วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 246 - กระเจี๊ยวอสูรตุ๋น (น้ำแกงไข่อสูร)

บทที่ 246 - กระเจี๊ยวอสูรตุ๋น


แม้ว่าคนเหล่านี้มาจากคนละตระกูลในดินแดนซากมังกร แต่พวกเขาล้วนมีจุดกำเนิดมากจากโลกเล็ก ๆ นี้ด้วยกันทั้งนั้น อาจกล่าวได้ว่าพวกเขามีสายสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน จึงทำให้พวกเขามีความรู้สึกที่สนิทสนมกันในหมู่ของพวกเขา

หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่มีหนวดเคราสีขาวถอนหายใจออกมาด้วยความเศร้าโศก “ เหล่าสัตว์อสูรจากโลกเล็ก ๆ ใบนี้ ถูกชักจูงโดยนิกายเทพเจ้าปีศาจ จนนำไปสู่การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในโลกหลัก จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้โลกหลักขาดแคลนผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถมาเกือบหมื่นปี มีเพียงไม่กี่ดินแดนที่ยังคงปรากฏผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถ ดังเช่น ดินแดนเมฆาฝัน แต่มันก็ไม่มีความแตกต่างมากนักสำหรับนิกายของพวกเราในดินแดนซากมังกร มันก็เหมือนกับมีคนที่พยายามดับไฟฟืนบนรถเข็น ด้วยน้ำชาเพียงถ้วยเดียว ”

ผู้เชี่ยวชาญในชุดคลุมสีดำหัวเราะออกมา “ ในดินแดนซากมังกรนั้นประกอบด้วยหลากหลายนิกายที่ทรงอำนาจ พวกเขาสามารถมารับสมัครสมาชิกที่มีความสามารถได้ที่โลกเล็ก ๆ นี้ ข่าวคราวที่ว่านิกายเทพเจ้าปิศาจกำลังแข็งแกร่งขึ้นนั้นเป็นเพียงข่าวโคมลอยเท่านั้น หากว่าเป็นเรื่องจริงพวกเราสามารถใช้ความร่วมมือของแต่ละนิกายเพื่อช่วงชิงความได้เปรียบ ”

“ ถ้าท่านคิดเห็นเช่นนั้น ข้าก็เห็นด้วย ” ผู้เชี่ยวชาญที่มีเคราขาวถอนหายใจออกมา และจมอยู่ในภวังค์ของความคิด

“ ข้ามีเรื่องสงสัยอยู่นิดหน่อย ไม่ทราบว่าในกลุ่มคนเหล่านี้มีใครต้องตาท่านจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพหรือไม่ ” หญิงสาวเผยยิ้มบาง ๆ ในขณะที่ถามผู้เชี่ยวชาญชุดคลุมสีดำ

ผู้เชี่ยวชาญชุดคลุมสีดำกล่าวว่า “ ประชาชนส่วนใหญ่ต่างเข้าใจว่า จ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพเป็นผู้ที่จัดการเรื่องราวทุก ๆ อย่าง แต่ในกรณีนี้ท่านเป็นเพียงแค่หน้าฉากเท่านั้น อันที่จริงแล้วการคัดเลือกนั้นจะใช้ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดเจ็ดคน ซึ่งมาจากแต่ละนิกาย และเมื่อพวกเขาคัดเลือกศิษย์ของตนเองได้แล้วนั้น พวกเขาเหล่านั้นก็จะพากลับไปยังนิกายของพวกเขา เฉกเช่น นิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ "

การสอบถามของหญิงสาวในครั้งนี้ ยังไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนแก่เซียวหยูได้

จ้าวแห่งดินแดนใจ้พิภพหยุดคิดอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะกล่าวว่า “ เด็กหนุ่มที่ชื่อว่า เนี้ยหลี่ ”

“ โอ้ ” คำใบ้นี้ทำให้ความประหลาดใจปรากฏบนใบหน้าอันสวยงามของเธอขณะกล่าวว่า “ เจ้าหนุ่มที่ชื่อว่า เนี้ยหลี่นั้นมีความสามารถด้านจารึก แต่ด้วยความสามารถขณะนี้ยังคงห่างไกลจากเจ้าหนุ่มที่สวมชุดคลุมสีขาว ตามความคิดเห็นของข้า เจ้าหนุ่มชุดขาวนั่นจะต้องมีร่างกายที่ยอดเยี่ยม และยังมีอะไรแอบแฝงอยู่อีก ”

ผู้เชี่ยวชาญอีกห้าคนต่างตะขิดตะขวงใจ ว่าทำไมจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพถึงได้เลือกเนี้ยหลี่ พวกเขามองว่าเจ้าหนุ่มชุดคลุมขาวนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

“ ถ้าท่านไม่ต้องการเจ้าหนุ่มชุดขาวนั่นล่ะก็ นั่นก็เป็นโอกาสของนิกายเหตุแห่งสวรรค์ของข้าละ ” สาวสวยยิ้มอย่างมีเสน์ห์

เสียงราบเรียบและไม่แสดงออกถึงอารมณ์ของจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพตอบกลับมาว่า “ ข้าไม่จำเป็นต้องเลือกคนที่มีความสามารถมากที่สุด แต่ข้าคิดว่าเจ้าหนุ่มเนี้ยหลี่นั้นยังมีพรสวรรค์และความสามารถอยู่อีกมากมายนัก ”

แม้ว่าคนอื่น ๆ ยังคงสงสัยถึงการตัดสินใจเลือกเนี้ยหลี่ของจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพ ว่าทำไมจึงได้คิดเช่นนั้นก็ตาม…

ในขณะนั้น ผู้เชี่ยวชาญที่มีผมสีขาวหันไปทางหญิงสาวแล้วยิ้มบาง ๆ ก่อนจะกล่าวว่า “ จ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพได้ตัดสินใจแล้ว…..หลิงหยุน!! เจ้าจะเลือกเจ้าหนุ่มชุดคลุมขาวอย่างนั้นรึ? ”

“ ถ้าข้าไม่เลือกเขา พวกท่านจะยินยอมให้ข้าเลือกได้สองคนหรือไม่ ” หญิงสาวที่ชื่อหลิงหยุนเม้มริมฝีปาก ดวงตาของเธอทอประกายด้วยความคาดหวัง

“ โอ้! นิกายเหตุแห่งสวรรค์ก็จะไม่เลือกเจ้าหนุ่มชุดคลุมสีขาวอย่างนั้นซินะ ” ผู้เชี่ยวชาญที่เหลือต่างมองมาที่หลิงหยุน พวกเขาต่างคิดว่าหลิงหยุนจะต้องเลือกเจ้าหนุ่มนั่นแน่ เพราะในกลุ่มคนที่มารับการคัดเลือกนั้น เจ้าหนุ่มชุดคลุมขาวเป็นคนที่มีความสามารถมากที่สุด

“ ้ข้าเองก็อายุปูนนี้แล้ว หากข้าเลือกหนุ่มหล่อมาเข้านิกายอีกละก็ เกรงว่าคนอื่น ๆ จะนินทาเอาได้ อีกอย่างข้าเองรู้สึกว่าสองสาวข้างกายเจ้าหนุ่มเนี้ยหลี่นั่นก็ไม่เลวเท่าไหร่ ทำไมพวกท่านไม่ให้พวกนางแก่ข้าล่ะ? ” หลิงหยุนส่งยิ้มหวานปานดอกไม้และกล่าวต่ออีกว่า “ หากพวกนางมาเป็นศิษย์ ข้าอาจจะได้สนทนาอย่างใกล้ชิดกับพวกนาง ” หลิงหยุนคำนวณไว้แล้วว่า 1 แลก 2 ก็ไม่เสียหาย

ผู้เชี่ยวชาญที่มีผมสีขาวหัวเราะออกมาและกล่าวว่า “ หากท่านหลิงหยุนมีเจตนาที่ชัดเจนเช่นนี้ ก็ไม่มีเหตุผลอันใดให้พวกเราต้องคัดค้าน ”

“ ดูเหมือนว่าเจ้าหนุ่มชุดคลุมขาวนั่น จะต้องเข้านิกายซ่อนเมฆาของข้าซินะ ”

“ ถ้าอย่างนั้นข้าเลือกเจ้าหนุ่มที่มีสายเลือดมังกรดำ ”

ภายในหอคอยเพลิงทมิฬ เนี้ยหลี่และคนอื่น ๆ ไม่รู้เลยว่าทุกการกระทำของพวกเขาถูกจับตามอง และพวกเขาถูกคัดเลือกจัดสรรค์และแบ่งกลุ่มเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเวลาผ่านไป ความอดทนของกิเลนฟ้าก็เริ่มหมดลงจากการโดนเผาไหม้ของเปลวเพลิงทมิฬ มันอ้าปากคำรามและสบถออกมาชุดใหญ่ “ ไอ้สวะแน่จริงมาสู้กันซึ่งๆหน้าซิวะ ไอ้ขี้ขลาดใช้แต่ลูกไม้ "

กิเลนฟ้ายังคงพ่นคำด่าที่หยาบคายออกมา อย่างไม่หยุดหย่อน “ ข้าไม่เคยเห็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนปากมากเท่าเจ้าเลย ” ตู่ซือกล่าวอย่างเซ็ง ๆ สงสัยว่าเขาจะต้องทำข้อตกลงอะไรบางอย่างกับเจ้ากิเลนปากเสียนี่เสียแล้ว

เนี้ยหลี่ไม่คาดคิดมาก่อนว่ากิเลนฟ้าจะปากมากเช่นนี้ และไม่รู้ว่ามันไปจดจำคำหยาบคายพวกนี้มาจากไหน ถึงแม้ว่าเขาจะรู้แต่เขาก็จะไม่ลังเลที่จะจัดการมัน เพราะการจะหากิเลนฟ้านั้นยากมาก

กิเลนฟ้ายังคงสาปแช่งต่าง ๆ นา ๆ ไปกว่าครึ่งชั่วโมง ปากของมันเริ่มแห้งผาก ด้วยความร้อนของเปลวเพลิงทมิฬ ถึงแม้ว่ามันจะมีร่างกายและผิวหนังที่แข็งแกร่ง แต่เปลวเพลิงทมิฬไม่ใช่เปลวเพลิงธรรมดา

เนี้ยหลี่สงบลงและกล่าวว่า “ พวกเราไปฝึกฝนกันต่อเถอะ อีกสักพักเราคงจะได้กินกิเลนฟ้าย่างกัน ”

ในที่สุดกิเลนฟ้าก็ทนต่อการแผดเผาต่อไปไม่ไหว มันรีบร้องตะโกนออกมา “ ไอ้หนอนผักบุ้ง ทำไมเราไม่มาคุยข้อตกลงกันก่อนละ ”

“ เอาเลือดของเจ้ามาก่อน ” เนี้ยหลี่ตอบกลับเบา ๆ และยกยิ้มบาง ๆ ขณะกล่าวต่อว่า “ ไม่งั้นก็ไม่มีอะไรจะต้องคุย ”

กิเลนฟ้าสูดหายเข้าปอดลึก ๆ และกล่าวตอบ “ ให้เลือดของข้าอย่างนั้นรึ! ไม่มีทาง! ถ้าข้าโดนเผาไหม้จนเป็นจุล พวกเจ้าก็ได้แต่ฝันที่จะได้จิตอสูรของข้า ข้าจะทำลายมันก่อนที่ข้าจะตาย ”

“ ข้ายินดีให้เจ้าทำเช่นนั้น! ” เนี้ยหลี่ยักไหล่ก่อนกลาาวไปอีกว่า “ เจ้าได้ฆ่าสิ่งมีชีวิตไปมากมาย หากเจ้าทำเช่นนั้นก็เท่ากับการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพวกนั้น แต่ก็น่าเสียดายที่พวกข้าไม่สามารถครอบครองจิตอสูรของเจ้าได้ แต่ก็ไม่เป็นไร ข้าเคยได้ยินมาว่าชิ้นส่วนอวัยวะของกิเลนฟ้า เป็นซะยิ่งกว่าทรัพย์สมบัติ และข้ายังได้ยินมาอีกว่า อวัยวะเพศของเจ้าเป็นสารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย ”

เมื่อได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ เอียจืออวิ้น และเซี่ยวหนิงเอ๋อ ต่างหน้าแดงและคิดในใจว่า “ เนี้ยหลี่ช่างหยาบคายยิ่งนัก ”

ดวงตาของหลู่เปียวเปล่งประกาย เขาย้ายตัวของเขามาอยู่ข้าง ๆ เนี้ยหลี่ และถามขึ้นว่า “ หากอวัยวะเพศชายของเจ้านี่มีสารอาหารที่ดีเยี่ยมแล้วละก็ พวกเราจะกินมันยังไงดี จะคั่วหรือจะตุ๋นดี ? ”

เซียวเสว่เหลือบมองไปยังหลู่เปียวพร้อมทั้งกล่าวว่า “ หากมันดีจริงเจ้าควรจะกินมันนะ หลู่เปียว ! ”

เมื่อได้ยินคำของเซียวเสว่ พวกเขาต่างมองไปยังหลู่เปียวด้วยสายตาแปลก และต่างก็พยายามกลั้นหัวเราะ.

หลู่เปียวนิ่งไปสักครู่ ก่อนจะหน้าแดงด้วยความเขินอาย “ เห้ย!! อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ข้าไม่ได้เสื่อมสภาพนะโว้ย ข้าจะไม่ยุ่งกับเรื่องนี้อีกแล้ว เชิญพวกเจ้าจัดการกันตามสบาย!! ”

เมื่อกิเลนฟ้าได้ยินคำพูดของพวกนั้น ความรู้สึกเย็นวาบแล่นผ่านไปยังไข่ของมัน ช่วยไม่ได้เลยที่มันจะหนีบขาของมัน “ ไอ้พวกชั่ว ไอ้พวกสารเลว ไอ้พวกไร้ยางอาย ไอ้เห็บหมา ไอ้ ไอ้ ...! แม้ว่าข้าจะตาย ข้าจะไม่ยอมให้พวกเจ้าได้มันไป ”

หลู่เปียวกลอกตาและมองไปยังกิเลนฟ้า “ แน่นอนหากเจ้าจะตาย เจ้าควรจะทำลายซึ่งจิตอสูรและอวัยวะเพศของเจ้าซะ ”

จากคำพูดของหลู่เปียว ทุกคนต่างกลั้นหัวเราะไม่ไหว “ หลู่เปียวช่างโหดเหี้ยมเกินบรรยายจริง ๆ ”

กิเลนฟ้าเริ่มหน้ามืด ทำไมมันจะต้องมาเจอกับเจ้าพวกวายร้ายเช่นนี้ด้วย !! มันคิดถึงการตายของมัน และนึกสภาพที่อวัยวะเพศของมันถูกตุ๋น ความรู้สึกของมันตอนนี้ยากที่จะบรรยาย แต่อาจอธิบายด้วยคำว่า “ หดหู่ ” เมื่อคิดถึงสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตัวอื่น ๆ พวกนั้นจะพบเจอจุดจบเช่นเดียวกับมันตอนนี้หรือไม่ ??

ทำไมข้ายังไม่โตเต็มวัย !! ทำไมข้าจะต้องถูกขังอยู่ที่นี่ !! ไม่เช่นนั้นแล้วข้าอาจจะไม่ต้องมาตกอยู่ในสภาพที่ทุกข์ทรมานจากกลุ่มของเจ้าพวกเนี้ยหลี่ก็ได้

ในทางกลับกันมันได้ฆ่าผู้เชี่ยวชาญระดับเซียนไปมากมาย มันดูดกลืนพลังเหล่านั้น และเข้าสู่ระดับลิขิตสวรรค์ แต่แล้วมันก็พลาดท่าเสียทีให้กับตาแก่บ้า และถูกจับขังอยู่ภายในหอคอยเพลิงทมิฬนี่ หลังจากนั้นมันก็ไม่เคยได้เห็นแสงเดือนแสงตะวันอีก หนำซ้ำยังถูกเผาไหม้ด้วยเปลวเพลิงทมิฬ ในตอนนี้ยังถูกรังแกจากกลุ่มของเนี้ยหลี่อีก เปรียบเหมือนกับ “ เมื่อเสือลำบาก แม้แต่สุนัขยังรังแก ”

มันคิดถึงความตายและความอนาถของอวัยวะเพศของมัน มันจึงส่งเสียงต่ำ ๆ ออกมา “ ข้ายอมแพ้แล้ว เรามาตกลงเงื่อนไขกัน ”

“ ไม่มีอะไรต้องตกลงกัน มอบเลือดของเจ้ามาก่อน มิฉะนั้นแล้วก็ไม่ต้องพูดอะไรกันอีก ” หลู่เปียวกล่าวในขณะที่เขาเต๊ะท่าชี้นิ้วไปที่กิเลนฟ้า

“ ก็ได้ ข้าจะส่งเลือดไปให้พวกเจ้า แต่พวกเจ้าต้องยกเลิกอาณาเขตจารึกนี่ก่อน ” กิเลนฟ้ากล่าวตอบ

“ ตกลง! ” เนี้ยหลี่ทำการยกเลิกอาณาเขตจารึกรอบ ๆ ตัวของกิเลนฟ้า

กิเลนฟ้ากลอกตาไปมา “ แล้วจะใช้อะไรใส่เลือดของข้า ”

“ ใช้นี่ ! ” เนี้ยหลี่หยิบอ่างออกมาจากแหวนมิติของเขา และส่งมันมาทางกิเลนฟ้า

กิเลนฟ้ารู้ดีว่าเนี้ยหลี่สามารถคืนสถานะของอาณาเขตจารึกเมื่อใดก็ได้ มันคิดเกี่ยวกับสถานะการณ์ของมันเพียงชั่วครู่ ก่อนที่จะกัดไปที่แขนซ้ายของมัน และปล่อยให้เลือดของมันไหลลงไปในอ่าง

“ นี่คือเลือดปิศาจ เจ้าสามารถนำมันไปเพื่อสร้างจารึกได้ ” กิเลนฟ้ากล่าว

“ ข้าต้องใช้เลือดปิศาจ และวางจารึกลงบนร่างกายของเจ้า ” เนี้ยหลี่กล่าวย้ำอีกว่า “ ข้าจะต้องวางผนึกจารึกบนร่างกายของเจ้าโดยตรง ” ในตอนนี้หัวใจของกิเลนฟ้าอยู่ในสภาพสงบนิ่ง

“ แน่นอน เจ้าสามารถทำมันได้ แต่เจ้าต้องเข้ามาเอาเลือดพวกนี้เอง หากมีการเปลี่ยนแปลง เลือดเพียงแค่นี้จะไม่เพียงพอ และข้าไม่สามารถมอบเลือดของข้าเพิ่มแก่เจ้าได้อีก ”

เนี้ยหลี่กล่าวว่า “ หากเลือดไม่เพียงพอข้าจะรีดมันมาจากเจ้าอีก ” เขาล่วงรู้ถึงแผนการของกิเลนฟ้ามันต้องการให้เขาเข้าไปใกล้ ๆ เพื่อที่จะจัดการกับเขาได้

กิเลนฟ้าเริ่มไม่พอใจและกล่าวขึ้นว่า “ ไม่มีทาง เลือดปิศาจของข้าเป็นสิ่งล้ำค่า เจ้าจะใช้วิธีเช่นไร ”

กิเลนฟ้านั้นคิดไม่ออกว่าเนี้ยหลี่นั้นวางแผนไว้อย่างไร ดังนั้นมันจึงไม่กล้าที่จะมอบเลือดของมันให้แก่พวกเนี้ยหลี่เพิ่มได้อีก

หลู่เปียวสูดหายใจลึก ๆ และกล่าวว่า “ รีบ ๆ เตะส่งเลือดของเจ้ามาซะ ไม่เช่นนั้นเจ้าเตรียมตัวบอกลาอวัยวะเพศของเจ้าได้เลย ”

กิเลนฟ้านั้นรู้สึกหดหู่เป็นอย่างมาก มันรู้สึกเกลียดเวลาที่มีใครมาข่มขู่มันด้วยอวัยวะเพศของมัน
มันกวาดตามองมายังกลุ่มของเนี้ยหลี่ และเตะส่งอ่างที่บรรจุเลือดปิศาจของมันอยู่ออกมา

อ่างที่บรรจุเลือดนั้นหยุดอยู่ระหว่างเนี้ยหลี่และกิเลนฟ้า ห่างประมาณ 3 เมตร กิเลนฟ้าเชิดหัวขึ้นและกล่าวว่า “ ข้าเผลอเตะมันเบาไป ดังนั้นเจ้าต้องเข้ามาเอามันด้วยตัวของเจ้าเอง ”

จบตอน
แปลไทยโดย
Abhisit Siriroop
https://www.facebook.com/groups/200491286989237/permalink/228313887540310/

44 ความคิดเห็น:

  1. ชอบจังเลยขออีกนะ

    ตอบลบ
  2. ฮาชื่อตอน555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. อุปสงสารกิเลนเลย ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  4. อุปสงสารกิเลนเลย ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ กำลังลุ้นเลย

    ตอบลบ
  6. มีกลุ่มเฟคบุคชื่อ (ลงตามใจ)พงศาวดารภูติเทพ
    ลงตอน246_250 ไม่ทราบว่ากลุ่มเดียวกันป่าวคับ

    ตอบลบ
  7. รออ่านเป็นวันๆไปคับ
    รับเข้ากลุ่มด้วยนะคับขอไปแล้วคับhttps://m.facebook.com/groups/200491286989237/permalink/228313887540310/

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. สนุกมากๆขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ ตอนใหม่มาอีกไหมครับวันนี้

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:14

    ขอบคุณที่ลงให้อ่านและขอบคุณทีมแปลด้วยอ่านสนุกมากเป็นกำลังใจให้ครับ ปล.วันนี้ขออีกตอนนะ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:15

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  14. รออ่านเป็นวันๆไปคับ
    รับเข้ากลุ่มด้วยนะคับขอไปแล้วคับ
    https://m.facebook.com/groups/200491286989237/permalink/228313887540310/

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับสำหรับผลงานการแปลที่เอามาให้ได้อ่านกัน ...

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ
    ทำไมไม่เห็นกลุ่มครับ ขอลิงค์หน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  19. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  20. อยากเข้ากลุ่มครับ รบกวนด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  21. เพราะ Blogs นี้ ทำให้ผมได้เข้าร่วม ใน facebook ซึ่งออกมา 333 ตอน
    ขอบคุณ admin ครับ เป็นกำลังใจให้ และนำผลงานดีๆ ต่อไปครับ

    ตอบลบ
  22. รับผมเข้ากลุ่มด้วยได้มั้ยครับ ติดถึงขั้นลงแดงแล้ว ชื่อfacebook. Shu EndlessPain ครับ

    ตอบลบ
  23. Facebook.com/Gmusicman69

    พี่แอดมินครับผมอยากเข้ากลุ่มด้วยคนครับเคยแอดไปแล้วแต่ไม่ได้รับผมจะรอนะครับ T-T
    Nuttawut Luangpeerachai อยากเข้าไปถามไถ่เรื่องพลังงง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Earthen Fate (地命结)- ลิขิตปฐพี
      มี
      Bronze (青铜) ระดับบรอนซ์
      Silver (白银) ระดับซิลเวอร์
      Gold (黄金) ระดับโกล
      Black Gold (黑金) ระดับแบล็คโกล
      "Legend(传奇) ระดับตำนาน
      พอเวลตัน หรือระดับตำนานขันที่5 จะเรียกว่าเซียน
      โดยไม่สนใจว่า จะเข้าถึงหรือสัมผัส อานุภาพแห่งกฏไหม (Power of Law)
      หากได้ครอบครองอานุภาพแห่งกฏอย่างใดอย่างหนึ่ง จะสามารถกลายเป็น เทพสถิต (Spiritual God) ได้ จะเลือกเป็นหรือไม่เป็นก็ได้
      ตย. เนี้ยหลี่ ครอบครอง ถึง 3 อานุภาพ แต่แกไม่เลือกเป็นเทพสถิต

      ลบ
    2. ต่อมาก็ ลิขิตสวรรค์ ชนชั้นนี้ ไม่พึ่ง อานุภาพแห่งกฏ (Power of Law)
      อาศัย หินจิตวิญญาณ ที่มี พลังสวรรค์/พลังแห่งสวรรค์ (Divine Energy)
      มี
      Heavenly Fate (天命) [10] ลิขิตสวรรค์
      Heavenly Star (天星) [10] ดาราสวรรค์
      Heavenly Axis (天转) [10] แดนสวรรค์
      Dao of Dragon (龙道) [10] วิถีแห่งมังกร
      Martial Ancestor (武宗) [10] จ้าวแห่งการทำลายล้าง/เทพนักรบ

      ลบ
  24. แต้งกิ้วครับ ฟอนอ่านง่ายดีครับ

    ตอบลบ
  25. แต้งกิ้วครับ ฟอนอ่านง่ายดีครับ

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2559 เวลา 00:09

    สุดยอดเลยครับ ใกล้หมดแล้วสินะรอกันต่อไป

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณมากครับสนุกมากเลย แอดช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยนะครับ
    https://www.facebook.com/boom.crow

    ตอบลบ
  28. รอพี่ผู้แปลใจอ่อนรับเข้ากลุ่มครับ chettarin mikutphan ครับ

    ตอบลบ
  29. ขู่ได้เสียวเจี๋ยวมากกกก

    ตอบลบ
  30. เข้ากลุ่มด้วยนะครับลงแดงนานแล้ว Nadtakit Angkhana

    ตอบลบ
  31. เอามาทำน้ำมันจิ้งเหลนฟ้าเหอะ ลู่เปียว

    ตอบลบ