วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 265 - การทดสอบ

บทที่ 265 - การทดสอบ

ผู้อาวุโสกู่ ได้แสดงสีหน้าที่บ่งบอกถึงความสุข ส่งไปที่เขตตะวันตก นิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์จะทำการดูแลบุคคลที่เป็นอัจฉริยะเหมือนดั่งคนสำคัญ

ในการทดสอบหากพบว่ามีผู้ที่มีรากจิตวิญญาณที่อยู่ในระดับรากจิตวิญญาณสวรรค์ปรากฎขึ้นมา เจ้าหน้าที่กู่ก็จะได้รับการตอบแทน

หลู่เปียวมองไปที่เซียวหยูและถามว่า '' อะไรคือความแตกต่างระหว่างเขตตะวันตก เขตใต้และเขตเหนือ ''

เซียวหยูอธิบายว่า '' ในส่วนของเขตเหนือนั้น เป็นเขตที่เลวร้ายที่สุด โดยปกติผู้ที่มีระดับพลังต่ำกว่ารากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 5 จะถูก นิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ปฏิเสธ แต่อย่างไรก็ตามคนเหล่านั้นที่มีคุณสมบัติไม่ถึง แต่หากพ่อและแม่ของเขานั้นอยู่ในนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาเหล่านั้นจะถูกส่งไปยังเขตเหนือทันที

หลู่เปียวเข้าใจในทันทีว่า ผู้ที่ถูกส่งไปยังเขตเหนือนั้นเป็นพวกคนรุ่นหลัง ที่ไร้ความสามารถ หากบุคคลภายนอกที่มิใช่พวกเขา ได้ระดับพลังต่ำกว่ารากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 5 พวกเขาเหล่านั้นก็ไม่มีคุณสมบัติที่จะเข้าสู่เขตภาคเหนือ

ส่วนเขตใต้จะดีกว่าเล็กน้อย โดยทั่วไปคนที่มีระดับพลังสูงกว่ารากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 5  แต่ต่ำกว่ารากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 9 จะอยู่ในเขตนี้

ในปัจจุบันเขตตะวันตกเป็นเขตที่ดีที่สุดที่พวกคุณจะถูกส่งไปเพื่อฝึกฝนในตอนนี้ เพราะผู้ที่มีระดับรากจิตวิญญาณปฐพีและสวรรค์จะถูกส่งไปอยู่ในเขตนี้

ถึงแม้ตอนนี้เราจะอยู่ในเขตตะวันตก แต่ถ้ามีคนที่มีความสามารถที่ทำการบ่มพลังได้อย่างรวดเร็วและมีศักยภาพเพียงพอ คนเหล่านั้นก็จะถูกส่งไปยังเขตตะวันออก

หลู่เปียวมองที่เซียวหยูและถามว่า '' แล้วในส่วนของเขตกลางล่ะ ''

''ในส่วนของเขตกลาง ... '' เซียวหยูหยุดสักครู่และกล่าวด้วยน้ำเสียงขึงขังว่า นั่นเป็นสถานที่ลึกลับมาก ไม่มีผู้ใดรู้เกี่ยวกับสถานที่นั้นมากนั้น ทุกอย่างเกี่ยวกับมันจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและห้ามคนภายนอกสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ที่เป็นอัจฉริยะที่มีความสามารถเพียงพอของเขตตะวันออกที่ได้บรรลุคุณสมบัติเท่านั้นที่จะได้รับการส่งไป คนที่ได้ส่งไปที่นั่นจะเป็นกำลังหลักของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์

เนี้ยหลี่เงียบไป แม้ในช่วงชีวิตก่อนหน้านี้ของเค้า เค้าก็ได้รับข้อมูลเพียงน้อยนิดเกี่ยวกับเขตกลางของนิกายขนนกศักดิ์สิทธิ์

ขณะที่พวกเข้ามองไปข้างหน้าของพวกเขา พวกเขากำลังจะได้รับการทดสอบในเร็วๆนี้
 เนี้ยหลี่เข้าใจความสามารถของเค้าเป็นอย่างดี ในชีวิตก่อนหน้านี้ของเขา เขาได้รับการทดสอบและได้รากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 7 แม้ว่ามันจะไม่แข็งแกร่งเป็นพิเศษแต่มันก็ค่อนข้างโดดเด่นพอสมควร รากจิตวิญญาณเป็นตัวแทนของความสามารถของแต่ละบุคคลและบอกว่าขอบเขตวิญญาณของคนนั้นๆมีความยิ่งใหญ่ขนาดไหน ทำให้เนี้ยหลี่คิดว่าในชีวิตนี้ของเค้านั้นก็ยังมีระดับพลังอยู่ที่รากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 7  เช่นเดิม

ผู้อาวุโสกู่ มองไปที่เซียวหยู และ ฮวาหลิง และกล่าวด้วยรอยยิ้ม '' นายน้อยทั้งสอง ถึงคิวของพวกเจ้าแล้ว ''

ผู้อาวุโสกู่ ก้มหน้าลงแล้วชี้นิวไปที่คนๆหนึ่งและกล่าวว่า '' เจ้าขึ้นมาตรงนี้ และ ทดสอบพลังของเจ้า ''

คนๆนี้คือคนที่มาจากอาณาจักรอนุสวรรค์ เป็นชายหนุ่มวัย 20 ปี เขาสวมเสื้อคลุมยาวสีม่วง ชายหนุ่มผู้นี้เดินไปข้างหน้าภายใต้การแนะนำของทั้งอาจารย์ผู้ทดสอบพลังทั้งสอง เขาค่อยๆวางมือบนลูกบอลคริสตัล แล้วค่อยปล่อยพลังเข้าไป

ลูกบอลคริสตัลนั้นได้เรืองแสงขึ้นแล้วค่อยสว่างขึ้น รูปแบบสีส้มสว่างไปทั่วคริสตัลและกระจายออกเป็น 6 ทิศทาง เจ้าหน้าที่กู่พยักหน้าและกล่าวด้วยรอยยิ้ม ''รากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 6 ไม่เลว ๆ ส่งไปยังเขตตะวันตก '' ฮวาหลิงเดินขึ้นไปหาและตบไหล่ชายหนุ่มคนนั้น '' ทำได้ดี '' ชายหนุ่มพยักหน้าด้วยความเคารพก่อนกลับไปอยู่ข้างหลังฮวาหลิง

อาจารย์ผู้ทดสอบยังทำการทดสอบอย่างต่อเนื่อง

'' รากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 3 ส่งไปเขตตะวันตก ''

'' รากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 7  ส่งไปเขตตะวันตก ''

ผ่านไป 3 การทดสอบ คนเหล่านั้นล่วนมีรากจิตวิญญาณปฐพี จึงได้ถูกส่งไปยังเขตตะวันตก

ผู้คนที่รอต่อคิวการทดสอบพูดคุยกัน คนเหล่านี้มาจากอาณาจักรอนุสวรรค์ พวกเขาช่างน่ากลัวยิ่งนัก 90 เปอร์เซ็นของผู้ที่มาทดสอบนั้นส่วนใหญ่ได้รากจิตวิญญาณมนุษย์ มีเพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้นที่เป็นรากจิตวิญญาณปฐพี

แต่คนพวกนี้ล้วนแต่มีรากจิตวิญญาณปฐพี ไม่ต้องพูดเลยว่าหนึ่งนั้นมีคนที่ได้รากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 7 ซึ่งหายากมากๆ

ฮวาหลิงได้ยินดังนัน ก็เผยรอยยิ้มที่มุมปากขึ้นมาทัน พวกเขาในอาณาจักรอนุสวรรค์นั้นมักจะมีรุ่นน้องที่มีความสามารถเกิดขึ้นมานั่นคือสิ่งที่สามารถนำไปเปรียบเทียบกับสถานที่อื่นๆได้

ผู้อาวุโสกู่ชี้ไปที่กวนยี่และกล่าวว่า '' เจ้ามานี่ และทดสอบเดี๋ยวนี้ ''

กวนยี่พยักหน้า '' ขอรับ ''

เมื่อได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ทั้งสอง เขาก็ได้เดินที่ลูกบอลคริสตัลและค่อยๆวางมือลงเป็นลูกบอลคริสตัลลูกนั้นเขาทราบดีกว่าลูกบอลคริสตัลลูกนี้จะเป็นตัวกำหนดชะตาชีวิตของเขา ดังนั้นเขาจึงตื่นเต้นเล็กน้อย

เวลาผ่านไปลูกบอลคริสตัลปล่อยแสงออกมาจางๆ ก่อนจะค่อยๆสว่างขึ้นๆ รูปแบบสีแดงปรากฎขึ้นและค่อยๆกระจายออก 9 ทิศทาง

''รากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 9 ส่งไปเขตใต้'' ผู้อาวุโสกู่กล่าวหลังกวนยี่ทดสอบเสร็จ แม้ว่ารากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 9 จะถือว่าดีแล้ว แต่ก็ไม่อาจได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

กวนยี่จ้องไปที่ลูกบอลคริสตัลด้วยความตะลึงและบ่นพึมพำว่า '' นี่มันเป็นไปไม่ได้ !! มันต้องมีบางสิ่งที่ผิดพลาดเกี่ยวกับการทดสอบนี้ ข้าต้องการทดสอบอีกครั้ง !!'' ผู้อาวุโสกู่ได้ยินดังนั้นจึงกล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า '' มันเป็นไปไม่ได้สำหรับการทดสอบนี้ที่เกิดความผิดพลาดขึ้น แต่ละคนสามารถทดสอบได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ! ''

อาจารย์ที่ทำการทดสอบทั้งสองมองไปยังกวนยี่ด้วยความโกรธ กวนยี่มองกลับไปด้วยความงุนงง ถึงแม้ว่าเขาจะผ่านการทดสอบและมีรากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 9 แต่เขาก็ไม่ได้อยู่ในระดับที่จะพิจารณาเหมือนดั่งอัจฉริยะ นี่เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะยอมรับมัน ตั้งแต่เด็กเขามักเป็นที่โดดเด่นอยู่เสมอในกลุ่มอายุของเขาและเขายังเคยเป็นคนที่มีความสามารถสูงสุดในกลุ่ม

ดูกวนยี่เดินกลับมา เนี้ยหลี่จึงกล่าวด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลว่า '' อย่าไปใส่ใจเรื่องนี้มาก แม้ระดับรากจิตวิญญาณจะเป็นตัวเชื่อมตัวกับความเร็วในการบ่มพลังแต่มันก็ไม่ใช่ปัจจัยในการตัดสิน''

กวนยี่ได้ยินดังนั้น เขามีความรู้แปลกๆอย่างบอกไม่ถูก

ฮวาหลิงหัวเราะ '' ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ระดับของรากจิตวิญญาณไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสิน ดูคุณชายเซียวสิ ถึงแม้ว่าเขาจะได้รากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 7 แต่เขาก็ยังคงอยู่ในระดับเซียน

เซียวหยู่จ้องมองมาที่ฮวาหลิงด้วยความเย็นชาและกล่าวว่า '' เจ้าพยายามจะพูดอะไร !? ''

ฮวาหลิงเห็นเซียวหยูจ้องเขม็งมา เขาจึงได้กล่าว '' ขออภัยด้วย '' และกล่าวว่า คุณชายเซียวข้าต้องขอโทษด้วยเกี่ยวกับสิ่งที่ข้าเผลอพูดออกไปโดยไม่ตั้งใจเมื่อครู่ ข้าไม่ควรจะกล่าวถึงปัญหาเกี่ยวกับรากจิตวิญญาณของท่านเลย

เนี้ยหลี่มองไปที่ฮวาหลิงพร้อมแสยะยิ้มแล้วกล่าวว่า '' ระดับของรากจิตวิญญาณมันไม่สามารถตัดสินได้ว่าเขาคนนั้นจะประสบความสำเร็จในอนาคตหรือไม่ อย่างไรก็ตามมันก็ยังมีบางสิ่งที่เกี่ยวโยงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีระดับรากจิตวิญญาณสวรรค์ ไม่ทราบว่าคุณชายฮวาหลิงเคยเห็นบุคคลที่ได้รากจิตวิญญาณสวรรค์อยู่ในระดับเซียนหรือเปล่า ? ตราบเท่าที่คนๆนั้นมีรากจิตวิญญาณสวรรค์คนๆนั้นก็ได้รับการยอมรับแล้วว่าพวกเค้าอยู่ในระดับลิขิตสวรรค์

ฮวาหลิงเยาะเย้ยแล้วกล่าวว่า แล้วยังไง ? การบ่มพลังมานานหลายทศวรรษจะทำให้ไปถึงระดับลิขิตสวรรค์งั้นหรือ ? เฉกเช่นการพัฒนาที่รวดเร็วในการบ่มเพาะพลังมันจะไปแตกต่างอะไรเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่มีรากจิตวิญญาณมนุษย์

''ไม่จำเป็น'' เนี้ยหลี่ส่ายหัวและกล่าวต่อว่า '' ขอบเขตวิญญาณของคนที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์นั้นเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก แต่ทำไมบางคนที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ถึงมีพลังอยู่ในระดับเซียนมานานล่ะ ? มันเป็นเพราะรากจิตวิญญาณสวรรค์นั้นดูดซับแก่นแท้ระหว่างสวรรค์และโลกโดยอัตโนมัติเพื่อที่จะเพิ่มระดับจิตวิญญาณของคนๆนั้น ไม่ทราบว่าคุณชายฮวาหลิงทราบเกี่ยวกับไม้ไผ่สีม่วงหรือไม่ ไม้ไผ่มีม่วงนั้นเป็นสมุนไพรเป็นของที่หายากมากมักจะอยู่ที่ระหว่างสวรรค์และโลก

พวกมันมักจะอยู่ใต้ดินเพื่อดูดซับพลังระหว่างสวรรค์และโลก บางอันโผล่ขึ้นมาจากพื้นดินได้เพียงไม่กี่เซ็นต่อหนึ่งปี หลังจากใช้เวลาไม่กี่พันหรือแม้กระทั่งเป็นหมื่นปี ไม้ไผ่สีม่วงจะงอกและผลักดันยอดของมันเหนือพื้นดินด้วยความรวดเร็วและสูงใหญ่ในเวลาไม่กี่วันและมันยังจะเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว

ฮวาหลิงอึ้งไปชั่วขณะ อย่างไรก็ตามเขาได้ตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว '' แม้ว่าสิ่งที่เจ้ากล่าวขึ้นมาจะไม่สมเหตุสมผล แล้วไง ? แล้วไม้ไผ่สีม่วงมันไปเกี่ยวกับรากจิตวิญญาณสวรรค์ยังไง

เนี้ยหลี่ยิ้มและตอบกลับไปว่า '' ถึงแม้ว่ามันจะไม่ปรากฎความสัมพันธ์กับสิ่งที่ข้าพูด แต่ถ้าท่านไม่เชื่อข้า ท่านลองไปถามผู้ที่อยู่ระดับเทพสงครามเพื่อยืนยันได้ สำหรับผู้เชี่ยวชาญที่ติดอยู่ในระดับเซียนและระดับลิขิตสวรรค์มาเป็นปีการจะไปอยู่ในระดับดาราสวรรค์นั้นก็เป็นเรื่องที่เป็นไปได้แน่นอน 2 ปีสำหรับผู้ต้องการจะอยู่ในระดับแดนสวรรค์และประมาณ 3 ปีสำหรับอัจฉริยะ ที่สามารถก้าวสู้ระดับเทพสงครามไม่ทราบว่าคุณชายเซียวหยูได้หยุดอยู่ในระดับเซียนมากี่ปีแล้ว ?”

''5 ปี'' เซียวหยูกล่าว และมองหน้าเนี้ยหลี่ ด้วยความเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งและเค้าคิดไม่ออกเลยว่าสิ่งที่เนี้ยหลี่พูดมานั้นเป็นความจริง

เนี้ยหลี่มองที่เซียวหยูและพูดว่า '' ถ้าอย่างนั้นข้าก็ขอแสดงความยินดีเกี่ยวคุณชายเซียวหยูด้วย เพราะท่านจะก้าวสู่ระดับลิขิตสวรรค์ในไม่ช้าหลังจากการบ่มเพาะพลังมาเป็นเวลานาน ''

ฮวาหลิงหัวเราะอย่างเย็นชา '' ฮ่าๆๆ ไร้สาระ เจ้าพูดมาราวกับว่ามันเป็นเรื่องจริง เจ้าเคยพบผู้ที่อยู่ในระดับเทพสงครามมาก่อนหรือไม่ เพียงคุณสมบัติที่เจ้ามีอยู่แค่นี้คิดว่าเจ้าสามารถก้าวสู่ระดับเทพสงครามได้อย่างนั้นหรือ ? ถึงแม้ว่าฮวาหลิงจะรู้สึกไม่ค่อยดีกับคำพูดของเนี้ยหลี่ แต่เขาก็ไม่ยอมรับในสิ่งที่เนี้ยหลี่ได้กล่าวมา

'' ถ้าอย่างนั้นก็รอดู '' เนี้ยหลี่ยักไหล่

เซียวหยู ถามเนี้ยหลี่ '' เนี้ยหลี่ สิ่งที่เจ้าพูดมาเป็นความจริงหรือ ''

'' เปล่า ข้าแต่งมันขึ้นมา '' เนี้ยหลี่ตอบ และเขาก็แอบหัวเราะ ทุกสิ่งที่เขาพูดมามันเป็นความจริงเพียงครึ่งหนึ่ง เนี้ยหลี่เห็นว่าจิตวิญญาณของเซียวหยูนั้นได้รับการขัดเกลามาในระดับหนึ่งแล้วและอีกไม่นานเขาจะเข้าสู่ระดับลิขิตสวรรค์ ด้วยความสามารถของเซียวหยู หลังจากที่เค้าอยู่ในระดับลิขิตสวรรค์แล้ว การบ่มพลังของเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

นอกจากนี้เนี้ยหลี่ยังบอกได้เลยว่าเป็นเพราะวิชาการบ่มพลังของเซียวหยูนั้นมันมีบางส่วนที่ตกหล่น ทำให้เซียวหยูยังคงอยู่ในระดับเซียน

อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นไปได้ที่จะก้าวสู่ระดับลิขิตสวรรค์ หลังจากที่เขาก้าวผ่านระดับเซียนมาแล้ว พลังของเขาจะค่อยๆเพิ่มขึ้นจนไปสู่ระดับดาราสวรรค์และพบความยากลำบากอีกครั้งในการก้าวสู่ระดับแดนสวรรค์

'' โอเค '' เซียวหยูฝืนยิ้ม หลังจากที่เนี้ยหลี่ได้ตอแหลใส่ฮวาหลิงไป ด้วยคำพูดของเนี้ยหลี่ทำให้เซียวหยูรู้สึกมีความหวังขึ้นมาบ้าง

เนี้ยหลี่ยิ้มตอบ

ฮวาหลิงมองไปที่เซียวหยูก่อนที่จะหันไปหาเนี้ยหลี่และพ่นลมหายใจออกมา เขานั้นไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เนี้ยหลี่พูดมากนัก ดังนั้นเขาจึงได้พยายามไม่สนใจและหันมาดูการทดสอบต่อ

'' รากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 3  ''

'' รากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 6  ''

'' รากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 8  ''

หลังจากผ่านไป 6 การทดสอบ 5 คนของพวกเขาอยู่ในระดับรากจิตวิญญาณปฐพี และ 1 คนอยู่ในระดับรากจิตวิญญาณมนุษย์

หลังจากที่ได้ยินผู้อาวุโสกู่กล่าว ใบหน้าของฮวาหลิงกลายเป็นสีดำและพ่นลมออกมาเย็นชา '' เศษสวะ สวะจริงๆที่ได้รากจิตวิญญาณมนุษย์ กลับไปซะ ข้าไม่ต้องการเศษสวะอย่างรากจิตวิญญาณมนุษย์ ''

ชายหนุ่มคนที่ได้รับการทดสอบได้รากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 8 รู้สึกละอายใจขึ้นมาทันที หลังจากได้ยินคำตำหนิของฮวาหลิง หูของเค้ากลายเป็นสีแดงขึ้นมาทันที

จบตอน
แปลไทยโดย

49 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ หายไปหลายวัน

    ตอบลบ
  2. มีแถมของเมื่อวานไหมครับ ^ ^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหลืออีก 2 ตอนที่กำลังจะลง แต่ติดภารกิจอื่นแปป

      ลบ
    2. ท่านจงอัพลงมาถ้าท่านไม่อัพอย่าหาว่าข้าเสียมารยาท (แง้ๆไหนท่านบอกว่าจะอัพวันละตอนข้านั่งน้อยกดF5ทั้งวัน แล้ว ยังมากดรีในโทรศัพอีก อีกทั้งไม่ไปทำงานเลย.ขอลาหยุดเพื่อรอท่านอัพ😡)

      ลบ
    3. เย้ย ไม่เคยรับปากหนา ถ้าบอกวันละตอนเผื่อวันไหน ครึ้มๆ อยากจัด 3 4 5 6 ตอนทำไงหละ

      ลบ
    4. ข้าน้อยผิดไปแล้วตอนที่ข้าน้อยมาอ่านนั้นข้าน้อยอ่านภาษาจีนและอ่านตั้ง 2-3 วันกว่าจะจบ 1 ตอนเพราะข้าน้อยนั้นมีความรุที่น้อยมาก😢😢😢

      ลบ
    5. ปุ่ม F5 ผมสึกหมดแล้วแอดต้องรับผิดชอบ 5555

      ลบ
  3. ขอบคุณมากครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  4. (จงอ่านถ้าท่านไม่อย่าหาว่าข้าเสียมารยาท).
    ท่านผู้แปลข้าน้อยนั่งรอท่านผู้แปลมา2วันติด ข้าน้อยรุว่าท่านนั้นมีความรุที่ระดับดาราสววร์น คงความรุขอข้าน้อยพึ้งเข้าสู่ระดันตำนาน ไหนท่านบอกไว้ว่าท่านจะอัพวันละตอนละ ถ้าข้าน้อยกล่าวอะไรทีเสียมารยาทก็ต้องขอประทานโทษด้วยขอรับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ได้บอกหนา ว่าจะอัพวันละตอน

      ลบ
    2. ท่านเคยเขียนบอกยุว่าจะอัพวันละตอน

      ลบ
    3. ไม่มีหนา ผมแล้วแต่อารมณ์แต่แรกแล้ว เพราะในกลุ่มเสพกันนู้น 378

      ลบ
    4. กลุ้มไหนขอรับท่านช้วยสงลิ้งให้ได้ไหมท่าน ขอลองละท่าน😤😤😤

      ลบ
    5. เพราะว่ากดเข้าไปเพื่อที่จะไปเข้ากลุ่มในเฟตบุคมันขึ้นดังนี้ ไม่สามารถแสดงหน้าที่คุณร้องขอได้ในขณะนี้ อาจไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว หรือลิงก์ที่คุณคลิกอาจเสียหรือหมดอายุ หรือคุณอาจจะไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าดูหน้านี้ได้ 😱😱😱😱😱

      ลบ
  5. ขอบคุณครับ ขออีกซัก 1 ตอน เพื่อให้หายค้าง ง่อววว

    ตอบลบ
  6. (จงอ่านถ้าอ่านไม่อ่านอย่าหาว่าข้าเสียมารยาท)
    ท่านผู้แปล ข้าน้อยนั้นนั่งรอการอัพตอนใหม่มา 2 วันติดๆ ในท่านว่าท่านจะอัพวันละตอนไงละ ท่านผู้แปลข้ารุว่าท่านนั้นมีความรู้ระดับดาราสวรรค์ ข้านั้นพึ้งมีความรู้ยุที่ระดับตำนาน ข้าก็พอจะอ่านออกเขียนไม่ได้
    ท่านช้วยเพิ่มระดับขึ้นเป็นระดับเทพสงครามข้าน้อยจะผู้นี้จะติดตามท่านจนจบเรื่อง😈😈😈😇😇😇

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ ลงไวๆนะครับ

    ตอบลบ
  8. เนี่ยหลี่รากจิตมนุษย์ ระดับ 1

    ตอบลบ
  9. รับเข้ากลุ่ม FB ด้วยครับ FB: Pee Tanapol ขอไปแล้วครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นี้ๆๆนายเข้ากลุ่มทำไงพอผมกดเข้าไปมันขึ้นดังนี้
      ไม่สามารถแสดงหน้าที่คุณร้องขอได้ในขณะนี้ อาจไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว หรือลิงก์ที่คุณคลิกอาจเสียหรือหมดอายุ หรือคุณอาจจะไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าดูหน้านี้ได้

      ลบ
  10. ขอบคุณครับ จะต้องใจรอนะ

    ตอบลบ
  11. รับผมเข้ากลุ่มด้วยครับ FB:ชื่อโจ้ แล้วไงต่อ(kiattisak)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นี้ๆนายนะเข้ากลุ่มทางไหนเราเข้าปล้วมันขึ้นแบบนี้ ไม่สามารถแสดงหน้าที่คุณร้องขอได้ในขณะนี้ อาจไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว หรือลิงก์ที่คุณคลิกอาจเสียหรือหมดอายุ หรือคุณอาจจะไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าดูหน้านี้ได้

      ลบ
  12. กลุ่มหายหรือป่าวครับ เข้าไม่ได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่สามารถแสดงหน้าที่คุณร้องขอได้ในขณะนี้ อาจไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว หรือลิงก์ที่คุณคลิกอาจเสียหรือหมดอายุ หรือคุณอาจจะไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าดูหน้านี้ได้ แล้วเราจะไปเข้าที่ไหนได้อะ😱😱😱😱😱😨😨😨😨😨😵😵😵😵😵

      ลบ
  13. อยากเข้ากลุ่มด้วยต้องทำไงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้ๆใครรุช้วยบอกที่🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇

      ลบ
  14. ขอบคุณ คุณผู้แปลมากนะคับ โคตรจะรักเลย
    อยากรู้จัง พระเอกเราอยู่ขั้นไหนของรากจิต

    ตอบลบ
  15. เป็นการอ่านนิยายเรื่องแรกที่สนุกมากครับ ไม่รู้สึกเบื่อหรือง่วงแม้แต่น้อย และสนุกมากๆ5555[อดหลับอดนอนอ่านกันทีเดียว] พอถึงตอนล่าสุดเศร้าใจ จินตนาการถึงเนื้อเรื่องตอนต่อไปตลอด ขอขอบคุณท่านผู้แปล ที่สร้างผลงานให้ได้อ่านกันน่ะครับ [เป็นกำลังใจให้ครับ]

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากคราฟ ถ้าได้อีกตอนจะขอกราบงามๆเลย 🙏🙏🙏🙏

    ตอบลบ
  17. อยากรูัว่าพระเอกอยู่ระดับไหน ใครรู้บอกที

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ เทพ(ทรู)เนี่ยหลี่สั่งสอนมันเลยยย!!

    ตอบลบ
  19. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณครับ ยังไงก็รอ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ ยังไงก็รอ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ สำหรับนิยายดีๆ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับ สำหรับนิยายดีๆ

    ตอบลบ
  24. รบกวนรับเข้ากลุ่มทีครับ Chin Maez รูป RIP พื้นหลังดำ

    เพื่อนผมอยู่ในกลุ่ม 3 คนแล้ว มันมาเยาะเย้ยผมตลอดเลยว่ากาก ไม่ได้เข้ากลุ่ม

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2559 เวลา 20:58

    รบกวนเข้ากลุ่มด้วยครับ
    ตามเรื่องนี้มาหลายตอนแล้วครับ ลองพยายามไปอ่าน ENG มากว่าจะจบแต่ละตอน เห้ออ
    https://www.facebook.com/I3aI3eeM

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณมากคับ เป็นงานแปลระดับเทพสงครามจริงๆ ^_^

    ตอบลบ
  27. อยากเตะตูดมันจริงๆ

    ตอบลบ