วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 247 - ผนึกวิญญาณ II

บทที่ 247 - ผนึกวิญญาณ II

เนี้ยหลี่ หรี่ตาของเขาลงขณะที่มองไปยังกิเลนฟ้า เจ้ากิเลนฟ้าตัวนี้ช่างเจ้าเล่ห์ยิ่งนัก ด้วยความแข็งแกร่งของมันนั้น ยากที่มันจะผิดพลาดกับเรื่องเล็กน้อยเพียงแค่นี้ นี่เท่ากับบ่งบอกว่ามันกำลังวางแผนเพื่อล่อพวกเราให้เขาไปใกล้มัน โดยใช้อ่างที่บรรจุเลือดเป็นเหยื่อล่อ

“ ท่าไม่ดีแล้ว ” หลู่เปียวเอาแส้ออกมาและตวัดออกไปหมายจะพันรอบอ่างและดึงกลับมา

ขณะนั้นจู่ ๆ ก็มีสายฟ้าผ่าลงมาและกระจายตัวออก มุมปากของกิเลนฟ้าเผยให้เห็นรอยยิ้มออกมาอย่างเย็นชา มันเสแสร้งทำเป็นไร้เดียงสา และกล่าวออกมาว่า “ ในระยะสามเมตรนี้ถูกปกป้องด้วยพลังของโซ่ที่กุมขังข้าอยู่ ข้าไม่อาจรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ”

ในระยะห้าเมตรอยู่ภายใต้ขอบเขตพลังของกิเลนฟ้า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ เนี้ยหลี่และพรรคพวกจะเข้าไปเอาอ่างที่บรรจุเลือดออกมา

“ เนี้ยหลี่ !! เจ้ากิเลนฟ้ามันจงใจทำ ” ยู่เหยียน ส่งเสียงเตือนของเธอมาที่ข้างหูของเนี้ยหลี่

“ ข้ารู้ ” เนี้ยหลี่พยักหน้าตอบรับ ทำไมเขาจะมองไม่ออกว่า นี่เป็นการแสดงเล็ก ๆ ของกิเลนฟ้า

เนี้ยหลี่มองไปยังกิเลนฟ้า และยิ้มขึ้นบาง ๆ “ ถ้าเช่นนั้นข้าคงต้องเข้าไปเอาด้วยตัวเอง ”

เนี้ยหลี่ค่อย ๆ เคลื่อนตัวของเขาเข้าหากิเลนฟ้าอย่างช้า ๆ

“ เนี้ยหลี่ !! ระวังตัวด้วย ” ทั้งเอียจืออวิ้น และเซี่ยวหนิงเอ๋อ ส่งเสียงเตือนออกมาด้วยความกังวล เพราะการเขาไปใกล้กับกิเลนฟ้าในระยะประชิดนั้นเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างมาก

“ วางใจเถอะ เนี้ยหลี่รู้ดีว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ” ตู่ซือยิ้มออกมา เขาเข้าใจดีว่าเนี้ยหลี่นั้นไม่มีทางตกหลุมพรางตื้น ๆ เช่นนี้ของกิเลนฟ้าอย่างแน่นอน

เนี้ยหลี่ค่อย ๆ เคลื่อนตัวเข้าหากิเลนฟ้าอย่างช้า ๆ เจ็ดเมตร หกเมตร …..

เมื่อกิเลนฟ้าเห็นเนี้ยหลี่ค่อยเข้ามาหามัน หัวใจของมันก็พอโตด้วยความกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจ
หลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ เนี้ยหลี่ก็มายังจุดที่อยู่ห่างจากกิเลนฟ้าในระยะห้าเมตร โดยที่ไม่ยอมเข้าใกล้มากกว่านั้น เขามองไปยังกิเลนฟ้า

เมื่อกิเลนฟ้าเห็นการกระทำของเนี้ยหลี่ มันก็รู้สึกประหลาดใจ มันมั่นใจว่าเนี้ยหลี่นั้นไม่สามารถจะทำอันตรายใด ๆ ต่อมันได้

กิเลนฟ้าสูดหายใจเข้าและกล่าวออกมา “ แม้เจ้าจะเห็นมันอยู่ตรงหน้าของเจ้า แต่ข้าเชื่อว่าเจ้าจะไม่สามารถแย่งชิงมันไปจากข้าได้ ”

ทันใดนั้น เนี้ยหลี่ผสานร่างกับอสูรแพนด้าเขี้ยว และอ้าปากยิงระเบิดหยินหยางเข้าใส่กิเลนฟ้าอย่างรวดเร็ว

“ ฮึ่ม !! เจ้าไม่มีวิธีอื่นแล้วรึ นอกจากการใช้กำลังเพื่อแย่งมันไปจากข้า เช่นนั้นเจ้าจงรับผลของการกระทำของเจ้าซะ !! ” กิเลนฟ้าสูดหายใจและปล่อยบอลสายฟ้าออกมาปะทะกับระเบิดหยินหยาง

ถึงแม้มันจะถูกขังอยู่ แต่ความแข็งแกร่งของมันนั้นก็เป็นเรื่องยากที่ผู้เชี่ยวชาญระดับเซียนจะต้านทานได้

*****ตูม*****

ฟ้าผ่าเข้าใส่ระเบิดหยินหยางของเนี้ยหลี่ ทำให้เกิดการระเบิดอย่างรุนแรง คลื่นของการระเบิดแผ่กระจายไปทั่วบริเวณ ขณะที่ระเบิดหยินหยางระเบิดออกมา เนี้ยหลี่ได้ขว้างระเบิดมังกรเข้าไป และเปลี่ยนมาใช้อสูรเงาพรายแทน ในเวลาเดียวกันนั้น เขาพยายามชิงเอาอ่างที่ใส่เลือดปิศาจออกมา

“ คิดจะชิงเลือดปิศาจไปจากข้างั้นรึ !! มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ตั้งแต่เจ้าเข้ามาหาข้า ” กิเลนฟ้าสูดหายใจ และอ้าปากปล่อยบอลสายฟ้าออกมา

เอียจืออวิ้นและคนอื่น ๆ ต่างมองการต่อสู้อย่างใจจดใจจ่อ พร้อมทั้งปล่อยพลังของพวกเขาออกไป !!!
ทั้งผลึกน้ำแข็ง ใบมีดลม พุ่งเข้าหากิเลนฟ้าเพื่อดึงความสนใจของมัน

*ตูม**********ตูม**********ตูม*

การโจมตีทั้งหมดนั้นพุ่งกระหน่ำเข้าใส่กิเลนฟ้า แต่มันกลับไม่ได้รับอันตรายใด ๆ เลย เพราะด้วยร่างกายที่แข็งแกร่งของมัน การโจมตีทั้งหมดนั้นเหมือนกับว่าทำให้มันรู้สึกเพียงแค่คัน ๆ เท่านั้น

“ โฮกกกก ” กิเลนฟ้าคำรามออกมาและเริ่มปล่อยสายฟ้าออกมาอีก

ทันใดนั้นระเบิดมังกรก็ถูกขว้างเข้าไปในปากของมัน เกิดแรงระเบิดขึ้น !! ด้วยร่างกายที่แข็งแกร่งของมันจึงทำให้มันไม่ได้รับอันตรายใด ๆ แต่แรงระเบิดก็ยังสามารถผลักให้มันถอยหลังไปหลายก้าว

เห็นดังนั้นเนี้ยหลี่เริ่มเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าแล่บ เขากวาดมือขวาของเขาคว้าไปที่อ่าง แล้วโยนมันไปที่ตู่ซือ และตัวเขาได้ถอยออกมา

เมื่อเห็นเช่นนั้น กิเลนฟ้าก็คำรามออกมาด้วยความโกรธ พร้อมทั้งปล่อยสายฟ้าจำนวนมากออกมาและพุ่งตรงไปยังเนี้ยหลี่ แม้ว่าในตอนนี้เนี้ยหลี่ได้โยนอ่างบรรจุเลือกไปที่ตู่ซือแล้วก็ตาม

“ เจ้าคิดจะหนีอย่างนั้นเรอะ ฝันไปเถอะ!! ” กิเลนฟ้าคำรามออกมา

เนี้ยหลี่มองดูสายฟ้าที่พุ่งตรงมาทางเขา และรู้สึกถึงพลังที่พร้อมจะฉีกร่างของเขาออกเป็นเสี่ยง ๆ

*ตูม**********ตูม**********ตูม*

ฟ้าผ่าโหมกระหน่ำฟาดลงมายังเนี้ยหลี่

“ หึหึ ! เจ้าต้องตาย ” กิเลนฟ้าเชื่อว่าเนี้ยหลี่ไม่สามรถหนีออกมาจากสถานการณ์เช่นนั้นได้แน่

เมื่อคนอื่นเห็นเช่นนั้นความคาดหวังของพวกเขาแทบพังทลาย การบ่มเพาะพลังเนี้ยหลี่ในตอนนี้ยังไม่สามารถที่จะต้านรับพลังของฟ้าผ่าของกิเลนฟ้าได้

กิเลนฟ้าไม่ได้ตั่งใจที่จะฆ่าเนี้ยหลี่ มันเพียงแค่ต้องการให้เนี้ยหลี่หมดสติเท่านั่น เพราะเนี้ยหลี่เป็นหัวหน้ากลุ่ม หากได้เนี้ยหลี่เป็นตัวประกันล่ะก็ คนอื่น ๆ ต้องทำตามอย่างว่าง่ายแน่ ๆ

เมื่อพายุสายฟ้าสงบลง กิเลนฟ้าก็พลันพบแต่เพียงแค่ความว่างเปล่า

“ เป็นไปได้ยังไงกัน !!?? ” กิเลนฟ้าคำรามด้วยความกราดเกรี้ยว มันกระทืบเท้าอย่างรุนแรง และเชิดหัวของมันปล่อยสายฟ้าออกมาทั่วบริเวณ เพื่อค้นหาตัวของเนี้ยหลี่ แต่มันไม่สามารถสัมผัสได้เลยว่าเนี้ยหลี่อยู่ตำแหน่งไหน

ช่วงเวลาสั้น ๆ เนี้ยหลี่ปรากฏตัวออกมาในระยะที่ห่างออกไปเจ็ดเมตรจากกิเลนฟ้า ในขณะตอนที่กิเลนฟ้าประเคนการโจมตีเข้าใส่เนี้ยหลี่นั้น ตัวเขาได้เข้าสู่รูปแบบการล่องหน ความสามารถของสถานะล่องหนจะทำให้การโจมตีใด ๆ ทะลุผ่านไป จึงทำให้การโจมตีทั้งหมดไม่โดนเนี้ยหลี่แต่อย่างใด

“ เจ้าหนีไปได้ยังไง ” ในตอนนี้หัวใจของกิเลนฟ้าเต็มไปด้วยความไม่เต็มใจกับการพ่ายแพ้ของมัน

“ เจ้าไม่จำเป็นต้องรู้ ” เนี้ยหลี่หัวเราะเบา ๆ จิตอสูรเงาพราย เป็นจิตอสูรรูปแบบวิญญาณที่หายากมาก ความสามารถในการต่อสู้ของมันจึงไม่เป็นที่เปิดเผยมากนัก แม้ว่ากิเลนฟ้านั้นจะมีชีวิตอยู่มานาน แต่ความรู้เกี่ยวกับจิตอสูรรูปแบบวิญญาณของมันก็ยังมีไม่มากนัก อย่างน้อยมันก็ไม่รู้ว่าจิตอสูรเงาพรายนั้นอยู่ในรูปแบบวิญญาณใด

“ เนี้ยหลี่ !! เราจะทำยังไงกับ อ่างที่บรรจุเลือดปิศาจนี่ดี ” หลู่เปียวถามขึ้นขณะที่เขาถืออ่างอยู่

“ ส่งมันมาให้ข้า ” เนี้ยหลี่กล่าวขณะยิ้มบาง ๆ เขารับอ่างมาจากหลู่เปียวและเริ่มลงมือวาดลวดลายแบบจารึก

ลวดลายจารึกค่อยถูกวาดลงบนพื้น เมื่อกิเลนฟ้าสังเกตเห็นลวดลายจารึกมันก็เริ่มหงุดหงิด มันมองไปยังเนี้ยหลี่และกล่าวว่า “ เจ้าคงไม่คิดที่จะกลับคำใช่หรือไม้ ” มันจะเป็นไปได้ว่าเนี้ยหลี่นั้นวางแผนไว้เมื่อได้เลือดปิศาจของมันแล้ว เขาจะฆ่ามัน

“ ข้ารักษาคำพูดของข้าเสมอ ไม่เหมือนกับเจ้า ข้าสามารถใช้เลือดปิศาจของเจ้าสร้างอาณาเขตของรูปแบบจารึกเพื่อจับเจ้าได้หากว่าเจ้าพยายามทำร้ายพวกข้า และตอนนี้ข้าจะใช้เลือดปิศาจของเจ้าสร้างอาณาเขตวิญญาณเชื่อมต่อระหว่างเจ้ากับเพื่อนของข้าตู่ซือเข้าด้วยกัน ตั้งแต่นี้ต่อไปร่างกายของเจ้าจะถูกเปลี่ยนแปลงและถูกผสานเข้ากับขอบเขตวิญญาณของตู่ซือ อย่างไรก็ตามอย่าคิดแม้แต่จะทำร้ายเขา เพราะข่ายวิญญาณนี้สามารถคลายออกได้ด้วยตัวของตู่ซือเอง เพื่อปลดปล่อยเจ้าให้เป็นอิสระ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเจ้าจงปกป้องเขาด้วยความซื่อสัตย์ของเจ้าซะ ” เพื่อความปลอดภัยของตู่ซื่อ เนี้ยหลี่จำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก

“ ถ้าหากเขาเกิดตายโดยธรรมชาติล่ะ ” กิเลนฟ้าถามออกมาด้วยความหงุดหงิด

เนี้ยหลี่ยักไหล่และกล่าวตอบว่า “ ข้าก็ไม่มั่นใจของผลที่จะตามมาหากเกินเหตุการณ์นั้นขึ้น ”

กิเลนฟ้ารู้สึกหดหู่อย่างมาก มันรู้สึกราวกับเสือติดจั่นแล้วถูกหมาล่าเนื้อรังแก จะทำอะไรได้ล่ะ นอกจากน้อมรับชะตากรรมของมัน อย่างน้อยเนี้ยหลี่ยังคงใจกว้างอยู่ หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านพ้นไป ด้วยอายุขัยของมนุษย์ที่ไม่ยาวนานนัก หลังจากเจ้าตู่ซือตาย มันก็จะได้รับอิสระภาพอย่างนั้นสินะ หลังจากความตายก็เหมือนกับเทียนไขที่มอดดับ หากข้าไม่ทำร้ายตู่ซือก่อน แล้วตู่ซือก็ไม่มีเหตุผลที่จะปล่อยให้มันตายเช่นกัน

“ งั้นก็ดี ข้าตกลง ข้าจะปกป้องเขาอย่างดีที่สุด อย่างไรก็ตาม เมื่อชีวิตของเขาถึงจุดสิ้นสุด เขาจะต้องปลดปล่อยข้า ” กิเลนฟ้าเรียกร้องข้อเสนอ

ช่วงเวลาสั้น ๆ หากเมื่อเทียบกับการถูกขังอยู่ในนี้และรอวันถูกสังหาร มันยอมลดตัวของมันลงติดตามมนุษย์ไปร้อยปีย่อมดีกว่า

ตู่ซือยืนขึ้นอย่างภูมิใจและกล่าวออกมาอย่างจริงจังว่า “ ข้าตู่ซือรักษาคำพูดเสมอ หากเจ้าติดตามข้านาน 50 ปี เมื่อเวลานั้นมาถึงไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ข้าจะปลดปล่อยเจ้าเป็นอิสระ ”

“ ตกลง! ” เมื่อได้ยินดังนั้นกิเลนฟ้าตอบรับออกมาทันที จากการเปรียบเทียบมันรู้สึกว่า ตู่ซือนั้นจัดการง่ายกว่าเนี้ยหลี่ และมันเห็นว่าตู่ซือยังเป็นคนตรงไปตรงมามากกว่าอีกด้วย

เนี้ยหลี่มองดูกิเลนฟ้าโค้งศรีษะให้ตู่ซือเขาก็มั่นใจขึ้นมา เมื่อตู่ซือผสานวิญญาณกับกิเลนฟ้า เขาจะต้องมีการบ่มเพาะพลังในระดับที่น่าอัศจรรย์แน่นอน ถึงแม้มันจะมีเวลาเพียงห้าสิบปี แต่ก็น่าจะเพียงพอสำหรับตู่ซือ เมื่อจัดการกับทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เนี้ยหลี่ก็ได้มอบเทคนิคการบ่มเพาะพลัง[กิเลนฟ้า] ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเก่าให้แก่ตู่ซือ

ภายในโลกเล็ก ๆ นี้ ระดับตอนนี้ก็เพียงพอให้เนี้ยหลี่จัดการกับปัญหาส่วนใหญ่ที่จะเกิดขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตามหากพวกเขาตั้งใจที่จะเดินทางไปยังดินแดนซากมังกร สถานการณ์จะเลวร้ายและอันตรายมากกว่านี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเข้าสู่ระดับเซียนหรือถึงขั้นระดับลิตสวรรค์ ก็ยังมีความอันตรายสูงมากอยู่ดี

เมื่อเวลานั้นมาถึง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เนี้ยหลี่จะปกป้องพวกเขาได้ทั้งหมด ดังนั้นเนี้ยหลี่จึงหวังที่จะช่วย ตู่ซือและคนอื่น ๆ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อรับมือกับอันตรายใด ๆ ในอนาคต

ทั้งในอนาคตยังมีศัตรูที่ทรงอำนาจอย่างจักรพรรดินักปราชญ์อยู่ เพื่อการเผชิญหน้ากับศัตรู เนี้ยหลี่ไม่กล้าที่จะประมาท เขาต้องเริ่มต้นแผนการที่สมบูรณ์แบบของเขา เพื่อรับมือกับจักรพรรดินักปราชญ์ ในชีวิตนี้เนี้ยหลี่ไม่คิดที่จะเดินบนเส้นทางชีวิตเดิมของเขา ถึงแม้ว่าชีวิตที่แล้วของเขานั้นจะแข็งแกร่งมาก แต่นั่นคือตัวเขาเพียงคนเดียว แต่ในชีวิตนี้เขามีเพื่อน ๆ ที่จะเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นไปพร้อม ๆ ด้วยกันกับเขา

ลวดลายจารึกบนพื้นเปล่งประกายแสงขึ้นมาและค่อย ๆ เปลี่ยนรูปแบบเป็นโซ่ พุ่งขึ้นมาผูกมัดกิเลนฟ้าจนไม่สามารถกระดิกตัวได้ เนี้ยหลี่เดินมาที่ด้านข้างกิเลนฟ้า และใช้เลือดปิศาจวาดข่ายวิญญาณส่วนที่เหลือบนตัวของมัน

เขาจุ่มเลือดปิศาจและจุดมันลงไปบนหน้าผากของตู่ซือ พลันปรากฏแสงออกมาจากจุดบนหน้าผากนั้น
เลือดปิศาจในร่างของกิเลนฟ้าเปล่งแสงออกมาและครอบคลุมไปทั่วร่างกายของมัน จากนั้นร่างกายของมันก็เปลี่ยน ๆ ไปจากกายภาพ กลายเป็นโปร่งแสงและโปร่งใส่ ในท้ายที่สุดกลายเป็นลำแสงพุ่งตรงไปยังจุดบนหน้าผากของตู่ซือ ดวงตาของตู่ซือเรืองแสงขึ้นมาจากพลังของสายฟ้าและเปลวเพลิง

“ เสร็จแล้ว ” เนี้ยหลี่ยิ้มขึ้นบางๆ ตอนนี้ตู่ซือได้กำราบกิเลนฟ้าเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าเขาจะได้สัมผัสกับพลังอันยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งของสายฟ้า….

72 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2559 เวลา 19:11

    ขอบคุณครับสนุกมากคืนนี้จะรีบนอนได้ตื่นมาอ่านตอนต่อไปใวๆ

    ตอบลบ
  2. รับผมเข้ากลุ่มด้วยครับ อ่าน eng ปวดหัวมากกกก ชื่อเฟสนี้เลยครับ

    ตอบลบ
  3. ชื่อเฟส Panuwat Iviate Tachan ครับ รับผมด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. อ่านแล้วค้างจังเลยค่ะ อยากอ่านต่อจัง ^ ^
    รับเข้ากลุ่มได้มั้ยคะ
    Facebook: Amonrat Onoko Akkraprasertkul

    ขอบคุณค่ะ >////< (แก้เฟสบุ๊คค่ะ)

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณผู้แปลมากครับ สนุกมากช่วยผ่อนคลายจากความเครียดและความเหนื่อยล้าจากงานได้มากเลยครับ

    ตอบลบ
  8. แอดมินหลายๆท่าน แนะนำว่า ให้ส่งมุกมาคนละมุก และลงชื่อไว้ ถ้าฮาจะรับครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ชื่อเราคุ้นๆนะ ชื่อคล้ายๆ คนแปลตอนนี้เลย

      ลบ
    2. ชื่อเราคุ้นๆนะ ชื่อคล้ายๆ คนแปลตอนนี้เลย

      ลบ
    3. กระผมเองขอรับท่าน

      ลบ
    4. กระผมเองขอรับท่าน

      ลบ
  9. แอดมินหลายๆท่าน แนะนำว่า ให้ส่งมุกมาคนละมุก และลงชื่อไว้ ถ้าฮาจะรับครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีลิ้งให้เข้าไปยื่นคำขอไหมครับผมกดลิ้งfbที่ให้ไว้มันบอกไม่มีอยู่อะ

      ลบ
  10. ตามมาให้กำลังใจในบล็อกครับ

    ตอบลบ
  11. ทำไมโตเกียวต้องกินสุกๆ
    .
    .
    .
    เพราะถ้าโตเกียวดิบจะเป็นหนังแข่งรถครับ
    โตเกียวดิบ(ดริฟ)

    FB : นัดสุดซ่า บ้าอนิเมะ อยากกินหมูสเต๊ะ

    เชิญเข้ากลุ่มด้วยจ้าเคยอยู่ในกลุ่มสปอยมาก่อน

    ตอบลบ
  12. A: ผญ คนนั้นโคตรน่ารัก แต่เวลาเข้าห้องน้ำนี่ดูไมไ่ด้เลย
    B: ทำไมอ่ะ
    .
    .
    .
    .
    .

    A: ก็เขาล็อคประตูอ่ะ

    ทำอะไรลงไป T_T เพราะอยากเข้าจึงยอมม

    Nuttawut Luangpeerachai
    https://www.facebook.com/Gmusicman69

    ตอบลบ
  13. รับเข้ากลุ่มทีนะครับ ติดงอมแงมมากเลย NutNow nutnut ชื่อนี้นะครับขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ นิยายสนุกอ่านแล้วคลายเครียดได้มากเลยครับ

    ตอบลบ
  15. รับเข้ากลุ่มหน่อยครับ thanapon thammachot

    ตอบลบ
  16. รับเข้ากลุ่มหน่อยครับ thanapon thammachot

    ตอบลบ
  17. A : เวลาแกปิดประตูตู้เสื้อผ้า แกปิดดังไหม?
    B : ก็ไม่ดังมาก ทำไมวะ
    A : ปิดเบาๆทีหลัง
    B : ไมวะ
    A : มีชุดนอนอยู่

    ขอบคุณครับ Patompong Kerdkeaw

    ตอบลบ
  18. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  19. มีตอนไหนอ่านแล้วไม่ค้างมั่งไหมครับ T^T สนุกเกิ๊นเรื่องนี้

    ตอบลบ
  20. A:เห้อ!วันนี้รู้สึกเมื่อยจริงๆเลย
    B:งั้นก็ไปนอนพักดิ
    A:ไม่ได้หรอก ตูต้องไปอยู่ในห้องน้ำ
    B:เอ้า!ทำไมวะ
    A:มีครีมนวด
    B:สึด....

    ขอบคุณครับทั้งผู้เเปลเเละเเอดมิน FB:Supakrit Phairoj B'beam ("°∆°)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คับ55 ผมเเอดกลุ่มไปเเล้วนะ หรือมีเหตุบางประการก็ไม่เป็นไรอิอิ ขอบคุณครับ

      ลบ
    2. คับ55 ผมเเอดกลุ่มไปเเล้วนะ หรือมีเหตุบางประการก็ไม่เป็นไรอิอิ ขอบคุณครับ

      ลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2559 เวลา 22:06

    มุขไม่มีอ่าครับมีแต่ความจริงใจและชื่นชอบในนิยายเรื่องนี้อ่ะครับติดตามและเป็นกำลังใจ
    ส่วนตัวอยากเข้ากลุ่มมากแต่ก็ได้แต่หวังว่าจะได้เข้ากลุ่ม
    FB: Anek Aphaipat

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ สนุกมากเลย รอตอนต่อไปปป

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับ สนุกมากเลย รอตอนต่อไปปป

    ตอบลบ
  24. Aถาม   รู้ไหมอะไรเป็นตัวการทำให้โลกร้อน
    Bตอบ   เพราะว่าคนตัดต้นไม้เยอะโลกเลยร้อน คนเป็นตัวการ
    Aเฉลย  ผิด! หมีต่างหากละที่เป็นตัวการเพราะว่าหมีขั้วโลก โลกเลยร้อน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผ่านมั้ยคับแอด อยากเข้ากลุ่มมาๆๆ
      ชื่อเฟส ชมัสชัย บุญเรือง

      ลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2559 เวลา 23:05

    มุขไม่มีอ่าครับมีแต่ความจริงใจและชื่นชอบในนิยายเรื่องนี้อ่ะครับติดตามและเป็นกำลังใจ
    ส่วนตัวอยากเข้ากลุ่มมากแต่ก็ได้แต่หวังว่าจะได้เข้ากลุ่ม
    FB: Anek Aphaipat

    ตอบลบ
  26. ในเช้าที่พระกำลังบิณฑบาต พร้อมกับหมากำลังคุ้ยขยะอยู่
    A : หนอยยยย หาแดกแต่เช้าเลยนะมึง
    พระ : สะดุ้ง!!! โยม อย่าไปว่าหมามันเลยยยย

    ตอบลบ
  27. คนที่อยูในกลุ่มขอเฟสหน่อยครับ

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2559 เวลา 00:22

    กิเลนฟ้ารึจะสู้ ปิกาจู

    FB Armarich Chotowong

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับสำหรับนิยาม
    ขออนุญาตเข้ากลุ่มหน่อยนะครับ แอด
    FB : Thossapon Thongsukhon

    ตอบลบ
  30. ขอเข้ากลุ่มหน่อยครับ กำลังติดเลย
    Migule Milkjin
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  31. ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยครับ
    อ่านเรื่องนี้มาจากมังงะเลยติดตาม ชอบมาก พอรู้ว่ามีนิยายเลยอ่านทุกคืนเลยครับ
    สนุกมาก อยากอ่านต่ออีกครับ
    ภาณุเดช ขาวเเก้ว https://www.facebook.com/death.toto.died

    ตอบลบ
  32. A เฮ้อออ
    B มึงเปนอะไรวะ ไอ้A
    A เมื่อคืนกุยังไม่ได้นอนเลยหวะ ไอ้B
    B ทำไมวะ เมื่อคืนมึงเปนอะไร
    A กุหลับอะดิ
    B ......ไอสัส!!!



    ไม่รุจะฮาไหมนะครับ
    เฟสผมชื่อ อ.เอ็ม ร้อยห้าสิบ

    ตอบลบ
  33. อีกมุกละกันนะครับ

    A เฮ้ ไอ้B
    B อะไร
    A เมื่อเช้ามึงดูฝรั่งตกบ่อจระเข้ อ่ะ
    B เห้ย จริงดิแล้วฝรั่งเปนไงมั่ง
    A หึ ไม่ได้เปนไรเลย
    B อ่าวทำไมวะ มันไม่โดนจระเข้แดกเหรอ
    A
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ป่าว จระเข้มันไม่แดกผลไม้
    B ถุย!!! นี่มุกหรือเปลือกหอย
    A เศษแก้วมั้งไอ้สัส

    ตอบลบ
  34. ผมเอาอีกมุกละกันนะครับ 5555

    A เห้ยไอ้B ถามไรหน่อยดิ
    B มึงนี่ก็ขยันถามจังเนอะ มีไรว่ามา
    A ถ้าแฟนกับเพื่อนรักจมน้ำพร้อมกัน แล้วมึงช่วยได้แค่คนเดียว มึงจะช่วยใคร??
    B เอ่อ เอิ่ม ไอ้สัส เดี๋ยวนะเดี๋ยวๆ แล้วมันสองคนไปทำไรพร้อมๆกันที่ริมแม่น้ำวะ
    A เออหว่ะ!

    ตอบลบ
  35. ขอบคุคนแปลครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  36. ช่วยรับเข้ากลุ่มด้วยนะครับ ชื่อเฟส ณ ทรรศน์ วัจนพรศาลครับ

    ตอบลบ
  37. ตำรวจสอบสวนเสกโลโซ
    ตร. : ทำไมถึงไปทำร้ายเขา
    เสก : ใจสั่งมา
    ตร. : แล้วรู้ป่าวอาจติดคุก
    เสก : อะไรก็ยอม
    ตร. : แล้วคุณทำร้ายเขานานแค่ไหน
    เสก : 5 นาที
    ตร. : อาการคู่กรณีเจ็บหนักแค่ไหน
    เสก : ซมซาน
    ตร. : ทำร้ายเขาแล้วรู้สึกยังไง
    เสก : เหมือน 14 อีกครั้ง
    ตร. : ทำร้ายเขาเสร็จกลับยังไง
    เสก : มอไซค์รับจ้าง
    ตร. : แล้วคุณไปไหนต่อ
    เสก : พันทิพ
    ตร. : ถ้าติดคุก คุณจะนึกถึงใคร
    เสก : แม่ ชื่อเฟส จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน ครับ

    ตอบลบ
  38. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  39. แอดมินครับ ผมโดนไล่ออกจากกลุ่มครับ ผมไม่ทราบผมทำอะไรผิด T^T เฟส (Artino Ti Amo)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ได้ทำอะไรผิดหรอกมั้งครับ เพียงแต่ไม่ได้ทำอะไรเลยรึเปล่า ตอนนี้เค้ากำลังไล่เตะ พวกอ่านอย่างเดียวออกอยู่ ขออภัยในความไม่สะดวก

      ลบ
    2. ผมรายงานตัวอยู่เม้นเดียวกับถูกใจสารบัญ แล้วถูกใจตอนที่ชอบ สรุป เศร้าครับ ขอบคุณครับ

      ลบ
    3. ลอง ติดต่อท่าน Nattapon ดูครับ

      ลบ
  40. แอดมินคะ ขอเข้ากลุ่มด้วยคนสิคะ noonoon ninew nina ขอความกรุณาด้วยคะ ชอบมากๆเลยคะ

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณมากๆนะค้าบ ผมติดตามงานแปลของท่านตั้งแต่ตอนแรกถึงล่าสุดผมนี่เป็นปลื้มเลย แปลเก่งมากๆครับ ขอเป็นอีกคนที่จะเป็นกำลังใจให้มากๆครับ สู้ๆนะค้าบ

    ตอบลบ
  42. รับผมเข้ากลุ่มได้ไหมครับ
    ผมชอบนิยายแปลเรื่องนี้มากๆติมตามมานานแล้วครับท่ามีอะไรพอช่วยได้หรือสนับสนุนยินดีครับชอบมากครับชื่อเฟส I'Tee Ty ขอคุณครับ

    ตอบลบ
  43. มีเด็กชายคนนึงเก็บตะเกียงเก่าได้เขาเห็นว่ามันเก่าก็เลยเอามือถูๆหวังจะให้มันใหม่ทันใดนั้นก็มียักษ์ปรากฎกายขึ้นมา
    ยักษ์ : เจ้าจะเป็นผู้ปลดปล่อยข้า ข้าจะให้พรเจ้า1ข้อ
    เด็ก : ทำไมให้น้อยจัง
    ยักษ์ : อย่าเรื่องมากจะเอามั้ย
    เด็ก : ข้าอยากได้มังกรน่ะ
    ยักษ์ : มึงจะบ้าหรอ ขอที่มันเป็นไปได้สิวะใครจะไปหาให้มึงได้มังกรน่ะ
    เด็ก : งั้นขอให้ประเทศไทยสงบสุข ไม่มีคดีฆาตกรรม คนทำชั่วต้องได้รับกรรมอย่างสาสม กฎหมายมีความศักดิ์สิทธิ์ คนจะได้กลัวการทำผิด
    ยักษ์ : พอเลยๆมึงจะเอามังกรสีอะไรเดี๋ยวกูไปหาให้
    FB: ขัน' ขัน
    ยื่นคำขอไปแล้วครับ^^

    ตอบลบ
  44. หมอกับคนไข้
    คนไข้,, หมอครับอาการผมเป้นไงบ้างครับ
    หมอ,, เสียใจด้วยครับ หมอคิดว่าคุนจะอยู่ได้อีกไม่นาน
    คนไข้,, ผมเป้นโรคร้ายอะไรครับหมอ
    หมอ,,คุนไม้ได้เปนโรคร้ายอะไร แต่หมอจะบอกว่าคลีนิกปิด 2ทุ่มครึ่ง
    Face. Chettarin mikutphan ฝากรับผมด้วยคนครับ

    ตอบลบ
  45. ใครโดนเตะติดต่อ face ผมได้ Nattapon Deesoi

    ตอบลบ
  46. ใครโดนเตะติดต่อ face ผมได้ Nattapon Deesoi

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณครับรับเข้ากลุ้มหน่อยครับ FB.Nonthavat Kruemas

    ตอบลบ