วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 280 - เฆี่ยน 3 ครั้ง


บทที่ 280 - เฆี่ยน 3 ครั้ง

หลงยู่หยินบินขึ้นไปยังระดับเดียวกับเนี้ยหลี่ นางก้มหน้าลงเล็กน้อย กวาดตามองไปที่เขา แล้วยิ้มอยางเย็นชา " ข้าไม่คิดว่าเจ้าจะมาได้ถึงระดับนี้ แต่ด้วยความสามารถอันน้อยนิดของเจ้า นี่คงเป็นขีดสูงสุดที่เจ้าทำได้แล้วสินะ? "

แน่นอนว่านางพูดเยอะเย้ยต่อเนี้ยหลี่

" หลงยู่หยิน เจ้าคิดว่าเจ้ามีความสามารถนักหรือไง? เจ้าคิดว่าเจ้าเก่งกาจเพียงนั้นเชียวหรือ หากไม่ได้ทรัพยาการมากมายที่ถูกประเคนให้จากตระกูลเจ้า เจ้าก็ไม่เหลืออะไร มันก็เหมือนดั่งที่เจ้าว่านั้นแหละ ตระกูลตราประทับมังกรสามารถ เปลี่ยนขยะเป็นอัจฉริยะได้ ถ้าหากไร้ซึ่งตระกูลตราประทับมังกร เจ้าก็ไม่ต่างจากขยะไร้ค่าชิ้นหนึ่ง! "เนี้ยหลี่ตะคอกกลับ

หลงยู่หยินไม่คาดคิดว่าเนี้ยหลี่จะกล้าว่ากล่าวนางเช่นนี้!

" เจ้ากล้าเรียกข้าว่าขยะ ! " สายตาของนางเต็มไปด้วยความเย็นชาและเส้นเลือดที่แดงกำ ตั้งแต่เด็กจนโต ไม่เคยมีใครกล้าเรียกนางว่าเป็นขยะ!

เนี้ยหลี่หัวเราะอย่างหนัก " หลงยู่หยิน ถ้าหากวางเรื่องตระกูลของเจ้าไป เจ้ามันก็แค่ขยะชิ้นหนึ่ง เจ้าคิดว่าสายเลือดแห่งมังกรน่ากลัวนักหรือไง ในสายตาของข้า สายเลือดมังกรหาได้แตกต่างจากขยะไม่! " ใบหน้าของเนี้ยหลี่เต็มไปด้วยความเกลียดชังต่อความจองหองของหลงยู่หยิน

แต่เดิมด้วยนิสัยของเนี้ยหลี่ไม่ได้เป็นคนที่โกรธแค้นใครได้ง่ายเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม หลงยู่หยินเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้อาจารย์ของเขาต้องตาย

เหตุใดข้าจะไม่กล้าเรียกเจ้าเช่นนั้นเล่า? คนอื่นอาจเกรงกลัวเจ้า แต่ไม่ใช่ข้า คนสารเลวเช่นเจ้าสมควรถูกตัดลิ้นแล้วเอาไปทอดในน้ำมันด้วยซ้ำ!เนี้ยหลี่กล่าวอย่างเย็นชา

มีใครเคยวิพากษ์วิจารย์หลงยู่หยินเช่นนี้มาก่อนหรือไม่ เมื่อทุกคนมองไปที่นางพลันปรากฏความหวาดกลัวขึ้นในดวงตาของพวกเขา แต่ไหนแต่ไรมานางมักจะดูถูกผู้อื่น  ไม่เคยมีใครวิพากษ์วิจารย์นางอย่างรุนแรงเช่นเนี้ยหลี่มาก่อน

"หลงยู่หยิน ภายนอกเจ้าอาจดูเข้มแข็ง แต่ภายในกลับอ่อนแอคนที่ต้องอาศัยความแข็งแกร่งของตระกูลคอยช่วยเช่นเจ้า หากไม่มีตระกูล เจ้าก็แค่สวะตัวหนึ่ง อัจฉริยะงั้นหรือ? ถุ๊ย! ถ้าเจ้ากล้าพอ ก็ลองมาแข่งกันดู เจ้าคิดว่าการที่เจ้าได้อันดับสิบในกระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์มันน่าเกรงขามมากนักหรือไง? เดี๋ยวข้าจะทำให้เจ้าได้รู้ว่าสิ่งที่เจ้าภูมิใจนั้นมันไร้ค่าแค่ไหน ดังเช่นเรื่องตลกขบขันเท่านั้น!"

หลงยู่หยินโกรธเข้าไปถึงทรวงอกจนกระเพื่อมขึ้นลง นี่เป็นครั้งแรกที่นางโกรธใครบางคนได้มากขนาดนี้

หลงยู่หยินจ้องไปทางเนี้ยหลี่อย่างโกรธแค้นขณะที่กำหมัดแน่น. เจ้ามันก็ดีแต่พูด ต้องให้บอกไหมว่าเราต่างกันมากเพียงใด! แข่งงั้นหรือ? หึ, น่าขัน! ไม่เคยมีใครกล้าพูดแบบนี้กับข้าหลงยู่หยินมาก่อน,ข้าจะทำให้เจ้าพ่ายแพ้อย่างสมบูรณ์อย่างไร้ข้อโต้แย้ง ถ้าเจ้าแพ้ ข้าจะเฆี่ยนเจ้า 3 ครั้ง เจ้ากล้าไหม?”

เนี้ยหลี่ยังไม่ถึงระดับลิขิตสวรรค์ การเฆี่ยน 3 ครั้งของหลงยู่หยิน สำหรับเนี้ยหลี่อาจถึงแก่ชีวิตได้

"เหตุใดข้าจะไม่กล้าเล่า ข้าจะขอพูดแบบเดียวกันนะ จำกัดเวลาจนถึงเย็นวันนี้ ถ้าเจ้าแพ้ ข้าจะเฆี่ยนเจ้า 3 ครั้ง เช่นกัน" เนี้ยหลี่จ้องไปทางหลงยู่หยินอยางเย็นชา "เจ้ากล้ามั้ยหละ"

เนี่ยหลี่ทราบดีว่า ด้วยสายเลือดแห่งมังกร การเฆี่ยน 3 ครั้งไม่อาจทำอะไรนางได้ แต่สำหรับคนเช่นนาง การโดนเฆี่ยน 3 ครั้งนั้นยิ่งกว่าความตายเสียอีก

หลงยู่หยินหัวเราะ เจ้าคิดว่าข้าจะแพ้เช่นนั้นหรือ?”

เนี้ยหลี่จ้องไปที่หลงยู่หยินอย่างเย็นชา "ข้ากำลังถามว่าเจ้ากล้ามั้ย"

หลังจากที่หลงยู่หยินจ้องเข้าไปในตาของเนี้ยหลี่ หลงยู่หยินสามารถยอมรับความพ่ายแพ้ได้เช่นนั้นหรือ เหตุใดข้าจะไม่กล้ากัน ข้าจะไปรอด้านบน!

เมื่อจบคำ หลงยู่หยินจึงหันหลังกลับ และเดินออกไป ขั้นที่ 126 ขั้นที่ 127

ในทุก ๆ ย่างก้าว พลังสวรรค์พยายามต่อต้านนาง

เซียวหยูมองไปทางเนี้ยหลี่ หลงยู่หยิน และปรากฎร่องรอยความกังวลในแววตาของเขา เขาไม่เข้าใจเลยว่าเหตุใดเนี้ยหลี่จึงตามจองล้างจองผลาญนางถึงเพียงนั้น ถ้าหากหลงยู่หยินเฆี่ยนเนี้ยหลี่ 3 ครั้ง นั่นอาจเป็นการเอาชีวิตของเนี้ยหลี่ เซียวหยูขมวดคิ้วของเขาและมองไปทางเนี้ยหลี่ ปกติเขาไม่ได้เป็นคนเช่นนี้ 

ลุกลามไปดั่งไฟป่า ข่าวการเดิมพันของหลงยู่หยินและเนี้ยหลี่กระจายไปทั่วสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

อะไรนะ เจ้าเด็กเนี้ยหลี่ตกลงเดิมพันหรือไม่

"ใช่ เจ้าเด็กเนี้ยหลี่ตั้งใจจะบรรลุให้ได้ภายในวันเดียว. โอหังนัก! แม้ว่าพรสวรรค์ของเขาจะเหนือกว่าหลงยู่หยิน แต่นั่นเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะนาง!"

ทั้งสิ้นมี 199 ขั้น เมื่อขึ้นไปยังขั้นที่ 120 แต่ละขั้นยากเสียราวกับปีนขึ้นไปท้องฟ้า.เจ้าเด็กเนี้ยหลี่อวดดีไปแล้ว!!

หลงยู่หยินเฆี่ยนมันสามครั้งเจ้าเด็กนั้นจะต้องตายแน่นอน!

จำนวนผู้คนภายนอกสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดมาเพื่อจุดประสงค์เดียว เพื่อดูผลลัพธ์ของเดิมพันธ์

ในเวลาเดียวกัน ที่อื่นๆในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า

หนานหมิน เทียนไห่และหวังยู่ เฝ้ามองสนามวิญญาณศักดิ์สิทธิ์อย่างใกล้ชิด เมื่อพวกเขาได้ตระหนักถึงการเดิมพันของเด็กทั้งสองคน พลันปรากฏสีหน้าที่เคร่งขรึมขึ้นทันที

หนานหมิน เที่ยนไห่ ขมวดคิ้ว. แม้ว่าพรสวรรค์ของเนี้ยหลี่จะค่อนข้างดี แต่เขาหยิ่งเกินไป เขาทำเช่นนั้นไปจะได้อะไร? Iถ้าเขาแพ้ การเฆี่ยน 3 ครั้งของหลงยู่หยินจะฆ่าเขาได้ แม้ว่าเขาจะชนะ แต่นอกจากความอับอายของหลงยู่หยิน เขาจะได้อะไร!.ในทางกลับกัน เขาจะเป็นศัตรูกับตระกูลตราประทับมังกร!

หวังยู่ ถอนหายใจและกล่าวว่า สำหรับวัยเช่นนั้นคงหลีกเลี่ยงเรื่องอารมย์ร้อนไม่ได้ หลงยู่หยินหยิ่งยโสเกินไปเช่นกัน บางทีนางอาจพูดอะไรบางอย่างทำให้เขาโกรธก็เป็นได้

พวกเขาไม่สามารถคาดเดาผลที่จะตามมาได้ ถ้าเหตุการณ์บานปลาย พวกเขาก็จำเป็นต้องสอดมือเข้าไปยุ่ง

กลับมาที่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

หลงยู่หยินขึ้นไปได้ 129 ขั้นก่อนจะหยุดลง ตอนนี้ นางจะไม่ทำอะไรต่อไป นางหันกลับไป มองไปทางเนี้ยหลี่อย่างเย็นชา และนั่งลงที่ตรงนั้น จากขั้นที่ 120 ทุกขั้นที่ก้าวขึ้นมาจะยากลำบากอย่างมาก แม้ทุกคนที่ขึ้นมา จะได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะ แต่มันก็ยากที่ก้าวขึ้นไปต่อแม้เพียงสักก้าวหนึ่ง

หลงยู่หยินสามารถรับรู้ได้ว่า ในเวลาไม่นานนางจะสามารถก้าวขึ้นไปยังขั้นที่ 130 ได้ นั่นจะทำให้นางขึ้นไปอยู่อันดับที่ 9 บนกระดานวิญาณศักดิ์สิทธิ์

การที่เนี้ยหลี่จะเหนือกว่านางไปได้นั้นก็แค่เรื่องเพ้อฝัน!

ครั้งแรกที่นางเข้าสู่กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ นางสามารถขึ้นไปยังขั้นที่ 125 ก่อนที่จะหยุด และหลังจากพักบ่มเพาะพลังไปสองสามเดือน นางสามารถขึ้นไปได้อีก 4 ขั้น

ในตอนนั้น เนี้ยหลี่กำลังบ่มเพาะพลังอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะก้าวขึ้นไปต่อยังขั้นที่ 122

เมื่อเห็นดังนั้น ทุกๆคนให้ความสนใจกับเขา รู้สึกประหลาดใจ เนี้ยหลี่มีการเคลี่ยนไหวที่รวดเร็ว เขาอาจก้าวขึ้นไปอีกขั้น!

สิ่งหนึ่งที่ต้องรู้คือการจะขึ้นไปเกินกว่าขั้นที่ 120 ขึ้นไปเป็นอะไรที่ยากมาก ระดับลิขิตสวรรค์เป็นขอบเขตต่ำสุดในการสื่อสารระหว่างสวรรค์และปฐพี  เคยมีผู้ที่ยังไปไม่ถึงขั้นลิขิตสวรรค์และสามารถขึ้นไปได้สูงสุดที่ขั้นที่ 138 นั่นคือข้อมูลที่บรรทึกไว้ตลอดหลายพันปี

ทุกๆสายตาจับจ้องไปที่ทั้งสองคน

มุมปากของหลงยู่หยินกระตุกเล็กน้อย เขาสามารถก้าวขึ้นมาได้ แล้วอย่างไรเล่า? ตอนที่มาที่นี้ครั้งแรก ข้าไปได้ถึงขั้นที่ 125 ด้วยซ้ำนางยังคงค่อยๆฝึกฝนเพื่อที่จะก้าวไปสู้ขั้นที่ 130 ต่อไป

พลังงานมหาศาลที่คอยต้านทานขอบเขตวิญญาณของนางนั้นทำให้นางรู้สึกเหมือนกับว่าพลังภายในกำลังจะระเบิดออก อย่างไรก็ตาม หลงยู่หยินยังคงกัดฟันและวางเท้าไว้บนขั้นที่ 130

กระดานวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ได้เปลี่ยนไปอีกครั้ง 

ชื่อของหลงยู่หยินขึ้นไปสู่อันดับที่ 9

ผู้คนภายนองมองไปยังกระดานพร้อมกับความวุ่นวายที่ก่อตัวขึ้น

สวรรค์ หลงยู่หยินก้าวขึ้นไปอยู่อันดับที่ 9 แล้ว!

ในฐานะที่มาใหม่ นี่มันน่ากลัวเกินไปแล้ว!

ดูเหมือนเนี้ยหลี่จะพ่ายแพ้เสียแล้ว. ในความสูงระดับนั้นไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายๆ!

ไม่ต้องสงสัย หลงยู่หยินเป็นอัจฉริยะเหนืออัจฉริยะที่มาในปีนี้ ปกติเป็นไปได้ยากมากที่จะขึ้นไปยังระดับนั้นในเวลาไม่กี่เดือน

การที่เนี้ยหลี่เดิมพันกับนางช่างเป็นเรื่องโง่เง่าและผิดพลาด เขาคิดว่านางมาถึงระดับนี้ได้เพราะมันง่ายงั้นหรือ?

จินแยน ยังคงยืนอยู่ที่ขั้นที่ 119 มันยังเป็นไปไม่ได้ที่จะขึ้นไปยังขั้นถัดไปในตอนนี้ เขาพยายามที่จะฝืนไปยังขั้นต่อไปหลายต่อหลายครั้ง แต่จิตวิญญาณของเขาพบกับพลังกดดันที่น่ากลัว เมื่อเขายกศีรษะขึ้นมาดูหลงยู่หยินและเนี้ยหลี่ ภายในดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความอิจฉา

จินแยนยังคงพอทำใจได้ของเขาแพ้หลงยู่หยิน แต่เหตุใดเขาจึงแพ้เนี้ยหลี่ ภายในใจของเขาเต็มได้วยความไม่พอใจ

ไม่ว่าเขาจะพยายามเพียงใด เขาก็ยังคงอยู่ที่เดิม ที่มองออกไปแล้วเห็นเนี้ยหลี่และหลงยู่หยินอยู่ไกลลิบๆ เขาไม่อยากจะเชื่อว่าเนี้ยหลี่จะชนะหลงยู่หยินได้ ระดับของหลงยู่หยินไม่ใช่ดาดๆทั่วไป การที่จะชนะนางนั้นเป็นไปไม่ได้!

เซียวหยู่เฝ้ามองเนี้ยหลี่ด้วยความเป็นห่วง เขาไม่เข้าใจเลยว่าเหตุใดเนี้ยหลี่จึงต้องเดิมพันเช่นนั้น

เนี้ยหลี่ขมวดคิ้ว เมื่อเขาไปถึงขั้นที่ 122 อยู่ ๆ เขาก็รู้สึกถึงความกดดันที่กดทับลงมา

เนี่ยหลี่คิดในใจ "มันเหมือนกับที่อาจารย์บอกข้าเมื่อชาติที่แล้ว ความคิดชั่วร้ายของข้ามากเกินไป มีสิ่งมีชีวิตหลายหมื่นที่อาศัยอยู่ระหว่างสวรรค์และปฐพี ต่างรองรับความคิดเหล่านั้นทั้งหมด แม้จะพยายามเต็มที่ที่จะเข้าถึงวิถีแห่งสวรรค์ ดูเหมือนจะเป็เรื่องยากเกินไปสำหรับข้าสินะ"

อย่างไรก็ตาม ขั้นที่ 122 ยังไม่ใช่ขีดจำกัดของเขา

ถ้าเขาติดอยู่แค่ขั้นที่ 122 ชีวิตที่สองของเขาไม่สูญเปล่างั้นหรือ

เนี้ยหลี่ยืนขึ้นบนขั้นที่ 122 พร้อมกับหลับตาทั้งสองข้างและเริ่มใช้[เทคนิคเทพวิถีฟ้า] ด้วยเทคนิคนี้มันจะช่วยทำให้เขาสามารถสื่อสารกับทั้งสวรรค์และปฐพีได้ดียิ่งขึ้น

บทแรกของ[เทคนิคเทพวิถีฟ้า] วิถีสวรรค์สาดส่อง สวรรค์ห่อหุ้ม แต่ไม่เติมเต็ม พลังห่อหุ้มแต่ไม่ขัดแย้ง รู้ทุกสิ่งไม่รับรู้ทุกอย่าง

เนี้ยหลี่พึมพำเคล็ดวิชาบทแรกของ[เทคนิคเทพวิถีฟ้า]ออกมา กระแสการบ่มเพาะพลังเพิ่มเป็นสายใหญ่ขึ้น กลิ่นอายรัศมีของพลังแผ่พุ่งออกไปทั่วบริเวณโดยรอบ



จบตอน

แปลไทยโดย
Sumethee Tul
https://www.facebook.com/groups/200491286989237/permalink/231060883932277/
 

186 ความคิดเห็น:

  1. ลุ้นสุดๆเลยครับ
    งัดวิชามาใช้แล้ว
    จะชนะง่ายๆเลยไหม

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากคับ☺️☺️☺️☺️☺️☺️

    ตอบลบ
  3. มีแต่คนดูถูกเนี้ยหลี่ทุกครั้ง แต่พระเอกก็พิสูจน์ตัวเองได้ทุกครั้ง ครั้งนี้คาดหวังว่าจะผ่านไปได้อีกเช่นกัน ✌️ขอบคุณผู้แปลค่า

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ^_^ ทีมงานแปลทุคน

    ตอบลบ
  5. ค้องดูกันว่างานนี้สกิวพระเอกจะช่วยได้มั้ย

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณเช่นเคยครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับบบบ รอคอยตอนต่อไปแบบตื่นเต้นที่สุด

    ตอบลบ
  8. เฝ้ารออนู่นาน ขอบคุณมากมายเลย

    ตอบลบ
  9. ขอยคุนคับ ขออีก สัก2

    ตอบลบ
  10. ไม่ไหวแล้ว อยากอ่าน ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

    ตอบลบ
  11. ขอขอบคูณผู้แปลครับ อยากจะบอกว่า ค้างงงงง กำลังมันส์ อิอิ

    ตอบลบ
  12. ต่อเลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ต่อเลยครับบบบบบ

    ตอบลบ
  13. วันนี้จะมีกี่รอบน้อ...ลุ้นๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  14. วันนี้จะมีกี่รอบน้อ...ลุ้นๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณคนแปลมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณ แอดมินและผู้แปลครับ สนุกขึ้นเรื่อยๆๆๆๆๆๆ จริงๆ ลุ้นๆๆๆ

    ตอบลบ
  17. อ่าตอนนี้แล้ว ลุ้นไปด้วยเลย ...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  18. ลวกเพี่ย ขออีกสัก 2 ตอน น่าจะหายค้างนะลวกเพี่ย ตอนนี้แม่มลุ้นยิ่งกว่าตอนไหนๆ เลย ลวกเพี่ยโปรดกรุณาข้าน้อยด้วยเถิด กำลังจะลงแดงแล้วลวกเพี่ย อิอิอิ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^
    กำลังจะโชว์เทพเลย

    ตอบลบ
  20. โอ้ยค้าง รอติดตามตอนต่อไปอยู่นะครับ ขอบคุณครับ อ่ๅๅๅๅ จะลงแดง

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ ขอให้ 281 มาเร็วๆนะ อยากรู้เรื่องราว

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับแต่ค้างอ่าคนแปลขออีก1ตอนถ้าเป็นไปได้นะอิอิ(ล้อเล่นเฉยๆถ้าได้ก็เอา555)

    ตอบลบ
  23. วันนี้วันดี. จะมีสักกี่ตอนน่า. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  24. เปิดท่อ ต่อตรง ยิงโบ อัดน๊อต ไส่เฟืองทด ตัดโครง เสริมล้อ 9ล9 อาเฮียลงแข่งเฟอราลี่แล้วรอบนี้ กะจะปั่นเลเววสะงั้น
    ขอบคุณทีมแปลและทีมงานและทีมแอดทุกคนเลยนะครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณคร้าบบบบ กำลังมัน แฮร่ๆๆ

    ตอบลบ
  26. อยู่ดีๆก้เดินมาพูดดดูถูกเขา พอเขาว่าคืนก็โกรธ บางคนก็ขี้อิจฉา =_=

    ตอบลบ
  27. อยู่ดีๆก้เดินมาพูดดดูถูกเขา พอเขาว่าคืนก็โกรธ บางคนก็ขี้อิจฉา =_=

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณครับบ ขออีก 2 ตอน นะครับกำลังค้างๆๆๆ เดี๋ยวนอนไม่หลับ!

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณที่สละเวลาแปลและการแบ่งปัน
    ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  30. สนุกครับ

    ตอบลบ
  31. ได้โปรดรับกระผมเข้ากลุ่มด้วยครับ ยินดีทำตามกฎทุกอย่าง พรีซซซซ

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งขอรับ

    ตอบลบ
  33. มันคือการรอคอยที่แสนนนนนน จะยาววนาน ขอบคุณมากเลยนะคร้าาา

    ตอบลบ
  34. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณครับบ จุ๊บบบ บ

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  37. ขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ professional surachet

    ตอบลบ
  38. ขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ professional surachet

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณมากครับ...รอลุ้นจะมาอีกสักตอนมั้ยนะ..อิอิ

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณมากครับ...รอลุ้นจะมาอีกสักตอนมั้ยนะ..อิอิ

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณที่แปลให้ครับ ผมได้อ่านมาหลายๆเพจ แต่เพจนี้เป็นเพจที่แปลได้ดีมาก ขอบคุณอีกครั้งครับ ถ้าผมจะขอเข้าด้วยได้รึเปล่าครับ ขอบคุณครับ https://mobile.facebook.com/traderctar?ref=bookmarks

    ตอบลบ
  42. F5 รัวๆ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  43. F5 รัวๆ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  44. ขออีกสักตอนเถิด ได้โปรดด

    ตอบลบ
  45. ขอบคุณครับ ขอรอตอนต่อไปอย่างใจจดจ่อนะครับ

    ตอบลบ
  46. กำลังสนุกทีเดียว ขอบคุณนะคับ

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณครับ....หนุกมาก

    ตอบลบ
  48. ค้างงงงงงง. ขอบคุณมากกดคับ

    ตอบลบ
  49. ลงแดงแล้วคาฟฟฟฟฟฟ

    ตอบลบ
  50. ขอบคุณครับ กำลังดุเดือนเลย555

    ตอบลบ
  51. ใครจะได้เฆี่ยนใครกันแน่ เนี่ยลี่จะชนะด้วยอะไร ลุ้นมากกก
    ขอบคุณสำหรับผลงานแปลดีๆครับ

    ตอบลบ
  52. ขอบคุณครับ ตระกูลตราประทับมังกร ถ้ามาแนวตระกูลศักดิ์สิทธิ์ ก็เตรียมล้มจมทั้งตระกลูเพราะเด็กแสบเนี่ยนหลี่ได้เลย

    ตอบลบ
  53. เข้ากลุ่มด้วยครับ เฟสชื่อ Thana Lekpetch max Thanamax

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณคับสนุกมากคับ

    ตอบลบ
  55. หนุกมากมาย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณครับกำลังมันเลยครับ

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณครับกำลังมันเลยครับ

    ตอบลบ
  58. ขอบคุณครับกำลังมันเลยครับ

    ตอบลบ
  59. ขอบคุณมากสำหรับตอนที่ 280 สนุกมาก เนี่ยหลี่คงจะแพ้ซินะ เห็นภาพโดนหลังเฆี่ยนอ่ะ

    ตอบลบ
  60. ขอบคุณมากครับ ลุ้นมาก

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณมากครับสนุกมากๆเลย ค้างอย่างแรงเลย55555
    ขอบคุณอีกครั้งครับ

    ***ท่านประมุขรับข้าน้อยเข้านิกายท่านด้วยได้ไหมขอรับ****
    facebook Kenny Keansing Yeap ได้โปรดรับข้าน้อยด้วย

    ตอบลบ
  62. ขอบคุณครับแต่แบบว่าค้างหนักมาโอ้ย

    ตอบลบ
  63. ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยคนได้ไหมครับ

    เฟส lackNoito ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  64. ขอขอบรพะคุณมากครับ ในการแปล ให้อ่าน ติดงอมแงมมากเลย

    เป็นไปได้ ขอร่วมอุดมการ เข้ากลุ่มด้วยครับผม

    Face ศิริโรจน์ ศิริบำรุง รบกวนพิจารณาด้วยครับผม

    ตอบลบ
  65. ขอบคุณสำหรับตอนนี้ค่ะ

    วันนี้จะมีกี่ตอนคะ อยากให้มีอีกอะ แหะๆ

    ตอบลบ
  66. ขอบคุณสำหรับตอนนี้ค่ะ

    วันนี้จะมีกี่ตอนคะ อยากให้มีอีกอะ แหะๆ

    ตอบลบ
  67. ขอบคุณมากๆเลยคับ รอติดตามตอนต่อไป อยู่นะคับ :D

    ตอบลบ
  68. ขอบคุณครับ แต่ไมผมรู้สึกขัดใจเนี่ยหลี่นิดๆหว่า

    ตอบลบ
  69. ขอบคุณครับ....หนุกมาก

    ตอบลบ
  70. ผมว่าปักธงชัวร์ๆ

    ตอบลบ
  71. ขอบคุณครับ เดาเนื้อเรื่องไว้ในใจ ไม่รู้จะถูกมั้ย
    ต้องติดตามต่อไป

    ตอบลบ
  72. มัน มัน มันยอดมากก

    ตอบลบ
  73. ขอยคุณครับ สนุกมากและค้างเลยครับ 555

    ตอบลบ
  74. ขอบคุณครับสนุกครับรอติดตามครับผม

    ตอบลบ
  75. ขอบคุณครับสนุกครับรอติดตามครับผม

    ตอบลบ
  76. อ้าก!! แทบอดทนรอไม่ไหวเลย ลุ้นๆ ขอบคุณนะคัฟ

    ตอบลบ
  77. ละเชื่อเพื่อเป็นเซียน ลดโทสะเพื่อเติบโต

    ขอบพระคุณท่าน

    ตอบลบ
  78. กำลังรออยู่เลย ลุ้นมากเลยครับ รอตอนต่อไป สู้ๆนะครับ

    ตอบลบ
  79. ขอบ คุณ มากครับ สนุก จริงๆ

    ตอบลบ
  80. ขอบคุณมากครับ ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ

    ตอบลบ
  81. ขอบคุณครับ สนุกมาก อยากเข้าร่วมกลุ่มเฟสด้วยครับ FB : Noppadol Thongboo

    ตอบลบ
  82. ขอบคุณมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  83. ขอบคุณครับ กำลังมันส์เลยยยย ติดค้างเลยแบบนี้

    ตอบลบ
  84. ขอบคุณครับสนุกมากๆเลย ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ FB Sophon Saengchan

    ตอบลบ
  85. คือผมอยากทราบกฏการรับเข้ากลุ่มครับ ทำไมกดสมัครไปแล้วไม่รับครับ หรือตอนนี้ยังไม่เปิดรับ ?
    ขอบคุณ สำหรับนิยายดีๆ

    ตอบลบ
  86. ขอบคุณครับ สนุกมากเลย ช่วยรับผมเข้ากลุ่มหน่อยครับ FB : บอสส์ บอสส์

    ตอบลบ
  87. ขอบคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ
  88. ขอบคุณนะครับ ช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยนะครับ FB:Thun Thanyawat

    ตอบลบ
  89. รับผมเข้ากลุ่มด้วยคนครับบ^____^

    ตอบลบ
  90. สนุกมากครับ ช่วยรับผมเขเากลุ้มที่ครับ FB:puvadon jaroenchaisri

    ตอบลบ
  91. ไม่ได้เล่นเฟสบุ๊คสะนาน กลุ่มปิดไปแล้วหรอครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กลับผู้แปลทุกท่านนะครับ

    ตอบลบ
  92. ขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ เฟสชื่อ Bosakea Mookjub ขอบคุณมากครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  93. ...ท้าทายผิดคนแล้ว(อีนางเอ๋ย)...ชอบจิงๆ พวกที่ดูถูกพระเอกเนีย และต้องอึ่งกันไปเอง...ขอบคุณครับ...

    ตอบลบ
  94. ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ
    ........ขอบคุณครับ.........ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณครับ...............ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณครับ....................ขอบคุณครับ.................ขอบคุณครับ......
    ..ขอบคุณครับ......................ขอบคุณครับ........ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ........................ขอบคุณครับ.....ขอบคุณครับ..........ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ.........................ขอบคุณครับ...ขอบคุณครับ.............ขอบคุณครับ
    .ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ................................ขอบคุณครับ
    ..ขอบคุณครับ...........................ขอบคุณครับ...................................ขอบคุณครับ
    ...ขอบคุณ ครับ.................................................................... ขอบคุณครับ
    .....ขอบคุณ ครับ..................................................................ขอบคุณครับ
    .........ขอบคุณ ครับ..........................................................ขอบคุณครับ
    ............ขอบคุณครับ.................................................. ขอบคุณครับ
    ................ขอบคุณครับ.........................................ขอบคุณ ครับ
    ..................ขอบคุณครับ.................................ขอบคุณครับ
    ......................ขอบคุณครับ..................ขอบคุณครับ
    ..........................ขอบคุณครับ....ขอบคุณครับ
    ...................................ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  95. ขอบคุณนะครับ ช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยนะครับ FB:Thun Thanyawat

    ตอบลบ
  96. ขอบคุณมากๆๆๆ ครับ

    ตอบลบ
  97. ขอลคุณ

    ท้าผิดคนแล้วสาวน้อย

    ตอบลบ
  98. ขอบคุนคับ มีต่อปะคับคืนนี้ หยอกคับ ถ้าจะให้ดี(ขอเข้ากลุ่มได้ปะคับ)

    ตอบลบ
  99. ขอบคุณครับ ผู้แปล และทีมงานทุกท่าน

    ตอบลบ
  100. ขอบคุณครับรับเข้ากลุ้มหน่อยครับ FB.Nonthavat Kruemas

    ตอบลบ