วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทที่ 295 - ขายจิตอสูร


บทที่ 295 - ขายจิตอสูร

เนี้ยหลี่และกู่หลาน ต่างมองหน้ากัน พวกเขาไม่รู้ว่าจะสนทนากันต่อด้วยเรื่องอะไร ในขณะนั้นกู่เป่ยก็ได้เดินเข้ามาจากด้านนอก

กู่เป่ยจ้องมองมาทางพวกเขาด้วยแววตาที่เบิกโพลง เนี้ยหลี่ ? เจ้ามาทำอะไรที่นี่ ? ข้างนอกนั่นมีข่าวว่า มู่หลงหยู่และเจ้า……….เกิดความขัดแย้งกันในสนามทดสอบที่สอง?” กู่เป่ยกล่าวขึ้นพร้อมกับหยุดชะงักไปเล็กน้อย

เนี้ยหลี่ทำหน้าเคร่งขรึมขณะกล่าวว่า เจ้าไม่ต้องเกรงใจหรือคำนึงถึงความรู้สึกของข้ามากนักหรอก เจ้าบอกว่า ความขัดแย้งความขัดแย้งอะไร ข้ายังไม่สามารถเข้าถึงระดับลิขิตสวรรค์ ข้าจะเป็นคู่ต่อสู้ของเขาได้อย่างไร โดยปกติแล้วเขาเป็นฝ่ายบดขยี้อยู่ข้างเดียว และเขายังแย่งชิงเกล็ดจิตวิญญาณที่ข้ารวบรวมไปอีก

กู่เป่ยไม่คาดคิดเลยว่าเนี้ยหลี่จะยอมรับอย่างตรงไปตรงมา กู่เป่ยลูบเบาๆบนศรีษะของเพื่อนของเขาแล้วยิ้มออกมา แล้วเจ้าจะทำยังไง มู่หลงหยู่นั้นแข็งแกร่งจริง ๆ ข้าเกรงว่าแม้พวกเราร่วมมือกันก็ยังไม่ใช่คู่มือของเขา

เนี้ยหลี่ตอบอย่างใจเย็น ข้าไม่มีทางเลือก ตอนนี้ต้องทนไปก่อน และข้ายังมีบางเรื่องที่ต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าอีกด้วย

กู่หลานไม่ได้ลดความนับถือที่มีต่อเนี้ยหลี่ลงเลย หากเปลี่ยนเป็นคนอื่นเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเนี้ยหลี่ พวกเขาคงจะโกรธแค้นยิ่งกว่านี้ นางไม่คิดเลยว่าเนี้ยหลี่จะแก้ไขปัญหาด้วยความใจเย็นเช่นนี้

กู่เป่ยตบไปที่หน้าอกของเขาและกล่าวออกมาว่า เจ้าบอกข้ามาเพียงคำเดียว ต่อให้บุกน้ำลุยไฟ ข้าจะทำมันให้ดีที่สุด

ข้าต้องการให้เจ้ารับซื้อจิตอสูรธรรมด๊าธรรมดา ที่มีอัตราการเติบโตอยู่ในระดับดี หรือดีเยี่ยม ส่วนจำนวนก็….มากเท่าที่จะมากได้เนี้ยหลี่กล่าว

เมื่อได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ กู่เป่ยก็ทำหน้าย่นขึ้น ข้าไม่รู้ว่าเจ้าต้องการจิตอสูรไปทำอะไรตั้งมากมาย ในดินแดนซากมังกรนี้จิตอสูรส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับสูง หรือเป็นจิตอสูรสายเลือดมังกร พวกมันแข็งแกร่งกว่าจิตอสูรธรรมดาที่เจ้าต้องการ

ข้าไม่ต้องการจิตอสูรสายเลือดมังกรเนี้ยหลี่ตอบ

ถ้าพูดถึงจิตอสูรธรรมดาที่มีอัตราเติบโตระดับมหัศจรรย์ หรือระดับพระเจ้า นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับใช้ในการต่อสู้ แต่โดยปกติแล้วจิตอสูรธรรมดามีอัตราเติบโตอยู่ในระดับต่ำกู่เป่ยค่อนข้างสับสน หากว่าเจ้าต้องการจะผสานวิญญาณกับจิตอสูร ข้าจะหาตัวที่ดีกว่าให้

ข้ามีวิธีใช้พวกมัน สำหรับค่าใช้จ่ายในการรวบรวมจิตอสูรปิศาจ ข้าจะจ่ายคืนในอนาคตเนี้ยหลี่กล่าวต่อว่า ข้าต้องการพวกมันจำนวนมากถึงมากที่สุด

กู่เป่ยครุ่นคิดชั่วครู่และตอบว่า ไม่น่าจะมีค่าใช้จ่ายสูงในการรับซื้อจิตอสูรธรรมดา ในดินแดนซากมังกรนั้นมีปริมาณน้อย แต่สำหรับอาณาจักรที่มีขนาดเล็กนั่นมันคนละเรื่อง ข้าจะส่งคนของข้าออกไปเพื่อกว้านซื้อ ข้ามั่นใจว่าข่าสามารถหาพวกมันมาให้เจ้าได้ในเวลาอันสั้น

เนี้ยหลี่ยิ้มบางให้เขา รบกวนเจ้าแล้ว

กู่เป่ยหัวเราะออกมา เจ้าไม่ต้องเกรงใจ เจ้าเสมือนเป็นพี่น้องของข้า ก่อนหน้านี้เจ้าได้ช่วยเหลือพี่สาวข้า

ในเวลาเพียงไม่นานกู่เป่ยได้เตรียมการทุกอย่างเสร็จสิ้น เขาส่งผู้เชี่ยวชาญระดับลิขิตสวรรค์ออกไปยังอาณาจักรขนาดเล็ก มันเป็นงานง่ายๆสำหรับพวกเขา อย่างไรก็ตามตั้งแต่กู่เป่ยได้รับการกำชับจากเนี้ยหลี่ ทุกอย่างจะต้องเป็นความลับ ดังนั้นกู่เป่ยจึงส่งเฉพาะคนที่เขาไว้วางใจออกไป

ในช่วงเวลาหนึ่งวัน คนของกู่เป่ยได้รวบรวมจิตอสูรกว่าสองหมื่นดวง จากอาณาจักรเล็กๆที่ใกล้ที่สุด

เนี้ยหลี่ได้รับจิตอสูรปิศาจล็อตแรกแล้ว เขากลับไปที่ห้องของเขาเพื่อเริ่มต้นการปรับแต่งพวกมัน ในจิตอสูรกว่าสองหมื่นดวงนั้น มีจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับดี หรือดีเยี่ยมอยู่เพียงเล็กน้อย

เนี้ยหลี่เริ่มต้นกระบวนการหลอมรวม โดยที่เขาวางจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตในระดับเดียวกันสิบดวงลงในหม้ออสูรฝันร้าย มันก็นานมากแล้วจากครั้งสุดท้ายที่เขาหลอมรวมจิตอสูร แต่เขาก็ยังคงใช้งานมันได้อย่างคล่องแคล่ว

การหลอมรวม ล้มเหลว !!!

การหลอมรวม ล้มเหลว !!!

การหลอมรวม สำเร็จ !!!

เนี้ยหลี่ทำการหลอมรวมจิตอสูรอย่างต่อเนื่อง หม้ออสูรฝันร้ายยังคงผลิตจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตที่สูงขึ้นออกมาเรื่อยๆ ยิ่งเขาหลอมรวมจิตอสูรมากเท่าไหร่ หม้ออสูรฝันร้ายยิ่งดูดซับจิตอสูรที่แตกสลายเพิ่มมากขึ้น

เนี้ยหลี่อยู่ในห้องของเขาและยังคงปรับแต่งจิตอสูรปิศาจอย่างต่อเนื่อง ในล็อตแรกนั้น มีจิตอสูรปิศาจที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้า มากกว่า 30 ดวง ปกติแล้วจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้า แต่ไม่ใช่สายเลือดมังกรนั้น สามารถขายได้ 30-50 หินจิตวิญญาณ

คนทั่วไปจะมองว่าเป็นเงินก้อนโต นอกจากคนทั่วไปแล้วนั้นพวกตระกลูใหญ่ เช่นตระกูลของกู่เป่ย จะมองว่าราคา 30-50 หินวิญญาณนั้นไม่ต่างจากการได้มาฟรี แต่คนในระดับตระกูลกู่เป่ยแน่นอนว่าพวกเขา เลือกที่จะผสานวิญญาณเข้ากับจิตอสูรสายเลือดมังกร หรือจิตอสูรสายเลือดโบราณมากกว่า จิตอสูรธรรมดาถึงแม้จะมีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าก็ตาม

แม้ว่าคนของ มู่หลงหยู่และฮวาหลิงจะใช้วิธีขัดขวางเพื่อไม่ให้เขาได้รับหินจิตวิญญาณมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาหมดสิ้นหนทางแล้วนอนรอความตายเพียงอย่างเดียว

หากเขาไม่สามารถรวบรวมหินจิตวิญญาณได้จากสนามทดสอบที่สองแล้ว เขาสามารถเก็บรวบรวมหินจิตวิญญาณด้วยวิธีอื่น ๆ ได้ เมื่อเขาได้รับหินจิตวิญญาณเพียงพอ การบ่มเพาะพลังของเขาจะก้าวกระโดด และในไม่ช้าเขาจะอยู่เหนือมู่หลงหยู่

ในขณะนั้นหลู่เปียวและเซียวหยูได้ออกมาจากสนามทดสอบ

เนี้ยหลี่ถามเกี่ยวกับรอยฟกช้ำบนใบหน้าของหลู่เปียว หลู่เปียวเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าหลู่เปียวรู้สึกหงุดและเปลี่ยนเป็นเดือดดาลเมื่อเขานึกถึงมัน ไม่ต้องมาตอกย้ำ ข้าเก็บรวบรวมเกล็ดจิตวิญญาณได้มากกว่าสามพันชิ้น แต่ไปเจ๊าะเสนียงเป๊าะกับพวกลูกน้องของฮวาหลิง ข้าเข้าต่อสู้กับพวกมัน แต่ทั้งหมดนั่นก็ถูกชิงไปอยู่ดี

เซียวหยูยิ้มอย่างขมขื่น ข้าก็พบปัญหาเดียวกัน แต่ผลออกมาดีกว่าเล็กน้อย เนื่องจากพวกมันไม่สามารถเอาชนะข้าได้ อย่างไรก็ตามข้าเก็บรวบรวมเกล็ดจิตวิญญาณมาได้เพียงห้าพันเท่านั้นในระหว่างสองวัน หลังจากข้าออกมา ข้าได้ยินข่าวว่าเจ้าออกมาจากสนามทดสอบก่อนพวกข้า

เนี้ยหลี่พยักหน้ารับ ใช่ !! ข้าพบกับมู่หลงหยู่ มันชิงเกล็ดจิตวิญญาณที่ข้ารวบรวมมาได้กว่าสองหมื่นชิ้นดูเหมือนว่าปัญหานี้จะไม่ได้เกิดกับเขาเพียงคนเดียว ทั้งเซียวหยูและหลู่เปียวต่างก็โดนหมายหัว เซียวหยูยังคงแข็งแกร่ง ดังนั้นเขาจึงสามารถต่อต้านพวกมันได้ แต่สำหรับลู่เปียวนั่นเขายังไม่สามารถทำแบบนั้นได้

แต่เดิม พวกเขาสามคนสามารถเก็บเกี่ยวผลกำไรจากสนามทดสอบนั่นได้ค่อนข้างดี ตามจุดแข็งของแต่ละคน แต่ทุกอย่างต้องหยุดชะงักลงเพราะพวกก้าวร้าวนั่น

หลู่เปียวพูดออกมาอย่างกราดเกรี้ยวว่า ไม่แปลกใจเลย ที่มู่หลงหยู่ได้สถิตใหม่หลังจากที่เราออกมา มันเก็บรวบรวมเกล็ดจิตวิญญาณได้มากถึงหนึ่งแสนสองหมื่นชิ้น

เซียวหยูดึงหินจิตวิญญาณออกมาทั้งหมดจำนวนหนึ่งร้อยหกสิบก้อน นี่คือส่วนที่เขาสามารถรวบรวมมาได้ และกล่าวว่า ข้ารวบรวมมาได้แค่ไม่กี่ก้อน พวกเรามาแบ่งกันก่อนนี่เป็นครั้งแรกที่เขาสามารถรวบรวมมาได้มากขนาดนี้ ความแข็งแกร่งในอดีตมันไม่สามารถเทียบได้กับความแข็งแกร่งของเขาในตอนนี้ น่าเสียดายที่สามารถเข้าไปรวบรวมได้เพียงเดือนละไม่กี่ครั้งเท่านั้น

แม้ว่าเซียวหยูจะมองว่าจำนวนหนึ่งร้อยหกสิบก้อนนั้นมาก แต่มันก็ไม่เพียงพอสำหรับพวกเขา พลังสวรรค์ที่ได้จากหินจิตวิญญาณหนึ่งร้อยถึงสองร้อยก้อนนั้น ทำให้เกิดได้เพียงคลื่นเล็กๆภายในขอบเขตวิญญาณของเนี้ยหลี่

เนี้ยหลี่ส่ายหัวและกล่าวว่า ไม่จำเป็น ข้ามีวิธีการอื่นซึ่งให้ได้มาซึ่งหินจิตวิญญาณ !! บางคนพยายามใช้วิธีขัดขวางเพื่อไม่ให้เราสามารถรวบรวมหินจิตวิญญาณได้ ดังนั้นเราจะใช้วิธีอื่น เราจะไปเที่ยวตลาดของสถาบันกัน !!

แล้วพวกเราจะไปตลาดเพื่อ?”

เนี้ยหลี่ตาเป็นประกายและตอบว่า ขายจิตอสูรเขาคิดจะให้กู่เป่ยจัดการขายจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าให้เขา หลังจากคิดทบทวนอีกครั้ง มันคงจะดีกว่าหากเขานำมันไปขายเอง หากจะพึ่งพากู่เป่ยตลอดมันย่อมเป็นการเสียมารยาท

นอกจากนี้ถ้าเขาขายจิตอสูรด้วยตัวเอง เขาสามารถอ้างได้ว่า เขาได้รับมันมาจากโลกใบเล็ก หากพวกเขาไม่เชื่อ พวกเขาสามารถเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเนี้ยหลี่ได้

เนี้ยหลี่มั่นใจว่าเขาจะต้องพบกับปัญหาอัตราแลกเปลี่ยนของจิตอสูรเป็นแน่ อย่างไรก็ตามเขาได้เตรียมใจไว้แล้ว ภายในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้านั้น ศัตรูของเขาย่อมไม่กล้าทำอะไรแก่เขาและพรรคพวก เนี้ยหลี่วางแผนที่จะขายจิตอสูรให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

เสียงตะโกนดังไปทั่วบริเวณ ตลาดของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้าเป็นสถานที่ที่นักเรียนมาทำธุรกรรมต่างๆ

เนี้ยหลี่และกลุ่มของเขาอยู่ที่ทางเข้าของตลาด

หลู่เปียวรู้สึกตื่นขึ้นมาเล็กน้อย เมื่อเขานึกถึงบางเรื่องออก เนี้ยหลี่ ในระหว่างศึกสุดท้ายนั่น ข้าตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งประดิษฐ์ได้ดี ฝ่ายตรงข้ามที่ข้าเจอ พวกมันไม่ได้แข็งแกร่งไปกว่าข้า แต่ด้วยพลังของสิ่งประดิษฐ์ระดับ 2 มันทำให้ข้าต่อสู้อย่างยากลำบาก และสุดท้ายข้าไม่อาจต้านทานพวกมันได้ ตอนนี้ข้าอยู่ที่ตลาดแล้ว ข้าจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์ วัตถุดิบต้นทุนในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ระดับ 2 นั้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 60-70 หินจิตวิญญาณ

หลู่เปียวคิดย้อนถึงวันเก่า ๆ ในเมืองกลอรี่ ในตอนนั้นเขามีเงินเป็นล้านหรือสิบล้านเหรียญจิตมาร แต่สำหรับที่นี่นั้นไม่ยอมรับการแลกเปลี่ยนกับเขาด้วยเหรียญจิตมารเลย

เมื่อเนี้ยหลี่ได้กระจายข่าวว่าเขามีจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าออกไป ข่าวนี้ได้ดึงดูดความสนใจของนักเรียนมากมายในทันที

พวกเจ้าได้ยินมั้ย !! เด็กใหม่ที่ชื่อเนี้ยหลี่จะขายจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้า

มันเป็นจิตอสูรสายเลือดมังกรอย่างนั้นรึ

ไม่มีทาง !! จิตอสูรสายเลือดมังกรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้า เป็นสิ่งที่ไม่สามารถวัดค่าตีราคาได้ พวกเขาก็แค่ขายจิตอสูรธรรมดาที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าเท่านั้นแหละ

แล้วมันยังไงหว่า?”

จิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้านั้น ดึงดูดความสนใจของนักเรียนธรรมดาเหล่านั้นมากเกินไป

เหล่านักเรียนต่างพูดคุยกันภายในกลุ่ม ระดับพระเจ้า !! ไม่เลวเลย ทุกคนในอาณาจักรขนาดเล็กต่างรู้ดีว่า โอกาสที่จิตอสูรจะมีอัตราเติบโตระดับพระเจ้า คือหนึ่งในล้าน

คนเหล่านี้คาดเดาได้ถูกต้องว่าเนี้ยหลี่ไม่สามารถเก็บรวบรวมหินจิตวิญญาณได้ตามปกติ ข่าวของเนี้ยหลี่ที่ถูกมู่หลงหยู่กลั่นแกล้ง และถูกชิงเอาเกล็ดจิตวิญญาณไป แพร่กระจายออกเป็นวงกว้าง แม้ว่าเนี้ยหลี่จะเคลื่อนไหวไปในทิศทางใด มันก็ส่งผลให้เกิดศัตรูเป็นจำนวนมาก มันก็สมเหตุสมผลแล้วที่เขาจะเป็นเป้าให้ถูกกลั่นแกล้ง

นั่นคือกฏของสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า มันเป็นความผิดของเนี้ยหลี่ที่เขาไม่ได้มีคนหนุนหลัง ในขณะที่เขามีความสามารถที่คนอื่นต่างพากันอิจฉา

หลู่เปียวเริ่มตะโกนเสียงดังเพื่อโฆษณาขายทันที ท่านกำลังประสบปัญหาจิตอสูรที่ไม่ได้มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าอยู่ใช่มั้ย ต่อไปนี้ปัญหาจะหมดไป เมื่อท่านซื้อจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้าเพียง50หินจิตวิญญาณเท่านั้น แต่เดี๋ยวก่อน เท่านั้นยังไม่พอ หากท่านซื้อจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้า 4 ดวง พิเศษวันนี้ เราจะขายในราคาเท่ากับ 3 ดวงเท่านั้น

เนี้ยหลี่พยายามขายจิตอสูรให้ได้มากที่สุด ก่อนที่ฮวาหลิงและฮูหยง พร้อมทั้งลูกน้องจะมา

ราคา 50 หินจิตวิญญาณต่อจิตอสูรหนึ่งดวง เป็นราคาที่แสนถูก แถมยังมีโปรโมชั่น ซื้อสี่ดวงในราคาสามดวงอีก ข้อเสนอนี้ดึงดูดความสนใจของหลายๆคนทันที ในขณะเดียวกันก็เกิดคำถามขึ้นมาว่า เนี้ยหลี่มีจิตอสูรอัตราเติบโตระดับพระเจ้ามากเท่าไหร่กัน

จิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับเทพเจ้า เป็นสินค้าที่ดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก เนี้ยหลี่ได้ขายจิตอสูรออกไปแล้วสองรายการ และได้มีการต่อรองราคาเล็กๆน้อย ในตอนนี้อัตราการแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 93 หินจิตวิญญาณ ต่อจิตอสูรสองดวง

ตอนแรกมีผู้คนมามุงดูกันมากมาย หลังจากพวกเขาได้รับการยืนยันแล้วว่าเนี้ยหลี่ขายจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับเทพเจ้าของแท้แน่นอน ความตื่นเต้นของพวกเขาก็เพิ่มขึ้น บางคนไม่สามารถซื้อได้ด้วยจำนวนหินจิตวิญญาณที่มากมายนั่น ดังนั้นพวกเขาจึงไปขูดรีดเอาจากกองทุนภายในสถาบัน

จิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้านั้นค่อนข้างหายากในตลาด จะพบได้ในบางครั้งเท่านั้น ดังนั้นการปรากฏของจิตอสูรที่มีอัตราเติบโตระดับพระเจ้าจำนวนมากนั้น จึงเปรียบเหมือนการโยนหินลงบนผิวน้ำที่สงบนิ่งในทะเลสาบ….



จบตอน

แปลไทยโดย
Abhisit Siriroop

253 ความคิดเห็น:

  1. เปิดร้านขายของอีกแล้ว 555

    ตอบลบ
  2. เปิดร้านขายของอีกแล้ว 555

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณท่านเจ้าสำนัก

    ตอบลบ
  4. ข้าน้อยขอคารวะ มั่นส์มากๆๆ ขอบคุณท่านผู้แปล ข้าน้อยไม่มีวันลืม

    ตอบลบ
  5. สนุกครับ รีเฟรชรัวๆเลย

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากครับผมมม กำลังจะออกไปซื้อข้าวกินเลย อิอิ

    ตอบลบ
  7. เนี้ยหลี่น่าจะหันมาเอาดีด้านการค้านะ 55

    ตอบลบ
  8. สนุกครับ ขอบคุณมากคราฟ

    ตอบลบ
  9. เขากลับมาแล้วเนี่ยหลี่พ่อค้าหัวใจทรนง

    กราบขอบพระคุณซือแป๋และปังจู้ทั้งหลาย

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  11. โอ....พระเจ้ายอดมันจอร์จมาก คุณว่ามั้ยซาร่า

    ตอบลบ
  12. ขอบคุนมากคับ ขอให้วันมีสามช็อตสาธุๆ 55

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  14. หวังว่าพระเอกเราจะได้หินจำนวนมากนะ กลัวมีคนมาขัด ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เยอะจนใช้ไม่หมดแจกไม่หมดเลยครับ

      ลบ
    2. เนี่ยหลีนี่เสี่ยชัดๆแจกยังไงไม่หมด

      ลบ
    3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  15. ตำนานนักขายของทรูมาแล้ว

    ตอบลบ
  16. ตำนานนักขายของทรูมาแล้ว

    ตอบลบ
  17. อยากรู้นัก ผู้อาวุโส ดีแต่ปากหรือไงถึงไม่ยอมเคลื่อนไหวหากโดนกลั่นแกล้งที่นี่ งานนี้มี เสียหมาแน่ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  18. แอตมิน มีอะไรมาให้ขบคิดอยู่เรื่อยเลยนะ ขอบคุณมากจร้า

    ตอบลบ
  19. คำตอบ
    1. ขอคุณครับ ขอตอนใหม่ต่อเลยค้างงงงงงงง

      ลบ
  20. ขออีกๆครับมันคาใจอยู่ครับ. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. ตั้งแต่ตอน 295 ขึ้นไปอยากจะบอกเลยว่าสนุกมาก อ่านแล้วฟินเวอร์ๆๆเลยละ

      ลบ
    3. หื้ม...ยิ่งทำให้อยากไปอีก

      ลบ
  21. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  22. ค่ำ ขอให้มาอีก สัก ตอน อิอิ จะได้นอน หลับ อิอิ

    ตอบลบ
  23. โอ้เทพทรูกำลังจะกลับมาอีกแล้ว ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันมีของเติมไม่ยั้ง

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  24. ขอบคุณมากคับ สนุกเหมือนเคย

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมากคับ สนุกเหมือนเคย

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณผู้แปล ที่แปลให้อ่านกันนะคับ สนุกๆจิมๆ :D

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับ อยากเข้ากลุ่มด้วยอ่ะครับ

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณในความกรุณาคับ ^_^
    เริ่มเติมทรูแล้ว อิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันเติมทรูได้ไม่หมดพระเอกเสี่ยหลีมาเอง

      ลบ
  29. เยี่ยมมากครับ แปลเองแบ่งปันเอง ต้นฉบับการแปลความเร็วสูง ไม่เหมือนบางที่มาก็อบจากเว็บนี้ไปลงว่าตัวเองแปลเอง

    ตอบลบ
  30. เริ่มปั้มตังแล้ว เดี๋ยวอีกไม่กี่ตอนก็จะเริ่มมีบ่อน้ำมันของตัวเองละ จะรวยไปไหนลูกพี่ๆ

    ตอบลบ
  31. เปิดโปรปั้มเงินแล้ว งี้ มีของเทพแน่ !!!

    ตอบลบ
  32. นุกมากคับ ติดตามยุ ไหนมาขายจิตนั้นละ

    ตอบลบ
  33. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  34. ต่อไปพระเอกเจอกับหลงยู่หลิงแล้วก็.........

    ตอบลบ
  35. หาทางเติมทรูจนได้ 555
    ขอบคุณครับ ต่อเลยได้ไม๊ค้าง

    ตอบลบ
  36. เริ่มปั้มเงินอีกแล้ว อีกเดียวคงรวยสุดๆ

    ตอบลบ
  37. อ่านแล้ว อยากมากๆ จัดมายาวๆเลยครับ อารมณ์กะลังได้ที่ จะรึม จะกรึม ... หมดไปโปรแล้ว ... อ่านแล้วพริ้วไหวดั่งสายน้ำ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รอต่อไปครับ 400+ มันส์มาก ขอบอก 555

      ลบ
  38. สนุกมากๆครับ น่าติดตามมากๆครับ

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณครับ หวังว่าจะมีอีก...ตอน

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณครับ หวังว่าจะมีอีก...ตอน

    ตอบลบ
  41. หลาย ๆ ท่านได้เข้ากลุ่ม แล้วเงียบเลยนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สงไส จะดำน้ำอาจไม่สนใจโลกส่วนรวมไปแล้วมั่งพี่ฮ้าๆ

      ลบ
    2. หรืออ่านมันจนลืม

      ลบ
  42. ขอบคุณ หลาย ๆ เด้อ ครับ ......

    ตอบลบ
  43. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  44. รอติดตามตอนต่อไปนะครับ^^

    ตอบลบ
  45. รอติดตามตอนต่อไปนะครับ^^

    ตอบลบ
  46. ตอนหน้าๆมันส์มากคับ พระเอกเรากำลังสู้กับจักรพรรดิปราช มันส์มาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หืออออ มันสู้แล้วเหรอเนี่ย

      ลบ
    2. หืออออ มันสู้แล้วเหรอเนี่ย

      ลบ
    3. RIP ให้กับ จินตัน T^T

      ลบ
    4. หืม โผล่มาเร็วไปไหมจักพรรดิปราชญ์

      ลบ
  47. ขอบคุณครับสนุกมากลุ้นตลอด

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณครับสนุกมากลุ้นตลอด

    ตอบลบ
  49. ขอบคุณครับ ติดหนึบเลย

    ตอบลบ
  50. ยังติดตามผลงานอยู่เรื่อยๆนะครับ และเป็นกำลังใจให้แอดทุกคนในกลุ่ม

    ตอบลบ
  51. เม้มที่หมื่น มันมากคับสุดยอด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนที่ 400+จะยิ่งมันกว่านี้ 5555 (ตะเตือนไต)

      ลบ
  52. ซักหน่อยคงมีประกาศ รับ ร้อนจิตอสูรเดลล่างมอ

    ตอบลบ
  53. เข้าโหมดปั้มตังอีกแล้ว เนี่ยหลี่ สนุกมากขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณสำหรับนิยายครับ

    ตอบลบ
  55. ขอบคุณมากครับที่แปลให้อ่านทุกวัน

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณสำหรับนิยายครับ

    ตอบลบ
  57. สนุกมากครับ ตอนต่อไป นี่ยิ่งกว่านี้อีก แนะนำเลย

    ตอบลบ
  58. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  59. ขอบคุณสำหรับนิยายครับ

    ตอบลบ
  60. ขอบคุณมากครับ กราบๆๆๆ

    ตอบลบ
  61. ขอบคุณครับ. ขออีกตอนครับมันคาใจตอนต่อไป

    ตอบลบ
  62. ขอบคุณครับ. ขออีกตอนครับมันคาใจตอนต่อไป

    ตอบลบ
  63. เดียวจะค่อยๆมันขึ้นครับในกลุ่ม430กว่าตอนขึ้นแล้วในนี้แค่ออเดิฟครับ ขอให้สนุกกับการลงแดงครับอิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  64. โอ้ยอยากจะบอกว่าตอนต่อไปนี้มันมากๆๆเลย ในจะหลอมรวมจิตรอสูรระดับพระเจ้า ได้หลายตัวแล้ว จากนั้นก็ .......... รอต่อไปนะ

    ตอบลบ
  65. อ่านกี่ทีก็อสนุกครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  66. จิตอสุรตัว3ของเนี่ยหลีอย่างโหด อุ้ยหลุด ดันบอกซะได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แจกจ่ายเพื่อนๆไปอีกหลายตัวเลยละ ลืมตัวบอกไปซะงั้น -0-

      ลบ
    2. เนี่ยหลี จะรอดจากน้ำมือจักพรรดิปราญหรือไม่ ลุ้นๆๆ 555+

      ลบ
  67. ขอบคุณครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  68. สนุกมากครับ ท่านแปบได้ไหลลืนและเร็วมากๆๆ ในกลุ่มนี้ไปไกลแล้ว ^_^

    ตอบลบ
  69. ครับเดี๋ยวเจอโรงงามปั้ม บวกกับความเทพเรื่อยๆในตอนต่อๆไป

    ตอบลบ
  70. มีฉากปักธงกับสาวคนคนใหม่18+ อีกเพียบอุ้ยหลุด

    ตอบลบ
  71. หลังๆนี่มีโปรปั้มหินเองแล้วว

    ตอบลบ
  72. ได้ข่าวส่าสนุกมากครับ ตอนต่อๆไป
    (อ่านมาแล้ว คุคุคุ)

    ตอบลบ
  73. ได้ข่าวส่าสนุกมากครับ ตอนต่อๆไป
    (อ่านมาแล้ว คุคุคุ)

    ตอบลบ
  74. เอ่อ...ขอถามอะไรหน่อยนะ แอตมินฯ ไอ้เจ๊าะเสนิยงเป๊าะ มันคือะไรครับ อ่านถึงตรงนี้อดขำไม่ได้จริงๆ 555+

    ตอบลบ
  75. สนุกมากมายก่ายกอง ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  76. สนุกมาก ครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  77. หม้อหลอมรวมมหาเกรียนแถมไม่มีค่าหลอมด้วย

    ตอบลบ
  78. ตอนต่อไปนี่มันกว่านี้อีกนะคับ จะเกิด.....กันเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  79. มันมากๆครับลากยาวไปอีกจนตอนที่ 328 กู่เป่ยจะถูกแต่งตั้งเป็นทายาทลำดับแรก บราๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณผู้แปลทุกท่านมากๆครับ

    ตอบลบ
  80. ขอบคุณมากครับ แอดมินและผู้แปลทุกท่าน

    ตอบลบ
  81. ขอบพระคุณมากมาก นะครับ ติดตามแล้วเป็น กำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ
  82. ภาพประกอบสุดยอดมากๆ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  83. ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับสนุกมากๆเลยนึกถึงคนที่อ่าน400+จะฟินขนาดไหน55+

    ตอบลบ
  84. อ่านอย่างเมามัน... ขอบคุณครับ ^0^

    ตอบลบ
  85. มาส่องเช้า-กลางวัน-เย็น มาปลอบใจอีกสักตอนครับ สนุกมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  86. อ่านอย่างเมามัน... ขอบคุณครับ ^0^

    ตอบลบ
  87. รออ่านตอนต่อไปอยู่ครับ (ลงแดง)

    ตอบลบ
  88. รออ่านตอนต่อไปอยู่ครับ (ลงแดง)

    ตอบลบ
  89. ขอบคุณครับ คืนนี้ขออีกสักตอนจะดีใจมาก แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ รอพรุ่งนี้ต่อ วันละตอนก็พอใจแล้ว อย่างน้อยก็ได้อ่าน

    แหม เนี้ยหลี่ สมกับเป็นเทพทรู ขายถูกเกิ๊น

    ตอบลบ
  90. แวะมาอ่านสปอยในคอมเม้น 555555 ยิ่งอยากอ่าน งือออ ฟหกด่าสวฟหกด่าสวฟหกด่าสว

    ตอบลบ
  91. เดี๋ยวเนี่ยหลี่จะตั้งพรรคเองล่ะครับ.... รอฟินกันปายยยยย ย ย

    ตอบลบ
  92. ตระกูลศักดิ์สิทธิ์ โดนกวาดล้างหมดยังอ่ะคับ
    เพราะผมไม่รู้ว่าเสิ่นเอีย มันหายไปไหนอ่ะคับงงมากอ่ะ ใครรู้บอกที

    ตอบลบ
  93. การโฆษณาขายของ ของลู่เปียวนี่มันคุ้นๆแฮะ แต่เดียวก่อนหากคุณโทรมา10สายแรกอะไรประมาณนั้น ฮิฮิ

    ตอบลบ