วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 231 - จิตเทพที่ถูกทำลาย


บทที่ 231 - จิตเทพที่ถูกทำลาย

"มังกรซอมบี้เจ่าหลงนี้ดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความสุขในทะเลสาบ แต่บัดนี้มีคนจะล่ามัน มันคือผู้บริสุทธิ์ แต่สมบัติดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นสาเหตุแห่งทุกข์ หากเป็นกรณีเช่นนี้แล้วข้าจะเอาไข่มุกสีชาดออกและช่วยชีวิตของเจ้า! "เซี่ยวหยูร้องตระโกนบอกในขณะที่เขากระโจนออกไป น้ำรวมตัวกลายเป็นมังกรโผล่ขึ้นไปในอากาศหลังจากนั้นก็เข้าไปรัดมังกรซอมบี้เจ่าหลงเหมือนกับเสื้อคลุมและมัดมันเอาไว้อย่างเหนียวแน่น

เซี่ยวหยูบินไปข้างๆมังกรซอมบี้เจ่าหลง ยื่นมือออกไปอย่างระมัดระวังและดึกเอาไข่มุกสีชาดออกจากหน้าผากของมังกรซอมบี้เจ่าหลง

เลือดสีแดงภายในร่างกายของมังกรซอมบี้เจ่าหลงเปลี่ยนกลับเข้าสู่สภาวะเดิมอย่างรวดเร็ว

เซี่ยวหยูโบกมือขวาของเขาและมังกรน้ำหายไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยมังกรซอมบี้เจ่าหลง มันกลัวสายตาของเซี่ยวหยู แล้วพุ่งกลับเข้าไปในทะเลสาบไม่กล้าที่แย่งไข่มุกสีชาดที่กลับมาจากมือของเขา

เซี่ยวหยูลงมาและเดินบนฝั่ง เขาหันไปทางเซี่ยวหนิงเอ๋อและกล่าวว่า "หนิงเอ๋อเจ้าได้ผสานกับปักษาอัสนีสวรรค์ แม้ว่าไข่มุกนี้ไม่ได้เหมาะสมกับคุณสมบัติของเจ้า แต่มันก็สามารถช่วยในการบ่มเพาะพลังของเจ้า ข้ามอบให้กับเจ้าเป็นของขวัญ "

เซี่ยวหนิงเอ๋อได้ยินคำพูดของเซี่ยวหยูเธอก็ส่ายหน้าและกล่าวว่า "ขออภัย ของสิ่งนี้มีค่ามากเกินไป ข้าไม่สามารถรับมันได้! "

เธอเริ่มที่จะเข้าใจว่า เซี่ยวหยูมีความสนใจในตัวของเธอ แต่เธอก็รีบปฏิเสธทันที เธอไม่ต้องการให้
เนี้ยหลี่เข้าใจผิดระหว่างความสัมพันธ์ของพวกเขา

"
ถ้าเซี่ยวหนิงเอ๋อไม่เต็มใจที่จะยอมรับมันทำไมเจ้าถึงไม่มอบมันให้กับข้าล่ะ?"เนี้ยหลี่ยิ้มในขณะที่เขาเดินอยู่ด้านหน้าของเซี่ยวหนิงเอ๋อและจะแย่งมุกจากมือของเซี่ยวหยู

เซี่ยวหยูตะลึงเล็กน้อยและไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ ทำถึงมีคนหน้าด้านแบบนี้อาศัยในโลกนี้ได้นะ เขาพูดและมอบมันให้กับเนี้ยหลี่

"งั้น เป็นของเจ้าละกัน" เซี่ยวหยูกล่าวเชิงประชด แม้ว่าไข่มุกจะมีคุณสมบัติที่พิสดาร เซี่ยวหยูก็ไม่ได้เห็นว่ามันมีความสำคัญมากนัก

เนี้ยหลี่ หยิบมันไปและขยิบตาให้เซี่ยวหนิงเอ๋อไข่มุกนี้จะมีประโยชน์อย่างมากต่อการบ่มเพาะพลังของหนิงเอ๋อ แต่ถ้าเธอยอมรับมันแล้วเธอก็รู้สึกติดค้างเซี่ยวหยูเป็นอย่างมาก ในทางตรงกันข้ามถ้า ถ้าเนี้ยหลี่ยอมรับมันแล้วเธอก็จะไม่มีความกังวลมาก สิ่งนี้จะไม่ส่งผลกระทบกับนาง

"งั้นข้าก็ขอขอบคุณเจ้า" เนี้ยหลี่โบกมือ ภายในใจของเนี้ยหลี่คิดว่า แม้ว่าเขาเป็นหนี้ใครสักคนเขาจะตอบแทนพวกเขาในกรณีที่จำเป็น

เอียจือหวิ้น กลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ เธอเคยเห็นพฤติกรรมที่ไร้ยางอายของเนี้ยหลี่มาแล้ว ย้อนไปตอนเอียฮั่นได้มอบสร้อยข้อมือหยกเย็นแก่เธอ เนี้ยหลี่ก็ได้เอามันไปและได้มอบมันให้กันเธอในภายหลังแม้ว่าเธอจะไม่ต้องการสวมใส่มันก็ตาม

สายตาของเนี้ยหลี่ที่แสดงออกมา ทำให้ใบหน้าของเซี่ยวหนิงเอ๋อแดงเล็กน้อย เธอก้มหน้าลงและไม่พูดอะไร

"ไปกันเถอะ" เนี้ยหลี่กล่าวว่าขณะที่เขามองหาผลจิตต้นกำเนิดเพิ่ม ยังมีเวลาอยู่จนกว่าจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพจะเลือกลูกศิษย์ มันน่าจะเพียงพอ

"น้องชายเนี้ยหลี่, ตลอดการเดินทางที่มาที่นี้ เจ้าพยายามที่จะเป็นศิษย์ของจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพงั้นหรือ? ด้วยความสามารถของน้องชายเนี้ยหลี่ แม้ว่าเจ้าจะไม่ได้เป็นศิษย์ของจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพ เจ้าก็ยังคงมีอนาคตที่ไม่ธรรมดา." เซี่ยวหยูหัวเราะ

"ข้าไม่สนใจที่จะเป็นศิษย์ของจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพหรอก แต่ข้าช่วยเพื่อนของข้าวางแผนสำหรับอนาคตและหาอาจารย์ให้กับพวกเขา การที่จะมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ จะต้องมีคนสนับสนุน อยู่ภายใต้ร่มไม้ของต้นไม้ขนาดใหญ่ มีอัจฉริยะมากมายมีจำนวนลดลง เนื่องจากไม่มีใครสนับสนุนพวกเขา." เนี้ยหลี่ตอบ

คำพูดของเนี้ยหลี่ทำให้เซี่ยวหยูหัวเราะโดยไม่ได้ตั้งใจ เนี้ยหลี่พาเพื่อนของเขาเพื่อคัดเลือกเป็นศิษย์ของจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพ เพียงแค่ต้องการผู้สนับสนุน?

"น้องชายเนี้ยหลี่, ทำไมเราไม่มาหารือเล็กๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้กันหน่อยล่ะ?" เซี่ยวหยูกล่าวเสียงดังขึ้น "ถ้าเจ้ามอบหนิงเอ๋อแก่ข้า ข้าจะสนันสนุนเจ้าเองดีไหม "

ได้ยินคำพูดเซี่ยวหยูนัยตาของเนี้ยหลี่ก็เป็นประกาย "หนิงเอ๋อไม่ได้เป็นสิ่งของที่มอบให้ใครได้ ถ้านางชอบเจ้า ข้าก็จะไม่ขัดขวาง แต่ถ้านางไม่ชอบเจ้าและเจ้าไม่สามารถให้คำแนะนำข้าได้ เรื่องนี้คงจบไม่สวย "

คิ้วเซี่ยวหยูกระตุกเล็กน้อยในขณะที่เขาหัวเราะ "ข้าแค่พูดเล่น."

เมื่อมองไปที่การแสดงออกของเซี่ยวหยู เนี้ยหลี่ไม่สามารถบอกได้ว่าเซี่ยวหยูนั้นพูดเล่นหรือพูดจริง เนี้ยหลี่ก็ยังคงไม่สบอารมณ์อย่างมากต่อเซี่ยวหยู เซี่ยวหยูได้พยายามยั่วยุเขาหลายครั้ง ถ้ามันไม่มีช่องว่างระหว่างความต่างของพลัง เนี้ยหลี่จะเอาคืนเขาบ้างเป็นแน่

เซี่ยวหยูโบกมือและปิ่นหยกก็กลับมาหาเขา

ก่อนหน้านี้ เซี่ยวหยูได้ใช้ปิ่นหยกนี้และส่งหอกอัสนีของชางหมิงปลิวมาแล้ว ฝีมือในการสร้างปิ่นหยกนี้ช่างประณีต มันโปร่งแสงและเปล่งประกายโดยไม่จำเป็นต้องส่งคลื่นพลังงานให้กับมัน แต่จากดูจากฝีมือของของคนสร้างแล้วปิ่นหยกนี้, เนี้ยหลี่รู้สึกว่าเขานั้นไม่ใช้คนธรรมดา ปิ่นหยกขนาดเล็กนี้และมีความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะที่ไม่มีที่สิ้นสุด

เนี้ยหลี่พึมพำกับตัวเองว่า "ผู้ชายที่ไหนใช้ปิ่นหยกเป็นอาวุธ"

เนี้ยหลี่มองที่นิ้วมือของเซี่ยวหยูที่ใช้จับปิ่นหยก พวกมันมีความเรียวยาว นิ้วของเขามีสีขาวหยกดูเหมือนนิ้วมือของผู้หญิงที่ไม่เคยทำงานอะไรเลย ในชีวิตของเธอ

เนี้ยหลี่จ้องที่เซี่ยวหยูเป็นเวลานานและพ่นเสียงของทางจมูกในเชิงดูหมิ่น เซี่ยวหยูสวยมากเขาไม่ได้มีลักษณะเหมือนผู้ชายเลย

เนี้ยหลี่มองไปยังเซี่ยวหยูเป็นเวลานาน ทำให้เธอรู้สึกตัวเขากระแอมและกล่าวว่า "ปิ่นหยกนี้เป็นของดูต่างหน้าของแม่ข้า".


เนี้ยหลี่ ยักไหล่และพูดว่า "แล้วเจ้าจะบอกข้าทำไมล่ะ ไม่ได้ถามอะไรซักหน่อย. "


"เจ้า... " เซี่ยวหยู รู้สึกไม่พอใจในการแสดงออก และทุกๆ คำพูดของเนี้ยหลี่ อย่างไรก็ตามเขาใช้ช่วงเวลาสั้น ๆ ในการจัดการกับอารมณ์ และหยุดหยุดคิดเกี่ยวกับเนี้ยหลี่


พวกเขาสามคนเดินทางกับเนี้ยหลี่ตามหาคนอื่นๆ และผลต้นจิตกำเนิด


ในขณะเดียวกันในบริเวณชั้นแรกของหอคอยมรณะเก้าชั้น หลู่เปียว ตู่ซือ ต้วนเจี้ยนและคนอื่นอีกสี่คนเดินทางไปด้วยกัน ในระหว่างการเดินพวกเขามีวิธีการในการหาคนอื่น ๆ และตอนนี้กำลังค้นหาเนี้ยหลี่ เอียจืออวิ้น และเซี่ยวหนิงเอ๋อนอกเหนือจากนั้นยังมีผลต้นจิตกำเนิด


"ในที่สุดเราก็พบผลต้นจิตกำเนิด" หลู่เปียวร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลและมีสัญชาตญาณในการต่อสู้ เขาพ่นลมและกล่าวว่า "ถ้ามีไอ้โง่หน้าไหนกล้ามาแย่งผลต้นจิตกำเนิดจากพวกเรา เท่ากับมันรนหาที่ตาย"


ห่างไปไม่ไกลนักมีคนจำนวนหลายสิบคน นอนอยู่บนพื้นทำเป็นแกล้งตาย


คนเหล่านั้นตกอยู่ในความทุกข์ พวกเขาเป็นพวกแรกที่ได้พบกับผลต้นจิตกำเนิดจิต เมื่อหลู่เปียวเจอกับพวกเขาโดยบังเอิญ หลู่เปียวยืนกรานที่จะเอาของพวกเขา ดังนั้นพวกจึงตอบโต้ท่าทีที่น่ารังเกียจ อย่างไรก็ตามหลู่เปียวได้เพียงแค่โกรธ เมื่อต้วนเจี้ยนถูกจับ หลู่เปียวให้ต้วนเจี้ยนโจมตีพวกเขา


สัตว์ประหลาดชนิดไหนกันเจ้าคนมีปีกนั้น? ไม่ว่าพวกเขาจะโจมตีเท่าไหร่ก็ยากที่จะผ่านการป้องกันของเขา นอกจากนี้ความแข็งแกร่งของเขาก็ยังน่ากลัวมากและกระดูกของพวกเขาเกือบหัก ถ้ามีคนยืนขึ้นเขาจะถูกตีกลับลงมา ทำเช่นนี้อย่างต่อเนื่องจนไม่มีใครกล้าที่จะลุกขึ้นอีกครั้ง

"ฮึ่ม! ฮึ่ม! ใครที่กล้าทำร้ายข้ามันคงไม่รู้ว่าข้ามีคนที่คอยช่วยเหลืออยู่? " หลู่เปียวพ่นลม อย่างไรก็ตามเมื่อเขามองไปที่มีจุดช้ำและบวมตามร่างกาย เขาก็รู้สึกหดหู่

ต้วนเจี้ยนได้ต่อสู้กับอีกฝ่าย แต่ไม่ได้มีรอยขีดข่วนเลยบนตัวของเขา หลู่เปียวมองไปยังร่างกายของต้วนเจี้ยนและกลับมามองที่ร่างกายของตัวเองแล้วถอนหายใจ เขาเปรียบเทียบตัวเองกับต้วนเจี้ยนเป็นที่น่าผิดหวังจริงๆ มันดูเหมือนว่าเขาต้องการฝึกฝนให้หนักขึ้นเพื่อเสริมสร้างร่างกายของเขา มิฉะนั้นถ้ามีการต่อสู้อีกผลออกมาเขาต้องจะต้องพ่ายแพ้อย่างน่าสังเวช อีกครั้ง


หลังจากที่ได้ผลต้นจิตกำเนิดมา, กลุ่มพวกเขายังคงค้นหาต่อไป


หลู่เปียวและกลุ่มของเขาต้องเดินทางไกล พวกเขาจึงลุกขึ้นพร้อมส่งเสียงพรึมพรำ


"คนเหล่านั้นมาจากที่ไหนกัน"


"นายน้อยจากตระกูลไหน ออกมาทำไม ?"


"เราเพียงต้องการผลต้นกำเนิด ทำไมพวกเราต้องมาทนทุกข์ทรม
านเช่นนี้ด้วย? "ชายคนหนึ่งที่มีใบหน้าช้ำและบวมกล่าว ในจิตใจของเขาเกิดความหดหู่ เขาถูกซัดซะอ่วมจนใบหน้าปูดบวม หมัดที่มากระแทกใบหน้าเขานั้นเหมือนกับพายุเฮอริเคน


กลุ่มคนพวกนี้อยู่ในสถานะภาพทุกข์ทรมาน กว่าแผลของพวกเขาจะหายก็ร่วมเดือน


หลู่เปียวและกลุ่ม ยังคงค้นหาร่องรอยของเนี้ยหลี่ และคนอื่นๆ เนื่องจากพวกเขาไม่รู้ว่าที่พวกเขาควรจะเดินไปในทิศทางใดสุดท้วยพวกเขาจบลงด้วยการเดินตรงๆและค่อยๆเดินเข้าไปในส่วนลึกของชั้นแรกของหอคอยมรณะ แม้ว่าชั้นแรกเป็นที่ค่อนข้างปลอดภัยแต่ก็ยังมีอันตรายที่ซ่อนอยู่อีกมากมาย


บางครั้ง, ก็พบโครงกระดูกโผล่ขึ้นมาจากบนพื้นดิน คนที่เสียชีวิตใน หอคอยมรณะนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีฝีมือ เมื่อเวลาผ่านไปนานซากศพเหล่านี้จะถูกปกคลุมด้วยกลิ่นอายแห่งความตายแล้วกลายเป็นอสูรที่น่ากลัว

ต้วนเจี้ยนได้ชักดาบออกมาแล
ะทำลายโครงกระดูกในระหว่างการเดินทาง คนอื่น ๆ ได้ผสานกับจิตอสูรของตนและเข้าต่อสู้


ขณะนี้เนี้ยหลี่และกลุ่มของเขาก็ยังเดินลึกเข้าไปในหอคอยมรณะ


ทันใดนั้นเนี้ยหลี่รู้สึกถึงรัศมีของพลังที่ถูกส่งออกมา เนื่องจากที่มาของแหล่งพลังนั้นอยู่ห่างออกไปไม่ไกล รัศมีเหล่านี้เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน พวกเขาหลายสิบคนบินใกล้พื้นดินและอยู่ในชั้นแรก


"เกิดอะไรขึ้น? ทำไมจึงมีผู้เชี่ยวชาญระดับเซียนที่นี่มากขนาดนี้? " เนี้ยหลี่ถามในขณะที่เขาเหลือบมองไปที่เซี่ยวหยู


เซี่ยวหยูขมวดคิ้ว มันเป็นค่องข้างแปลกที่จะมีผู้เชี่ยวชาญระดับเซียนปรากฏในที่นั้น มันเป็นไปได้ว่าพวกเขาต้องการรวมตัวกันเพื่อค้นหาบางสิ่งบางอย่าง


"ไม่รู้สิ" เซี่ยวหยูส่ายหัว


"ข้านึกว่าเจ้ารู้ทุกอย่าง งั้นก็มีบางเรื่องที่เจ้าไม่รู้ด้วยก็มี " เนี้ยหลี่ยิ้ม


เซี่ยวหยูพูดไม่ออกในชั่วขณะหนึ่ง


"เราควรลองไปดู พวกเจ้าอยู่ข้างหลังข้า ข้าจะรับประกันความปลอดภัยของพวกเจ้า! "เซี่ยวหยูกล่าวในขณะที่เขาแฉลบตัวต่ำไปทางด้านหน้า


เนี้ยหลี่ ครุ่นคิดในขณะที่เขาเหลือบมองไปที่เอียจืออวิ้น และเซี่ยวหนิงเอ๋อเขาพูดด้วยเสียงนุ่ม "เราจะทำตามเขาดู แต่อย่าสุ่มสี่สุ่มห้าเชื่อในคำพูดของเขา หากสถานการณ์แลดูไม่ดี เราก็เผ่น. "


ได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ เอียจืออวิ้น ไม่สามารถปิดปากของเธอได้ และหัวเราะออกมา เซี่ยวหนิงเอ๋อยังยิ้ม เนี้ยหลี่มักจะมีเหล่เหลี่ยม มีคนน้อยมากที่จะทำให้เขาพ่ายแพ้ได้

เนี้ยหลี่ เอียจืออวิ้น และเซี่ยวหนิงเอ๋อเดินตามอยู่ข้างหลัง เซี่ยวหยูก็ไม่มีทางเลือกที่จะชะลอตัวตามและย้ายกลับไปรวมกับพวกเขาสามคน


ระดับความลึกของหอคอยมรณะเก้าชั้น ชั้นแรก


เสียงคำรามน่ากลัวดังสะท้อนไปทั่วชั้นแรกของหอคอยมรณะ9ชั้น


* เสียง...คลื่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....ดังก้อง!


หลุมศพขนาดใหญ่ ผุดขึ้นจากพื้นดินพร้อมกับการพังทลายของโครงกระดูกนับไม่ถ้วน หลุมฝังศพสูงขึ้นอย่างช้า ๆ และสูงขึ้นไปบนท้องฟ้า ด้านบนสุดของหลุมฝังศพนั้นเต็มไปด้วยกองโครงกระดูกมนุษย์นับไม่ถ้วน ผนังเต็มไปด้วยรูปแบบการจารึกทุกรูปแบบรายละเอียดนั้นอบอวลไปด้วยกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวและสยดสยอง


ปรากฏร่างขนาดใหญ่ลอยอยู่เหนือหลุมฝังศพอย่างเงียบๆ มันเป็นโครงกระดูกขนาดใหญ่ที่มีกระดูกที่แหลมคมเสียดแทงออกมาตามร่างกาย กระดูกสามารถจะเปลี่ยนเป็นปีกหรือเกราะเป็นบางครั้ง ปริมาณของพลังงานของอานุภาพอันไม่มีที่สิ้นสุดโคจรรอบสิ่งมีชีวิต


ผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน 50-60 คน อยู่บนท้องฟ้าไกลออกไปใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความดีใจและความตื่นเต้น


"มันคือจิตเทพของเทพแห่งความตาย!"


เทพแห่งความตายเป็นเทพสถิตที่ครอบครองอานุภาพแห่งความตาย อย่างไรก็ตามหลายล้านปีที่ผ่านมาเขาก็หายไป ไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหน บางคนบอกว่าเทพแห่งความตายถูกฆ่าตายในการต่อสู้กับจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพ


แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือ ในบรรดาอานุภาพทั้งปวง อานุภาพแห่งความตายเป็นรองเพียงอานุภาพแห่งมิติเวลาและอานุภาพแห่งใต้พิภพ ผู้ที่ครอบครองอานุภาพคนอื่น ๆ ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าเทพแห่งความตายได้ถูกทำลายจริง


ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะได้พบกับจิตเทพที่ถูกทำลายของเทพแห่งความตาย ในสถานที่เช่นนี้!

จบตอน
แปลไทยโดย
Nattapon Deesoi

86 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ
    น้ำตาไหล

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆครับ กดรอรัวๆเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ เกืออบตายแล้ว

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากครับหายใจโล่งซะทีมาแล้ว

    ตอบลบ
  5. โอ้ววว ติดตามตอนต่อไป........ขอบคุณผู้แปล หลายๆ

    ตอบลบ
  6. สนุกเลยขอบคุณคนแปลมากมาย ^^

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ อยากเข้ากลุ่มอ่า ใจจะขาดดดด

    ตอบลบ
  8. มีแววเนี่ยหลี่ได้เมียเพิ่ม 5 5 5

    ตอบลบ
  9. โอ๊ย... ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุนมากๆๆๆๆๆคับ

    ตอบลบ
  11. เซียวหยู เป็นหนึ่งในหญิงที่จะมาพัวพันพระเอกเปล่าหว่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เค้าเป็นผู้ชาย จริมๆ นะ

      ลบ
    2. เป็นการตอบที่คลุมเคลือ จริมๆ นะ
      #ทีมฮาเร็มเนี่ยหลี่

      ลบ
    3. ตอนนี้ ยังเป็นผู้ชายนั่นแหละ เบอร์3 ต้องหลงยู่หยินก่อน นะ อิอิ

      ลบ
    4. สรุปมีเมียกี่คนครับนี้อิอิ

      ลบ
    5. 55555 มีเมียคนเดียวกิ๊กเยอะครับ

      ลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:11

    ช่วยรับเข้ากลุ่มหน่อยได้มั้ยครับ กดขอไปแล้ว ชื่อเฟส kiatkamon ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคับ รอแบบนี้ต่อไป ^^

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:11

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  14. คับคล้ายคับคราว่าเซียวหยูจะเป็นหญิงสินะ งืมมมมมมม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงนะ โดนจับเข้าฮาเลมแน่นถ้าเป็นผู้หญิง อิอิอิ..

      ลบ
    2. ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงนะ โดนจับเข้าฮาเลมแน่นถ้าเป็นผู้หญิง อิอิอิ..

      ลบ
    3. ผมว่าน่าจะเป็นลูกศิษย์เจ้าแห่งใต้พิภพนะ

      ลบ
  15. เสร็จบักหลีอีกแน่ๆพลังเทพแห่งความตาย

    ตอบลบ
  16. เนี่ยหลีมองเซี่ยวยู่เป็นเวลานาน นั้นทำให้เธอรู้สึกตัว ทำไมใช้คำว่าเธอ หญิงชัว ฟันธง

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณคับ....ค้างๆๆๆ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณคับ....ค้างๆๆๆ

    ตอบลบ
  19. ในกลุ่มล่าสุดที่ผมลง ตอนที่เท่าไหร่นะ ในกลุ่มมาตอบหน่อย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    4. ขออีกซักตอนครับแอด พรีสสสส

      ลบ
    5. ใช่ตอนที่ 437 ป่าว

      ลบ
    6. แอดที่รักกก คุณได้โปรด รับกระผมเข้ากลุ่มที่เถอะขอรับ Brainstorming

      ลบ
  20. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  21. ล่าสุดในกลุ่มน่าจะ 437นะที่เห็น

    ตอบลบ
  22. อยากเข้ากลุ่มคับ ค้างงงงงงงง เสพติดซ่ะแล้ว T^T

    JO-jo Joe กดรับเค้าที 😢😢😢

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณคับ เอาเป็นว่าผมปักมุดบล๊อกนี้ รอแอดมินดึงมาลงครับ ขอบคุณหลาย

    ตอบลบ
  24. อยากเข้ากลุ่มครับแอด. ขอบคุณคร้าฟเป็นพระกรุณาทิคุณ

    ตอบลบ
  25. เข้ากลุ่มด้วยครับชื่อเฟสChaiyasit Srisuebครับ

    ตอบลบ
  26. รบกวนรับผมด้วยคร๊าบบ Deaw Lnc

    ตอบลบ
  27. ปักธง เซี่ยวหยู หุหุ

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณครับ. รบกวนรับเข้ากลุ่มด้วยนะครับwatana yuwawech. ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเลยนะครับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับ รบกวนรับเข้ากลุ่มด้วยครับ suntipong bent

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณครับ รบกวนรับเข้ากลุ่มด้วยครับ suntipong bent

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณพี่ๆทีมงานครับ

    ตอบลบ
  32. รบกวนขอเข้ากลุ่มด้วยครับ nuttawat inawang

    ตอบลบ
  33. ขออีกซักตอนครับแอด พรีสสสส รีจนชาตแบตใหม่2รอบแล้วครับจะลงแดง

    ตอบลบ
  34. ขอเข้ากลุ่มด้วยจร้า เสพ ๆ ชื่อเฟส aaodd coca ค้าบ

    ตอบลบ
  35. ขอเข้ากลุ่มด้วยจร้า เสพ ๆ ชื่อเฟส aaodd coca ค้าบ

    ตอบลบ
  36. รับหน่อยนะครับ55 Banyaphon chalee

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณคร้าบบ ที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  38. อะซิกอะซิกขอซักตอนครับแอด

    ตอบลบ
  39. แอดมินคับ.ทำยังไงถึงจะเข้ากลุ่มได้คับ.พี่แมงปอใจแข็งสุดๆเลยคับ. 😢😢

    ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะคับ.

    ตอบลบ
  40. แอดมินคับ.ทำยังไงถึงจะเข้ากลุ่มได้คับ.พี่แมงปอใจแข็งสุดๆเลยคับ. 😢😢

    ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะคับ.

    ตอบลบ
  41. ว๊าวๆๆๆๆๆๆ ได้ลงแล้ว แก้คำเยอะเหมือนกันแฮะ 555 เป็นครั้งแรกนะเนี้ยที่แปล

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณมากครับ กำลังสนุกเลย ... รับกระผมเข้ากลุ่มหน่อยครับ ...ผมรู้สึกจะเสพติดเรื่องนี้แล้ว 555 ... ผมนี่ ปลูกบ้านรอตอนต่อไปเลย ....

    ตอบลบ
  43. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  44. ลูกพี่ครับ วันนี้ได้อ่านตอนเดียวจริงๆ เหรอครับ T_T

    ตอบลบ
  45. T_Tวันนี้1ตอนหลอครับ

    ตอบลบ
  46. ดินแดนใต้พิภพคนเก่งเยอะไปไหม ทำไมไม่ออกมายุ่บนโลกกันละ เมืองกลอรี่ดูเป็นเด็กน้อยเลย เนี่ยหลี่ไม่ใช่อัจฉะริยะ คนเดียวละ มีอีกเยอะแยะ

    ตอบลบ
  47. สองตอนเถิดนะค่ะะะ พลีสสส ><"
    ไม่ก้รับเข้ากลุ่มก็ได้คะ จะอ่านยันเช้าให้ฟินกันไปข้างนึงเลย 555+

    ตอบลบ
  48. ว๊าวๆๆๆๆๆๆ ได้ลงแล้ว แก้คำเยอะเหมือนกันแฮะ 555 เป็นครั้งแรกนะเนี้ยที่แปล

    ตอบลบ
  49. สู้ๆครับพี่ๆทีมงานทุกท่าน ขอเป็นกำลังใจ จาคอยติดตามผลงานต่อไปครับ

    ตอบลบ
  50. เวลาอ่านแล้วนึกภาพตามได้เลย
    ชอบคับ เปนกำลังใจให้
    ขอติดตามผลงานไปเลื่อยๆนะคับเพส

    ตอบลบ
  51. เริ่มทำการกดรีหน้าครั้งแรกตอนตี4 เมื่อวานตอนเดียววันนี้เริ่มใหม่ เดียวแอดมินหาว่าผมโม้ว่าตื่นมารีหน้าจอแต่เช้าจริงมั้ย แบบมันติดเข้าเส้นจริงๆครับแอดมิน อิอิ

    ตอบลบ
  52. รอแอดมินตื่นมาเห็นแล้วสงสารลงให้อิอิ

    ตอบลบ
  53. อรุนสวัสดิ์ครับแอดมิน

    ตอบลบ
  54. ผมตื่นมารีบเปิดโทสับอย่างนกว่าจะแปลที่ไหนได้ ไม่มีรายเลยแอดเอะพี่น้องครับ. ชื่อเฟส จ้าวหนุ่ม สำราญนคร้าฟ ใจร่มนะแอด

    ตอบลบ
  55. ผมตื่นมารีบเปิดโทสับอย่างนกว่าจะแปลที่ไหนได้ ไม่มีรายเลยแอดเอะพี่น้องครับ. ชื่อเฟส จ้าวหนุ่ม สำราญนคร้าฟ ใจร่มนะแอด

    ตอบลบ
  56. ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ
    ถ้าดีมากรับผมเค้ากลุ่มทีครับ passakorn tong นะครับ

    ตอบลบ
  57. ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะครับ
    ถ้าดีมากรับผมเค้ากลุ่มทีครับ passakorn tong นะครับ

    ตอบลบ
  58. ^_^สถานะรอแอดมินลง

    ตอบลบ
  59. เริ่มรีทุกครึ่งชั่วโมง [ใครมีที่อยู่แอดมินมั้ยครับจะไปกางเต้นนอนหน้าบ้าน]

    ตอบลบ