั้นโดยที่เขาทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร เซียวหยูรู้สึกหงุดหงิดหัวใจในขณะที่เขากล่าวด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความโกรธว่า เมื่อเจ้าไว้ใจนางมาก มันก็ไม่ใช่ธุระอันใดของข้า

เซียวหยูรีบหันกลับไปโดยที่ไม่สนใจเนี้ยหลี่ และเขาก็รีบขึ้นไปยังขั้นต่อไป

เนี้ยหลี่มองไปที่เซียวหยู มันทำให้เขา งง เล็กน้อย เกิดอะไรขึ้นกับเขากันนะ

หยิงเยว้หรู เหลือบไปมองเซียวหยูในขณะที่เขาหัน รอยยิ้มก็ได้เกิดขึ้นที่ใบหน้าของหยิงเยว้หรู ดวงตาของนางหันกลับไปมองที่เนี้ยหลี่ ในขณะที่นางกำลังเม้มฝีปากและยิ้มเพื่อนของเจ้าไม่ต้อนรับข้า แต่ข้าจะจำชื่อของเจ้า เนี้ยหลี่ ข้าเชื่อว่าเราสองคนคงได้พบกันอีกครั้งในไม่ช้านี้

หยิงเยว้หรู แสดงรอยยิ้มบนใบหน้าที่สงบของนาง ขณะที่นางกำลังเดินลงจากแท่งบูชานั้น เสน่ของนางก็ได้ดึงดูดสายตาของผู้คนมากมายมองมาที่ตัวนาง

ผู้คนโดยรอบต่างจ้องมาที่เนี้ยหลี่ ด้วย สายตาที่เป็นปฏิปักษ์ พวกเขาทั้งหมดรู้สึกว่าตัวตนของหยิงเยว้หรูนั้นไม่ธรรมดาแน่นอน มันไม่ใช่เลยที่คนธรรมดาจะสามารถขึ้นไปยังขั้นที่ 130 ได้

พวกเขาต่างแสดงความรู้สึกด้อยกว่าออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อพวกเขาได้มองไปยังหยิงเยว้หรู ลืมไปได้เลยที่จะตีสนิทกับนาง อย่างไรก็ตามเนี้ยหลี่สามารถคุยกับเทพธิดาของพวกเขาได้ จึงทำให้พวกเขารู้สึกอิจฉา อยู่ลึก ๆ เหมือนกัน

หลู่เปียวมองมาที่เนี้ยหลีแล้วกล่าวอย่างขมขื่นว่า เนี้ยหลี่ดูเหมือนเจ้าจะกลายเป็นศัตรูหมายเลข 1 ของใครหลาย ๆ คนอีกแล้วนะ

นอกจากนี้หลู่เปียวก็ไม่เข้าใจเนี้ยหลี่ทำยังไงถึงให้เทพธิดาที่สวยงามขนาดนั้นมาพูดคุยกับเขาได้ รึว่าเนี้ยหลี่จะซ่อนอะไรบางอย่างไว้ในตัวกันนะ

อย่ากังวลไปเลย พวกเราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใจคนที่มันจ้องมองหรือเยาะเย้ยหรอก เพียงแต่เจ้าต้องกังวลเกี่ยวกับตัวเจ้าเองเท่านั้นเนี้ยหลี่กล่าวในขณะที่เขาเดินก้าวขึ้นต่อไป

หลู่เปียวครุ่นคิดกับคำพูดของเนี้ยหลี่ มันทำให้เขาตระหนักมากขึ้นว่าเนี้ยหลี่จะพูดปรัชญาอะไรกับเขาหรือเปล่า เขาก็รีบเร่งเพื่อขึ้นไปยังขั้นต่อๆไป

เซียวหยูจัดลำดับลมหายใจของเขาในขณะที่เขาขึ้นไปถึงขั้นที่ 120 เมื่อเขาต้องการที่จะไปยังขั้นต่อไปป เขาก็พบว่าเขาไม่สามารถที่จะไปต่อได้แล้ว ดูเหมือนว่าการสื่อสารกับสวรรค์และปฐพีของเขาจะด้อยกว่าหยิงเยว้หรู อยู่เล็กน้อย แม้ว่ามันจะต่างกันไม่มากแต่เขาก็ไม่สามารถจะหยุดได้

เซียวหยูหันกลับไปมองที่เนี้ยหลี่ และ หลู่เปียว เขารู้สึกรำคาญใจเล็กน้อย ในขณะที่ในใจของเขานั้นคิดว่า เนี้ยหลี่เพิ่งเจอกับหญิงสาวคนนั้นแค่วันเดียว แต่มันกลับทำให้เขาพูดแทนผู้หญิงคนนั้นด้วยนะ เขาเริ่มนั่งขัดสมาธิอยู่ข้างบนและเริ่มทำการบ่มเพาะพลังของเขา

ภายนอกสนามวิญญาณศักดิ์สิทธ์

ได้เกิดความแตกตื่นขึ้นมา

มันเป็นไปได้หรือ ที่เซียวหยูอยู่อันดับที่ 11 “

มันต้องมีความผิดพลาดบางอย่างแน่ๆ มันต้องมีอะไรผิดพลาดในกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เป็นแน่ เซียวหยูมันใช้กลโกงอะไรรึเปล่าฮวาหลิงตะโกนด้วยความโกรธ เขาไม่เคยคาดคิดว่าเซียวหยูอันดับจะขึ้นได้สูงถึงเพียงนี้

เจ้าขยะเซียวหยูใช้วิธีการใด มันเกิดอะไรขึ้น

ฮวาหลิงรู้สึกผิดหวังอย่างมาก เขาเคยมีความกลัวต่อ เซียวหยู อยู่บ้าง หลังจากที่เซียวหยูได้รากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 7 ใครจะไปคิดว่าเมื่อถึงเวลาแล้วความสามารถของเขาจะระเบิดออกมาขนาดนี้ ในตอนนี้ทุกความกลัวของเขามันไปกระตุ้นจนทำให้เขารู้สึกอยากฆ่าใครสักคน

ในขณะที่ห่างออกไปเหยียนเฮ่าก็ได้เห็นชื่อของเซียวหยูที่อยู่บนกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ มันทำให้เขาตะลึง แม้อันดับที่ดีที่สุดที่เขาทำได้จะถึงแค่อันดับที่ 121 แต่เซียวหยู กลับปีนขึ้นไปยังอันดับที่ 11 นั่นคือระดับที่เขาไม่เคยเข้าถึงเลย

จากบันทึกที่ผ่านมาผู้ที่อยู่ในอันดับ20แรก จะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่จะได้ควบคุมนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์

มันเป็นช่องว่างระหว่างเซียวหยูกับเขา

เหยียนเฮ่า มึนงงเล็กน้อย ในอดีตเขาคิดเสมอว่า เซียวหยูเป็นแค่สวะที่มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น ตอนนี้ปรากฏว่าตัวเขาได้กลายเป็นสวะซะเอง มันจะมีวิธีใดที่เขาจะสามารถแข่งกับเซียวหยูได้

ทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้น

ดูนั้นเจ้าเด็กใหม่ สองคนนั้นมีชื่อในกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ด้วยละ

เนี้ยหลี และ หลู่เปียว ที่มาจากโลกใบเล็กนั้นนะเหรอ

ทุกคนได้ให้ความสนใจไปยังกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ เนี้ยหลี่ และ หลู่เปียว อันดับของพวกเขายังคงขยับอย่างต่อเนื่องชื่ออของหลู่เปียวมันมาหยุดที่อันดับที่ 86 แต่ของเนี้ยหลี่มันยังคงไม่หยุดแค่นั้น

ดี เขาจะได้ส่งจดหมายไปหานายน้อยจินแยน ว่าอันดับตกลงแล้ว

ทุกคนจ้องไปยังกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ อันดับของเนี้ยหลี่ได้หยุดลงที่อันดับ 16

ทุกคนหายใจไม่ทั่วท้องพวกเขาเฝ้าดูทั้ง 2 ชื่อที่เพิ่งเข้ามาใหม่ในกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ อันดับของพวกเขานั้นสูงมาก จากพวกที่มาใหม่ในปีนี้ แตกต่างกับพวกของ หลงยู่หยิน และ จินแยน ที่พวกเขายังมีตระกูลของพวกเขาหนุนหลังอยู่ พวกเขาจะไม่ให้โอกาสกับคนอื่นเลยหรือ

คนจากโลกใบเล็กนี่มีแต่พวกน่ากลัวจริงๆ

อันดับ 11 และ อันดับ 16 ไม่ต้องพูดถึงเลยถ้าพวกเขาบ่มเพาะพลังของพวกเขาพวกเขาจะสามารถก้าวหน้าได้เพียงไหนถ้าพวกเขาจะเอา10อันดับแรกพวกเขาต้องท้าทายกันหน่อย

10อันดับแรกเชื่อว่าหลายคนคงฝันถึงมัน

นอกจากผลตอบแทนของ10อันดับแรกจะสูงมากแล้ว

ถ้าผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการจัดให้อยู่ใน10อันดับแรกพวกเขาจะเป็นที่สนใจของสถาบันอื่นด้วยเช่นกัน

ณ ตระกูลจิน

จินแยนซึ่งเขาได้ฝึกฝนเทคนิคการต่อสู้กับปีศาจวิญญาณแล้ว

ค่ารับใช้รีบมารายงานว่านายน้อยข้ามีข่าวร้ายจะมาแจ้ง

จินแยนขมวดคิ้วของเขาในขณะที่เขาถามว่าเกิดอะไรขึ้น

นายน้อยชื่อของนายน้อยในกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ได้ถูกใครบางแซงไปแล้ว จนตอนนี้อับดับของท่านได้ตกลงสู่อันดับที่ 25 ”

ใครกันที่แซงหน้าข้าไปจินแยนกล่าวอย่างสงบ มันเป็นเรื่องปกติที่อันดับจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอด ดังนั้นเขาจึงแค่สนใจว่าใครที่แซงอันดับเขา

หนึ่งในนั้นคือเซียวหยู ซึ่งได้อันดับที่ 11 และอีกคนคือ เนี้ยหลี่ ซึ่งได้อันดับที่ 16” ค่ารับใช้ได้รายงานไป

เนี้ยหลี่หรือจินแยนขมวดคิ้วเล็กน้อย เขาไม่คาดคิดว่าเนี้ยหลี่จะแซงเขามาได้ เขารู้ดีว่าอันดับของเขายังคงตามหลังหลงยู่หยิน หลังจากนี้เขารู้เขาไม่สามารถที่จะแข่งขันกับนางได้ แต่ตอนนี้เขารู้สึกว่าเนี้ยหลี่จะทำให้เขาผิดหวังอยู่เล็กน้อย

จินแยนจ้องมองด้วยสายตาเย็นชา เขาจะต้องไปที่สนามวิญญาณศักดิ์สิทธ์เพื่อที่จะก้าวข้ามเนี้ยหลี่ และจะทำให้เนี้ยหลี่อยู่แทบเท้าของเขา



จบตอน

แปลไทยโดย
Wimut Pintong 

133 ความคิดเห็น:

  1. คารวะครั้งที่ สอง ขอรับ อ่านไม่ทันเลย 555

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ..ต่ออีกยาวๆครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ..ต่ออีกยาวๆครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับสนุกดีเหลือเกิน

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากครับ
    วันนี้ลงเบิ้ลแต่เช้าเลย

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากครับ
    วันนี้ลงเบิ้ลแต่เช้าเลย

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณ...พี่ท่านทั้งหลาย

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณ...พี่ท่านทั้งหลาย

    ตอบลบ
  9. ป้องมือคาราวะตามเมนท์บน ขอบคุณท่านมาก

    ตอบลบ
  10. มายาวๆ เลยลวกเพี่ย กำลังลงแดงแล้วลวกเพี่ย

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  12. โอ้โฮ...เนี่ยหลีและเสี่ยวหยุติด 1 ใน 20 อันดับแรกแต่ วันนี้ผมอ่านมา 3 อันดับแล้ว ถ้าเกิดมีถึง 4-5 อันดับขึ้นมาผมคงต้องพิมพ์คำขอบคุณ อีกเท่าตัวเลยทีเดียว ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  13. โอ้โฮ...เนี่ยหลีและเสี่ยวหยุติด 1 ใน 20 อันดับแรกแต่ วันนี้ผมอ่านมา 3 อันดับแล้ว ถ้าเกิดมีถึง 4-5 อันดับขึ้นมาผมคงต้องพิมพ์คำขอบคุณ อีกเท่าตัวเลยทีเดียว ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากๆเลยคับ

    ตอบลบ
  15. ขอบพระคุณมากเลยครับ วันนี้มาเยอะจนตกใจ!

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณอีกครั้ง.....สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  17. โอ้ยดีใจสุดๆมากเร็วยิ่งกว่า4Gอีก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากคับกับ2ตอน ในวันหยุด

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณครับอัพไวมากสู้ๆนะครับเอาให้ทัน eng เลยสู้ๆครับ $&$

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณท่านอาจารย์

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ มา 2 ตอนเลย

    ตอบลบ
  22. สนุกมากๆครับ ขอบคุณมาก สู้ๆครับ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณคับสนุกมากคับ

    ตอบลบ
  24. ได้อ่าน 2 ตอนรวดแต่เช้า ขอบคุณจร้า

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมากๆเลยครับ รู้สึกอิ่มเอม

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณคับ ^_^
    ขอคารวะในความกรุณาเลยคับ นับถือๆ

    ตอบลบ
  27. ใด้เวลาเนี่ยหลี่โชว์เทพอีกครั้งแล้ว!!
    ขอบคุณสำหรับการสละเวลาและการแบ่งปัน
    ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  28. เป็นศิษย์อาจารย์เพียงวันเดียว แต่เหมือนเป็นพ่อไปชั่วชีวิต" ผมขอเป็นลูกศิษย์ผู้แปลได้ไหมครับ 555+ ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันครับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณมากครับได้อ่าน 5 ตอนรวดอิ่มเลย

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  31. ผมนี้เข้ามาดูบ่อยกว่าดูเกรดตัวเองอีกครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  32. ตลึงกันถ่วนหน้า. อยากเห็นอาจารย์จังจะออกมาสวยเหมือนบรรยายในนิยายไหม

    ตอบลบ
  33. ตลึงกันถ่วนหน้า. อยากเห็นอาจารย์จังจะออกมาสวยเหมือนบรรยายในนิยายไหม

    ตอบลบ
  34. เฮียหลีโชว์เทพอีกแล้ว-_-

    ตอบลบ
  35. มา3ตอนเลยขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  36. วันนี้ลงรัวๆเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  37. มาเป็นชุดเลย ขอบคุณครับบบ ผู้แปลทั้งหลาย

    ตอบลบ
  38. แค่เข้าไปครั้งแรกก็อันดับ16แล้วว

    ตอบลบ
  39. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แท่นมีพลังในตัวเหมือนหินช่ายมะ

      ลบ
    2. แท่นมีพลังในตัวเหมือนหินช่ายมะ

      ลบ
  40. ขอบคุณมากครับ อ่านสนุกมากครับ

    ตอบลบ
  41. เอาจินตันมาด้วยจิจะใด้กินแท่นเสียเลย ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณมากคับ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  43. ห้ามอ่านเกินวันล่ะสามรอบ ขอบคุณอีกครั้งครับ

    ตอบลบ
  44. ขอบคุนมาก สนุกมาก เลยทีเดียวเชียว

    ตอบลบ
  45. สุดยอดบอกเลยว่าค้างงงงงง
    ขอบคุณมากๆๆครับ
    สนุกมาก

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณ มากครับวันนี้

    ตอบลบ
  47. ว้าว วันนี้มาไว ขอบคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้แปลต่อไปเรื่อยๆนะครับ สู้ๆ

    ตอบลบ
  48. ว้าว วันนี้มาไว ขอบคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้แปลต่อไปเรื่อยๆนะครับ สู้ๆ

    ตอบลบ
  49. อ่านรอบที่เท่าไรไม่รู้ เซี่ยวหยูงอนเหมือนผู้หญิงอีกแล้ว55

    ตอบลบ
  50. อ่านรอบที่เท่าไรไม่รู้ เซี่ยวหยูงอนเหมือนผู้หญิงอีกแล้ว55

    ตอบลบ
  51. ขอบคุณครับ ผมนี้กด F5 ทุก 5นาทีเลย

    ตอบลบ
  52. มาทีเดียว 2 ตอนเลย แต่ขออีกนะ 555
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  53. ข้าน้อยขอคารวะท่านเจา้ของเว็บที่สละเวลาอันมีค่ามาแปลนิยายให้ผู้ต่ำต้อยเช่นพวกข้าขอรับ

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณค้ะ อ่านตอนทึ่สิงของวับจบแระ

    นั่งรอตอนต่อไปค่ะ

    ตอบลบ
  55. ขอบคุณครับ f5 ทุกๆ 10 นาที 5555+

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  57. ร...เร็วมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  58. ขอบคุณ อีกหลายๆๆๆๆๆๆๆๆ ครั้ง มากๆๆๆๆๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  59. ฟินครับ 3 ตอน รวดดๆๆๆๆ ขอบคุณมากนะครับ

    ตอบลบ
  60. ฟินครับ 3 ตอน รวดดๆๆๆๆ ขอบคุณมากนะครับ

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณมากๆนะครับ

    ตอบลบ
  62. ขอบคุณมากๆนะครับ

    ตอบลบ
  63. ขอบคุณที่เอามาแบ่งปันนะครับ

    ตอบลบ
  64. ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ

    ตอบลบ
  65. ...ขอบคุณครับ...ยังคงติดตาม และสนุกอย่างเคย....

    ตอบลบ
  66. ขอบคุณผลงานคุณภาพดีๆน่ะครับ ตอนนี้กลุ่มนิยายรับคนหน้าใหม่เข้ากลุ่มไหมอ่ะครับ

    ตอบลบ
  67. ขอเข้ากลุ่มด้วยคนครับ

    ตอบลบ
  68. ขอบคุณครับ รับเข้ากลุ่มทีครับ อยากอ่านตอนต่อๆไปมากๆ patcharapon petch kangwarnchokchai

    ตอบลบ
  69. ขอบคุณมากๆครับ รับผมเข้ากลุ่มด้วยครับ ชื่อ( แค่คุยกัน ไม่ต้องรู้จัก )อะคับ

    ตอบลบ
  70. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  71. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  72. ขอบคุณครับรับเข้ากลุ้มหน่อยครับ FB.Nonthavat Kruemas

    ตอบลบ