วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 297 - ความเป็นจริง


บทที่ 297 - ความเป็นจริง

สามวันผันผ่าน ถึงคราประสบพบเจอผู้อาวุโสฉีมู่อีกครั้ง

กู่เป่ย เนี้ยหลี่ และหลู่เปียวนั่งรวมกลุ่มอยู่ด้วยกัน

กู่เป่ย กระซิบบอกที่หู และแอบส่งแหวนมิติที่มีดวงจิตอสูรให้แก่เนี้ยหลี่ เนี้ยหลี่ ลูกน้องของข้าได้จิตอสูรที่แตกต่างกันประมาณหกหมื่นดวง

เยี่ยมไปเลย! ขอบคุณมาก ๆ นี่คือหินจิตวิญญาณหกร้อยก้อนเนี้ยหลี่ส่งกระเป๋าใบหนึ่งแก่กู่เป่ย

กู่เป่ยขมวดคิ้วจากนั้นก็ถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยพอใจ เจ้ากำลังทำสิ่งใด เขาไม่ได้ช่วยเหลือเนี้ยหลี่เพราะต้องการสิ่งตอบแทน และยิ่งกว่านี้จิตอสูรธรรมดานั้นไม่ได้มีราคาแพง นี่เป็นของฝากเล็กน้อยระหว่างเพื่อน จากการที่เนี้ยหลี่มอบเงินให้เสมือนไม่ใช่มิตรสหาย

เนี้ยหลี่ตบ บนไหล่ของกู่เป่ยและยิ้ม  ข้าอยากให้เจ้าช่วยหาจิตอสูรบางอย่างที่มีสายเลือดมังกร ส่วนอัตราการเจริญเติบโตเป็นแบบธรรมดาก็พอ

กู่เป่ยคลายคิ้วลงและตอบอย่างตรงไปตรงมาหลังสิ้นคำพูดเนี้ยหลี่ ได้เลย ไม่มีปัญหา!

เนี้ยหลี่ใช้หินจิตวิญญาณทั้งสองร้อยก้อนหมดไปเมื่อคืนมันเป็นความเร็วที่น่ากลัวมาก! เพื่อให้การบ่มเพาะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขาต้องคิดหาวิธีอื่นๆที่ทำให้ได้รับหินจิตวิญญาณมากกว่านี้

เพียงการขายจิตอสูรที่มีการเติบโตระดับพระเจ้านั้นไม่ใกล้เคียงคำว่าเพียงพอ  ดังนั้นเนี้ยหลี่ ตัดสินใจตั่งเป้าไปที่จิตอสูรที่มีสายเลือดมังกร แต่อย่างแรกเขาต้องการคือจิตอสูรที่หามาได้อย่างลับๆจากกู่เป่ย หลังจากที่เขาได้รับวัตถุดิบมากพอเขาจึงสามารถเริ่มต้นการหลอมรวมจิตอสูรได้

ในบทเรียนของผู้อาวุโสฉีมู่ เป็นการบรรยายเกี่ยวกับการบ่มเพาะความสามารถในการต่อสู้ เขาอธิบายด้วยคำที่เข้าใจได้ง่าย โดยนักเรียนเกือบทั้งหมดนั้นกำลังตั่งใจฟัง

ยกเว้นเนี้ยหลี่ที่กำลังคิดเกี่ยวกับสิ่งอื่น ๆ อยู่

ทุกคนในชั้นเรียนได้ยินเกี่ยวกับเหตุการ์ณเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผ่านข่าวลือจากการนินทา ในชั้นเรียนเนี้ยหลี่นั้นได้กลายเป็นบุคคลพิเศษอย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครกล้าท้าทายเขาตั่งแต่เนี้ยหลี่นั้นชนะหลงยู่หยิน นอกจากนี้ดูเหมือนว่าเนี้ยหลี่ได้กลายเป็นจุดสนใจของเหล่าสาวๆ

หลงยู่หยินนั่งอยู่ที่มุมเงียบ ๆ จ้องมองเนี้ยหลี่ นางรู้ตัวดีว่าไม่สามารถเป็นคู่ปรับแก่เนี้ยหลี่ได้ตั่งแต่ที่พ่ายแพ้อย่างหมดรูปในครั้งก่อน ยังไงก็ตาม นางไม่สามารถเรียกได้เต็มปากนักว่าเกลียดเขา แต่นางนั้นอยากที่จะแข็งแกร่งและปรารถนาที่จะท้าดวลกับเขา

นางต้องการรู้วิธีที่เนี้ยหลี่บ่มเพาะ ผู้ชายคนนั้นมีแต่ความลึกลับเต็มไปหมด นางเข้าใจว่าถ้านางตามตื้อเนี้ยหลี่มากกว่านี้นางนั้นจะได้รับเพียงแต่การเพิ่มความเกลียดชังเท่านั้น เพียงวิธีเดียวที่นางสามารถเพิ่มคุณสมบัติที่จะพูดกับเขาได้นั้นคือการเพิ่มความแข็งแกร่ง ตั้งแต่นางเป็นเด็กเนี้ยหลี่เป็นเพียงคนเดียวที่ อายุเท่ากับนางแล้วทำให้นางพ่ายแพ้ได้ ในหมู่รุ่นเดียวกัน เขาเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความแข็งแกร่ง! นอกจากนี้การกระทำของเนี้ยหลี่ทำให้นางนั้นอยากที่จะทำตัวใหม่จากการกระทำของนาง ที่ผ่านมาและนางนั้นยอมที่จะเปลี่ยนแปลงและเติบโตขึ้น

จากนั้นผู้อาวุโสฉีมู่เริ่มอธิบายต่อไปในคาบเรียน แม้ในห้องเรียนยังคงเงียบอย่างผิดปกติ

เนื้ยหลี่เหม่อลอยไปไกล เขานั้นไม่พบอาจาร์ยของเขาอีกเลย หลังจากที่พานพบกันที่สนามจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์โดยบังเอิญ ช่วยไม่ได้ที่เขาจะสงสัยว่าอาจารย์เขาอาศัยอยู่ในหุบเขา เนี้ยหลี่ลองนึกย้อนถึงความทรงจำจากชีวิตก่อนหน้านี้และที่เต็มไปด้วยความต้องการของอาจารย์เขา เขามีความสุขในช่วงสั้น ๆ เขาคิดว่าควรไปเยี่ยมนางที่หุบเขา หลังจากนั้นเขาจึงตัดสินใจได้ว่าจะทำมัน

ผู้อาวุโสฉีมู่ ยิ้ม จิตอสูรเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการบ่มเพาะความสามารถในการต่อสู้ เวลานี้จิตอสูรที่พวกเจ้าผสานด้วยนั้นมันไม่แข็งแกร่ง เพียงแต่หลังจากที่พวกเจ้าไปถึงระดับลิขิตสวรรค์ พวกเจ้าจะสามารถหลอมรวมกับจิตรอสูรที่ดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพวกที่มีสายเลือดมังกร

ในฐานะที่เป็นอัจฉริยะที่มีรากจิตวิญญานสวรรค์ ข้าหวังว่าพวกเจ้าจะหลอมรวมกับจิตอสูรสายเลือดมังกรที่อย่างน้อยมีอัตราเติบโตในระดับมหัศจรรย์ ที่จะช่วยพวกเจ้าได้อย่างมหาศาลกับความก้าวหน้าในอนาคต!

จากคำพูดของผู้อาวุโสฉีมู่ ลูกศิษจำนวนมากในบริเวณนั้นถอนหายใจเล็กน้อย

จิตอสูรสายเลือดมังกรเป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่ามีราคาแพงมาก ดวงที่มีอัตราเติบโตระดับธรรมดาก็มีราคาถึง 1-2 หินจิตวิญญาณ แต่ถ้ามันมีอัตราเติบโตระดับดีนั้นจะมีราคาถึง 70-80 หินจิตวิญญาณ ด้วยถ้าเป็นระดับอัตราเติบโตที่ดีเยี่ยมเหล่านั้นคงอาจมีราคาถึงพันหินจิตวิญญาณ โดยทั่วไปแล้ว จิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับมหัศจรรย์นั้นอาจพอจะหามาได้บ้างถ้าเป็นลูกศิษที่มีภูมิหลังทางตระกูลดี แต่ตระกูลธรรมดาไม่สามารถที่จะครอบครองไว้ได้เลยมีเพียงแต่ผู้มีความสามารถแล้วมีคนหนุนหลังอยู่เท่านั้น

แล้วนักเรียนอย่างพวกเขาจะเอา สายเลือดมังกรอัตราเติบโตระดับมหัศจรรย์ มาจากไหน?

ในทางเดียวกัน มันคงจะฉลาดกว่ามาก ถ้าจะหาจิตอสูรธรรมดาอัตราเติบโตระดับพระเจ้า

เพราะราคาจิตอสูรธรรมดาอัตราเติบโตระดับพระเจ้า ราคาพอ ๆ กับจิตอสูรสายเลือดมังกรระดับดี หรืออาจจะสูงกว่าเล็กน้อย อย่างไรก็ตามตัวราคาของมันไม่ได้แย่และสัดส่วนราคาต่อคุณภาพก็ยังคงมีราคาแพงพอดู เพราะอย่างนั้น จิตอสูรธรรมดาอัตราเติบโตระดับพระเจ้าจึงขายได้ดีที่สุดในหมู่ลูกศิษธรรมดา

จิตอสูรสายเลือดมังกรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าเป็นของล้ำค่าที่มิอาจประเมิณราคาได้ แม้แต่สามตระกูลหลักมีเพียงผู้เชี่ยวชาญไม่กี่ร้อยคนที่หลอมรวมด้วยจิตอสูรสายเลือดมังกรระดับพระเจ้า

นั้นเป็นอำนาจทางการเมือง!

ที่เป็นเสาหลักของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์!

ในไม่กี่ปีมานี้มีการตายจำนวนมากระหว่างผู้เชี่ยวชาญระดับสุดยอดกับ จิตอสูรสายเลือดมังกอัตราเติบโตรระดับพระเจ้า นั้นเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ว่าทำไมนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ถดถอยลง อย่างไรก็ตามเนื่องจาก นิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ ครั้งหนึ่งเคยรุ่งเรืองเลยยังมีรากฐานที่มั่นคง ตราบใดที่นิกายสามารถสร้างผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถพร้อมด้วยจิตอสูรสายเลือดมังกรอัตราเติบโตระดับพระเจ้า มันคงเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นที่จะทำให้นิกายกลับไปสู้วันที่รุ่งเรืองอีกครั้ง

นั้นคือเหตุผลว่าทำไมหม้ออสูรฝันร้ายของเนี้ยหลี่เป็นสมบัติล้ำค่าแน่นอน จึงเป็นเหตุผลอีกว่าทำไมเขาต้องระวังตัวทุกครั้งที่ทำการหลอมรวมจิตอสูร

ผู้อาวุโสฉีมู่ มองไปรอบ ๆ ที่นักเรียนกำลังบ่น และยิ้ม  เป็นธรรมดาที่พวกเจ้าจะมองข้าม สายเลือดมังกรอัตราเติบโตระดับมหัศจรรย์ ถ้าไม่โชคดีอย่างมากจริงๆ ดังนั้นถ้าหากพวกเจ้าไม่สามารถหา จิตอสูรอัตราเติบโตระดับมหัศจรรย์ ที่เป็นสายเลือดมังกร ได้ เพียงแค่อัตราเติบโตระดับดีเยี่ยมก็เพียงพอแล้ว พวกเจ้าควรรอจนกว่าจะสามารถไปถึงระดับลิขิตสวรรค์ เมื่อเวลานั้นมาถึงพวกเจ้าจะได้รับอนุญาติให้ออกไปข้างนอกเพื่อล่า สายเลือดมังกรสำหรับตัวพวกเจ้าเอง พวกเจ้าจะสามารถใช้เวลาของได้อย่างอิสระและค้นหาพวกมันอย่างรอบคอบ!

สำหรับคนที่ไม่มีพื้นหลังตระกูล พยายามที่จะได้รับ จิตอสูรอัตราเติบโตระดับมหัศจรรย์หรืออัตราเติบโตระดับพระเจ้า นั้นเกือบจะเป็นไปไม่ได้

จินแยน ชำเลืองมองไปที่เนี้ยหลี่รอยยิ้มดูถูกปรากฏออกมาจากมุมปากของเขา ตอนนี้ความที่เนี้ยหลี่มีความสามารถแข็งแกร่งและมากเกินกว่าเขา แต่เพราะอะไร ? ตระกูลจินแยนมีการเตรียม จิตอสูรสายเลือดมังกรอัตราเติบโตระดับมหัศจรรย์พร้อมแล้วสำหรับเขา เพียงแค่รอให้ไปถึงระดับลิขิตสวรรค์ จากนั้นเขาจึงจะเริ่มผสานเข้ากับมัน

สำหรับเนี้ยหลี่ ถ้าเขาโชคดีจะสามารถหามันได้ ถึงแม้จะเป็นเพียงสายเลือดมังกรระดับดีเยี่ยม หรือ เขาไม่แม้แต่จะสามารถหามันมาได้!

นั้นคือช่องว่างระหว่างสถานะทางสังคมของพวกเขา แม้ว่า เนี้ยหลี่จะเข้าร่วมกับตระกูลใดตระกูลหนึ่ง แต่ตระกูลเหล่านั้นคงจะไม่เต็มใจที่จะมอบจิตอสูรอัตราเติบโตระดับมหัศจรรย์แก่เนี้ยหลี่ ถ้าหากเนี้ยหลี่เข้าร่วมกับตระกูลเขาเพียงแต่จะจบลงด้วยการเป็นสุนัขรับใช้ ที่นั้นมักจะมีความแตกต่างเสมอระหว่างเขาและสมาชิกที่มีสายเลือดของตระกูล

นี้คือเหตุการณ์ในทุกนิกาย ไม่เพียงแต่ที่ นิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ อัจฉริยะจากอาณาจักรเล็ก ๆ มักจะถูกฝึกให้เชื่องโดยตระกูลใหญ่ ๆ และกลายไปเป็นลูกน้องไปตลอดกาลที่ตระกูลของพวกเขาแล้วแต่ความกรุณา

ถึงแม้เวลาที่มีอัจฉริยะบางคนที่น่าอัศจรรย์สามารถกำหนดชะตากรรมของตัวเองยังไงก็ตามในประวัติศาสตร์มีเพียงแค่ไม่กี่คน ทั้งหมดนั้นกลายเป็นเพียงแค่ตำนานเมื่อนานมาแล้ว

สมาชิกที่มีสายเลือดในตระกูลจะมีสิทธิ์ในสมบัติและถูกปกป้องโดยตระกูล ถึงแม้ถ้าหากพวกเขาทำผิด ตราบใดที่โทษไม่ถึงแก่ความตายพวกเขาสามารถออกมาเดินได้อย่างง่ายดาย นี้ยังห่างไกลจากความแตกต่างของอัฉริยะจากอาณาจักรเล็ก ๆ ชะตาของเขาก็ถูกตัดสินแล้วโดยสวรรค์ ถ้าอัจฉริยะจากอาณาจักรเล็ก ๆ มีการบาดเจ็บถึงตาย ก็ไม่สามารถได้รับแม้แต่ความอาลัยจากใครเลย

นี่เป็นดินแดนซากมังกร ที่ตระกูลใหญ่ ๆ ในนิกายต่าง ๆ อยู่บนจุดสูงสุด

ในตอนแรก อัจฉริยะจากอาณาจักรเล็ก ๆ ทั้งหมดเชื่อว่าโลกเป็นสถาณที่ ที่ยุติธรรม แต่ไม่ช้าหรือเร็วความคิดพวกเขาจะเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่พวกเขาจะเข้าร่วมกับตระกูลและเอาความภักดีแลกกับผลประโยชน์

ตั้งแต่เนี้ยหลี่ได้แสดงความสามารถที่น่าตกใจ เขาได้รับความสนใจจากคนที่มีระดับสูงกว่าเป็นจำนวนมาก พวกคนระดับสูงเหล่านั้นคงจะปกป้องชีวิตของเนี้ยหลี่อย่างสุดความสามารถ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่พวกเขาเป็นกังวล คือนักเรียนที่มีความสามารถจนน่าตกใจ จริง ๆ น่าจะประสบเหตุการณ์จากการถูกระราน ดั่งที่พวกเขาคุ้นเคย ดังนั้นพวกเขาจึงจะไม่ยอมให้คนที่แข็งแกร่งได้หัวเขาไป และนั้นจะทำให้ง่ายต่อการควบคุมเขาในอนาคต

ที่มุมปากของจินแยนมีรอยยิ้มอันเยือกเย็น พวกที่มาจากอาณาจักรเล็ก ๆ นั้นมีความต้องการขึ้นไปสู่ระดับท๊อบ อย่างไรพวกเขาก็ไม่ได้เข้าใจว่ามีบางอย่างเป็นช่องว่างที่ไม่อาจข้ามไปได้และเนี้ยหลี่ก็เป็นเช่นเดียวกับพวกเขา!

เขาอยากเห็นว่าเนี้ยหลี่จะไปได้ไกลแค่ไหนถ้าไม่ได้เข้าร่วมกับตระกูลใดเลย!

ในระหว่างคาบเรียนของผู้อาวุโสฉีมู่ ได้อธิบายหลายอย่างที่เกี่ยวกับจิตอสูรเช่นเดียวกันที่เขายอมรับความเข้าใจในเรื่องการหลอมรวมของพวกเขา นักเรียนได้รับความรู้อย่างมากจากคำบรรยาย ไม่นานคาบเรียนก็จบลง

กลับไปทบทวนสิ่งที่เรียนด้วย ถ้าหากพวกเจ้ามีคำถามบางอย่างที่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับมัน สามารถมาถามได้ในคาบเรียนต่อไปผู้อาวุโสฉีมู่ ยิ้มแบบแหยๆ เลิกเรียนได้!

เนี้ยหลี่เดินออกมากับหลู่เปียว และกู่เป่ยเดินตามออกมาด้วย

กู่เป่ยมองที่เนี้ยหลี่และกล่าวว่า เนี้ยหลี่ ข้าได้ยินว่าเจ้าขายจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าจำนวนมาก?”

ใช่แล้วเนี้ยหลี่รู้ว่ากูเป่ยอยากจะสอบถามเกี่ยวกับมันแน่นอน นอกจากนี้ กู่เป่ย มีความสัมพันธ์เล็กน้อยกับคำขอจิตอสูรธรรมดาของเนี้ยหลี่ กู่เป่ยอาจมองดูเหมือนเพลบอยโง่ ๆ แต่แท้จริงแล้วเขาถือได้ว่าเป็นคนที่เก่งกาจคนหนึ่งเลยทีเดียว

กู่เป่ยหัวเราะ "ถ้าเจ้ามีจิตอสูรธรรมดาอัตราเติบโตระดับพระเจ้าจำนวนมาก อย่าปล่อยให้กระแสน้ำที่ดีไปสู่พื้นที่ของคนอื่น ญาติบางส่วนของข้า มีผู้ชายบางคนที่เป็นมากกว่าลูกน้อง คนเหล่านั้นมองหาสิ่งที่ดีจากการเอาชนะหัวใจของคนอื่นมากกว่าที่จะมองหาคนใหม่มาแทน อีกด้านหนึ่งมีความเป็นไปได้อื่นๆที่ จิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าหลายร้อยคงจะก่อผลดีไม่น้อย แน่นอนถ้าหากมี สายเลือดมังกร ที่มี อัตราเติบโตระดับดีเยี่ยมหรือสูงกว่า ที่ดีกว่า! เรื่องราคาแน่นอนว่าไม่ด้อยกว่าหลี่ชิงหยุนเป็นแน่!

ตระกูลกู่ มีขนาดใหญ่และอำนาจของพวกเขาครอบคลุมไปทุกส่วนของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นมันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาต้องการจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าจำนวนมาก

เนี้ยหลี่กล่าว ที่ข้าไม่ได้คิดอย่างรอบคอบ โปรดอภัยให้ข้าด้วย!” เขาไม่เคยคิดเลยว่ากู่เป่ย อยากจะได้ จิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าเหมือนกัน เขามองที่กู่เป่ย และพูดต่อ เจ้าจะไม่ถามวิธีที่ข้าได้จิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าพวกนั้นหรอ?”

กู่เป่ยได้ยินดังนั้นจึงหรี่ตาลง นั้นเป็นความลับของเจ้า ข้ามีสิทธิ์อะไรในการที่จะรู้?”

มีเพียงหลู่เปียวที่ไม่สามารถเข้าใจได้ว่าพวกเขากำลังพูดเกี่ยวกับอะไร แม้ถ้าหากเจ้าสามารถซื้อจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าได้เป็นจำนวนมาก ที่ไหนที่พวกเราสามารถพบกันได้?”

หลู่เปียว เป็นคนเปิดเผยและเป็นคนตรงมาตรงไป เขาเป็นคนที่ไม่สามารถปิดบังความคิดกับผู้อื่นได้ เนี้ยหลี่ไม่ได้ให้หลู่เปียวรู้เกี่ยวกับหม้ออสูรฝันร้าย เพราะหลู่เปียวอาจพลั้งปากพูดมันออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

ในทางกลับกัน กู่เป่ย อาจจะเดามันได้ อย่าไรก็ตาม เขาเป็นคนที่ไว้ใจได้ระดับหนึ่ง และเนี้ยหลี่อยากที่จะขอบคุณ ขอบคุณ! เมื่อข้าได้รับ จิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้ามากกว่านี้ ข้าแน่ใจว่าจะไปหาเจ้าที่หน้าบ้าน!การทำธุรกิจกับ กู่เป่ย มีความปลอดภัยมากกว่าทำธุรกิจกับคนอื่น ๆ แต่เนี้ยหลี่วางแผนที่จะขายให้ได้ในจำนวนมาก แน่นอนว่ากู่เป่ยไม่สามารถซื้อไว้ได้ทั้งหมด ดังนั้นเขายังคงรักษาความสัมพันธ์กับหลี่ชิงหยุน



จบตอน
แปลไทยโดย

Pot Thothong

163 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับแอด สู้ๆนะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆๆๆๆมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบพระคุณมากครับ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณที่แปล ขอบคุฯที่เอามาลงคับ
    .😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

    ตอบลบ
  5. จ๊ากกกกก มาแล้วววว หลับฝันดีแล้วคืนนี้
    ขอบคุณมากคัฟ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กำลังจะนอน แวะมาเช็ครอบสุดท้าย ดีใจจริงๆ
      ขอบคุณหลายๆ

      ลบ
  6. มาแล้ววววววววววววววววววววววว ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (เกือบลงแดง)
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ รีเฟชรอทั้งวันเลย

    ตอบลบ
  8. ขอบพระคุณสำหรับผลงานของค่ำคืนนี้นะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่มีไรมากกกแค่อยากบอก รักคนปล่อยยยยย

      ลบ
    2. ไม่มีไรมากกกแค่อยากบอก รักคนปล่อยยยยย

      ลบ
  9. ขอบคุณมากๆคับ Happyก่อนนอนเลยแบบนี้ คุ้มค่าที่รอมาทั้งวัน

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆคับ Happyก่อนนอนเลยแบบนี้ คุ้มค่าที่รอมาทั้งวัน

    ตอบลบ
  12. จ๊ากกกกก มาแล้วววว หลับฝันดีแล้วคืนนี้
    ขอบคุณมากคัฟ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณแอดมากนะครับ สู้ ๆ เข้ามาวันละเป็นร้อยรอบเลย

    ตอบลบ
  14. ขอบคุนมากกกกกกกกกกกกกกค้าบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากครับ รักแอดและคนแปล และคนที่ทำให้ผมได้อ่านจังฝันดีละทีนี้

    ตอบลบ
  16. หายดีแล้วเหลอครับ ท่าน แอด ไม่ไหวกะพักก่อนได้นา แต่ก็ขอบคุณจากใจเลยที่ได้อ่านก่อนนอนในคืนนี้ ทั้งท่านแอดและคณะ นะคราฟ ขอบใจอีกทีคราฟผม

    ตอบลบ
  17. กำลังจะนอนเลย ขอบคุณมากๆ ค่ะ
    อย่าลืมพักผ่อนนะคะ^^

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณคร้าบ ก่อนนอนฝันดีละ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณที่วันนี้เอามาลงให้นะค้าบ ขอบคุณตัวโตๆเลย
    .
    .
    แล้วก้อยังกดF5 ต่อไป เผื่อจะเด้งมาอีกตอน...

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณ มากครับ แอด นอนตาหลับแล้ว ใจมากมาย

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณพระเจ้า ดีจัยสุดๆ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณพระเจ้า ดีจัยสุดๆ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณที่ลงให้อ่านครับ เกือบลงแดงตาย สู้ๆคับ

    ตอบลบ
  24. ดีใจสุดๆ\^0^/

    ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณคับ ที่ แปล มาให้อ่าน

    ตอบลบ
  26. ขอบคุนค้าฟ รอดูบอลพอดี อิอิ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณในความกรุณาคับ ^_^

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณครับ ตั้งตารอเลยนะครับบบบ สุดยอดเบยยยย

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับ
    มีกลุ่มหรือเพจให้ติดตามบ้างมั้ยครับ จะได้รู้ว่าตอนใหม่ออกเมื่อไหร่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เจอกลุ่มแล้วรบกวนรับด้วยครับ FB:Kunakorn Poodklud

      ลบ
  30. ขอบคุณที่แปลครับผม

    ตอบลบ
  31. กราบงามๆให้1ทีครับขอบคุณมากๆครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณนะครับ รอมาทั้งวันในที่สุดก็มา

    ตอบลบ
  33. แต่ละคนจะลงแดงเลยอะตอนต่อไปก็สนุกอะขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  34. ซือแป๋และปังจู้ทั้งหลายข้าซึ้งในน้ำใจท่าน ขอบพระคุณท่าน

    ตอบลบ
  35. """ตอนนี้ กำลังหา ทรัพ...อยู่นะ...เนี้ยหลี่ เป็นโรค ทรัพจาง...."""
    ขอบคุณครับ....

    ตอบลบ
  36. บล้อคนี้ดีมากเลยขอบคุณครับ แอดมินสู้ๆนะ. กำลังใจจากพวกเราเพียบบบบ ถึงแม้จะมีพวกไม่ดีเยอะ และพวกอ่านแล้วนิ่ง(ไม่เม้นให้กำลังใจ)แต่ก้อยังมีส่วนเล็กๆที่ให้กำลังใจเสมอ

    ตอบลบ
  37. ขอบพระคุณมากๆครับ พักผ่อนด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  38. รายงานตัวค่า มาช้ายังดีกว่าไม่มา

    ตอบลบ
  39. โอม จงมาแบบสองตอนซ้อนๆ โอมเพี้ยง
    คนแปลจงแปลมาเยอะๆ

    ค้างๆ อีกแร้วอ่าา ชิ

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณมากคับ แปลได้ดีอ่านเข้าใจง่าย และมีมุขค่อนข้างเยอะอีกด้วย แต่ไม่เฟื้อจนเกินไป

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณมากคับ รอมานาน ในที่สุดก็ได้อ่าน ฟิน 55

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณมากคับ รอมานาน ในที่สุดก็ได้อ่าน ฟิน 55

    ตอบลบ
  43. ขอบคุณครับ ตามติดติดตามอยู่ครับ

    ตอบลบ
  44. ขอบคุณครับ สนุกมากเลยครับ ถ้ากรุณาช่วยรับเข้ากลุ่มด้วยนะครับ
    FB : peerapong pongpaijitwong

    ตอบลบ
  45. ขอบคุนคับ ที่เอามาให้อ่าน สู้ๆนะคับ@

    ตอบลบ
  46. ขอบคุนคับ ที่เอามาให้อ่าน สู้ๆนะคับ@

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณที่แปลครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  49. สนุกมากครับ...ขอบคุณ

    ตอบลบ
  50. ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  51. ขอบคุณความสนุกจากทุกๆตอนคับ@
    อยากเข้ากลุ่มคับ ช่วยรับเข้าด้วยนะคับ
    FB: พ่อชาย รักน้องนินิว

    ตอบลบ
  52. ขอบคุณความสนุกจากทุกๆตอนคับ@
    อยากเข้ากลุ่มคับ ช่วยรับเข้าด้วยนะคับ
    FB: พ่อชาย รักน้องนินิว

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณหลาย ๆ เน้ออ้ายที่แป๋ฮื้อได้อ่าน

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  55. แต๊งงงกิ๊วววหลายๆ เด้อ

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณคร้าบบบ มาแล้วๆ

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณครับผม ผมว่าผมติดเรื่องนี้งยิ่งกว่านั่งดูละครหลังข่าวอีกครับ รออย่างใจจดจ่อยิ่งกว่านั่งเชียร์บอล

    ตอบลบ
  58. ขอบคุณค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^^

    ตอบลบ
  59. รอมานาน เลยอ่านฉบับอังกิดรอ กลับมาอ่านไทย แปลดีมากค่ะ

    ตอบลบ
  60. ขอบพระคุณมากครับที่ทำมาให้อ่านกัน และดูแลตัวเองด้วยนะครับพักผ่อนมากๆ.ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณคับที่นำเสนอ ดูแลสุขภาพด้วยคับ

    ตอบลบ
  62. ทำไมลงตอนใหม่ช้าจังครับ ในกลุ่มอ่านไปถึงตอน 400 กว่าๆแล้วไม่ใช่หรอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ก็เพราะมีคนแบบคุณนี่ไง ถ้าอยากอ่านเยอะๆ แปลเองครับ :)

      ลบ
    2. ก็เพราะเห็นในกลุ่มเค้าอ่านไปไกลแล้วเลยสงสัย ด่าคนแปลซักคำรึยัง ไม่เข้าใจภาษาไทยคำไหนหรอครับ?

      ลบ
    3. ก็เพราะเห็นในกลุ่มเค้าอ่านไปไกลแล้วเลยสงสัย ด่าคนแปลซักคำรึยัง ไม่เข้าใจภาษาไทยคำไหนหรอครับ?

      ลบ
  63. ขอบคุณมากครับ จะรอตอนใหม่นะ

    ตอบลบ
  64. ขอบคุณค่ะ
    ตอนนี้พี่หลีงานยุ่ง เอาเวลาไปผลิตของออกจำหน่ายตลอด 55+

    (แอบอู้ค่ะ เอาเวลางานมาอ่านนิยาย 55+)

    ตอบลบ
  65. ขอบคุณมากครัชที่แปลมาให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  66. F5 ทุก 10วิ (งานการไม่ทำ)

    ตอบลบ
  67. ขอ298เลยได้มะครับ//แอดอู้ไปสองวันแล้วนิ

    ตอบลบ
  68. ขอบพระคุณมากมากครับ

    ตอบลบ
  69. 55 มีลูกค้ารายใหญ่2จ้าว เทพทรูคืนชีพแล้ว เอิ๊กๆ

    ตอบลบ
  70. 55 มีลูกค้ารายใหญ่2จ้าว เทพทรูคืนชีพแล้ว เอิ๊กๆ

    ตอบลบ
  71. คนแปลเขาเอาลงให้วันละบท2บทก็น่าจะพอใจแล้ว ผมคนหนึ่งไม่ได้อยู่ในกลุ่มก็รอให้เขาเอาลงวันละนิดจะได้อ่านนานๆถ้าเอาลงที่เดี่ยวมันก็จบเร็วชิครั เลือกร้องมากแปลเองเรียงเองครับ ได้ยินคนแปลว่ากว่าจะแปลเรียงแต่ละบทอยากนะครับเห็นใจคนแปลบ้าง (ขอพูดแทนคนแปลเลยครับ ส่วนผมจะค่อยๆรออ่านจากท่าน)

    ตอบลบ
  72. ขอบคุณมากครับ แต่ทำไมผมเข้ากลุ่มใน face ไม่ได้ละครับ พอดีไม่ได้เข้า faceมาอาทิตย์หนึ่งเพราะติดธุระ กลับเข้ามาถึงกลุ่มในเฟสหายไป ผมต้องทำไงครับ

    ตอบลบ
  73. สนุกมากตามเคยคับ ตามอ่านต่ออีกตอนขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  74. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  75. ขอบคุณท่านเจ้าสำนัก

    ตอบลบ
  76. น้ำใจเล็กๆน้อยๆจร้าาา

    ตอบลบ
  77. ขอบคุณครับ fb: Avirut supengkumpa

    ตอบลบ