วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 269 - การฝังเข็ม

บทที่ 269 - การฝังเข็ม

หลู่เปียวกระซิบข้างหูของเนี้ยหลี่ “ ทำไมรอบ ๆ ตัวของเจ้าเซียวหยูถึงมีแต่ปัญหามากมายขนาดนี้ละ ถ้าศัตรูมีมากขนาดนี้ ข้าว่าปัญหาไม่มีทางหมดไปแน่! ทำไมเราไม่ไปเข้าร่วมกับเจ้านี่แทนละ? "

" เจ้าควรคิดดูให้ดี ๆ ก่อนสิ ครอบครัวของพวกเราอยู่ภายใต้การดูแลของจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพนะ ” เนี้ยหลี่ กล่าว ในขณะหรี่ตาของเขาไปที่หลู่เปียว

" ข้าก็แค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง แฮะ ๆ " หลู่เปียวแก้ตัว เซียวหยูน่าจะเป็นกังวล เกี่ยวกับ สาว ๆ แต่ ทำไม หญิงสาว ที่มาแต่ละนางสุดยอดทุกคนเลย?  ยิ่งไม่ต้องพูดถึงคู่แข่งเลย ดูเหมือนว่าค่อนข้างจะมีผู้ที่มีอำนาจสนับสนุนอยู่พอสมควร

เนี้ยหลี่มองไปที่หยานเฮ่า ก่อนจะยักไหล่และกล่าวว่า "ไม่ว่าเจ้าจะพยายามที่จะโน้มน้าวให้พวกเรายังไง...เราก็ไม่เข้าร่วมกับเจ้าหรอก และอีกอย่างเจ้าไม่มีทางแตะต้องพวกเราได้ภายในสถาบันแห่งนี้ได้ เก็บความสงสารของเจ้ากลับไปซะเถอะ "

" ไม่สามารถแตะต้องเจ้าได้? " หยานเฮ่า หัวเราะออกมาอย่างเย็นชาและกล่าวต่อว่า " เจ้าประเมินข้าต่ำไป! "

หวังหยิงจ้องมองหยานเฮ่าด้วยความโกรธ ก่อนจะตวาดออกไป " หยานเฮ่า!!! ถ้าเจ้ากล้าจะทำอะไรให้กับเพื่อน ๆ ของพี่ใหญ่เซียวหยูละก็ ข้าจะไม่มีวันให้อภัยเจ้า "

หยานเฮ่าหันมาเจอกับสายตาที่เย็นชาของหวังหยิง “ บ้าเอ้ย!!! นิถ้าพ่อของเจ้าไม่เป็นถึงผู้อาวุโสแล้วละก็ มีเหรอที่ข้าจะสนใจคนอย่างเจ้า? ผู้หญิงแบบเจ้า ข้าจะหาเมื่อไหร่ เท่าไหร่ก็ได้ เท่าที่ข้าต้องการ! ”  เขาได้แค่คิด แต่ไม่กล้าพูดคำดังกล่าวออกมา

" เจ้าเซียวหยู ช่างเป็นคนขี้ขลาดนักที่เอาแต่หลบซ่อน ส่งเจ้าสองคนมายืนเฝ้าอยู่ที่นี่แทนมัน? " หยานเฮ่า หัวเราะออกมาอย่างเย็นชา

" ใครบอกว่าข้าเอาแต่หลบซ่อน? "  เสียงของเซียวหยู ดังมาจากนอกห้องหลังจากหยานเฮ่าพูดจบ

ร่างของเขาปรากฏตัวขึ้นอย่างสง่างามในชุดสีขาวของเขา แก้มของเขาดูเป็นธรรมชาติ และกลิ่นอายที่กล้าหาญออกมาจากศูนย์กลางของคิ้วและด้วยสายตาคมชัดเหมือนกับมองทะลุทุกสิ่งอย่าง ทันทีที่เดินมา ก็ทำให้หยานเฮ่าดูด้อยกว่าเขาเป็นอย่างมาก

แม้ว่าหยานเฮ่าจะถือว่าเป็นหนุ่มหล่อคนหนึ่ง แต่ถ้าเทียบกับเซียวหยูแล้วละก็เขายังถือว่าด้อยกว่ามากนัก มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะนำคนสองคนนี้มาเทียบกัน เพียงแค่คิดเขาก็จะตายเพราะความโกรธของตัวเองแล้ว

แค่เพียงสายตาที่เซียวหยูมองมา ก็สามารถทำให้ใบหน้าของหวังหยิงเปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กน้อย ขณะที่เธอมองไปที่เขาด้วยความอายก่อนจะกล่าวว่า " พี่ใหญ่เซียวหยู ท่านกลับมาแล้ว! "

" อืม " เซียวหยูตอบหวังหยิงด้วยน้ำเสียงที่เรียบเฉย ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ใส่ใจกับหวังหยิงเท่าไหร่ ขณะที่เขาเดินไปหา เนี้ยหลี่ และหลู่เปียว

" หลายปีที่ผ่านมาเจ้าก็ยังไม่ได้มีความคืบหน้าใด ๆ ยังคงติดอยู่เพียงแค่ดินแดนลิขิตปฐพียังไม่สามารถก้าวข้ามผ่านไปได้สักที " หยานเฮ่ากล่าวเย้ยหยันใส่เซียวหยู

เซียวหยู่กวาดสายตาของเขามาไปที่หยานเฮ่าและหวังหยิง แล้วกล่าวขึ้นว่า " ที่นี่คือสถานที่ส่วนตัว พวกเจ้าช่วยกรุณาออกไปด้วย? "

หยานเฮ่ามองมาที่หวังหยินที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เขาในขณะนี้ ก่อนกล่าวว่า " หยิงเอ๋อเจ้าได้ยินที่เซียวหยูพูดแล้วใช่ไหม เขาไม่ต้อนรับเจ้า ”

หวังหยิงมองมาที่เซียวหยู เธอก็ยังไม่ไปไหน ดูเหมือนว่าเธอจะหลงไหลในตัวเซียวหยูอย่างมาก เธอชอบบุคลิกที่เซียวหยูเป็น แม้จะจริงที่ว่าเขาเป็นคนเย็นชาแต่มันก็ทำให้เขามีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร

หยานเฮ่าโกรธมาก เขาไม่เข้าใจเลย เมื่อเปรียบเทียบเขากับเซียวหยู เขาเพียงแค่ด้วยกว่าเซียวหยูเล็กน้อยเท่านั้น  หรือนี้อาจจะเป็นเพราะผู้หญิงทั้งหมดหลงใหล ชื่นชอบ ผู้ชายที่มีใบหน้าสวยงาม?

ทันใดนั้นก็มีสองสาวเดินเข้ามาภายในห้อง หนึ่งในนั้นสวมชุดสีขาวและมีรูปร่างที่สง่างาม

" พี่ใหญ่เซียวหยูท่านกลับมา... "  เมื่อหญิงสาวในสีขาวมองที่เซียวหยู สีชมพูจาง ๆ ก็กวาดไปทั่วใบหน้าของเธอ

หญิงสาวในชุดสีขาว เม้มริมฝีปากของเธอขณะที่เธอยิ้ม " พี่ใหญ่เซียวหยู ข้ามีพืชสมุนไพรมาด้วย พวกมันมีสรรพคุณในการเพิ่มประสิทธิภาพของการบ่มเพาะพลัง "

การปรากฏตัวของสองสาวทำให้ใบหน้าของหวังหยิงกลายเป็นสีดำ หญิงเหล่านี้ทำไมพวกเขาทุกคน........ ?!

สำหรับหยานเฮ่า เขาเกือบจะระเบิดความโกรธที่ถูกกักเก็บไว้ออกมา เนื่องจากเซียวหยูเป็นที่นิยมชมชอบของบรรดาสาว ๆ มากเกินไป

สาวสองคนที่มาใหม่และหวังหยิง พวกเธอทุกคนมีผู้มีอำนวจที่อยู่เบื้องหลังคอยดูแลอยู่  ดังนั้นเขาทำได้แต่ กลืนความโกรธของเขากลับไป

เซียวหยูดูเหมือนจะมีอาการปวดหัว เนี้ยหลี่ตบไหล่หลู่เปียวและหัวเราะขึ้น " หลู่เปียวกลับไปที่ห้องของเรากันเถอะ  ที่นี้ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของเรา "

หลู่เปียวมองไปที่เซียวหยูอีกครั้งหนึ่ง เขาไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ได้แต่ถอนหายใจในหัวของเขา เซียวหยูดูดีก็จริงอยู่ แต่ก็ไม่เคยคาดคิดว่าเขาจะเป็นที่นิยมมากในหมู่สาว ๆ และถ้าเกิดมีการตบตีขึ้นมามันจะลำบาก
ดังนั้นคงจะดีกว่า ถ้าพวกเขาไม่ก้าวก่ายในสถานการณ์ที่อันตรายนี้

เมื่อเซียวหยูเห็นว่าเนี้ยหลี่และหลู่เปียวกำลังจะทิ้งเขาไว้คนเดียว เขากล่าวขึ้นทันทีว่า " รอก่อนนนนนนน! "

" อะไรเหรอ? " เนี้ยหลี่ ถามในขณะที่เขามองไปที่ เซียวหยู

เซียวหยูรู้สึกมืดมนในหัวใจของเขาที่เนี้ยหลี่และหลู่เปียว ต้องการที่จะหนีออกจากสถานการณ์นี้ไป

" ข้าได้ลงทะเบียนให้พวกเจ้าเสร็จสิ้นแล้ว พวกเจ้าสามารถไปรายงานตัวกับอาจารย์ของพวกเจ้าในวันพรุ่งนี้! และนี้เป็นเอกสารยืนยันตัวตนของพวกเจ้า! " เซียวหยูยื่นเอกสาร 2 แผ่นกับเนี้ยหลี่

เนี้ยหลี่รับเอกสารจากเซียวหยูแล้วโบกมือและกล่าวว่า " ขอบคุณ! " จากนั้นเขาก็หันไปรอบ ๆ และเดินกลับไปที่ห้องพักของพวกเขา

เซียวหยูถูกทิ้งไว้คนเดียวที่จะเผชิญกับสามสาวและผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังโกรธ เขาเหมือนตกอยู่ในหลุมแห่งความสิ้นหวัง

เนี้ยหลี่กลับไปที่ห้องของเขาและได้เตรียมความพร้อมที่จะเริ่มต้นการบ่มเพาะของเขา จินตันตื่นขึ้นมาจากการหลับ เมื่อมันเห็นหิตจิตวิญญาณบนโต๊ะ ก็กระพือปีกของมัน ดุ๊กดิ๊ก!!! ในขณะที่มันพยายามที่จะกระโดดขึ้น

มองไปที่การแสดงออกของจินตัน เนี้ยหลี่ถามในขณะที่เขาชี้ไปที่หินจิตวิญญาณที่เหลือบนโต๊ะ " เจ้าอยากที่จะกินสิ่งนี้หรือ? "

จินตันพยักหน้าทันที ความตื่นเต้นปรากฏทั่วใบหน้าของมัน พลังสวรรค์ในหินจิตวิญญาณที่ถูกดูดซึมได้อย่างเต็มที่โดยเนี้ยหลี่แล้ว มันก็ไม่สามารถใช้งานใด ๆ ได้ ไม่แตกต่างจากหินธรรมดา

เนี้ยหลี่เอาหินจิตวิญญาณที่เหลือและโยนมันที่จินตัน มันจับหินโยนเข้าปากของมันและเริ่มเคี้ยว เป็นเสียงที่น่ากลัวจริง ๆ แม้ว่าพลังสวรรค์ภายในหินจิตวิญญาณได้รับการดูดซึมจนแห้ง แต่ด้วยลักษณะของมันของที่แข็งเป็นอย่างมาก ถึงจะใช้สิ่งประดิษฐ์ก็ยังยากที่จะตัด แต่จินตันกลับกัดอย่างกับกัดกินถั่วและกลืนมันลงอย่างง่ายดาย หลังจากกินก้อนแรกเสร็จจินตันก็มองมาที่เนี้ยหลี่อีกครั้ง

" ข้าไม่มีอีกแล้ว " เนี้ยหลี่กล่าว ในขณะที่เขาแบมือของเขาออก

ในดินแดนซากมังกรหินจิตวิญญาณเป็นที่ต้องการและมีความสำคัญมาก ดังนั้นเขาต้องไปหาวิธีการที่จะได้มากขึ้น มิฉะนั้นมันจะไม่เพียงพอที่จะใช้ แต่ในตอนนี้เนี้ยหลี่ยังไม่ได้มีความคิดที่ดีพอ แม้ว่าเขาจะนำสมบัติบางอย่ามาด้วย แต่ก็ยังไม่มีโอกาสที่เขาจะใช้พวกมัน

ดวงตะวันค่อย ๆ มืดและแสงจันทร์ส่องเข้ามาในห้องเนี้ยหลี่กำลังวางผ้าคลุมหน้าสีเงินทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้น

* ผลุ! * * * * * * * * ผลุ! * * * * * * * * ผลุ! *  เสียงเคาะหนัก มาจากประตู

เนี้ยหลี่ไปเปิดประตูอย่างรวดเร็ว " เข้ามา! "

เซียวหยูเดินมาสวมใส่เสื้อคลุมสีขาวเรียว ภายใต้แสงจันทร์สะท้อนของเขาดูเหมือนจะเป็นดวงเทพ เนี้ยหลี่ จ้องมองที่เขาอย่างช่วยไม่ได้ ไม่น่าแปลกใจเลยที่บรรดาสาวสามคนถึงหลงใหลในตัวเขา เซียวหยู่มีใบหน้าที่สวยขนาดผู้หญิงยังต้องอิจฉา

" เจ้ามีอะไรให้ข้าช่วย?? " เนี้ยหลี่ ถามในขณะที่เขามองไปที่เซียวหยู

เซียวหยูนั่งอยู่บนที่นั่งอยู่บริเวณใกล้เคียงใน " ต้องขอโทษที่ข้ามารบกวนความสุขของเจ้า! "

" สบาย ๆ " เนี้ยหลี่ยิ้ม

เซียวหยู่นั่งคิดอยู่นานก่อนจะถามไปว่า " นับตั้งแต่ทำการทดสอบรากจิตวิญญาณ ข้าก็อยากจะถามเจ้าว่า เจ้ารู้วิธีที่จะช่วยให้ข้าก้าวผ่านระดับพลังจริงหรือ? "

" แน่นอน " เนียหลี่พยักหน้า

ตาของเซียวหยูสว่างขึ้นในขณะที่เขามองไปที่เนี้ยหลี่ ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความหวัง " เจ้ารู้วิธีหรือไม่ "

เนี้ยหลี่มองที่เซียวหยูและกล่าวว่า " ที่เจ้ากำลังฝึกอยู่คือ[เทคนิคหมื่นมังกรคำราม] ใช่มั้ย? "

" ถูกต้อง เจ้ารู้จักเหรอ? " เซียวหยูกล่าวขึ้น ในขณะที่ร่างกายของเขาเริ่มสั่นสะท้าน [เทคนิคหมื่นมังกรคำราม] เป็น เทคนิคการบ่มเพาะที่ถูกมอบให้โดยพ่อบุญธรรมของเขา และเป็นเทคนิคการลึกลับมาก เขาไม่เคยคิดว่าเนี้ยหลี่ได้รู้จะจักมัน

" [เทคนิคหมื่นมังกรคำราม] ที่เจ้ากำลังใช้อยู่มันยังไม่สมบูรณ์ นั่นเป็นเหตุผลที่เจ้าเจออุปสรรคเมื่อเจ้าพยายามที่จะก้าวจากดินแดนลิขิตปฐพีไปยังแดนแดนลิขิตสวรรค์ " เนี้ยหลี่กล่าว

" แล้วไม้ไผ่ม่วงที่เจ้าพูดถึงก่อนหน้านี้ละ " เซียวหยูถามด้วยความสงสัย

เนี้ยหลี่หัวเราะ  " ข้าเพียงแค่อยากจะข่มขวัญเจ้าฮวาหลิงแค่นั้นเอง "

ช่วยไม่ได้ที่เซียวหยูจะหัวเราะออกมา ที่คนอย่างฮวาหลิงโดนเนี้ยหลี่ปั่นหัวเอาได้ เมื่อเซียวหยูยิ้มก็ปรากฏ ริมฝีปากที่เรียบและคงมีรสชาติที่เกินบรรยายถ้าได้สัมผัส เนี้ยหลี่ตะลึงในขณะที่เขาจ้องมอง นี้ถ้าเซียวหยูเป็นหญิงสาวคงเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่มีคนต้องการของคนไม่ถ้วน

เซียวหยูหน้าแดงเล็กน้อย กล่าวอย่างเชื่องช้าว่า " แล้วข้าจะสามารถประสบความสำเร็จได้หรือไม่ "

" ความก้าวหน้าเป็นไปได้ ข้ามีวิธีที่จะทำให้เจ้าประสบความสำเร็จแต่ข้าจะต้องดำเนินการฝังเข็มกับเจ้า เผื่อที่จะเชื่อมโยงจุดเจี้ยนจิงและจุดตันเถียน ด้วยวิธีการนี้เจ้าจะสามารถประสบความสำเร็จในการบ่มเพาะได้ " เนี้ยหลี่กล่าว

ส่วนหนึ่งของผลจากการฝังเข็มนี้คือการช่วยให้โคจรพลังวิญญาณหรือพลังงานสวรรค์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บภายใน

เซียวหยูดูเหมือนจะลังเลเล็กน้อย " เจ้าแน่ใจนะ ? "

" แน่นอน ทักษะการฝังเข็มของข้าถูกต้องอย่างแน่นอน เพียงไม่กี่เข็มข้าก็สามารถรับประกันความก้าวหน้าของเจ้าไปถึงระดับลิขิตสวรรค์ได้อย่างแน่นอน " เนี้ยหลี่ กล่าวด้วยความมั่นใจ

เซียวหยูพยายามคิดอยู่นานในขณะที่อยู่ในหัวใจของเขา ในที่สุดเขาก็พยักหน้า " ตกลงข้าจะลองฝังเข็มดู! "

ถึงขณะนี้แม้จะมีความจริงที่ว่าเขาทำมาหมดแล้วทุกวิธีการ เขาก็ยังไม่สามารถที่จะไปถึงดินแดนลิขิตสวรรค์ได้ ถ้าหากมีโอกาศหรือวิธีการที่อาจจะช่วยได้ละก็เขาจะไม่ปล่อยผ่านโอกาสดังกล่าวนี้แน่

เซียวหยูค่อย ๆ ปลดเสื้อของเขาจนจะห้อยลงมาจากข้อศอกของเขา ไหล่ของเขาถูกเปิดเผยออกมาด้วยท่าทีที่เอียงอายเหมือนหญิงสาว

" เจ้าสามารถถอดเสื้อของเจ้าออกได้นะ ยังไงเราทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้ชาย มีอะไรที่จะต้องอาย? " เนี้ยหลี่ กล่าวออกมาหลังจากที่ได้มองอย่างอึดอัดใจมาก ด้วยวีธีที่เซียวหยูถอดเสื้อ

" ไม่จำเป็น " เซียวหยูกล่าวในขณะที่ใบหน้าของเขาเป็นสีแดงทั้ง 2 ข้าง

เนี้ยหลี่ยักไหล่ถ้าเซียวหยูต้องการที่เป็นเช่นนั้นแล้วเขาก็จะไม่บังคับ เนี้ยหลี่ก้มหน้าของเขาลงเพื่อตรวจสอบไหล่ของเซียวหยู ไหล่ทั้งสองข้างของเซียวหยูเรียบเนียนและนุ่ม กระดูกไหปลาร้าของเขาเหมือนงานประติมากรรมหยกที่สวยงาม ถึงขนาดที่ว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นที่เปรียบได้

เนี้ยหลี่สีหน้าแปลก ๆ ในขณะที่เขาตรวจสอบเซียวหยู ผิวเซียวหยูดูเหมือนถูกบำรุงรักษาอย่างดีนุ่มนวลกว่าหญิงสาวคนหนึ่งเสียอีก  ทันใดนั้นเนี้ยหลี่ก็ต้องเปลี่ยนความคิด *ผู้ชาย...ผู้ชาย...ผู้ชาย*

เขาเอาเข็มออกมาและค่อยปักมันลงในจุดเจี้ยนจิงทั้งสองจุด เซียวหยูครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้เขาไม่รู้ว่าทำไมแต่เมื่อเข็มของเนี่ยหลี่เจาะผิวหนังของเขา ความคันวิ่งผ่านร่างกายทั้งหมดของเขาและความรู้สึกสุข สุด ๆ แผ่ซ่านผ่านเส้นลมปราณ แต่หัวใจของเขาสั่นสะท้านขณะที่เขารู้สึกกลิ่นอาย ในขอบเขตจิตวิญญาณของเขากลายเป็นที่ตื่นเต้นแตกต่างจากเมื่อเขาได้รับการปลูกฝัง

โอ้ว มันยอดเยี่ยมมากเลย! หัวใจของเซียวหยูก็รู้สึกตื่นเต้นมากหลังจากที่ เนี้ยหลี่วางเข็มแรกเขาตามมาด้วยเข็มที่สองที่สาม จุดฝังเข็มของเซียวหยู ผิวที่ขาวดังหยกของเซียวหยูก็เปลี่ยนเป็นสีแดงอ่อน ๆ ในจุดที่มีเข้มปักอยู่

“ เจ้ารู้สึกยังไงบ้าง? " เนี้ยหลี่ถามในขณะที่เขามองไปที่เซียวหยู

" ข้ารู้สึกว่ามัน..........!!! " เสี่ยวหยูกล่าวอย่างตื่นเต้น พลังสวรรค์ในจิตวิญญาณของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะที่มันแผ่ซ่านไปในเส้นลมปราณ และผ่านร่างกายทั้งหมดของเขา



จบตอน
แปลไทยโดย
ลิงน้อย วิถีเม่า

141 ความคิดเห็น:

  1. สรุป เสียวหยู ผู้หญิงหรือชายครับ555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โอ้ว เดียวรอลุ้นตอนต่อไปครับ555

      ลบ
    2. ผู้ชาย เดี๋ยวมีฉาก เนี้ยหลี่จับ เซียวหยูแก้ผ้า นะเอ้อออ

      ลบ
    3. อย่าเพิ่งสปอยสิค้าบบบบ ยิ่งอยากอ่านอยู่ 555 (แต่คิดว่าต้องเป็นผู้หญิงอยู่แล้วละ)

      ลบ
    4. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:04

      สาวดุ้น คับ 555

      ลบ
    5. จริงๆแล้ว เสี่ยวหยุคือ หลิงเอ๋อ!!

      ลบ
  2. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ นิยายเรื่องนี้น่าติดตามมาก สนุก

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากๆครับ (พิมพ์บนโทรศัพท์ ยากมาก)

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2559 เวลา 12:45

    ขับคุณมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณน่ะครับที่แปลให้อ่านสนุกมากครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณน่ะครับที่แปลให้อ่านสนุกมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆๆๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  9. ...ขอบคุณครับ...สนุกทุกตอน...

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณ ครับ กลับมาแล้ว^-^

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากมายครับ ^^

    ตอบลบ
  12. สุดยอด...ขอบคุณครับ^^

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณ การแปลดีๆครับ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:34

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณทีมงานครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากๆค้าบ ติดตามผลงานตลอดเวลาค้าบ :)

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากๆครับผม

    ตอบลบ
  18. ผู้ชายแล้วไง อย่าเผลอนะ จัดชุดใหญ่แน่นอน

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณครับ แปลได้สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ แปลได้สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ
    หญิงงามเเน่นอน

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับเท่าที่อ่านมานี่เซียวหยูน่าจะเป็นหญิงแต่ชายมากกว่านะครับนี่
    รอติดตามตอนต่อไปครับ^=^

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับเท่าที่อ่านมานี่เซียวหยูน่าจะเป็นหญิงแต่ชายมากกว่านะครับนี่
    รอติดตามตอนต่อไปครับ^=^

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณผู้แปลมากๆคับ

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณผู้แปลมากๆคับ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณคณะท่านผู้แปลมากๆครับ :)

    ตอบลบ
  28. Thank You ขอบคุฯมากครับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณนะครับที่เสียเวลาแปลให้พวกเราได้อ่านกัน

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณนะครับที่เสียเวลาแปลให้พวกเราได้อ่านกัน

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณครับผมมม วันนี้ 2ตอนเลย

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณครับ สนุกมาหๆๆครับ

    ตอบลบ
  33. แปลดี สนุกมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณครับ แล้วผมจะอ่านตอน278ถึงตอนปัจจุบันได้ที่ไหนครับ ขอบคุณเจ้าของเวบและทุกคนที่มีความสงสารคนอ่านครับ

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณครับ แล้วผมจะอ่านตอน278ถึงตอนปัจจุบันได้ที่ไหนครับ ขอบคุณเจ้าของเวบและทุกคนที่มีความสงสารคนอ่านครับ

    ตอบลบ
  36. รออยู่เลย ขอพระคุณเป็นอย่างสูงงงงง ค้าบบบ ^^

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณครับคุณลิงน้อย และทีมงาน ที่แปลตอนนี้มาให้พวกเราได้อ่าน

    ตอบลบ
  38. เสี่ยวหยูนี่เข้าชิงนางเอกด้วยรึเปล่าครับ

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณผลงานดีดีคับ และแล้วก้อน่าจะเข้าฮาเร็มอีกคน แต่ยังไม่รู้เลยเป็นชายหรือหญิง แต่อาการนี้น่าจะหญิงชัวร์ อิอิ

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณมากคร้าบบบบบบ

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณครับ สนุกและตื่นเต้น มัก ๆ ครัช

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณครับ อ่านแล้วขนลุกเลย55

    ตอบลบ
  43. ขอบพระคุณคร้าบบบ

    ตอบลบ
  44. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  45. ขอบคุณมากที่กลับมาลงผลงานแปลอีกครั้งสนุกมาก
    ถ้าเป็นไปได้นะครับช่วยลงตอนให้ใกล้เคียงกับในกลุ่มด้วย
    พวกไม่ดีจะได้ไม่เอาผลงานไปแอบอ้างหาผลประโยช์น

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณค่ะ นึกว่าต้องรออีกนานถึงจะได้อ่านต่อ

    แหะแหะ
    ต่อไปนี้จะพยายามเม้มให้ค่ะ
    ขอเพียงว่าท่านแอดและทีมแปลอย่าทิ้งกันก็พอ
    ติอเรื่องนี้งอมแงมเลยค่ะ

    ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

    ปล.ว่าแต่ตาเนี่ย(ขี้)หลีนี่ สุดท้ายแล้วจะมีกี่หญิงในฮาเร็มคะ สงสัยอะคะ เห็นหว่านเสน่ห์ไปทั่วเลย(ถึงอาจจะไม่ตั้งใจก็เหอะ)

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณครับ และ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้แปลและadmin เสมอ

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณครับ และ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้แปลและadmin เสมอ

    ตอบลบ
  49. กราบขอบพระคุณอย่างสูงส่งเลยครับ admin ขอเป็นกำลังใจให้ผู้แปลทุกๆคน ที่ช่วยแปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  50. ขอขอบพระคุณท่านผู้แปลมาก ๆ เลยครับ

    ตอบลบ
  51. งานนี้พระเอกกูฟันแน่นอน

    ตอบลบ
  52. ติดไปซะละ.......ขอบคุณมากครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณมากๆนะครับ ที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ