วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 284 - ป้องกัน

บทที่ 284 - การป้องกัน

ความเจ็บปวดทางกายถือว่าเล็กน้อย หากเทียบกับถ้อยคำของเนี้ยหลี่ ที่แต่ละคำคมกริบประดุจดั่งใบมีดที่กรีดลึกลงไปยังขั้วหัวใจของหลงยู่หยิน

นี่นับว่าเป็นความอัปยศครั้งยิ่งใหญ่ของนาง

ในสายตาของผู้อื่นแล้ว หลงยู่หยิน เป็นได้แค่เพียงผู้หญิงต่ำช้าที่มีนิสัยยโสโอหังเท่านั้น นางกวาดสายตามองเหล่าศิษย์ร่วมสถาบันที่อยู่บริเวณใกล้เคียงด้วยความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย พวกเขาต่างพากันหลบสายตาของนางแทบจะทันที

เจ้าเห็นแล้วหรือไม่ ทีนี้เจ้าก็คงได้รู้แล้วว่าคนอื่นเขามองเจ้าเป็นคนเช่นใด!!เนี้ยหลี่กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา

ทว่าในความคิดของหลงยู่หยิน นางก็แค่อยากจะเข้มแข็งยิ่งกว่าคนอื่นๆเท่านั้น นางไม่ต้องการให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ ทำไมทุกคนถึงเกลียดนางราวกับว่านางไปทำอะไรให้พวกเขาแค้นเคือง

ความรู้สึกน้อยใจพรั่งพรูจนไม่อาจสะกดกลั้น ดวงตาคู่งามคลอไปด้วยหยาดน้ำใสก่อนที่มันจะไหลรินร่วงหล่นอาบแก้มทั้งสอง ทำไมล่ะ? นางก็แค่เอาแต่ใจไปเท่านั้นเอง นางไม่คิดจะทำร้ายหรือฆ่าแกงใครจริง ๆ หรืออย่างมากก็แค่ด่าทอต่อว่า และอีกอย่าง นางก็ไม่ได้คิดตั้งใจที่จะฆ่าเนี้ยหลี่ นางแค่อยากจะสอนบทเรียนให้แก่เขา ให้เขารู้ว่านางนั้นมีฝีมือที่สูงส่ง แต่ทำไมเนี้ยหลี่ถึงหาว่านางเป็นคนเลวร้ายขนาดนั้น ทั้งที่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เขาคิดแม้แต่น้อย

การเฆี่ยนตีครั้งที่สาม นับว่านางคงจำได้ดีอย่างถึงที่สุด ความเจ็บปวดของมันราวกับถูกไฟนรกแผดเผา ในตอนนั้นเนี้ยหลี่บอกกับนางว่า นี่สำหรับอาจารย์ข้าแต่นางไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าใครเป็นอาจารย์ของเขา!

จิตใจของหลงยู่หยิน เต็มไปด้วยความขุ่นหมองข้องใจ ใบหน้าอันงามเกรอะกรังไปด้วยหยาดน้ำตา ริมฝีปากสีกุหลาบขบแน่น ก่อนจะกล่าวออกไปด้วยน้ำเสียงสั่นเครื่อว่า เนี้ยหลี่ ข้าเกลียดเจ้า

สิ้นคำ หลงยู่หยินเช็ดน้ำตา ก่อนจะวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว

เนี้ยหลี่ขมวดคิ้วมุ่น สายตาของเขายังคงจ้องมองเจ้าของร่างระหงส์ ที่บัดนี้ค่อยๆหายลับไปยังประตูทางเข้าของสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ดูจากนิสัยแล้วหลงยู่หยินคงไม่ลามือไปง่ายๆ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กหนุ่มก็หาได้สนใจไม่ หากนางคิดจะทำอะไรโง่เขลา เขานี่แหละจะเป็นคนจัดการเอง

ในช่วงชีวิตที่แล้ว หลงยู่หยินเป็นคนลงมือฆ่าอาจารย์ของเนี้ยหลี่ ทว่าตอนนี้นางก็เป็นได้แค่เพียงเด็กผู้หญิงที่เอาแต่ใจเท่านั้น

เนี้ยหลี่ตัดสินใจที่จะลืมเรื่องราวความแค้นในอดีต นับแต่นี้ เรื่องของหลงยู่หยินจะไม่มีความสำคัญอะไรต่อเขาอีกแล้ว แต่ถ้านางมายุ่งวุ่นวาย เขานี่แหละจะสอนบทเรียนราคาแพงให้นางต้องหลาบจำ

เซียวหยูจับจ้องมายังเนี้ยหลี่ ด้วยสีหน้าเหยแกสุดแสนที่จะมึนงงและไม่เข้าใจ ทำไมวันนี้เนี้ยหลี่ดูแตกต่างอย่างที่เคย แม้ว่าหลงยู่หยินนางจะนิสัยไม่ดี แต่นั่นถึงกับทำให้เขาต้องโกรธเคืองราวกับนางเป็นฆาตกรขนาดนั้นเชียวหรือ?

นอกจากนี้ ถ้อยคำที่เนี้ยหลี่กล่าวออกมาตอนลงแส้ครั้งที่สาม เขาพูดว่า นี่สำหรับอาจารย์ข้า!มันหมายความว่าอย่างไรกัน หรือเขาจะหมายถึงพ่อบุญธรรม? แต่ว่าพ่อบุญธรรมจะมีความแค้นใดกับหลงยู่หยินกันล่ะ? น่าสงสัยเสียจริง

หลู่เปียวได้แต่ยืนมองแผ่นหลังของหลงยู่หยินค่อยๆหายลับออกไป ก่อนจะดึงสายตากลับมายังเนี้ยหลี่ พลางยกนิ้วโป้งขึ้นเป็นนัยน์ให้แก่สหายรัก 

สำหรับการลงแส้ครั้งที่สามนั้น ทำให้เหล่าบรรดาผู้ชมที่ยืนอยู่รอบนอกรู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่ง การที่เนี้ยหลี่ได้กล้าลงมือในส่วนของพวกเขา นับว่าเป็นบุคคลที่กล้าหาญโดยแท้จริง หลู่เปียวก็เป็นอีกคนที่ไม่สามารถทนดูนิสัยหยิ่งยโสของหลงยู่หยินได้ ทำให้เขารู้สึกชอบใจไม่น้อย

ในที่สุดเรื่องราวทั้งหมดก็ได้จบลง เหล่าผู้คนได้แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตนเอง ส่วนผู้ที่อยู่หนึ่งในสิบอันดับแรกสามารถอยู่ที่สนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ได้ถึงสามวัน

ณ ลานกว้างหน้าตำหนักของหลงยู่หยิน ตระกูลตราประทับมังกร

หลงยู่หยินกำลังนั่งอยู่บนเตียงของนาง ในมือของนางนั้นถือขวดยาสมุนไพรบรรเทาแผลฝกช้ำ นิ้วเรียวจุ่มลงสัมผัสเนื้อยาที่มีความหยุ่นเหนียว ก่อนจะใช้มันทาบาดแผลบริเวณที่ได้รับจากเนี้ยหลี่ รอยแดงเป็นปื้นเผยชัดบนใบหน้า ลามจนถึงหน้าอก และส่วนอื่นๆตามร่างกาย แม้ว่าหญิงสาวจะมีสายเลือดมังกรไหลเวียร แต่ทุกครั้งที่เนี้ยหลี่สะบัดแส้ใส่ ความแข็งแกร่งของสายเลือดไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้แม้แต่น้อย รสสัมผัสที่ทะลุผ่านร่างกาย ความรุ่มร้อนราวกับไฟนรกแผดเผา นางยังคงจำมันได้เป็นอย่างดี

หญิงสาวถอดเสื้อผ้าที่มีรอยฉีกขาดเป็นริ้วๆ ก่อนจะนำเสื้อผ้าที่ทำจากวัตถุดิบชั้นดีมาสวมใส่ หากลองสำรวจอย่างละเอียดแล้ว รูปร่างของหลงยู่หยินนั้นให้ความรู้สึกยั่วยวนอย่างถึงที่สุด ถ้าวัดถึงระดับความงดงามแล้วนางคงอยู่อันดับต้นๆของดินแดนแห่งนี้เลยก็ว่าได้

นิ้วเรียวสัมผัสยาอีกครั้งก่อนจะป้ายมันบริเวณรอยแดงกึ่งกลางหน้าอก ทันทีที่ตัวยาสัมผัส พลันความเจ็บปวดแล่นแปร๊บจนไม่อาจจะสะกดกลั้นเสียงครวญครางเอาไว้ได้ เมื่อนางนึกถึงจุดที่แส้ฟาดลง นางรู้สึกอับอายจนอยากจะเอาหน้าแทรกแผ่นดินหนี ตั้งแต่เกิดมาเนี้ยหลี่ป็นคนแรกที่กล้าทำแบบนี้กับนาง มือขวาของหญิงสาวจับแส้เอาไว้แน่น ก่อนที่ภาพของเด็กหนุ่มจะฉายชัดขึ้นมาในความทรงจำ สีหน้าที่เกลียดชัง สายตาที่เกลียดชัง นางยังคงจำมันได้ดี แม้ว่ามันจะเพียงแค่แวบเดียวแต่มันก็เจ็บปวดจนยากเกินจะรับไหว หัวใจของหลงยู่หยินเต็มไปด้วยความโกรธแค้น 

หญิงสาวกัดฟันแน่นพร้อมกับปาดน้ำตาที่ไหลลงอาบแก้ม ก่อนจะใช้ยาบรรเทาลงที่กลางหลังของนาง

ทว่าหลงยู่หยิน ก็ไม่อาจจะอดทนต่อความเจ็บปวดได้ นางเพียงแต่เปร่งเสียงคร่ำครวญออกมาเท่านั้น

ผ่านไปไม่นานยาสมุนไพรได้แทรกซึมผ่านบาดแผล ทำให้หญิงสาวรู้สึกดีขึ้นไม่น้อย ความเจ็บปวดแสบร้อน ยังคงฝังรากลึกอยู่ในความทรงจำ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เนี้ยหลี่จะเป็นคนแรกที่นางจะระลึกถึง เพราะเขาเป็นผู้ชายคนแรกที่กล้าเฆี่ยนตีนาง

หลงยู่หยินหยิบชุดคลุมสีม่วงเข้ามาสวมใส่ ด้วยความละเอียดของเนื้อผ้า ช่วยขับเน้นผิวเนียนให้ขาวผ่องยิ่งขึ้น ถึงแม้จะมีบาดแผลบนใบหน้าแต่นั่นก็ไม่อาจปกปิดความงดงามราวเทพธิดาของนางได้ นัยน์ตาทรงเสน่ห์ทอดมองกระจกที่อยู่ห่างออกไป พลันรูปร่างที่สมบูรณ์แบบเกินที่ติสะท้อนผ่านเงาออกมา หากตัดนิสัยที่เอาแต่ใจของนางออกแล้ว หนุ่มๆทั่วทั้งอาณาจักร แทบจะเหลียวหลังหันมาจีบนางไม่ใช่น้อยอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม บาดแผลที่ปรากฏบนใบหน้าก็ยากที่จะปกปิด

นางนึกถึงถ้อยคำของเนี้ยหลี่ที่เคยได้กล่าวไว้ในก่อนหน้านี้ ถึงหน้าตาเจ้าจะงดงาม ทว่าจิตใจของเจ้ามันต่ำช้า!!สิ้นความคิด นางหยิบของบางอย่างขึ้นมาก่อนจะปามันใส่กระจก จนมันแตกละเอียดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยลอยฟุ้งกลางอากาศ

หลงยู่หยินรู้สึกไม่พอใจ นางอยากจะร้องไห้เสียเดี๋ยวนี้ ตั้งแต่ที่นางเกิดมานี่เป็นครั้งแรกที่นางถูกกระทำจนไม่อยากจะมีชีวิตอยู่
หลังจากที่หญิงสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นางจึงออกจากห้อง ก่อนจะพบเข้ากับฮูหยงที่กำลังวิ่งเข้ามาอย่างตาลีตาเหลือก

ฮูหยงโกรธทันทีเมื่อเห็นบาดแผลใบหน้าของหลงยู่หยิน หยินเอ๋อ เกิดอะไรขึ้นกับเจ้า? ข้าได้ยินว่าเจ้าพ่ายแพ้ บอกข้ามาว่ามันคือใคร ข้าจะไปฆ่าล้างตระกูลของมันให้สิ้น!!

หลงยู่หยินตกตะลึงในถ้อยคำของฮูหยง ตลอดระยะเวลาที่ผ่าน หากมีใครที่คิดกล้าจะทำร้ายนาง พวกมันทั้งหมดจะต้องถูกกำจัดทั้งตระกูล ในอดีตนั้นนางมักจะคิดเช่นเดียวกับฮูหยง

แต่ ณ ตอนนี้ ถ้อยคำที่เนี้ยหลี่นั้นต่อว่า ยังคงดังก้องอยู่ในหัว หากเจ้าไม่ชอบใจใคร เจ้าคิดว่าเจ้าฆ่าเขาได้อย่างนั้นหรือ?’หญิงสาวสะบัดหัวไล่ความคิดก่อนจะพบพูด

ฮูหยงที่ตอนนี้ได้แต่ยืนตัวสั่นด้วยความรู้สึกโกรธเกรี้ยว ความเกลียดชังลุกโชติช่วงดั่งเพลิงแค้นในหัวใจ

ฮูหยง เจ้าไม่มีการงานทำหรืออย่างไร!!หลงยู่หยินไม่สนใจผลักฮูหยงจนเซถอยหลังไปหลายก้าว ข้าจะไปบ่มเพาะพลัง รีบไสหัวออกไปให้พ้น!!

หยินเอ๋อ เจ้าไม่คิดจะบอกข้าเสียหน่อยหรือว่าใครทำร้ายเจ้า ทำไม หรือเจ้าไม่อยากคิดจะแก้แค้น? ไม่ต้องกลัวข้าจะช่วยเจ้าเองฮูหยงกล่าวด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม

หญิงสาวเหลือบตามองไปยังฮูหยงพร้อมแค่นเสียงอย่างเย็นชาว่าหึ! แก้แค้นงั้นรึ? แค่ข้าไม่สามารถสู้เขาได้ จำเป็นด้วยหรือที่เจ้าจะไปแก้แค้นแทนข้า

ฮูหยงรู้สึกแปลกใจเล็กน้อย ปกติหยินเอ๋อของเขาจะไม่เป็นแบบนี้ ถ้าเช่นนั้นข้าจะส่งผู้เชี่ยวชาญจากตระกูลของข้าไปแก้แค้นแทนเจ้า

เมื่อได้ยินเช่นนั้นหลงยู่หยิน ถลึงตาอย่างเกรี้ยวกราด นี่เจ้าฟังภาษาคนรู้เรื่องหรือไม่ ข้าบอกหรือยังว่าข้าต้องการความช่วยเหลือจากตระกูลของเจ้า!! เมื่อใดที่ข้าต้องการข้าจะกดปุ่มบนกำแพงเรียกคนของข้ามาเอง ฉะนั้นเจ้าอย่าริเข้ามาสอด!! เจ้าเศษขยะ ตระกูลของเจ้ารึ เหอะ น่าตลกสิ้นดี ขยะอย่างเจ้าไม่จำเป็นต้องมายุ่งเรื่องของข้า ปัญหาที่ข้าก่อ ข้าย่อมแก้ไขเองได้ และข้าก็ไม่จำเป็นต้องรับความช่วยเหลือจากเศษขยะอย่างเจ้า!!

ฮูหยงแทบจะกระอักเลือด คำพูดของยู่หยินนั้นรุนแรงยิ่งกว่าถูกค้อนเหล็กหนักสิบตันทุบเข้าที่กลางอก เขานิ่งเงียบไปชั่วครู่ ก่อนจะกล่าวด้วยน้ำเสียงแหบแห้ง หยินเอ๋อ ตระกูลที่ทำร้ายเจ้ามันมีอำนาจมากใช่หรือไม่ มันเป็นตระกูลเถ้าอัคคี หรือ ตระกูลกู่หล่ะ

หญิงสาวมองไปที่ฮูหยงด้วยความรังเกียจ ในตอนนี้นางได้ตระหนักแล้วว่าทำไมบรรดาผู้คนรอบข้างถึงได้ไม่ชอบหน้านางนัก ในความคิดของคนอื่นนั้น การที่นางมีพรสวรรค์โดดเด่นเหนือทุกคนในรุ่น ก็เป็นเพราะได้รับทรัพยากรอันมหาศาลของตระกูลช่วยเหลือ หากไม่ได้รับการหนุนหลัง นางก็คงไม่สามารถบ่มเพาะพลังได้ถึงระดับนี้ ในอดีตนั้นนางมักจะดูถูกชาติกำเนิดของผู้อื่น และทำร้ายใครต่อใครตามแต่ที่นางพึงปรารถนา

ฉะนั้นในวันนี้นางถึงได้เข้าใจ ว่าความสำเร็จของตัวเองนั้นไม่ใช้มาจากความสามารถแต่มันมาจากตระกูลที่ยิ่งใหญ่ของนาง
ข้าไม่อยากเห็นหน้าเจ้า ออกไปให้พ้น!หลงยู่หยินตวาดลั่น

เมื่อหลงยู่หยินทำท่าจะผลัก ฮูหยงจึงจำยอมและถอยจากไป

หลังจากที่เห็นฮูหยงยอมทำตามอย่างเชื่อฟัง อารมณ์ของนางก็ค่อยๆสงบลงอีกครั้ง

ตอนนี้ในหัวของนางปรากฏภาพของเนี้ยหลี่ใช้สายตากลาดมองนางจากเบื้องบน หากวันนี้นางไม่ได้ไปหาเขา นางคงไม่ตระหนักถึงเรื่องที่ตนเคยทำไว้ในอดีต ทุกถ้อยคำที่ด่าทอของเนี้ยหลี่ยังคงตราตรึงกึกก้องอยู่ภายในใจ

ไม่ว่าจะเป็นเช่นไร ข้าหลงยู่หยินจะแซงหน้าเจ้าให้ได้ ความเจ็บปวดที่ข้าได้รับในวันนี้ สักวันข้าจะคืนมันให้แก่เจ้าทั้งหมด!!
หญิงสาวนั่งลงพร้อมกับเริ่มการบ่มเพาะพลังวิญญาณ พลังสวรรค์ที่ควบแน่นอยู่ในอากาศเข้าสู่ร่างกายนางราวกับน้ำวนที่หิวกระหาย หลงยู่หยินรู้สึกว่าความเร็วในการดูมซับของนางรวดเร็วกว่าครั้งในอดีต

บริสุทธิ์ดั่งสายน้ำ ล่องลอยไปอย่าแข็งขืนหลงยู่หยินนึกถึงถ้อยคำของอาจารย์ และในที่สุดนางก็ได้เข้าใจความหมายบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในคำคำนั้น

ณ สนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

เนี้ยหลี่ยังคงบ่มเพาะพลังวิญญาณพร้อมกับสื่อสารกับสวรรค์และปฐพีอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เหลืออีกไม่กี่ขั้นเท่านั้นก็สามารถไปถึงระดับลิขิตสวรรค์ได้แล้ว

วันที่หนึ่ง วันที่สอง...

สองวันต่อมา เนี้ยหลี่รู้สึกว่าเขาได้เข้าใกล้หน้าประตูของระดับลิขิตสวรรค์ ทว่า การจะเปิดมันออกและทำลายขอบเขตลงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด เขาต้องการเวลามากกว่านี้

หลู่เปียวลุกขึ้นเต็มความสูงพร้อมจับจ้องไปที่เนี้ยหลี่ ก่อนจะกล่าวออกมาว่า เนี้ยหลี่ ข้าต้องออกไปแล้วตอนนี้เด็กหนุ่มได้ใช้เวลาของเขาไปทั้งหมด ด้วยกฏของข้อบังคับเขาจำต้องออกจากสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

พวกเราจะไปพร้อมกันเนี้ยหลี่กล่าวเสียงเรียบ การที่จะทะลวงเข้าสู่ระดับต่อไปภายในระยะเวลาแค่นี้นับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ฉะนั้นเขาไม่ควรรีบร้อน

เนี้ยหลี่เดินลงมาหาเซียวหยู จากนั้นก็สมทบกับหลู่เปียว พวกเขาทั้งสามเตรียมพร้อมที่จะมุ่งหน้าออกจากสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

สามสหายเดินกันอย่างมั่นคง ในใจของพวกเขาอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้น พลังของพวกเขาแต่ละคนนั้นสูงล้ำกว่า2วันแรกจนน่าหวาดหวั่น

ด้านนอกของสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เหลือคนเป็นบางกลุ่มอยู่ปละปลายเท่านั้น

ทันทีที่เนี้ยหลี่และพรรคพวกออกมายังหน้าสนาม มีผู้คนอยู่กลุ่มหนึ่ง เดินเข้ามารายล้อมพวกเขาดั่งผึ้งรุมตอมดอกไม้

เนี้ยหลี่ขมวดคิ้วมุ่นพลางกวาดสายตาไปยังกลุ่มคนที่อยู่ใกล้เคียงที่สุด หากลองนับดูแล้ว คนเหล่านั้นมีกันทั้งหมดสิบคน มีอยู่เก้าคนที่อยู่ในระดับลิขิตสวรรค์ และอีกหนึ่งคนที่อยู่ระดับเดียวกับเนี้ยหลี่

พวกเจ้าเป็นใครกัน?” เซียวหยูกล่าวเสียงเครียดเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้ทุกสถานการณ์ หนึ่งในกลุ่มเดินเข้าไปหาเนี้ยหลี่พร้อมจับจ้องไปที่เขาอย่างไม่วางตา เจ้าใช่ไหมที่ชื่อเนี้ยหลี่

นัยน์ตาคมเข้มหรี่ลงพร้อมให้คำตอบอย่างมั่นใจ ใช่ ข้านี่แหละเนี้ยหลี่ เจ้าล่ะเป็นใคร มีเรื่องอะไรกับข้า

สีหน้าคนที่ถูกถามบิดเบี้ยวไปด้วยความโกรธเมื่อรู้ว่าคนที่คุยอยู่ด้วยเป็นเนี้ยหลี่ มันกล่าวออกมาว่า เจ้าเด็กสารเลว นับตั้งแต่วันนี้ข้าจะไม่ปล่อยให้เจ้าอยู่เป็นสุขแน่ คนที่มาจากโลกเล็กๆอย่างเจ้า ริอาจจะทำตัวโอหังในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า พวกข้าจะไม่ปล่อยให้พวกเจ้าได้ลอยหน้าลอยตาอีกต่อไป

เมื่อเนี้ยหลี่ได้ยินคำประกาศนั้น เขาได้แต่แสยะยิ้มอย่างเย็นชา ก่อนจะกล่าวออกไปว่า หึ! หลงยู่หยิน คงส่งเหลือบไรอย่างพวกเจ้ามาสินะ



จบตอน
แปลไทยโดย Tum Oo Mmr

177 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ
    fd ก็แค่สอง

    ตอบลบ
  2. ตัว....แบบนี้ยิ่งสร้างคาวเข้าใจผิดระหว่างเนี่ยหลี่กับหลงยู่หยินเข้าปอีกนะนี่
    ขอบคุณที่สละเวลาและการแบ่งปัน
    ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ค่ำนี้อีตอน
    มโนไปเรื่อย


    ขอบคุณคร้าบ

    ตอบลบ
  4. ค่ำนี้อีตอน
    มโนไปเรื่อย


    ขอบคุณคร้าบ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับบ กดF5 ทุกครึ่งชมเลย

    ตอบลบ
  6. รับเข้ากลุ่มทีสิ ไม่รู้เลยว่ามันจะมาตอนไหนอะ

    ตอบลบ
  7. ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ เป็นกำลังใจให้ ทีมงาน ครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับนึกว่าวันนี้จะไม่มาสะแล้ว อิอิ
    มีต่ออีกมั้ยอะคับวันนี้

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. เอ่อ...โซโล มาเกี่ยวไรด้วยเนี่ย 555+

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณคับนึกว่าวันนี้จะไม่มาสะแล้ว อิอิ
    มีต่ออีกมั้ยอะคับวันนี้

    ตอบลบ
  14. รับเข้ากลุ่มน่อยครับ จำทำตามกฏทุกอย่างงงงงงงง นะนะนะนะนะ เฟส Thana Lekpetch ขอบคุณครับที่แปลให้ทุกๆคนอ่าน ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฮะฮะ
      เข้ากลุ่มแล้วไม่ทำตามกฏยังไงก็ปลิว
      ส่วนการมาบอกว่าจะทำตามกฏมันไม่ทำให้เข้ากลุ่มได้
      กดขอเข้ากลุ่มเฉยๆ โอกาสได้เข้ามีน้อยมาก เพราะช่วงเหมาๆ มันหมดไปแล้ว การเหมาๆ มันได้พวกเห็นแก่ตัวเข้ามาเยอะเกินไป ผมอาจเป็นประเภททำแล้วโดนด่า ส่วนคนที่เข้ามาไม่ทำห่าแล้วด่าคน

      ดังนั้นอยากเข้ากลุ่ม แนะนำแสดงความจริงใจของคุณออกมา แล้วตามล่าอีหน้าหนอน เอ้ย ตามหาคนรับเข้ากลุ่มให้เจอ สู้ ๆ โอกาสอยู่ที่ตัวคุณ

      ลบ
    2. ครับผม ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ สู้ๆ ส่วนผมก็ตามล่าอีหน้าหนอย เอ้ย คนที่จะรับเข้ากลุ่มต่อไป ^^

      ลบ
    3. มีตามล่ากันด้วยฮิๆ

      ลบ
    4. มีตามล่ากันด้วยฮิๆ

      ลบ
    5. ขอบคุณมากๆครับ ผมทักเฟสพี่ไปแล้วนะครับ😊

      ลบ
  15. ฟิน ฟิน ฟินนนนนน ขอบคุณท่านผู้แปลมากๆคร้าบบบบบ

    ตอบลบ
  16. ข้าน้อยขอคารวะคณะผู้แปลทุกท่านครับ

    ตอบลบ
  17. มาแล้วๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ สมกับที่รอคอยครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณครับ ทันทีที่นิ้วมือนางสัมผัสกับร่างกาย นางก็ได้แต่ร้องครวญครางออกมาอย่างทนไม่ไหว เมื่อนางนึกถึงจุดสุดยอดทุกครั้งที่แส้ฟาดลงมา จนนางรู้สึกอับอายกับเสียงครวญครางครั้งแรกของนาง ตั้งแต่เกิดมาเนี้ยหลีเป็นคนแรกที่กล้าลงแส้ใส่ร่างกายนางแบบนี้ นางได้แต่กำแส้ไว้ในมือจนแน่น ภาพของเนี้ยหลีก็พลันเด่นชัดขึ้นมาในความทรงจำ หัวใจของนางก็มีแต่ความสุขจนล้นออกมา(18+)...ไปหละตำรวจตามตัวอยู่...

    ตอบลบ
  20. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณคับ สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณคับ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณมาก ทีมแปล ครับ สนุกทุกวันเลย

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับที่ทำมาให้อ่าน ผมก็อยากเข้ากลุ่มครับ แต่ถึงไม่ได้เข้าก็ไม่เป็นไรครับ แค่ได้ติดตามอ่านก็ดีใจแล้ว ขอบคุณอีกครั้งครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นาน ๆ ทีจะเจอคนพอใจกับสิ่งที่มี หายาก หายาก
      อ้อ ในกลุ่มมีแปลถึง 438 นะครับ

      ลบ
    2. ขอบคุณครับผมก็ส่งคำขอไปแล้วครับอย่างที่ว่าอยู่ที่โชคและความจริงใจนานแค่ไหนก็รอได้ครับต่อให้ไม่ได้เข้าแค่อ่านในนี้ก็ไม่รู้จะขอบคุณยังไงแล้ว

      ลบ
    3. ที่ว่าทำตามกฎ มันคืออะไรหรอคับ งง

      ลบ
  25. สนุกอีกแล้ว

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^ นับถือ นับถือ
    และแล้วก้อน่าจะเข้าฮาเร็มอีกหนึ่ง พอเมียไม่อยู่นี่เอาเชียว

    ตอบลบ
  27. ท่าทางพี่หลีแกจะปักธงสำเร็จอีกหนึ่งแล้วเนอะ

    ขอบคุณสำหรับตอนนี้ค่ะ พร้อมกับรอตอนต่อไป หุหุ

    ตอบลบ
  28. เนื้อหามันดูคล้ายๆกับตอนต้นเรื่องเลยนะเนี้ย ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณมากครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  30. สงสารหลงยู่หยินอะ 55 ขอบคุณมากคับทีมผู้แปลทุกท่าน
    ว่าแต่เขาเข้ากลุ่มกันยังไงกันนะ อยากเข้าซะแล้วสิ 55

    ตอบลบ
  31. ขอบคุนครับ
    สู้ๆนะครับ

    ตอบลบ
  32. อยากเข้ากลุ่มด้วยครับ

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณครับ สนุกมากมาย

    ตอบลบ
  34. อยากเข้ากลุ่มด้วยครับ

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณครับผม สนุกดี 555
    รอลุ้นว่าพระเอกมันจะลืมนางเอกเก่าๆปล่าว 555

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณมากครับ ฝากขอบคุณคนแปลด้วย _/\_

    ตอบลบ
  37. FB. ผมเองคับ งงอะดิ
    (เผื่อมีคนพาเข้า) ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  38. พอได้อ่านก็มีความสุขละ ขอบคุณที่แปลให้อ่านคับ

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณคับ สนุกมาก อยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆจัง จะลงแดงอยู่แล้ว แฮกๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณมากคับ อ่านแล้วสงสารหลงหยู่หยินมากคับ แต่ความรู้สึกเหมือนเหตการณ์นี้จะทำให้ หลงหยู่หยินหลงรักเนี้ยกลี่

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณครับ แอด ที่ทำมาให้อ่านนะครับ

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณมากครับที่เสียสละเวลามาแปลให้อ่าน :D

    ตอบลบ
  43. ขอบคุณมากค่ะเรื่องนี้วางไม่ลงจิงๆ สนุกมาก
    เป็นกำลังใจให้นะคะ^^

    ตอบลบ
  44. ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ. กดดูทุกชั่วโมงเลย

    ตอบลบ
  45. T-T อยากอ่านตอ อยากเข้ากลุ่ม แต่ก็ยังไม่ได้เข้า เศร้าใจ

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณมากครับ แปลได้อารมย์ดี

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณมากครับ แปลได้อารมย์ดี

    ตอบลบ
  48. กำลังนึกว่าจะลงช่วงดึกๆ ผมนี้เปิดดูทุกต้นช้วโมงเลยเสพติดมากๆ
    ขอบคุณมากนะครับที่แปลให้ได้ชมจะติดตามต่ออย่างเช่นเคย
    เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนเลยตรับ

    ตอบลบ
  49. คือตอนนี้ไม่รับคนเข้ากลุ่มเพิ่มหรือคะ แต่ที่เห็นตัวเลขจน.สมาชิกก็เพิ่มขึ้นนี่นา

    กดขอเข้ากลุ่มไว้2-3วันแล้ว เฟสชื่อNamwan So SmiLe รับเข้ากลุ่มได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รู้สึกน่าจะคัดคนเข้ามั่งครบ ผมก็ กดไป เกือบอาทิต ยังไม่ได้เข้าเลย ได้แต่กลับมากดเข้ากลุ่มไว้ ใครโชคดีก็คงได้เข้ามั้ง

      ลบ
    2. อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะที่ตอบ คือตั้งแต่ กลุ่มนักแปลดันเจอพวกปลิงมาดูดไปปล่อยบิต

      กลุ่มงานแปลในเฟสต่างๆก็กลายเป็นกลุ่มปิด เข้ายากขึ้นเรื่อยๆ

      เราเลยหางานแปล+สปอยอ่านยาก อิ้งไม่เท่าไหรแต่จีน/ยุ่นนี่ดงสาหร่ายมาก

      ลบ
    3. คงอย่างนั้นแหละครับ เค้าไห้อ่านก็บุญแล้ว ดันเอาไปปล่อยทั่ว
      ผมก็ ได้แต่รออ่านในนี้เอา แหะๆ

      ลบ
    4. คงอย่างนั้นแหละครับ เค้าไห้อ่านก็บุญแล้ว ดันเอาไปปล่อยทั่ว
      ผมก็ ได้แต่รออ่านในนี้เอา แหะๆ

      ลบ
  50. แสดงว่าไม่ได้เลวบริสุทธิ์ซักทีเดียว
    ถ้าปรับปรุงตัวได้ นางจะเป็นผู้หญิงที่น่ารักคนหนึ่งเลยนะ

    ตอบลบ
  51. วันนี้ มาแค่ตอนเดียวหรอคับ รออยู่นะครับ เข้ามาเช็คตลอดแหะๆ

    ตอบลบ
  52. วันนี้ มาแค่ตอนเดียวหรอคับ รออยู่นะครับ เข้ามาเช็คตลอดแหะๆ

    ตอบลบ
  53. หลงยู่หยินเป็นM!
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  54. หลงยู่หยิน เสร็จพระเอกแน่

    ตอบลบ
  55. เอียเท้าน้อยนี้ ยโสยิ่งนักจักโดนจัดหนัก

    ตอบลบ
  56. ท่าทางพระเอกต้องเปิดฮาเร็ม

    ตอบลบ
  57. ติดตามไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ท๊อปฟอร์มมาทีละ 2 เลยขอบคุณครับ ขอบคุณที่เอามาลงนอกกลุ่มแบ่งๆให้คนอื่นๆได้อ่าน ได้ชม

    ตอบลบ
  58. เออมาวันล่ะกี่ตอนครับช้วยบอกทีใครรู้
    กำลังมัน

    ตอบลบ
  59. ขอบคุณครับ ระหว่างรอผมย้อนกลับไปอ่านตอน1ใหม่อ่านวนมา2รอบล่ะครับ สนุกดี
    เป็นการแปลที่ เข้าใจง่ายดีครับ ชั้นยอดเลยครับ ระดับเทพสงคราม

    ตอบลบ
  60. ผม ชัก ชอบ หลงยู่หลิน แล้ว แฮะ เหมื่อนจะเป้นคนเอาแต่ใจ ในชาติก่อนผมคิดว่า

    นางถูกทำให้แบบ ตามใจแล้วเติมโตเป้นคนไม่ได้ดี แต่จริงๆนางไม่น่าใจคนไม่ดีน่าจะอยู่ที่

    การปลูกฝังนิสัย ผมว่า เดี่ยว คนนี่ ปักธงแน่นอน

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณครับ...สนุกมากจนรู้สึกอยากอ่านต่อเร็วๆ

    ตอบลบ
  62. ขอบคุณครับที่แปลมาให้อ่านสนุกมากๆครับ
    เนียลี่นี้ ศักรินทร์ดาวร้ายชัดๆ(แต่ชอบ)

    ตอบลบ
  63. ผมอย่างถาม ว่าคนที่บินๆในกลุมๆๆโดนเตะหรือโดน บล็อค คับๆๆ

    ตอบลบ
  64. ขอบคุณนะครับที่แบ่งปัน ผมนี้แทบจะเข้ามาส่องบล๊อคทุกชั่วโมงเลย ฮ่าๆ ติดหนักมาก แต่คงไม่ขอเข้ากลุ่มดีกว่าเพราะคิดว่า นิสัยตัวเองยังไม่ดีพอ เอาแค่พอมีอ่านอย่างน้อยวันละตอนก็พอละ

    ตอบลบ
  65. นางพูดผิดนะ ไม่ใช่ เนี่ยหลี่ ข้าเกียจเจ้า แต่นางพูดว่า เนี่ยหลี่ ข้ารักเจ้า เดี๋ยวรู้ 5555

    ตอบลบ
  66. Ty ครับ รับสมาชิกเพิ่มแจ้งด้วยนะครับ ส่งไปโดนยกเลิก

    ตอบลบ
  67. ติดตามต่อไปครับ สักวันคงได้เข้ามั้ง แต่ถึงไม่ได้เข้ามีลงให้อ่านแบบนี้ก็ดีแล้วครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  68. ขอบคุณครับสำหรับการแปลดีๆ สำหรับผมคนที่ไม่เคยอ่านนิยายก่อนหน้านี้แต่ตอนนี้ผมติดนิยายเรื่องนี้เลยครับผม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีโอกาสขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยคนครับ FB Destiny takao ครับขอบคุณครับ

      ลบ
  69. ขอบคุณมากครับ อย่างรู้ว่าการ์ตูนจะทำถึงหรือป่าวหน่อสนุกดี
    ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  70. ขอบคุณคับที่แปลให้อ่าน จะช้ารึเร็วก็ช่างมันคับ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับอากาศเปลี่ยน

    ตอบลบ
  71. ดีครับ ตอนนี้สนุกมากมีเเววได้ฮาเรมอีก1 555
    ใจจริงก็อยากเข้ากลุ่มนะคับเเต่คงไม่ได้ไม่เปนไรคับผมคอยติดตามในนี้ก็ได้55
    (สู้ๆครับ) :ติดงอมเเงม55

    ตอบลบ
  72. รอ ตอนต่อใจ อย่างใจจด ใจจ่อเลยครับช้วงนี้ เผื่อ ผู้แปลจะนำมาไห้อ่านอีก ติดหนักมาก อิอิ (ยังรอเผื่อ ใจดีดึงเข้ากลุ่ม ถึงจะไม่มีหวัง แหะๆ ) ติดตามต่อไปคับ (^. ^ )

    ตอบลบ
  73. อยากเข้ากลุ่มครับผม รอ ยุครับ อิอิ ชื่อเฟส ร้านเต็งหนึ่งมือถือครับ

    ตอบลบ
  74. ยิ่งอ่านยิ่งติดจริงๆ ขอบคุณสำหรับงานแปลครับ

    ตอบลบ
  75. ยิ่งอ่านยิ่งติดจริงๆ ขอบคุณสำหรับงานแปลครับ

    ตอบลบ
  76. ขอบคุณครับ ทำไมเนียหลี่ไม่มีพรรคพวกเพิ่มบ้างเลยหรออยากได้แบบตอนถล่มพวกเลวๆที่บุกเมืองอะสะใจดี

    ตอบลบ
  77. ขอบคุณครับ ทำไมเนียหลี่ไม่มีพรรคพวกเพิ่มบ้างเลยหรออยากได้แบบตอนถล่มพวกเลวๆที่บุกเมืองอะสะใจดี

    ตอบลบ
  78. อ๊ากกกก ค้างเติ่งเลยลวกเพี่ย ขออีกสักตอนที่มันจะจบฉากนี้ไปสู่ฉากสงบสุขเถิดลวกเพี่ย

    ตอบลบ
  79. ขอบคุณครับ โดนแส้เข้าไปติดใจเชื่องลงซะงั้น

    ตอบลบ
  80. ขอบคุณครับ ยิ่งอ่านยิ่งสนุกน่าติดตามตลอด

    ตอบลบ
  81. ถึงจะไม่ได้เข้ากลุ่ม แต่ปล่อยวันละตอน สองตอน แค่นี้ก็รู้สึกขอบคุณมากแล้วครับ คิดไปคิดมา ก็ดีเหมือนกัน ถ้าเข้ากลุ่มคงอดหลับอดนอนนั่งอ่านรวดเดียว แล้วไปนั่งสัปหงกที่โต๊ะทำงานแหงเลย ขอบคุณมากมายก่ายกองครับ

    ตอบลบ
  82. เนี่ยหลี่สำหรับยู่หยินคือคู่แข่งที่ตัวเองแอบชอบประมาณทั้งรักทั้งเกลียดแน่เลย

    ตอบลบ
  83. ขอบคุณพี่ทุกคนที่ช่วยแปลน่ะค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้พี่ทุกๆคนน่ะค่ะ
    ตอนนี้ติดนิยายเรื่องนี้มากถ้าได้เข้ากลุ่มจะไม่ลืมพระคุณเรยค่ะ

    ตอบลบ
  84. มิ้นเองก็เป็นแค่คนนึงที่ชอบการอ่านนิยายมาก นิยายเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มิ้นติดตาม
    ต้องเข้ามากดดูทุกๆช.ม แต่ก็เข้าใจพี่นักแปลน่ะค่ะสมัยนี้ไว้ใจคนอยากเพราะคนที่ชอบหาผลประโยชน์จากคนอื่นก็เยอะ. ขอเป็นกำลังใจให้พี่นักแปลทุกคนผลิตผลงานดีๆมาให้ติดตามเยอะๆน่ะค่ะ ถ้าไม่มีพวกพี่มิ้นก็คงไม่ได้อ่านนิยายสนุกๆเรื่องนี้ขอบคุนจากใจค่ะ :)

    ตอบลบ
  85. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  86. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  87. ขอบคุณครับ สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  88. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  89. ขอบคุณครับ

    เดี๋ยวรักเพราะแค้น. อิอิ

    ตอบลบ
  90. ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  91. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  92. ขอบคุณที่แปลให้ค่ะ

    ตอบลบ
  93. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  94. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  95. พี่เนี่ย เราหาสาวมาเข้าฮาเร็มอีกแล้วสินะ ร้ายจริงๆ

    ตอบลบ
  96. ขอบคุณ สงสัยสาวเจ้าจะคิดจากแค้นเป็นรักแทน

    ตอบลบ
  97. เชียร์คู่นี้นะครับ

    ตอบลบ