วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 282 - ใครกันแน่ที่เป็นขยะ


บทที่ 282 - ใครกันแน่ที่เป็นขยะ

หลงยู่หยินรู้สึกถึงสายตาโลมเลียของเนี้ยหลี่ จับจ้องมายังเรือนร่างของนาง ราวกับมองทะลุเห็นสภาพเปลือยเปล่า ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้ผู้คนที่อยู่รอบบริเวณถึงกับตลึงงัน

พวกเขาคาดไม่ถึงเลยว่า เนี้ยหลี่จะกล้าหยาบคายใส่หลงยู่หยิน

ทั้ง ๆ ที่พวกเขานั้นแม้แต่สบตาตรง ๆ ยังไม่กล้าแม้แต่จะคิด เนี้ยหลี่มันเป็นคนเช่นใดกันแน่

การกระทำทั้งหมดของเนี้ยหลี่อยู่ในระยะสายตาของเซียวหยูแทบจะทุกเวลา ในตอนนี้เขาอดไม่ได้ที่เป็นจะกังวล การที่เด็กหนุ่มจะต้องเผชิญหน้ากับหลงยู่หยิน นับว่าเขาคิดไม่ถึงแม้แต่น้อย ทำไมเนี้ยหลี่ถึงได้กล้าท้าทายหลงยู่หยิน แล้วทำไมเนี้ยหลี่ถึงได้โกรธราวกับนางทำเรื่องที่ไม่สามารถอภัยให้ได้ ก่อนหน้านี้เนี้ยหลี่ก็สามารถอดทนต่อคำยั่วยุได้ดี ทว่าตอนนี้ทำไมเขาถึงอดทนไม่ได้เหมือนอย่างที่เคยเป็น เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เช่นไร เซียวหยูได้แต่เก็บคำถามนี้ไว้ในใจ

ในขณะนั้นเอง หลู่เปียว ได้ส่งนิ้วโป้งให้แก่เนี้ยหลี่ เนื่องจากการที่เด็กหนุ่มนั้นสามารถลูบคมผู้หญิงที่ยโสโอหังเช่นหลงยู่หยิน ที่คิดว่าไม่มีใครในรุ่นเดียวกันจะก้าวข้ามตัวนางที่เป็นอันดับหนึ่งไปได้

เมื่อหลงยู่หยินเห็นสายตาที่เนี้ยหลี่จ้องมองอย่างเหยียดหยาม นางรู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมาก ในช่วงชีวิตตั้งแต่ได้เกิดมา ไม่มีผู้ใดกล้าทำเช่นนี้กับนางมาก่อน ความรู้สึกราวกับเข็มเสียดแทงนี้ปรากฏขึ้นในใจ ริมฝีปากสีกุหลาบเม้มเข้าหากันเพื่อระงับสติอารมณ์ที่แตกกระเจิง พร้อมกล่าวด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราดว่า เจ้าคนต่ำช้า ถ้ายังไม่หยุด ข้าจะควักลูกตาเน่าๆนั่นของเจ้าออกมา

เนี้ยหลี่แสยะยิ้ม ก่อนจะตอกกลับไปด้วยน้ำเสียงเย้ยหยัน หึ! อย่าประเมินค่าตัวเองสูงไปนัก คนอย่างเจ้าต่อให้แก้ผ้าเปลือยเปล่ามายืนต่อหน้า ข้าก็หาได้สนใจไม่! ถึงเจ้าจะงดงาม แต่จิตใจของเจ้ามันต่ำช้ายังไงล่ะ!!!

ที่เนี้ยหลี่กล่าววาจารุนแรงไปเช่นนั้นเพราะเขานึกถึง การกระทำของหลงยู่หยินที่มีต่ออาจารย์ของเขาในชาติที่แล้ว แม้ว่าอาจารย์จะบอกว่าให้เลิกแล้วต่อกัน แต่มันก็ยากที่จะลืม

เมื่อหลงยู่หยินได้ยินถ้อยคำที่รุนแรงของเนี้ยหลี่ นางได้แต่กำหมัดแน่น รังสีฆ่าฟังแผ่ออกมาเป็นละลอกคลื่น เจ้ากล้าดูถูกข้าเช่นนี้ อย่าหวังเลยว่าจะได้มีชีวิตอยู่ หญิงสาวได้แต่คิดในใจอย่างเคียดแค้น หากตอนนี้นางไม่ได้อยู่ในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า นางจะไม่ลังเลที่จะปลิดชีพเนี้ยหลี่เลย

ในระหว่างนั้นสายตาเย็นชาประดุจน้ำแข็งของเนี้ยหลี่จับจ้องไปทางหลงยู่หยิน เขาจะทำให้นางได้รู้รสชาติเองว่าเขานั้นเหนือล้ำกว่านางแค่ไหน ไอ้นิสัยเหยียดหยามมองไม่เห็นหัวใคร เขาจะปราบผยศมันเอง ภายใต้แรงกดดัน เนี้ยหลี่ก้าวเท้าออกไปอย่างมั่นคง แสงเรืองรองปรากฏที่ฝ่าเท้าของเนี้ยหลี่ หลงยู่หยินได้แต่มองการกระทำของเด็กหนุ่ม นางไม่สามารถหาเหตุผลได้ว่า ทำไมถึงรู้สึกไม่ชอบหน้าเนี้ยหลี่ หรืออาจเป็นเพราะพรสวรรค์ของเขานั้นมีมากกว่า หรืออาจจะเป็นเพราะนางรู้สึกไม่ถูกชะตากับเขาตั้งแต่แรก ใช่มันต้องเป็นอย่างนั้นแน่ ซึ่งเมื่อแน่ใจในความคิดแล้วนั้น พลันเลือดในกายได้สูบฉีดไปทั่วร่าง พร้อมกับกล่าวกับกล่าวออกไปว่า หากวันนี้เจ้าไม่สามารถชนะข้าได้ เจ้าจะต้องตายด้วยน้ำมือข้า

เนี้ยหลี่ได้ยินดังนั้นจึงกล่าวสวนกลับไปว่า จงดูให้ดีก่อนว่าข้าจะชนะเจ้าและเหนือกว่าเจ้าเช่นไรเมื่อกล่าวจบ เนี้ยหลี่พึมพำเคล็ดวิชา [เทคนิคเทพวิถีฟ้า] ซึ่งผลของมันทำให้พลังวิญญาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ตู้มม!!

เกิดการระเบิดขึ้นของพลังสวรรค์ที่ใต้ฝ่าเท้าของเนี้ยหลี่ พลังของมันราวกับบดขยี้ปฐพีก็มิปาน สีหน้าของผู้คนบริเวณรอบสนามแปรเปลี่ยนไปเป็นความหวาดกลัว

เซียวหยูและหลู่เปียว จ้องมองไปที่เนี้ยหลี่ด้วยความรู้สึกยากจะคาดเดา ส่วนบรรดาผู้ที่ชมอยู่ล้อมรอบบังเกิดสีหน้าหวาดกลัวขึ้น ในใจของพวกมันได้แต่ร่ำร้องว่า เนี้ยหลี่คนนั้นยังเป็นมนุษย์อยู่หรือเปล่า ในขณะนั้นอาภรณ์ของเนี้ยหลี่โบกสะบัดไปมา ท่าทางของเขาราวกับเทพเจ้าจุติลงมาจากสรวงสวรรค์ ขุมพลังอันเข้มแข็งของเนี้ยหลี่ทำให้หลงยู่หยินถึงกับใจหล่นวูบ นางทำได้เพียงแค่สงสัยเท่านั้น

ไม่ทันได้ใช้เวลาคิดเนี้ยหลี่ค่อยๆก้าวขึ้นมาอย่างช้าๆ ขั้นที่ 126 ขั้นที่ 127 ซึ่งแต่ละก้าวของเขาพลังสวรรค์ได้แผ่ออกมาจนหญิงสามารถสัมผัสได้ถึงแรงกดดันอันมหาศาล นางกำลังคิดว่าเนี้ยหลี่สามารถปลดปล่อยพลังระดับนี้มาได้เช่นไร ทั้งๆที่ยังไม่ถึงขั้นลิขิตสวรรค์ ไม่เพียงเท่านั้นนางยังสัมผัสได้อีกว่าพลังสวรรค์ของเด็กหนุ่มมีความหนาแน่นเหมือนกับมันจะปะทุอยู่ตลอดเวลา ใช้เวลาไม่นานเนี้ยหลี่ได้ก้าวมาถึงขั้นที่ 128 ขั้นที่ 129 จนกระทั่งหยุดที่ขั้นที่ 130 บัดนี้เนี้ยหลี่ได้ก้าวมาอยู่ในระดับเดียวกับหลงยูหยินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เด็กหนุ่มหันไปที่นางพลางแค่นยิ้มอย่างเย็นช้า ฮึ!

นัยน์ตาที่เคยดุดันถึงกับเบิกกว้างด้วยความตกใจ เนี้ยหลี่ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้นเขาก้าวขึ้นสู่ชั้นที่ 131 อย่างมั่นคง หญิงสาวแหงนหน้ามองเนี้ยหลี่ นางคิดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนที่มีความสามารถเหนือล้ำมากกว่านาง มันเป็นไปไม่ได้ที่คนอายุน้อยกว่านางถึง 4 ปี จะมีพรสวรรค์ถึงขนาดนี้

หลงยู่หยินรู้สึกถึงสายตาเย็นชาของเนี้ยหลี่มองมาที่นาง ราวกับขยะไร้ค่าใต้ฝ่าเท้า

เหล่าผู้คนที่ยืนดูอยู่รอบนอกต่างตกใจกับการเปลี่ยนแปลงอันดับบนกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง เพราะในขณะนี้เนี้ยหลี่ได้ขึ้นมาอยู่ในลำดับที่ 9 แล้ว แววตาของพวกเขาทุกคนได้แต่เลื่อนลอยอย่างโง่งม ในใจได้แต่กรีดร้องว่าเป็นไปไม่ได้ที่เนี้ยหลี่สามารถสอยหลงยู่หยินล่วงลงมา โลกนี้มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมคนที่มาจากโลกใบเล็กถึงมีพรสวรรค์เหนือกว่าตระกูลตราประทับมังกร

ไม่มีผู้ใดคาดคิดมาก่อนว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น ถึงใจพวกมันจะปฏิเสธแต่สิ่งที่เห็นบนกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์นั้นทำให้ต้องเชื่อว่ามันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ

กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ได้แปรเปลี่ยนอีกครั้ง เมื่อเนี้ยหลี่ก้าวต่อไปยังขั้นที่ 132... ขั้นที่ 133...ขั้นที่ 134...ขั้นที่ 135 ทุกอิริยาบทในการก้าวเดินของเขายังคงสงบนิ่งจนกระทั่งหยุดอยู่ที่ขั้นที่ 136 เหตุเพราะเนี้ยหลี่รู้สึกถึงแรงกดดันจากพลังสวรรค์ ทำให้หยุดนิ่งและดำลึกเข้าสู่จิตวิญญาณของเขา หลงยูjหยินมองการกระทำนั้นด้วยท่าทีประหลาดใจ ถึงแม้ว่านางจะพ่ายแพ้ แต่ก็ยากที่จะยอมรับมันโดยง่าย มันทำให้ศักดิ์ศรีของนางต้องมัวหมอง เหล่าผู้คนที่มุงดูกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ได้แต่ตกใจไปตาม ๆ กัน ตอนนี้เนี้ยหลี่ขยับขึ้นไปเป็นอันดับที่ 3 พวกเขาไม่อยากจะเชื่อ เนี้ยหลี่นั้นเป็นนักเรียนใหม่ที่พึ่งเขามาได้มาไม่นาน ทั้ง ๆ ที่มีพลังไม่ถึงระดับลิขิตสวรรค์ แต่กลับเชื่อมต่อกับพลังสวรรค์ได้ถึงระดับนี้ ถ้าหากเขาบรรลุถึงระดับลิขิตสวรรค์ เนี้ยหลี่จะน่าหวั่นเกรงขนาดไหน ทุกคนได้แต่จมอยู่ในห้วงความคิด

กู่เป่ยและกู่หลาน ต่างสบตากันด้วยความตกตะลึง ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่สามารถประเมินความสามารถของเนี้ยหลี่ได้ และไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าเนี้ยหลี่จะมีพรสวรรค์เหนือกว่าหลงยู่หยินอย่างเทียบไม่ติด กู่เป่ยจ้องมองไปที่เนี้ยหลี่ด้วยความรู้สึกอับอาย ก่อนหน้านั้นเขาทำตัวเสมือนว่าตัวเองมีความสามารถเหนือกว่าเนี้ยหลี่ เขานี่มันโง่เง่าเสียจริง

นัยน์ตาคมเข้มของกู่เหิงหรี่มองไปที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ สายตาของเขาไม่อาจซ่อนความริษยาพรสวรรค์ของเนี้ยหลี่ได้แม้แต่น้อย ในใจของเขาอยากจะทำลายเนี้ยหลี่ให้แหลกเหลวไปซะ ไม่เช่นนั้นเขาคงกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นแน่

หญิงสาวผู้มีความงดงามราวกับเทพธิดา ใช้สายตาคู่งามจับจ้องไปยังกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เช่นกัน นางไม่อาจสะกดกลั้นความรู้สึกตกใจนี้ได้เลย อย่างไรแล้วเนี้ยหลี่นั้นเป็นคนแรกที่นางไม่สามารถอ่านลิขิตชะตาได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่หยิงเยว้หรูเจอเขาครั้งแรก นางรู้สึกว่าจะต้องพบเจอเขาอีกครั้งอย่างแน่นอน

นางเหลือบมอไปที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเร้นกายหายไป ทิ้งไว้เพียงแต่สายลมที่พัดผ่าน



จบตอน

203 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับบ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับบ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณท่านเจ้าสำนัก

    ตอบลบ
  4. ขอบคุนค่า รับเข้ากลุ่มทีนะคะ wanwisa buranapatimakorn คะ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคับสนุกมาก

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ตอนเช้าอ่านไปตอน ตอนสายมาอีกตอน ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณค่ะ ยิ่งอ่านยิ่งติดเรื่องนี้

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากลวกเพี่ย หายค้างแระ เท่านี้ก็สบายใจแล้วหล่ะครับลวกเพี่ย

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมากๆ เลยครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆๆๆๆนะครับ

    ตอบลบ
  12. ไอ้พวกไม่รู้จักกันก็ขี้อิจฉาขนาดจะฆ่าจะแกงกัน ยังกับชีวิตจริงที่ต้องสวมหน้ากากเข้าหากัน แต่ในเรื่องมันเจอคนจริงพระเอกตบดิ้นเลย555

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆค้าบติดตามผลงานเสมอๆ :) รับผมเข้ากลุ่มหน่อยครับ Sas Faf

    ตอบลบ
  14. สนุกจิง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ข้าตายตาหลับสะทีเอือกกก

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากครับ ตื่นเต้นมากเลยตอนนี้ เนี่ยหลี่นี่มันพัฒนาการระดับพระเจ้าชัดๆ 555

    ตอบลบ
  17. สนุกสุดยอดเลย

    ตอบลบ
  18. ค้างเลย555สนุกมากครับ....
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากซะใจแท้

    ตอบลบ
  20. สะใจมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมากคับ แปลได้ดีมากๆ ^ ^

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณคับ
    ลงถี่ดีคับชอบมาก◎.◎

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับ อยากรู้กฏการเข้ากลุ่มได้ไหมครับ
    สมัครไปแล้วได้แต่รอ T T

    ตอบลบ
  24. ยังค้างอีกเช่นเคย
    ขอบคุณมากครับที่แปลให้อ่านอย่างสนุกสนาน #ยังคงติดตามแบบเกาะติด

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณจริงๆครับ สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  26. อันดับ 3.... โดนไปอีก

    ตอบลบ
  27. คนแปลรักษาสุขภาพด้วยเน้อคับขอบคุณจากการแปลอีกครั้งคับ

    ตอบลบ
  28. คนแปลรักษาสุขภาพด้วยเน้อคับขอบคุณจากการแปลอีกครั้งคับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณท่านผู้แปลที่ทำให้เจอความสุขแต่เช้าเลย

    ตอบลบ
  30. ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทีมแปล สุดยอดมากครับ

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณครับ ปล หยิงเหว้หรู ผมอ่านไวๆแล้วอ่านเป็นหยินแหย่รู แงแง ขออถัยที่สายตาลามกครับ ในใจคิดว่าเอาวะคิดว่า ชื่อหยิงเหวี้รแทนละกัน ท่องใว้ภายในใจจะได้ไม่อ่านผิดอีก

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณครับ ปล หยิงเหว้หรู ผมอ่านไวๆแล้วอ่านเป็นหยินแหย่รู แงแง ขออถัยที่สายตาลามกครับ ในใจคิดว่าเอาวะคิดว่า ชื่อหยิงเหวี้รแทนละกัน ท่องใว้ภายในใจจะได้ไม่อ่านผิดอีก

    ตอบลบ
  33. สุดยอดไม่อยากเชื่อว่าจะชนะ ทีแรกคิดว่ายังไงเนี่ยหลี่ทำได้อย่างมากก็เสมอ นี่เลยไปไกลถึงอันดับ 3 ฮ่า ฮ่า สมน้ำหน้าหลงยู่หยิน จิงๆ

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณครับ มันขึ้นทุกตอน

    ตอบลบ
  35. สุดยอดอ่า ดีเนี่ยหลี่ไม่เอาที่ 1 ไปเลย 555 สะใจแท้เหลา ขอบคุณผู้แปลนะคะ

    ตอบลบ
  36. โกงงงง เทพทรู ชัดๆๆๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  37. สกิวพระเอกมันเก่งจริงๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณมากครับสนุกมาก

    ตอบลบ
  39. เอ่อ...แล้วเนี่ยหลี่จะใช้แส้ตี หลงยู่หยิน ตรงไหนหว่า..ง

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณครับ รบกวนรับเข้ากลุ่มด้วยครับ Yotsakrit Hongsaeng

    ตอบลบ
  41. ขอบคุนครับมันส์มากกกกก

    ตอบลบ
  42. นุกมาก ครับ ขอบคุณ

    ตอบลบ
  43. รู้สึกเหมือนเนี่ยหลี่จะเหมือนตัวโกงมากขึ้นทุกวัน

    ตอบลบ
  44. รู้สึกเหมือนเนี่ยหลี่จะเหมือนตัวโกงมากขึ้นทุกวัน

    ตอบลบ
  45. ขอบคุนทีมงานมากๆนะคับบ ^ ^

    ตอบลบ
  46. รับเข้ากลุ่มที่นะครับ Sucheep Ome Sriintra

    ผม ขอ ขอบ เตียง ครับ แฮร่
    ขอบ ตา ครับ แฮร่
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณมากๆๆๆครับคนแปล

    ตอบลบ
  48. โอ้วววววว สุดยอดดดดด ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  49. ตอนต่อไปนี้หล่ะมัน ขแบคุณครับ

    ตอบลบ
  50. คำตอบ
    1. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ^^
      Thanakarn somsri แอดไปแล้วแหะๆ

      ลบ
  51. ขอบคุณครับ มีความสุขจัง

    ตอบลบ
  52. ขอบคุณมากคับ สนุกจริงๆ

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณครับ อ่านสนุกมากครับ ผมขอร่วมกลุ่มด้วยคนนะครับ ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Facebook : แบงค์อยากเปลี่ยนชื่อ นะครับ กดขอเข้ากลุ่มไปแล้ว

      ลบ
    2. กลุ่มชื่ออะไรหรอครับ จะขอเข้ามั่ง

      ลบ
    3. กลุ่มชื่ออะไรหรอครับ จะขอเข้ามั่ง

      ลบ
  54. ขอบคุณครับ นี้มันใช่ไซตามะกลับชาติมาเกิดหรือป่าวนะ

    ตอบลบ
  55. ขอบคุน ครับ ท่านผู้แปล ทุกท่าน

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณ สุดยอดเนี้ยหลี่ ฟาดที่ไหนดีล่ะ 555

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณ สุดยอดเนี้ยหลี่ ฟาดที่ไหนดีล่ะ 555

    ตอบลบ
  58. สำนวนแปลเริ่มละม้ายคล้าย ท่าน น. ที่ผมเคารพเข้าไปทุกทีจะติดตามจนนิยายเรื่องนี้จบครับ

    ตอบลบ
  59. ขอบคุณครับสนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  60. ขอบคุณมากๆนะครับ เนี้ยหลี่ เทพทรูเวล99999+ จริงๆ55

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณผู้แปลทุกท่านที่กรุณา

    ตอบลบ
  62. ขอบคุณผู้แปลทุกท่านที่กรุณา

    ตอบลบ
  63. ขอบคุณครับ สนุกมาก....

    ตอบลบ
  64. ขอบคุณมากเลยครับ แปปเดียวมา 3 ตอนรวด สะใจจังเฆี่ยนมันนนนน

    ตอบลบ
  65. ขอบคุณครับสนุกสุดๆ ลุ้นให้พระเอกตบพวกที่ว่าแน่ไปเรื่อยๆ

    ตอบลบ
  66. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^
    เอาล่ะสิ ทีนี้จะเฆี่ยนตรงไหนดี อิอิ

    ตอบลบ
  67. ขอบคุณมากคับ สนุกมากเลบ

    ตอบลบ
  68. ขอบคุณครับบบบบบอ่านสนุกมากมาไวดีชอบมากครับบบ

    ตอบลบ
  69. ขอบคุณครับ เน้นฟาดตบจูบๆไปให้อ่อนระทวยเลยนะ

    ตอบลบ
  70. ขอบคุณครับที่ทำให้ผมได้อิ่มกับนิยาย จะรอนะครับ

    ตอบลบ
  71. ขอบคุณมากครับสนุกมากเรื่องนี้

    ตอบลบ
  72. ขอบคุณมากครับสนุกมากเรื่องนี้

    ตอบลบ
  73. ขอบคุณมากครับ จะติดตามครับ

    ตอบลบ
  74. ขอบคุณมากครับ สะใจดีครับ

    ตอบลบ
  75. สุดยอดมากเนี้ยหลี่ ขอบคุณผู้แปลมากครับ

    ตอบลบ
  76. ...ไม่น่ารอดแล้ว(อีนางเอ๋ย) โดนแน่นๆๆ...อยู่แค่ที่ 3 ก็พอเถอพ่อคุณ...แค่นี้ก็ไม่ค่อยมีใครกล้ากับเองแล้ว(สกิลเทพจิงๆ พระเอก)...ขอบคุณครับ....

    ตอบลบ
  77. ขอบคุณครับ แหม่ถ้าได้อันดับ 1 นี่รางวัลๆ

    ตอบลบ
  78. เมพขิงๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  79. ขอบคุณมากครับ ผมขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยดิครับ Narksawat G Pawnpon https://www.facebook.com/pornpon.narksawat

    ตอบลบ
  80. ขอบคุนครับมันส์มากกกกก

    ตอบลบ
  81. ขอบคุณครับ อยากรู้จังว่า ต่อไป จะขึ้นถึงอันดับ 1 หรือป่าววว

    ตอบลบ
  82. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก เป็นกำลังใจไห้นะครับ
    (รับเข้ากลุ่มด้วยสิครับ FB : พลฯสุระเดช )

    ตอบลบ
  83. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก เป็นกำลังใจไห้นะครับ
    (รับเข้ากลุ่มด้วยสิครับ FB : พลฯสุระเดช )

    ตอบลบ
  84. ขอบคุณครับ รับเข้ากลุ่มทีนะครับ Auttakorn Mulakool

    ตอบลบ
  85. สนุกมากค่ะ ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยคนนะ (FB:chulaluck sriyut)

    ตอบลบ
  86. ขบคุณ มากๆ เลยครับผม

    ตอบลบ
  87. รับเข้ากลุ่มด้วยครับ... ขอบคุณมากkimfamingko

    ตอบลบ
  88. ขอบคุณค่า สนุกมากสะใจด้วย555

    ตอบลบ
  89. ขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  90. ฟินมากๆครับ ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  91. ขอเข้ากลุ่มหน่อย FB:Thanadon

    ตอบลบ
  92. ขอบคุณมากครับ..ยิ่งอ่านยิ่งติด

    ตอบลบ
  93. ขอบคุณครับ ติดตามอ่านทุกวัน สนุกมาก

    ตอบลบ
  94. ค่อยยังชั่วที่จบแบบนี้ เมื่อคืนจบแบบอารมค้างมากๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับ รอเนี้ยหลีโชว์เทพ โล่งอกมากๆ ตอนนี้ _ _' ขอบคุณผู้แปลมากครับ แปลไวมากๆ แถมเก่งด้วย

    ตอบลบ
  95. ใงละเจอ เนี่ย หลี่ โชว์เทพเข้าไปถึงกับหน้าใหม้กันเป็นแถบๆเลยทีเดียว
    ขอบคุณที่สละเวลาและการแบ่งปัน
    ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  96. ขอบคุณค่ะ

    แล้วเทพหลีก็ชนะ 55+

    ตอบลบ
  97. ขอบคุณมากคับแปลได้สนุกสุดๆ อยากอ่านต่อแล้ว รักคนแปลยิ่งกว่าเมีย

    ตอบลบ
  98. เเม่งใส่ ชีท+โกงเกมส์ 55
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  99. ขอบคุณคับ รอชมผลงานต่อไปคับ

    ตอบลบ
  100. ขอบคุณครับ สนุกสุดๆติดงอมแงมจนรอแทบไม่ไหวกลับไปอ่านตอนแรกๆใหม่ตั้งหลายรอบก็ยังติดครับ

    ตอบลบ
  101. มาถึงวันแรกก็ชั้น 136 เลย เทพไปไหน
    อยากรู้จริงๆจะเฆี่ยนอย่างไร 55555
    ขอบคุณผลงานแปลดีๆนี้ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ส่งคำขอเข้ากลุ่มไปด้วย
      จริงๆเคยส่งคำขอไปรอบนึงแล้ว(ก่อนช่วงดราม่านิดนึง) แต่สงสัยไม่ผ่านการกรองคนเบื้องต้น T.T

      ลบ
  102. ขอบคุณครับ รบกวนรับเข้ากลุ่มด้วยครับ Yotsakrit Hongsaeng

    ตอบลบ
  103. อยู๋อันดับ 3 รอซึมซับพลังจากนั้นขึ้นไป อันดับ 1 ภายในวันชัว
    ว่าแต่จะเฆี่ยน ตรงไหน ตรงนั้นๆ มั้ย ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ
  104. รบกวนรับเข้ากลุ่มด้วยครับ Pakketตี่ตี๋
    https://www.facebook.com/pakket.t

    ตอบลบ
  105. ขอบคุณมากคับ สนุกมากเลบ

    ตอบลบ
  106. ขอบคุณมากๆนะครับ กะอ่านรัวๆ และก้ได้อ่านรัวๆจริงๆ ^0^

    ตอบลบ
  107. ขอบคุณครับสนุกมากเลย ยังไงก็ต้องขอบคุณ @ และทีมแปลทุกท่านที่ยอมสละเวลา แปลนิยายดี ๆ เรื่องนี้ให้พวกเราได้อ่าน

    ตอบลบ
  108. ขอบคุณมากครับๆๆๆ

    ตอบลบ
  109. ขอบคุณมากครับๆๆๆ

    ตอบลบ
  110. ขอบคุณมากนะคับ รอคอยตอนต่อไป อย่างใจจดใจจ่อ :D

    ตอบลบ
  111. ขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกกกครับบบบบ
    ทีมแปลเจ๋งงงงงงงงมากกก

    ตอบลบ
  112. ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยนะครับ FB: R'Lex Dinakara ชอบมากกกติดตามตลอดครับ :))

    ตอบลบ
  113. ขอบคุณครับ เป็นนิยายที่สนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  114. ขอบคุณครับ เป็นนิยายที่สนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  115. ขอบคุณมากคับ สนุกมากเลบ

    ตอบลบ
  116. โอ้ววววว อะไรกันนี่ เผลอแผล่บเดียว มาอีก 2 ตอนแล้ว
    ขอบคุณคร้าบบบบ

    ตอบลบ
  117. อ๊ากกก ฟินมากๆครับ อ่านแล้วสงสารหลงยู่หยินเลยอ่ะโฮ้ๆ ขอบคุณทีมนักแปลทุกท่านครับ ผลงานดีมากๆครับ สนับสนุนครับ

    ตอบลบ
  118. อ๊ากกกกก ชอบบบบบบ ชอบคนเเบบนี้แหละ เด็ดขาด อ่อนโยน เเต่ไม่อ่อนแอ จริงใจ ใจกว้าง เเต่ไม่ใจเเคบ โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบมากๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  119. ขอบคุณครับ พระเอกเรานี่ยังโหดได้อีก 555

    อยากเข้ากลุ่มต้องทำยังไงบ้างครับ กดขอไปแล้ว

    ตอบลบ
  120. ปกติอัฟตอนกี่โมงครับ

    ตอบลบ
  121. ขอบคุณมักๆๆคร๊ฟฟฟฟฟ อัฟ แยะๆๆ นะคร๊ฟฟฟฟฟ อิอิอิ

    ตอบลบ
  122. ดัน อีก หนึ่งกำลังใจ อิอิ

    ตอบลบ
  123. ดัน อีก หนึ่งกำลังใจ อิอิ

    ตอบลบ
  124. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  125. สะใจมาก
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  126. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  127. ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  128. ขอบคุณครับ สนุกดีครับ

    ตอบลบ