วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 281 - เฆี่ยนตรงไหนดี


บทที่ 281 - เฆี่ยนตรงไหนดี

พลังสวรรค์โดยรอบ ได้ถูกดูดซับโดยเนี้ยหลี่

จู่ ๆ หลงยู่หยินก็รู้สึกถึงบางสิ่งบางอย่างที่ผิดปกติ นางลืมตาขึ้นมาและมองไปที่เนี้ยหลี่อย่างมึนงง นางสัมผัสได้ว่าพลังสวรรค์โดยรอบเกิดการแปรปรวนและปั่นป่วน หรือว่าเนี้ยหลี่เป็นคนทำ

จากสิ่งที่เกิดขึ้น เซียวหยูและคนอื่น ๆแทบจะไม่สามารถละสายตาของพวกเขาที่กำลังจ้องมองเนี้ยหลี่

เนี้ยหลี่เข้าสู่สภาวะอนัตตาจิต ดูเหมือนว่าเขาเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ กลิ่นอายของเขาไม่อาจสัมผัสได้ ดั่งไร้ตัวตน

"นี่มันเกิดอะไรขึ้น" หลงยู่หยินขมวดคิ้วแสดงถึงความเป็นกังวลปรากฏบนใบหน้าอันสวยงามของนาง นางสัมผัสได้ถึงบางสิ่งบางอย่างแปลก ๆ เกิดขึ้นกับเนี้ยหลี่

เนี้ยหลี่ ค่อย ๆ กลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบข้าง

แม้จะยังมีความคิดชั่วร้ายอยู่ภายในจิตใจ แต่เขาพยายามที่จะไม่ให้มันมารบกวนตัวเขา ในขณะที่กำลังทำความเข้าใจกับพลังสวรรค์ เนี้ยหลี่ ลืมตาขึ้น ทันใดนั้นเองแสงสว่างอันแปลกประหลาดราวกับแสงของพระเจ้าก็ปรากฏในดวงตาของเขา เนี้ยหลี่เงยหน้ามองไปที่หลงยู่หยิน และเริ่มซึมซับพลังสวรรค์รอบกาย พร้อมกับก้าวเท้าขึ้นไปอีกขั้น

* วูมม! *

คลื่นพลังงานอันน่าเกรงขามแผ่กระจายไปทั่ว และปรากฏออกมาจากฝ่าเท้าของเนี้ยหลี่

ภายนอกของสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนต่างจ้องมองมาที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์และเกิดการพูดคุยในกลุ่มพวกเขา

"แน่นอนที่ว่าหลงยู่หยินคืออัจฉริยะที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้ ส่วนพวกที่เหลือนั้นห่างไกลจากนางยิ่งนัก!"

"ใช่แล้ว ถึงมันจะไม่น่าเชื่อ แต่ด้วยความแข็งแกร่งของนางในขณะนี้ นางอยู่อันดับที่ 9 ของกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

"เจ้าเนี้ยหลี่นั่น กล้าที่จะท้าทายหลงยู่หยิน เจ้านั่นช่างโง่เขลาแท้"

ขณะที่พวกเขากำลังพูดคุยกัน ก็ได้เกิดเปลี่ยนแปลงที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง  ชื่อของเนี้ยหลี่ ขยับจากอันดับที่ 16 ไปยังอันดับที่ 15 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเป็นเพียงการขยับเพียง 1 อันดับก็ตาม แต่นั่นก็ทำให้เกิดความโกลาหลในฝูงชนทันที

"เจ้าเด็กนั่นสามารถเลื่อนอับดับขึ้นไปได้จริง ๆ"

การแข่งขันของ 20 อันดับแรกนั้นสูงมาก เพียงแค่พยายามที่จะเลื่อนอันดับขึ้นไปอันดับเดียวก็เป็นเรื่องที่ยากมากแล้ว แต่เนี้ยหลี่สามารถที่จะขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 15 ได้ภายในวันเดียว

ทุกคนต่างสบตากันและเงียบ

ไม่ต้องคำนึงผลว่าเนี้ยหลี่จะแพ้หรือชนะในวันนี้เลย เพราะเนี้ยหลี่อยู่ในจุดที่พวกเขาทั้งหมดเอื้อมไม่ถึง แล้วจะมีสิทธิ์อะไรไปวิจารย์เนี้ยหลี่

ก่อนที่พวกเขาจะลงความเห็นอื่นๆ ชื่อของเนี้ยหลี่ก็ขยับจากอันดับที่ 15 ไปอันดับที่ 14

ทุกคนต่างตกตะลึงในขณะที่จ้องมองไปที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ในตอนนี้พวกเขาเริ่มรู้สึกเหมือนกับว่าแทบจะหายใจไม่ออก ความเงียบครอบงำบริเวณโดยรอบ แม้กระทั่งเข็มหล่นลงพื้นก็คงได้ยิน

นี่มันเกิดอะไรขึ้น แค่เพียงในช่วงเวลาสั้น ๆ อันดับของเนี้ยหลี่นั้นได้ขยับไปแล้วถึง 2 อันดับ หรือว่าเนี้ยหลี่จะก้าวข้ามหลงยู่หยินได้จริง ๆ จากที่หลาย ๆ คนมองว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ตอนนี้ชักไม่แน่ใจแล้วว่า หรืออาจจะมีสิ่งมหัศจรรย์กำลังเกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้ พวกเขาคิดว่า การที่เนี้ยหลี่ท้าทายหลงยูหยินนั้นเป็นเพียงความยโสโอหัง แต่ด้วยเวลาสั้น ๆ อันดับของเนี้ยหลี่ก็ขยับไปถึง 2 อันดับ ความจริงนี้นั่นเองทำให้พวกเขาทุกคนต้องปิดปากเงียบ

อย่างน้อยที่สุดเนี้ยหลี่ ก็เริ่มที่จะขยับเข้าใกล้ หลงยู่หยิน

พวกเข้าได้แต่หวังว่าปาฏิหารณ์ที่เนี้ยหลี่ทำนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีก นั่นทำให้ทุกคนแทบจะลืมหายใจเมื่อมองสิ่งที่เกิดขึ้น

ที่มุมหนึ่งของลานกว้าง บนเก้าอี้มีหญิงสาวที่งดงามลักษณะซีดเซียวสวมชุดสีขาวนั่งอยู่ นางแหงนหน้ามองขึ้นไปยังกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์มีชายหนุ่มยืนอยู่ข้าง ๆ นาง พวกเขาทั้งสองคือ กู่หลาน และ กู่เป่ย

"ข้าไม่คิดเลยว่าพรสวรรค์ของเนี้ยหลี่จะน่ากลัวถึงเพียงนี้ แค่วันแรกที่เขาเข้ามาในสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ เขาก็ขึ้นมาถึงอันดับที่ 14 ความสามารถของเขาไม่ได้ด้อยไปกว่าหลงยู่หยินเลย เมื่อเทียบกับนางตอนที่เข้ามายังสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ในครั้งแรก" กู่หลานพึมพำในขณะที่จ้องมองไปที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

แม้จะนั่งอยู่บนรถเข็นและความอ่อนแอยังคงปรากฏเพราะสีผิวอันขาวซีด แต่นางก็ยังคงความงดงามออกมาราวกับหญิงสาวปกติ หลายคนที่ยืนห่างออกไปต่างจ้องมองนางด้วยสายตาที่ตกตะลึงและหลงไหล อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขามองเห็นพลอยสีม่วงและตราสีทองอันเป็นสัญลักษณ์ของตระกู่ ที่ประดับอยู่บนแขนเสื้อของนาง พวกเขาต่างก็ถอยกลับในทันที ตระกูลกู่ ไม่ใช่ตระกูลที่จะสามารถรุกรานได้

กู่เป่ยมองไปยังเบื้องหน้าพร้อมกับกล่าวว่า "ในบรรดาผู้คนที่ข้าพบเจอ น้องชายเนี้ยหลี่เป็นคนเพียงคนเดียวที่ข้าไม่สามารถคาดเดาได้ และดูเหมือนเขายังคงปกปิดพรสวรรค์และความสามารถของเขาอีกหลายอย่างเอาไว้"

ภาพของชายหนุ่มลึกลับได้ปรากฏขึ้นในใจของกู่หลาน อันที่จริงนางยังคงรู้สึกว่าเนี้ยหลี่นั้นปกปิดอะไรไว้อีกมากมาย ทันใดนั้นกู่หลานได้เหลือบเห็นกลุ่มคน นางเงียบไปชั่วขณะและกล่าวว่า "น้องเล็ก เรากลับกันเถอะ"

"พวกเราไม่อยู่รอดูผลลัพธ์ก่อนหรือ"กู่เป่ยถามกู่หลานด้วยความงุนงง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขายังคงเต็มไปด้วยความคาดหวังที่มีต่อเนี้ยหลี่ในการท้าทายหลงยู่หยิน

กู่หลานส่ายหัวพร้อมกับมองไปยังสถานที่หนึ่ง "พวกเขามาแล้ว"

กู่เป่ยมองไปยังที่ ๆ กู่หลานมองอยู่ จากนั้นปรากฏภาพชายหนุ่มคนหนึ่งที่สวมชุดผ้าไหมพร้อมมงกุฏบนศีรษะของเขา เขาคือ กู่เหิง ผู้สืบทอดลำดับที่หนึ่งของตระกูลกู่ พรสวรรค์ของกู่เหิงนั้นคล้ายคลึงกับกู่หลานก่อนที่นางจะล้มป่วยลง เขาเป็นศัตรูที่น่าสะพรุ่งกลัวของกู่หลาน พร้อมทั้งมีกลุ่มคนกำลังเดินตามหลังกู่เหิง พวกเขาล้วนแต่เป็นคนของตระกูลกู่

เกิดประกายความหนาวเย็นในนัยตาของกู่เป่ยขณะที่เขากล่าวว่า " ท่านพี่ ข้าจะพาท่านกลับ"

ข่าวที่ว่าเนี้ยหลี่ท้าทายหลงยู่หยิน ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว กู่เหิงเป็นคนหนึ่งที่สนใจ หลงยู่หยินเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่นจากตระกูลตราประทับมังกร หรือจะพูดให้ถูกคือกู่เหิงมาที่นี่เพื่อประเมินว่าหาคู่แข่งที่เหมาะสมที่คู่ควรกับเขา

กู่เหิงกวาดสายตามองไปรอบๆผ่านฝูงชนและสังเกตุเห็น กู่หลานและกู่เป่ยกำลังเดินออกไป ปรากฏรอยยิ่มอันเย็นยะเยือกที่มุมปาก ก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปทักทาย "ว๊าว ว๊าว ว๊าว นี่ญาติผู้น้องของข้ากู่หลานและกู่เป่ยไม่ใช่หรือเนี๊ยะ พวกเจ้าก็ออกมาดูเรื่องสนุก ๆ เหมือนกันสินะ"

กู่เป่ยจ้องมองมาที่กู่เหิงพร้อมกับหัวเราะและกล่าวว่า " อ่าฮ้า! ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้พบญาติผู้พี่กู่เหิงที่นี่ด้วยนะเนี๊ยะ ข้าได้ยินมาว่ามีบางอย่างที่น่าสนใจเกิดขึ้นที่นี่ ข้ากับพี่สาวเลยเดินทางมาเพื่อดูสิ่งที่ว่านั่น"

กู่หลานยังคงนิ่งเงียบ ขณะที่นางยังคงก้มหน้าลง มือสีขาวทีเหมือนดั่งหยกของนางกำลังจับที่วางแขนของรถเข็นไว้แน่นอยู่ในความเงียบ

กู่เหิงเหลือบมองไปที่กู่หลาน พลันปรากฏรอยยิ้มที่มุมปากด้วยความเย้ยหยัน ไม่กี่วินาทีต่อมาเขาเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นความรู้สึกสงสารเวทนาและกล่าวว่า "ญาติผู้น้องกู่หลาน อาการป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเจ้ายังไม่ได้รับการรักษาอีกหรือ ช่างน่าสงสารอะไรเช่นนี้ เดิมทีด้วยพรสวรรค์ของเจ้านั้น เจ้าสามารถขึ้นมาถึงสุดสุดของตระกูลกู่ของพวกเราได้อย่างแน่นอน กู่เป่ย ตอนนี้พี่สาวของเจ้าได้กลายเป็นคนพิการ เจ้าต้องดูแลนางให้ดีนะ"

ทันทีที่ได้ยินคำพูดของกู่เหิง ดวงตาของกู่หลานก็วาวโรจน์ด้วยความโกรธ แต่เพียงชั่วขณะเดียวเท่านั้นก่อนที่มันจะหายไป ในอดีตนางเคยถูกเรียกว่าอัจฉริยะผู้ไม่ต้องฝืนทนกับคำพูดเหล่านี้ นับตั้งแต่ที่นางได้ลมป่วยลง นางก็ได้เรียนรู้ที่จะอดทน

กู่เป่ยถอนหายใจและกล่าวว่า "ขอบคุณท่านพี่กู่เหิงเป็นอย่างมากสำหรับความห่วงใย อาการป่วยขงของพี่สาวข้านั้นยังคงเหมือนเดิม ดังนั้นข้าจึงพานางออกมาข้างนอกเพื่อบรรเทาความเบื่อหน่าย"

แม้จะโกรธที่กู่เหิง ดูถูกพี่สาวของตนว่าเป็นคนพิการแต่เขาก็ยังควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้ ไม่ให้มันแสดงออกมา

กู่เหิงมองไปยังกู่หลานที่ก้มหน้าอยู่โดยไม่พูดอะไร อันที่จริงตั้งแต่ที่นางได้กลายเป็นเช่นนี้ นางก็ไม่ได้มีพลังวิญญาณที่สามารถใช้ในต่อสู้ได้อีก

"ตั้งแต่พวกเจ้ามาที่นี่ มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นไหม" กู่เหิงยิ้มและกล่าวต่อว่า "ข้าได้ยินมาว่า มีเด็กหนุ่มมากความสามารถกล้าที่จะท้าทายหลงยู่หยิน นั่นทำให้ข้ารู้สึกสนใจ"

กู่เป่ย ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพยักหน้า "ถ้านั่นเป็นเหตุผลทั้งหมดทั้งมวล ก็ขอขอบคุณสำหรับความห่วงใยของท่านพี่กู่เหิง พวกเราจะกลับหลังจบเรื่องนี้"

แม้ว่าเส้นปราณของกู่หลานจะติดขัดจนทำให้นางต้องเป็นคนพิการ เมื่อครั้งที่พ่อแม่ของนางยังคงมีชีวิตอยู่ บารมีของพวกเขาก็มีไม่ใช่น้อย ผู้อาสุโวหลายคนให้การดูแลกู่หลานและกู่เป่ยอย่างดี ดังนั้น กู่เหิง จึงทำได้แค่เพียงพูดจาดูถูกดูแคลน แต่ก็ไม่สามารถแตะต้องพวกเขาได้

พวกเขาต่างกำมือแน่น ดวงตาจับจ้องไปที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ด้วยความคิดที่ต่างกันออกไป

นอกเหนือจากตระกูลกู่ ยังมีตระกูลตราประทับมังกร และตระกูลเถ้าอัคคี ตัวแทนจากตระกูลต่าง ๆ ต่างเฝ้าดูอยู่ภายนอกสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

นี่คือครั้งแรกของเนี้ยหลี่ที่เข้ามายังสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ และเขาก็สามารถที่จะขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 14 นั่นก็เพียงพอแล้ว ที่จะพิสูจน์ความสามารถของเขา หากพวกเขาสามารถดึงตัวเขามาเข้าร่วมกับตระกูลของพวกเขาได้ มันจะเป็นประโยชน์ต่อตระกูลของพวกเขา

ภายในสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

เนี้ยหลี่นั้นไม่มีความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับสาเหตุของมวลคลื่นขนาดใหญ่ เขายังคงรู้สึกถึงพลังสวรรค์และการเชื่อมโยงระหว่างสวรรค์และปฐพี

เมื่อเวลาผ่านไป เขารู้สึกว่าบทแรกของการบ่มเพาะ[เทคนิคเทพวิถีฟ้า] เริ่มที่จะไหลลื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น การที่จะปลดปล่อยความสามารถที่แท้จริงของ [เทคนิคเทพวิถีฟ้า] ได้นั้นเขาต้องมาบ่มเพาะที่ดินแดนซากมังกร

ตอนนี้เขาได้ก้าวไปถึงขั้นที่ 125 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลงยู่หยินเฝ้ามองเนี้ยหลี่ขณะที่เขากำลังขยับเข้ามาใกล้นางเรื่อย ๆ เป็นครั้งแรกในชีวิตของนางที่รู้สึกถึงแรงกดดัน นี่เป็นวันแรกของเขาและเนี่ยหลี่ การขึ้นมาได้ถึงขั้นที่ 125 เมื่อเปรียบเทียบกับความสามารถของนางเมื่อครั้งอดีตที่นางเข้ามายังสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ มันจึงเป็นความสำเร็จของเขาอย่างแน่นอน

นับตั้งแต่นางยังเด็ก นางมักจะบอกตัวเองว่านางจะกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่รุ่นของนาง แม้ว่าพวกเขาเหล่านั้นจะเป็นผู้ชาย นางก็ยังต้องการให้พวกเขาสยบอยู่แทบเท้าของนาง

การแสดงออกของหลงยู่หยินมีบรรยากาศที่หนาวเย็นปกคลุมขณะที่นางกำลังเฝ้ามองเนี้ยหลี่ ตั้งแต่เกิดมา เนี้ยหลี่คือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดที่นางเคยเจอ

แต่นางจะไม่ยอมแพ้ เพราะนางคือหลงยู่หยินแห่งตระกูลตราประทับมังกร แน่นอนว่านางจะไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ให้กับทุกคน ผู้ซึ่งอยู่ในกลุ่มรุ่นราวคราวเดียวกัน

เนี้ยหลี่ได้หยุดอยู่ที่ขั้นที่ 125 เขาเงยหน้า แล้วมองไปที่หลงยู่หยิน

"ข้าได้ยินมาว่าวันแรกที่เจ้าเข้ามาที่สนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ เจ้าหยุดอยู่ตรงที่ข้ายืนอยู่ตรงนี้ ดูเหมือนว่าความสามารถของเจ้าก็พอใช้ได้นี่ การที่มาอยู่ขั้นที่ 125 ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย" เนี้ยหลี่กระตุ้นหลงยู่หยินเล็กน้อย

ใบหน้าของหลงยู่หยินพลันเป็นสีเขียว พร้อมกับเสียงกร๊อบแกร๊บที่ออกมาจากมือที่กำแน่นของนาง นางจ้องมองไปยังเนี้ยหลี่ด้วยความโกรธ "แค่เพียงเจ้าขึ้นมาถึงขั้นที่ 125 ได้ ก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าจะชนะข้าได้ในวันนี้ ถ้าเจ้าไม่สามารถเอาชนะข้าได้ละก็ เตรียมรับการเฆี่ยน 3 ครั้งจากข้าซะ"

"ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นหรอก เจ้าควรกังวลเกี่ยวกับตัวเจ้าเองมากกว่า ข้ากำลังคิดอยู่ว่าข้าจะเฆี่ยนเจ้าตรงไหนดี คนสวย ๆ อย่างเจ้า มันน่าเสียดายของจริง ๆ อย่างไรก็ตามต่อให้สวยแค่ไหนแต่จิตใจสกปรก ข้าก็ไม่ปราณีหรอกนะ" เนี้ยหลี่จ้องมองไปยังหน้าอก ทรวดทรงองเอวของหลงยู่หยิน และเผยรอยยิ้มแห่งความชั่วร้าย ( อะเคี๊ยก ๆ ๆ ๆ ๆ )



จบตอน
แปลไทยโดย 
Kira Kiss
แปลไทยโดย 
อาร์ทน้อย ภูครองหิน
จบตอน

135 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. ผมขอต่อตรงนี้เป็นคนที่สามได้ไหม

      ลบ
    2. ใช่สามคนในภาพรึป่าวครับ แล้วนั่นใครโดนเฆี่ยนอยู่หนะ 555+

      ลบ
  2. ขอบคุณคร้บที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  3. เข้ามาดูเรื่อยๆ สุดท้ายก่อนนอน มาพอดี กำลังสนุกเลย ขอบคุณผู้แปลมากๆครับ

    ตอบลบ
  4. ข้าน้อยขอคารวะท่าน ประมุขยิ่ง ที่มีใจอันงดงามแถมให้อีก1ตอนวะฮาฮาฮา

    ตอบลบ
  5. ไม่ผิดหวัง รอใจแทบขาด ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. อ๊ากกกกกกกกกกกก อยากรู้บทสรุปการแข่งครั้งนี้จุง

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ในเมื่อเนี่ยหลี่ทำแบบนี้แล้ว คิดว่าคงเอาอันดับอย่างน้อยอันดับ5เพื่อของรางวัลแน่ๆ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณที่แปลเรื่องสนุกๆ นะครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมากครับบบบ สู้ๆน้าาา

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากครับบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณสำหรับการแปลและการแบ่งปัน
    ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อย
    ขอบคุณครับ
    ปล.ภาพตอนท้ายรู้สึกสยอง!!!!

    ตอบลบ
  13. ที่บ้านไฟดับพอดี ร้อนนอนไม่หลับ เปิดมาอัพตอนใหม่พอดี เลื่อนอ่านลงมาไม่อยากให้จบเลยจิงๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณนะคับ สู้ๆน๊าค๊าบบบบ

    ตอบลบ
  15. อ๊าคคคค จบตอนเร็วจัง ตามติดตลอดเวลาเลย สู้ๆนะคนแปล ^^ ขอบใจมากมาย

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณคับ ไมผิดหวังจิงๆ ที่ไม่นอน อิอิ สนุกมาก

    ตอบลบ
  17. เย้วันนี้ได้อีกตอน ขอบคุณมากนะครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากครับ ว่าแต่จะเฆี่ยนตรงไหนนะ ลุ้นๆ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากครับ...กำลังมันเลย

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณมากครับ...กำลังมันเลย

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมากๆครับผม :)

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ รอติดตามตอนต่อไป

    ตอบลบ
  23. มาตามคำขอจริงๆ ขอบคุณมากครับ
    ป.ล.ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ผลอีก โอยยยย...ค้างงงงงงง

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณในงานแปลดีดีคับ ^_^
    ชอบตอนลงท้ายมากเลย อะเคี๊ยกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  26. ภาพประกอบนี่รัศมีมาเลยนะครับ 555
    ขอบคุณมากครับ ^^

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับปล เห็นรูปประกอบแล้ว ของขึ้นครับ

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณครับปล เห็นรูปประกอบแล้ว ของขึ้นครับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณ ครับ ภาพประกอบทำเอา จินตนาการ หยงยู่หยิน เป๋ไปเลย55

    ตอบลบ
  30. ค้าง ... นอนไม่หลับ ไม่รู้จะจับตรงไหน เอ้ย เฆี่ยนตรงไหนดี

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณครับ สนุกมากๆครับ

    ตอบลบ
  32. ขอบคุนครัช ที่นำสิ่งดีดีมาไห้ สนุกมาก มากจนอยากอ่านต่อนต่อไป เป็นกำลังใจไห้นะครัช รอติดตามตอนต่อไป

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณมากๆ ครับอ่านสนุกแล้วมาก แถมยังอ่านง่ายอีกด้วย

    ตอบลบ
  34. ตรงไหนดีน้อ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  35. เอาอะไรเฆี่ยนน้อ ขอบคุณอีกทีครับ

    ตอบลบ
  36. เอาอะไรเฆี่ยนน้อ ขอบคุณอีกทีครับ

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณที่แปลและนำมาให้อ่านค่ะ

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณกำลังสนุกเลย เนี่ยหลี่ตอนแรกก็มาดพระเอกอยุ่หรอกพอหัวเราะอะเคียกๆเท่านั้นละหน้ากากพระเอกหลุดเป็นจอมโฉดเลยอิๆๆ

    ตอบลบ
  39. มาซะดึกเลยท่านพี่ ข้าน้อยตื่นมาเห็นตอนเช้า ต้องรีบอ่านเลย

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณพี่ท่านมาก..

    ตอบลบ
  41. ต้องขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

    ตอบลบ
  42. แปลได้สนุกมากคับ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  43. มันมาก ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  44. ภาพประกอบฮามากครับ 😀😀😀

    ตอบลบ
  45. เข้ากลุ่มเฟสบุ๊คด้วยครับ กดรับผมที ชื่อ ร้านเต็งหนึ่งมือถือ ครับผม

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณมากครับ อยากรู้ว่าสุดท้ายพระเอกจะขึ้นถึงชั้นที่เท่าไรกันนี้ ต้องรอตอนตอนไปแล้ว

    ตอบลบ
  47. ...ขอบคุณครับ...สนุกมากๆๆๆ...ตอนต่อไปนี้โดน แน่(อีนางเอ๋ย)...

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  49. ผลสุดท้ายก็ยังไม่รู้ผล แต่ต้องขอบคุณ แอตมินฯ จริงๆคับ

    ตอบลบ
  50. สนุกมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  51. ขอบคุณครับ สนุกมากกครับบบ^^

    ตอบลบ
  52. สนุกมากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ กว่าจะแปลได้ขนาดนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณมากครับ รอตอนต่อไปลุ้นๆ

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณครับ สนุกมากกครับบบ^^

    ตอบลบ
  55. มาแล้ววว ขอบคุณครับ อิอิ

    ตอบลบ
  56. สนุกเช่นเคย ขอบคุณ ครับ

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณหล๊ายหลายครับ

    ตอบลบ
  58. ขอบคุณครับ ปกติใช้กูเกิ้ลแปลหรือครับ เคยลองแปลอยู่ แต่แปลแย่มากครับ

    ตอบลบ
  59. ขอบคุณมากครับ เจอรูปเข้าไปฮาเลย 555

    ตอบลบ
  60. ผม ขอ ขอบ เตียง ครับ แฮร่
    ขอบ ตา ครับ แฮร่
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณครับดูท่าจะโดนจัดหนักแน่ๆ

    ตอบลบ
  62. ขอบคุณมากครับ จะติดตามครับ

    ตอบลบ
  63. ขอบคุณครับ รอ รอโดนเฆี่ยนด้วยครับ 5555

    ตอบลบ
  64. ภาพประกอบนี่มันอะไรกันนั่น... lol

    ตอบลบ
  65. ภาพประกอบนี่มันอะไรกันนั่น... lol

    ตอบลบ
  66. พระเอกตรู ออกเเนวโรคจิตละ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  67. ขอบคุณครับ @ และทีมแปลทุกคน

    ตอบลบ
  68. ขอบคุณครับ @ และทีมแปลทุกคน

    ตอบลบ
  69. ขอบพระคุณครับ อิอิ

    ตอบลบ
  70. เอานิสัยลู่เปียวมาซะละ

    ตอบลบ
  71. มาซะดึกเลยท่านพี่ ข้าน้อยตื่นมาเห็นตอนเช้า ต้องรีบอ่านเลย

    ตอบลบ
  72. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  73. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  74. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  75. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  76. ขอบคุณครับรับเข้ากลุ้มหน่อยครับ FB.Nonthavat Kruemas

    ตอบลบ
  77. ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ