วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 249 - หยั่งเชิง


บทที่ 249 - หยั่งเชิง

เนี้ยหลี่รู้สึกได้ถึงแรงกดดันอันมหาศาลที่พุ่งตรงมายังเขา

 มันทำให้เขาเข้าใจได้ว่าการบ่มเพาะพลังในชั้นที่ 5 ของหอคอยเพลิงทมิฬนั้น สามารถทำได้รวดเร็วและก้าวกระโดดมากขึ้น

ขณะที่เนี้ยหลี่กำลังนั่งลงนั้น เด็กสวมชุดคลุมสีขาวยืนขึ้นและยิงโซ่สีดำจำนวนมาก จากทุกทิศทางมายังเนี้ยหลี่ทันที 

เนี้ยหลี่นั้นสามารถตรวจจับกระแสพลังของโซ่ที่พุ่งเข้ามาหาเขา

แล้วกระโจนหลบออกไปได้อย่างทันท่วงที ก่อนที่โซ่เหล่านั้นจะถึงตัวของเขา.

*บูม**********บูม**********บูม*

ชั้นที่ 5 ทั้งชั้นถูกปกคลุมไปด้วยพลังแห่งความโกรธเกรี้ยว

ข้าไม่เคยคิดเลยว่าเราจะได้มาพบกันที่นี่เด็กหนุ่มในชุดคลุมสีขาวยิ้มอย่างเย็นชา แต่การโจมตีจากฝ่ามือของเขาไม่ลดความเร็วลงแม้แต่นิดเดียว

นี่ก็เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงของข้าเช่นกัน จอมมารเนี้ยหลี่พ่นลมหายใจออกทางจมูกพร้อมกับจ้องไปยัง จอมมาร.

ถ้าเช่นนั้นเจ้าคงเดาได้แล้วซินะว่าข้าเป็นใคร” จอมมารกล่าว ขณะที่มือของเขาประสานกันอย่างรวดเร็วจนเกิดเป็นตราประทับ ร่างกายของเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว กลายเป็นร่างปิศาจขนาดยักษ์ที่ความสูงประมาณ 5-6 เมตร มี 8 แขน เขาโบกมือของเขา กำปั้นขนาดใหญ่ที่มีอานุภาพแห่งอเวจีก็พุ่งตรงไปยังเนี้ยหลี่

ถ้าข้าเดาไม่ได้ ว่าเจ้าคือใคร ข้าคงจะโง่ไปแล้วจริงๆเนี้ยหลี่แอบประหลาดใจในขณะที่เขามองไปยังจอมมาร เนี้ยหลี่ไม่คาดคิดเลยว่าจอมมารจะผสานวิญญาณเข้ากับแปดอาวุธปิศาจของแดนนรก มันมีอานุภาพและความแข็งแกร่งมาก ทั้งยังมีความสามารถในการต่อสู้ที่หลากหลายและน่ากลัว, โดยรวมแล้วปิศาจชนิดนี้ยังคงลึกลับและไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก

ตัวเนี้ยหลี่เองนั้นยังรู้ความสามารถของมันอยู่แค่ไม่กี่อย่าง.

เนี้ยหลี่รู้สึกได้ว่า ความเข้าใจของจอมมารที่มีต่ออานุภาพแห่งอเวจีนั้นช่างลึกล้ำและน่ากลัวยิ่งนัก เขาเหลือเพียงแค่ขั้นตอนกลายเป็นเทพสถิต 

*ตูม**********ตูม**********ตูม*

หนึ่งในการโจมตีของอานุภาพแห่งอเวจีได้มาตกใกล้ๆกับเนี้ยหลี่ ผลจากการระเบิดนั้นส่งให้ตัวของเนี้ยหลี่กระเด็นลอยคว้างออกมา 

เลือดไหลออกมาจากมุมปากของเขา เนี้ยหลี่รู้สึกเหมือนอวัยวะภายในของเขากำลังจะระเบิด เขาแผดเสียงคำรามด้วยความโกรธขึ้นฟ้า รวมพลังของอานุภาพแห่งแสงสว่างและความมืด กลายเป็นลูกบอลทรงกลมสีขาวและดำ ระเบิดหยินหยางสิบเท่า !!!

ระเบิดหยินหยาง สิบเท่า!

*วู้ช**********วู้ช**********วู้ช*

ทรงกลมสีขาวและดำโคจรรอบกันและกัน ในขณะที่มันพุ่งตรงไปยังจอมมาร เมื่อทรงกลมทั้งสองปะทะกันก็เกิดแรงระเบิดมหาศาลล้อมรอบตัวของจอมมารไว้ เนี้ยหลี่กวาดตามองไปยังอานุภาพของระเบิดหยินหยาวง

ระเบิดหยินหยางสิบเท่านั้นสามารถฆ่าได้แม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน

 “เขาตายแล้ว?” เนี้ยหลี่ยกแขนขึ้นมาป้องกันตนเองจากแรงระเบิด. เขาชะโงกศีรษะของเขาออกมากวาดตามองเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เขาคิด จากคำบอกเล่าของคนอื่นทำให้ข้อมูลของจอมมารนั้นยังไม่เป็นที่ชัดเจนนักสำหรับเนี้ยหลี่.

ก่อนที่ระเบิดหยินหยางจะสิ้นสุดลง จอมมารก็ได้ไม่ปรากฎตัวข้างๆเนี้ยหลี่ การเคลื่อนไหวของเขาช่างรวดเร็วนัก แม้แต่เนี้ยหลี่ก็ไม่สามารถตอบสนองได้ทัน จอมมารคว้าจับขาขวาของเนี้ยหลี่ด้วยสองมือแล้วฟาดใส่พื้นด้วยความอำมหิต.

*ตู้ม!* *ตู้ม!* *ตู้ม!* 

ความรุนแรงจากการโจมตีของจอมมารเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เขาฟาดเนี้ยหลี่ลงกับพื้น. มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจนทนรับการโจมตีที่รุนแรงและน่ากลัวขนาดนี้

 ร่างกายของเนี้ยหลี่เริ่มเปลี่ยนแปลงกลับมาสู่ร่างมนุษย์อย่างรวดเร็ว !!!

ปีกสีขาวและดำงอกออกมาจากหลังของเขาด้วยพลังของอานุภาพแห่งแสงสว่างและความมืด และเกราะกระดูกสีขาวในอ้อมแขนของเขาซึ่งถูกสร้างจากอานุภาพแห่งความตาย เพื่อรับการโจมตีของจอมมาร. คลื่นพลังงานที่แผ่ออกมาจากการปะทะกัน ทำให้บริเวณรอบข้างพังพินาศ.

ถ้าหากว่าหอคอยเพลิงทมิฬนี้ไม่มีความทนทานมาก ก็คงพังทลายลงด้วยพลังของการต่อสู้นี้อย่างแน่นอน

ข้ายอมรับในความสามารถของเจ้า ข้าไม่คิดเลยว่าเจ้าจะสามารถเข้าถึงอานุภาพแห่งกฎได้ถึงสามอย่างอย่างไรก็ตามหากเปรียบเทียบกับร่างอันทรงพลังของข้าแล้ว เจ้ายังต้องฝึกอีกมาก โชคชะตาได้กำหนดไว้แล้วว่า เจ้าไม่คู่ควรเป็นคู่ต่อสู้ของข้า จอมมารคำรามก้อง ในขณะที่ร่างกายของเขากำลังแดงขึ้น และแดงขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

เนี้ยหลี่รู้สึกหวาดกลัวต่อแรงกดดันที่ส่งออกมาจากจอมมารแน่นอนว่าเขาต้องเผชิญหน้ากับจอมมาร แต่นี่ยังไม่ถึงเวลา ความแข็งแกร่งในชีวิตนี้ของเขายังห่างไกลที่จะเทียบเคียงกับพลังของจอมมาร.

คุกหมื่นวิญญาณ” เนี้ยหลี่ ใช้วิชาลับ

จอมมารคำรามด้วยความกราดเกรี้ยว พร้อมชกกำปั้นออกมา กำปั้นของเขานั้นเหมือนกับมีวิญญาณเศร้าโศกและโอดครวญแฝงอยู่ด้วย ความดุดันและหน้ากลัวปะทะเข้ากับคุกหมื่นวิญญาณ เหมือนจะบดขยี้ทุกสิ่งให้ทลายลง เนี้ยหลี่ตกใจอย่างมาก 

ทันทีที่เขาใช้พลังของอานุภาพแห่งความตาย ก็ปราฏกำแพงกระดูกมากั้นกลางระหว่างตัวเขาแล้วจอมมาร

*บูม**********บูม**********บูม*

ผนังของกำแพงกระดูกถูกทำลายลงชั้นหนึ่ง

เนี้ยหลี่พยายามค้นหาจุดอ่อนของจอมมาร แต่ด้วยความสามารถของจอมมารนั้น การควบคุมและการเข้าถึงพลังของเขาอยู่ในขั้นที่สมบูรณ์แบบ โดยที่เนี้ยหลี่ไม่อาจเทียบเคียงได้แม้แต่น้อย.

ยู่เหยียน ที่หลบซ่อนตัวและมองดูการต่อสู้มาโดยตลอดเริ่มทนไม่ไหว เธอจึงโบกมือขอเธอ พลันปรากฎกำแพงไฟและงูไฟมาขวางกันระหว่างเนี้ยหลี่และจอมมารไว้. เมื่อจอมมารเห็นงูไฟจึงใช้แขนทั่งแปดคว้าจับไปที่งูไฟนั้น

*บูม**********บูม**********บูม*

งูไฟพวกนั้นระเบิดออก จอมมารมีรอยยิ้มที่เย็นเยียบปรากฎบนใบหน้า พร้อมคำรามก้อง

จงเผยตัวออกมาเนี้ยหลี่เช็ดเลือดทีมุมปากออก ถึงแม้ว่าเนี้ยหลี่ยังคงมีวิธีที่จะรักษาชีวิตของเขาจากการต่อสู้กับจอมมารได้อยู่นั้นก็ยังไม่มั่นใจมากนัก เพราะหากว่าการต่อสู้ยืดเยื้อออกไปก็เป็นเรื่องยากที่จะหลบหนีได้. 

อีกทั้งเนี้ยหลี่ยังสัมผัสได้ว่า จอมมารยังคงออมมือไม่ได้เอาจริงอยู่ ถ้าหากว่าจอมมารปลดปล่อยพลังที่แท้จริงออกมาก็เป็นไปไม่ได้เลยที่เนี้ยหลี่จะต่อกรด้วย.

ยู่เหยียน ทะยานอยู่บนท้องฟ้าในขณะที่จ้องมองไปยังจอมมารด้วยสายตาที่เย็นชา เธอได้เตรียมการทั้งหมดไว้แล้วก่อนจะเผยตัวออกมา แต่ลึกๆในใจของเธอแล้วยังไม่มั่นใจในผลของการปะทะกับจอมมารที่จะเกิดขึ้น ในชั่วพริบตานั้นร่างกายของจอมมารก็หดเล็กลงหวนกลับคืนสู่สภาพปกติของเขา เขาจ้องมองไปยังเนี้ยหลี่ 

และกล่าวว่า จากสงครามในครั้งนี้ ข้าสามารถยืนยันได้ว่าเจ้าไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับดาราสวรรค์ แต่ข้ายังมีเรื่องสงสัยคือความรู้และวิธีในการบ่มเพาะพลังของเจ้า วันนี้ข้าจะยัง ไม่ฆ่าเจ้า ข้าจะรอดูว่าวันข้างหน้านั้น เจ้าจะไปได้ถึงระดับไหนกัน” 

ตั้งแต่เริ่มจอมมารไม่มีความต้องการที่จะฆ่าเนี้ยหลี่ แต่เขาเพียงแค่หยั่งเชิงความสามารถและความแข็งแกร่งของเนี้ยหลี่เท่านั้น อย่าว่าแต่ฆ่าข้าเลยแม้แต่สร้างปัญหาให้ข้า เจ้าก็ทำไม่ได้คิ้วของเนี้ยหลี่กระตุก เขาพยายามไม่แสดงความอ่อนแอของตัวเขาออกมา จากการถูกจอมมารสบประมาท

 แม้ว่าความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขาอยู่ในระดับตำนาน และยังมีเทคนิคลับที่สามารถเพิ่มขีดความสามารถของเขาให้มากขึ้น ทั้งยังมีไพ่ตายซ่อนอยู่ที่แขนของเขาก็ตาม แต่มันเป็นเพราะว่าเขาไม่มั่นใจว่าไพ่ตายของเขาจะสามารถจัดการกับจอมมารได้ ดังนั้นเขาจึงไม่อยากเผยไพ่ตายของเขาออกไปในตอนนี้ 

โอ้ ตัดสินใจได้ดี” จอมมารหรี่ตามองไปยังเนี้ยหลี่ เป็นที่แน่นอนแล้วว่าความแข็งแกร่งของเนี้ยหลี่ตอนนี้ยังอ่อนแอกว่าเขา ทั้งยังรับรู้ได้อีกว่าเนี้ยหลี่ยังคงซ่อนไพ่ตายไว้อยู่(ประมาณว่าถ้าจะฆ่ามันอาจจะตายตกตามกันหรือตัวเองเจ็บหนัก) นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่จอมมารไม่คิดที่จะฆ่าเนี้ยหลี่ ทั้งด้วยการบ่มเพาะพลังของเนี้ยหลี่โดดเด่น จึงไม่มีเหตุผลที่จะฆ่าเนี้ยหลี่ในตอนนี้

จอมมารชายตามองไปยัง ยู่เหยียน ที่ลอยอยู่ในอากาศ ถ้าเขาเดาไม่ผิด เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆนี้ต้องเป็นเทพสถิตแน่ ถึงแม้ร่างกายของเธอจะยังไม่สมบูรณ์ดีก็ตาม ด้วยเหตุนี้พลังของเธอน่าจะยังไม่ถึงจุดสุดยอด 

จอมมารคิดในใจ ข้าควรมุ่งหน้าไปยังดินแดนซากมังกรก่อนจะกังวลเรื่องอื่นๆบนชั้นที่ 5 ของหอคอยเพลิงทมิฬ สถานการณ์การต่อสู้ได้หยุดลง ทั้งเนี้ยหลี่ และจอมมารได้แยกย้ายกันไปฝึกบ่มเพาะพลังของตัวเอง ถึงแม้ว่าสภาพโดยทั่วไปยังคงปรากฎร่องรอยของการต่อสู้อยู่ก็ตาม ในสภาวะการเช่นนี้ทำให้จิตใจจะเข้าถึงอนัตตาเป็นเรื่องยากมาก

ชั้นที่ 9  แห่งหอคอยมรณะ 9 ชั้น

จ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพได้พูดคุยในกลุ่มของเขาอย่างเงียบๆ ความแข็งแกร่งของทั้งสองคนช่างล้ำลึกนัก !!

แถมจิตอสูรที่พวกเขาผสานร่างด้วยนั้นยังแข็งแกร่งมาก !! มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยหากจะบอกว่าใครเหนือหรือแกร่งกว่ากันเทียนฮุนหัวเราะ.

ข้าเกรงว่าคงไม่ใช่ จะเห็นได้ว่าเจ้าเด็กชุดขาวนั่นแข็งแกร่งกว่าเล็กน้อย แต่อีกฝ่ายก็ใช่ว่าจะอ่อนแอนัก หลิงหยุนขมวดคิ้วของเธอเล็กน้อย จากที่ได้ดูการปะทะของทั้งสองนั้น ทั้งสองยังยังออมมือกันอยู่ เซียวหยูที่ได้ฟังอยู่ข้างๆนั้น เชื่อว่าตั้งแต่แรกแล้วว่าเนี้ยหลี่ไม่ใช่คนธรรมดา หากว่าเนี้ยหลี่และจอมมารยังคงสู้กันต่อผลที่จะเกิดขั้นก็คงไม่มีผู้ใดที่จะสามารถคาดเดาได้แน่ ตั้งแต่เยาว์วัยเซียวหยูได้ติดตามพ่อของเธอไปที่นิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์บ่มเพาะพลังของเธอ และนี่เป็นครั้งแรกที่มีผู้ทำให้เธอเกิดความสนใจได้

ข้าไม่คิดเลยว่า ยู่เหยียน จะมาปรากฎตัวที่นี่หลิงหยุนยิ้ม !!!

เทียนฮุนจิบชาในมือเบาๆและกล่าวว่า “ยู่เหยียนเป็นเพียงเทพสถิตระดับล่าง คงยังไม่รู้ถึงการมีอยู่ของดินแดนซากมังกร

ในหมู่คนทั้งเจ็ดยกเว้นจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพ ไม่เคยมีใครได้รับการดูแลจากเทพสถิต จากสงครามครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเทพสถิตในยุคก่อน ได้ทำลายซึ่งทุกสรรพสิ่ง ดังนั้นเทพสถิต เช่น ยู่เหยียน หรือกระทั่งเทพสถิตองค์อื่น ก็ไม่สามารถรับรู้ถึงการมีตัวตนของพวกเขา

จ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพครุ่นคิดสั้นๆ ก่อนกล่าวว่า ในสงครามของเหล่าทวยเทพ ยู่เหยียนซึ่งเป็นเทพสถิตระดับล่างได้ถูกโจมตีโดยผู้เชี่ยวชาญหลายคน แต่กระนั้นก็ไม่มีผู้ใดที่สามารถทำให้จิตเทพของเธอแตกสลายลงได้ ในท้ายที่สุดเธอจึงถูกบีบบังคับให้ต้องหลบซ่อนอยู่ในวสันต์ทมิฬ ตอนนี้เธอเป็นเทพสถิตระดับล่าง ในความคิดของข้า ทำไมเราไม่ปล่อยให้เธอตามสหายของเธอ เข้าไปในนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ เพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

"แล้วแต่ท่านเถิด" ผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ ต่างหันมายิ้ม

มีแขกมาเยือนดินแดนของเรา เดี๋ยวข้าไปพบเขาสักหน่อย” จ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพกล่าวในขณะที่กลายเป็นหมอกสีดำและหายไปอย่างรวดเร็ว.

แขกเซียวหยูชำเลืองมองไปยังทิศทางที่พ่อของเขาหายไปด้วยใบหน้าที่งุนงง

 เพียงแค่ แขกที่พ่อของเขาพูดถึง ใบหน้าของผู้เชี่ยวชาญทั้งหกก็แสดงออกถึงความเย็นชาทันที บางทีมันอาจจะ….?

จบ
แปลไทยโดย
Abhisit Siriroop

64 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากเลยคะ สำหรับให้เข้าร่วมกลุ่ม จะพยายามทำให้เกิดประโยชน์แก่กลุ่ม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:49

      ยินดีด้วยนะต้องมีสักวันที่เป็นคิวของผม

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:49

      ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:47

    ขอบคุณครับ บวกกันจนได้สนุกมากครับเกือบไปแล้วพระเอกเรา

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคับสนุกมากเลยคับอยากอ่านต่อเร็วๆจัง

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากคับ ติดงอมแงมรออ่านตลอดขอเข้ากลุ่มหน่อยนะคับแอด ชื่อเฟส ชมัสชัย บุญเรือง

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  6. โดนเตะออกจากกลุ่ม..........T-T

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ. อยากรู้จริงๆใครคือแขกน้อ

    ตอบลบ
  9. สนุกมากๆคับ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  10. สนุกมากๆคับ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  11. ณ คลีนิครักษาคนป่วย เวลา 2 ทุ่ม
    คนป่วย:คุณหมอ อาการผมเป็นยังไงบ้างครับ
    หมอ:เสียใจด้วย...หมอคิดว่า คุณคงจะอยู่ได้อีกไม่นาน
    คนป่วย:ผมเป็นโรคร้ายแรงอะไรเหรอครับหมอ!!
    หมอ:คลีนิคปิด 2 ทุ่มครึ่ง
    ขอเข้ากลุ่มด้วยคนครับ
    เฟช Zeezom Sk ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. สนุกมากๆ ขอบคุณมากๆค้าบ Piyanan Inraksa

    ตอบลบ
  13. สนุกมากๆ ขอบคุณมากๆค้าบ Piyanan Inraksa

    ตอบลบ
  14. ค้างครับค้าง ตอนต่อไปมาไวไวทีเถ๊อะ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ใครโดนเตะติดต่อ face ผมได้ Nattapon Deesoi

    ตอบลบ
  16. ใครโดนเตะติดต่อ face ผมได้ Nattapon Deesoi

    ตอบลบ
  17. ณ คลีนิครักษาคนป่วย เวลา 2 ทุ่ม
    คนป่วย:คุณหมอ อาการผมเป็นยังไงบ้างครับ
    หมอ:เสียใจด้วย...หมอคิดว่า คุณคงจะอยู่ได้อีกไม่นาน
    คนป่วย:ผมเป็นโรคร้ายแรงอะไรเหรอครับหมอ!!
    หมอ:คลีนิคปิด 2 ทุ่มครึ่ง
    ขอเข้ากลุ่มด้วยคนครับ
    เฟช Zeezom Sk ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากครับ วันนี้งดแปลหรอครับ เสียใจอย่างแรงครับ

    ตอบลบ
  19. รอรับเข้ากลุ่มนะครับ Chop yamsri

    อย่าให้รอนาน เดี๋ยวผมบ้าตายย 555

    ตอบลบ
  20. เมาแว้ว กลับบ้านถ้าไหวจะลงให้นะ มีแปลเต็มตอนถึง 345นู้นแหละ สบายๆ ร่มๆนะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2559 เวลา 23:18

      ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2559 เวลา 23:19

      รออยู่นะแอดจะลงแดงแล้วครับ สู้ๆครับแอด

      ลบ
    3. สรุปไม่ไหวครับ

      ลบ
  21. แอดใจดีอยู่แล้วจะรอนะครับ หิหิ

    ตอบลบ
  22. ตอนหน้า ได้เห็นไข่ ฟักแล้วนะ

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2559 เวลา 00:16

    ที่ไม่ยอมนอนนี้รออยู่นะแอดอ่านย้อนตั้งแต่180รอบที่สองล่ะติดงอมแงม

    ตอบลบ
  24. เเอดค้าบรอยุค้าบบบ.

    ตอบลบ
  25. เเอดค้าบรอยุค้าบบบ.

    ตอบลบ
  26. เมื่อวานงดลงหรอครับ

    ตอบลบ
  27. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องแจ้งด้วยหรอครับ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    4. ทำไมไม่แปลอ่านเอง
      ดีแต่ปากดีไปวันๆงั้นหรือครับ
      ชั่วชีวิตนี้ เคยแบ่งปันสิ่งใดกับผู้อื่นไหม
      คงเห็นแก่ตัว จนเคยชินสินะ

      ลบ
    5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    6. นี่ยังไม่ได้ว่าอะไรอีกหรอครับเนี๊ยะ
      1. ทำไมผมต้องแจ้งด้วยว่าจะลงหรือไม่
      2. ถ้าท่านเสียเวลาไม่ต้องเข้ามาอ่านก็ได้ ผมไม่ได้ทำไว้ให้ท่าน ผมทำให้กลุ่มผม
      3. ก่อนจะพิมพ์ จะพูดอะไร ควรคิดให้ถ้วนถี่ก่อนพิมพ์หรือพูด
      4. หากเป็นการเสียเวลามากนัก ไม่ต้องเข้ามาดีกว่าครับ

      ลบ
    7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    9. อย่างน้อย ท่านยังแก่ใจ ขอโทษและลบข้อความที่ไม่ดีออก ผมจะบอกอะไรให้นะครับ ใจร่มๆหน่อยพ่อหนุ่ม บางครั้งเราอาจคิดว่าคำพูดเราไม่มีอะไรหรอก พูดไปงั้นๆ แต่คำบางคำกับคนบางคน เค้าอาจไม่ได้คิดอย่างเรา

      ในกลุ่มผมเค้าอ่านไปไกลกว่านี้เป็นร้อยตอนแล้วครับ ในบล๊อคผมมานั่งเรียบเรียงให้เค้าอ่านใหม่เฉยๆ

      ลบ
  28. รอคอยเธอมาแสนนาน ทรมานวิญญาณหนักหนา

    ตอบลบ
  29. 250 251 เสร็จแล้ว อีกไม่นาน ได้เสพแน่นอน

    ตอบลบ
  30. แต่ฉันก้ยังรอ อิอิ รอเสมอ รอเทอมา แม้ว่าวิญญาณจะทรมาณเพียงใด ง๊อววววววว
    สู้ๆ ครับ

    ตอบลบ
  31. รับผมเข้ากลุ่มด้วยได้มั้ยครับ ชื่อ supavit wongura ครับ ขอเข้ากลุ่มไปแล้ว ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^

    ตอบลบ
  32. โซ่คุ้นๆอย่ากับอันโดเมด้าเชนเลยอะ

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณครับ รับผมเข้ากลุ่มด้วยนะครับ ชอบเรื่องนี้มาก
    Jirayuth Faksri

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณครับรับเข้ากลุ้มหน่อยครับ FB.Nonthavat Kruemas

    ตอบลบ