วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 268 - หยิงเอ๋อ

บทที่ 268 - หยิงเอ๋อ

เซียวหยูไม่ได้สนใจเสียงนินทาของนักเรียนที่พูดคุยกัน เขายังคงพาเนี้ยหลี่และหลู่เปียวเข้าไปตามทางเล็ก ๆ ผ่านไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่แห่งนี้มีหลายภาคส่วน เซียวหยูก็มาถึง ณ สถานที่แห่งหนึ่งที่เงียบสงบมากขึ้น

 อัจฉริยะที่เข้าสู่ส่วนตะวันตกจะอาศัยอยู่รอบ ๆ บริเวณนี้ มันจะเป็นการดีที่สุดถ้าพวกเจ้าไม่ไปสร้างปัญหาให้พวกเค้า พวกเขาที่อาศัยอยู่ที่นี่มักจะมาจากตระกูลที่ไม่ธรรมดา เซียวหยูเตือนในขณะที่เขาก็ไม่รู้สึกมั่นใจนักและกล่าวต่ออีกว่า “  ต่อไปพวกเจ้าจะมาฝึกฝนในที่แห่งนี้ 

เนี้ยหลี่มองไปยังรอบ ๆ และเห็นที่พักสองหลังในพื้นที่นี้ เนี้ยหลี่และหลู่เปียวจะอาศัยอยู่ถัดไปจากเซียวหยู

เซียวหยูมองไปทางเนี้ยหลี่และพูดว่า  ข้าไม่อนุญาตให้ใครเข้ามาในห้องของข้า ก่อนที่จะข้าจะอนุญาต และอย่ามาหาข้าโดยไม่จำเป็น  เขายังคงมีความกังวลอยู่เกี่ยวกับเนี้ยหลี่

 ได้เลย  เนี้ยหลี่ยักไหล่ตอบ แต่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับคำพูดเซียวหยูมากนัก

เนี้ยหลี่และหลู่เปียว เดินไปรอบ ๆ ลาน ที่นี่มีสิ่งแวดล้อมที่ดีมาก มีเสียงนกร้องและกลิ่นหอมของดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีลำธารเล็ก ๆ ไหลมาจากภูเขา พวกเขาทั้งสองพอใจกับที่พักนี้ เขายอมจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อจะได้อาศัยอยู่ที่นี่เลย

ข้าจะให้ของขวัญพวกเจ้าสองคนเป็นหินจิตวิญญาณ เจ้าสามารถเริ่มฝึกฝนและดูซับพลังงานจากมันได้  เซียวหยูกล่าวและหยิบหินไปให้เนี้ยหลี่และหลู่เปียว จากนั้นเขาพูดต่อ  ข้าจะไปลงทะเบียนที่พักให้พวกเจ้าข้างนอกนะ 

หลังจากแจ้งราคาที่พักกับเนี้ยหลี่และหลู่เปียวแล้ว เซียวหยูก็เดินออกไป เนี้ยหลี่เอาหินจิตวิญญาณออกมาและนั่งเพ่งสมาธิในขณะที่เขาเริ่มฝึกฝน เทพธิดายู่เหยียน บินออกมาจากแขนเสื้อของเนี้ยหลี่แบบทุลักทุเล

 ข้าเกือบตายอยู่แล้วเนี้ย  เทพธิดายู่เหยียน กล่าวอย่างประชด

นับตั้งแต่พวกเขามาถึงดินแดนซากมังกร นางต้องซ่อนตัวอยู่ในแขนเสื้อเนี้ยหลี่ แม้นางจะรู้ว่านางไม่สามารถแอบซ่อนได้ตลอดไป แต่ยางก็ไม่อยากให้เป็นที่ดึงดูดความสนใจจากนักเรียนคนอื่นในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้าและแถมยังนำเอาสัตว์เลี้ยง (จินตัน) มาด้วยอีก ดังนั้นคนในดินแดนซากมังกรก็จะปฏิบัติต่อนางเสมือนเป็นสัตว์เลี้ยงเช่นกัน

สำหรับจินตัน ก่อนที่จะเข้ามาในดินแดนแห่งนี้ เนี้ยหลี่วางเขาไว้ในกระเป๋า และดูเหมือนมันก็เข้าสู่ช่วงจำศีลและหดหัวเท่ากำปั้นพอดี อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาไม่ได้ดึงดูดความสนใจจากคนอื่น

เจ้าตัวน้อย (จินตัน) เนี้ยหลี่ยังไม่มีวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับมัน แต่ตอนนี้มันกำลังนอนหลับ เนี้ยหลี่ยังต้องกังวลอีกครั้งเมื่อถึงเวลานั้น

 มันเป็นจริงหรอเนี้ย ที่มีกองกำลังเป็นจำนวนมากในดินแดนซากมังกร  เทพธิดายู่เหยียน พูดออกมาพร้อมกับถอนหายใจ

ตามที่เทพธิดายู่เหยียนใช้จิตสัมผัสได้ มีคนเป็นจำนวนมากที่มีความแข็งแกร่งและสร้างความประหลาดใจให้นางอย่างเต็มที่ เกือบทุกคนในดินแดนแห่งนี้ล้วนเป็นผู้เชียวชาญในแต่ละส่วน

 แน่นอนอยู่แล้ว โลกของเราจะไปเทียบกับดินแดนซากมังกรได้อย่างไร  เนี้ยหลี่พูด

ตลอดทั้งชีวิตของเทพธิดายู่เหยียนอยู่แต่ในโลกใบเล็กเท่านั้น นางไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับดินแดนแห่งนี้เลย แม้ว่าเนี้ยหลี่อยากจะให้เทคนิคฝึกพลังกับเทพธิดายู่เหยียนแต่เขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ตั้งแต่ที่นางไม่ได้อยู่ในรูปแบบชีวิตปกติ เขารู้แค่โครงสร้างจารึกภายในของนางเท่านั้น อย่างไรก็ตามเนี้ยหลี่รู้สึกว่าเปลวไฟของนางนั้นมีพลังพิเศษและมันยังมีความลี้ลับอยู่ในร่างกายของนาง ดังนั้นการฝึกฝนของนางจึงแตกต่างออกไป

 เนี้ยหลี่ ข้าต้องการใช้เวลานี้เพื่อฝึกฝน รังสีอาร่าที่เปร่งออกมาภายในดินแดนซากมังกรนี้แตกต่างจากในโลกของเรา ข้าไม่สามารถดูดซับมันได้เลย  เทพธิดายู่เหยียนบินลอยในอากาศและในขณะที่นางฝึกฝน นางปิดตาและเริ่มใช้เปลวไฟหมุนรอบตัวนาง ตอนนี้มันเหมือนกับว่านางเข้าสู่ส่วนลึกของการฝึกฝนไปแล้ว

เนี้ยหลี่เอาหินจิตวิญญาณของเขาออกมา เขามีวิธีในการดูซับพลังงานจากมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาอยากจะเข้าไปสู่ระดับลิขิตสวรรค์โดยเร็ว เขาควบคุมขอบเขตวิญญาณในตัวเขาและค่อย ๆ ดูดซับจากหินจิตวิญญาณ และทำการปรับแต่งจิตภายในร่างกายและส่งพลังกระจายไปทั่วร่างกาย ก่อนหน้านี้เขาติดอยู่ในโลกแต่ตอนนี้เขาก็จะสามารถดูซับพลังสวรรค์ได้แล้ว

เนี้ยหลี่ฝึกฝนโดยใช้เทคนิคเทพวิถีฟ้า เขารู้สึกว่าพลังสวรรค์เข้าไปในส่วนกลางจิตวิญญาณอย่างช้า ๆ และรู้สึกถึงพลังสวรรค์ที่กระจายไปทั่วร่างกายของเขา หลังจากนั้นพลังสวรรค์จากหินจิตวิญญาณก็เริ่มมีปัญหา เนี้ยหลี่รู้สึกได้ว่าเขาดูดพลังสวรรค์จากหินจิตวิญญาณจนจะหมด

เมื่อรู้สึกถึงพลังสวรรค์กำลังจะหมด เนี้ยหลี่ยิ้มอย่างขมขื่น นับตั้งแต่ที่เขาฝึกฝนใช้เทคนิคเทพวิถีฟ้า ความจุของขอบเขตวิญญาณในตัวเขานั้นกว้างใหญ่มาก แค่หินจิตวิญญาณก้อนเดียวไม่เพียงต่อเขาเลยสักนิด มันเหมือนเขาเพิ่งกินเนื้อไปหนึ่งคำและมันถูกตัดส่วนที่เหลือออกไปกะทันหัน และไม่มีให้กินต่อ

 ข้าต้องหาทางที่จะทำให้ได้รับหินจิตวิญญาณให้มากขึ้น  เนี้ยหลี่คิดในใจ ตราบใดที่เขามีหินจิตวิญญาณที่เพียงพอ ด้วยรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 8 แล้วละก็ ความก้าวหน้าในการฝึกฝนหลังจากผ่านไปถึงระดับลิขิตสวรรค์จะดูซับพลังสวรรค์อย่างรวดเร็ว ถ้าเป็นอย่างนั้นเขาจะต้องเกิดปัญหาที่มีหินจิตวิญญาณไม่เพียงพอ หลังจากที่เขาเข้ามาในดินแดนซากมังกร พลังของเขายังตามหลังจอมมารอยู่ เขาจึงต้องรีบฝึกฝน

ในขณะที่เนี้ยหลี่และหลู่เปียวฝึกฝนอยู่ ก็มีคนมาเคาะประตู ก๊อก ๆ

เสียงอ่อนหวานอย่างสดใส  พี่เซียวหยูจ๋า พี่อยู่หรือเปล่าจ๊ะ  เสียงนุ่มลึกสยิวไปถึงกระดูกเลย

เมื่อได้ยินเสียงจากด้านนอก หลู่เปียวเปิดตาและยิ้มบนมุมปากอย่างชั่วร้าย เขาหันไปหาเนี้ยหลี่ และกล่าว  เนี้ยหลี่ กิ๊กของเซียวหยูมาว่ะ 

 เซียวหยูไม่ได้อยู่ที่นี่  เนี้ยหลี่ตะโกนออกไปในขณะที่เขายิ้มเจื่อน ๆ มาทางหลู่เปียว เจ้านี่ช่างทะเล้นซะจริง

 หืม  เสียงประหลาดใจจากด้านนอกพร้อมทั้งประตูเปิดออก

สาวสวยที่เห็นตรงประตูอายุประมาณสิบหกสิบเจ็ดปี นางสวมชุดยาวสีเหลืองและมีผิวขาวสดใส สายตาของนางสดใสเหมือนน้ำพุ พวกเขาทั้งสองมองไปที่นาง สาวคนนี้มีรูปร่างและผิวพรรณที่สวยดุจไข่มุก เปล่งปลั่งดุจหยกเรืองแสง คิ้วของนางบ่งบอกถึงความมีไหวพริบ

หญิงสาวที่อยากรู้อยากเห็น มองไปที่เนี้ยหลี่และหลู่เปียว  พี่เซียวหยูไม่ได้อยู่ที่นี่หรอกหรอ แล้วพวกเจ้าเป็นใครหรอจ๊ะ 

เนี้ยหลี่มองไปที่หญิงสาวและกล่าว  พวกเราเป็นเพื่อนของเซียวหยู ตอนนี้เขาออกไปข้างนอก เจ้ามาหาเขาทำไมหรอ 

หลู่เปียวจ้องมองไปที่หญิงสาวแบบไม่กระพริบตา เขาถอนหายใจและรู้สึกมีความทุกข์ในหัวใจ นี่กิ๊กของเซียวหยูแม่งโครตแจ่มเลย ตั้งแต่เกิดมาเจอสาว ๆ ที่เคยเจอ นางเป็นรองเพียง เอียจืออวิ้นและเซี่ยวหนิงเอ๋อ อยู่เล็กน้อยเท่านั้น

 โอ้ ไม่มีอะไรมากหรอจ๊ะ ข้าได้ยินว่าพี่เขากลับมาแล้ว ข้าจึงอยากรีบมาทักทายเขา ข้าไม่คิดว่าจะเจอพวกเจ้าทั้งสอง พวกเจ้าเป็นศิษย์ใหม่หรอจ๊ะ  หญิงสาวมองและกระพริบตา

 ถูกต้องนะคร๊าบบ  หลู่เปียวพยักหน้าทันที

 อืม...ข้าชื่อ หวังหยิง ข้ากับพี่เซียวหยูเป็น.....เอ่อ..... เป็นเพื่อนกัน  รอยสีแดงเข้มปรากฏบนใบหน้าของหญิงสาว

เนี้ยหลี่มองด้วยสายตาก็รู้ทันทีว่า หญิงสาวคนนี้ชอบเซียวหยู  เจ้าต้องการจะรอจนกว่าเซียวหยูจะกลับมาหรือว่า..... "  เนี้ยหลี่ถาม

หวังหยิง ครุ่นคิดชั่วขณะแล้วกล่าว  งั้น ในระหว่างนี้ขอรอที่นี่ละกันนะจ๊ะ 

เพียงสักครู่เดียว ก็มีหนุ่มสวมเสื้อสีขาวเดินเข้ามา เมื่อเห็นหวังหยิงใบหน้าของเขาก็เคร่งขรึมในทันที  หยิงเอ๋อ เจ้าทำไมถึงอยู่จริงด้วย หลังจากที่ข้าได้ยินว่าเซียวหยูกลับมา ข้าก็เดาแล้วว่าเจ้าจะต้องมาที่นี่ 

 หยานเฮ่า ทำไมเจ้าต้องตามข้ามาด้วย  หวังหยิงแสดงความไม่พอใจ

 หวังหยิง  เจ้าเซียวหยูมันมีอะไรดีนัก ถึงทำให้เจ้าต้องคิดถึงแต่มันตลอดเวลา  หยานเฮ่ากล่าวด้วยความไม่พอใจ ในแง่ของฐานะครอบครัวเขาดีกว่าเซียวหยูหลายเท่า ในแง่ของความหล่อ เขายอมรับว่าด้อยกว่าเพียงเล็กน้อย แต่เซียวหยูอยู่ห่างไกลจากเขาตั้งเยอะ

 ข้ามีความสุขที่จะทำอย่างนี้ เจ้าไม่ต้องมาสนใจข้าหรอก  หวังหยิงบ่นเหมือนว่านางจะไม่ชอบหยานเฮ่า

หยานเฮ่ากวาดสายตาไปที่เนี้ยหลี่และหลู่เปียว และกล่าวอย่างเย็นชา  พวกเจ้าทั้งสองเป็นอัจฉริยะที่มาจากโลกใบเล็กใช่ม่ะ รากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 8  และรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 งั้นหรือ ”

เนี้ยหลี่เหลือบมองไปทางหยานเฮ่า แต่ก็ไม่ได้ตอบคำถามเขา หลู่เปียวยังรำคาญขี้เกียจตอบกลับ

 ข้าถามพวกเจ้าอยู่นะ  หยานเฮ่ากล่าวด้วยเสียงเย็นชาและขมวดคิ้ว

เนี้ยหลี่กวาดสายตามมาที่หยานเฮ่าและกล่าว  ดูเหมือนไม่มีความจำเป็นที่ข้าต้องตอบคำถามเจ้านะ 

หยานเฮ่าอึ้งไปสักพักและเดินเข้ามาในห้องโดยไม่ขอใคร ซึ่งเนี้ยหลี่ไม่ชอบใจ

 ชิชะ แกรู้มัยว่าข้าคือใคร อย่าคิดว่าที่เข้ามาอยู่ภายในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้าและมีรากจิตวิญญาณสวรรค์ แล้วจะมาหยิ่งยโสได้นะ ทางที่ดีแกควรถามคนอื่น ๆ ว่าใครคุมในที่แห่งนี้ ข้ารู้ว่าแกมีรากจิตวิญญาณสวรรค์ แต่ก่อนที่แกจะไปถึงระดับลิขิตสวรรค์ พวกแกก็ไม่ได้ต่างอะไรกับคนอื่น  หยานเฮ่าส่งจิตสังหารกดดันไปทางเนี้ยหลี่และหลู่เปียว

หยานเฮ่านี้อยู่ในระดับลิขิตสวรรค์แล้ว ทำให้เนี้ยหลี่และหลู่เปียวรู้สึกกดดันหายใจไม่ออกทันที

อย่างไรก็ตาม หยานเฮ่าทำได้แค่ส่งจิตสังหารกดดันเท่านั้น เขายังไม่กล้าที่จะฆ่าใครในสถาบันแห่งนี้ ถ้าเขาพลังมือฆ่าใครในสถาบันนี้ ครอบครัวของเขาก็ไม่อาจปกป้องได้เช่นกัน

เนี้ยหลี่ส่งสายตาเย็นชาไปที่หยานเฮ่า ในชีวิตของเขาก่อนหน้านี้เขาพบเจอผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากแต่ละคนมาจากตระกูลที่แข็งแกร่งกว่าหยานเฮ่ามาก แต่อย่างไรก็ตามเขาไม่เคยลืมสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้า แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีระดับลิขิตสวรรค์เขายังคงมีจิตสังหารจากชาติที่แล้วติดตัวมาด้วย เนี้ยหลี่กำลังจะปล่อยจิตสังหารออกมาส่วนทางกลับไป

หวังหยิงรีบมายืนอยู่ระหว่างเนี้ยหลี่และหยานเฮ่า นางจ้องด้วยสายตาเย็นชาไปที่หยานเฮ่า หยานเฮ่า เจ้ากำลังจะทำอะไร  เจ้าห้ามทำร้ายเพื่อนของพี่เซียวหยูแบบนี้นะ

หยานเฮ่ารีบลบกลิ่นอายรังสีสังหารออกและกลบเกลื่อนบรรยากาศกับเนี้ยหลี่ที่ยืนข้างหลังนาง เท่าที่สังเกตุเนี้ยหลี่นั้นยังคงอยู่ในระดับลิขิตปฐพี ทำไมเขารู้สึงถึงรังสีสังหารที่ปล่อยออกมาจากเขาแม้ว่าเขาจะเผชิญหน้ากับคนที่มีรังสีสังหารระดับลิขิตสวรรค์ ทำไมเขาถึงไม่เกรงกลัวละ?

รังสีสังหารปรากฏออกมาจากสายตาของเนี้ยหลี่ในชั่วครู่หนึ่ง เขารีบควบคุมจิตตนเองกลับมาสู่ความสงบ มันจะเป็นการดีกว่าถ้าไม่ทำให้หยานเฮ่ารู้

หยานเฮ่ากล่าวอย่างเย็นชา  พวกแกทั้งสองคนหลบอยู่หลังผู้หญิง วันนี้ข้าจะปล่อยไปก่อน แต่ข้าแนะนำว่าอย่าเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเซียวหยูจะดีกว่า แน่นอนพวกแกจะไม่ได้อะไรถ้ายังอยู่กับขยะอย่างมัน แต่ถ้าพวกแกต้องการมาติดตามข้า ข้าจะพิจารณาให้เป็นพิเศษ



101 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคร้าบ มีตอนให้ดราม่าอันใหม่ล่ะ 5555+

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. คาราวะท่านแอดหนึ่งจอก อิอิ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณนะครับ ติดตามเรื่อยๆ

    ตอบลบ
  5. ขออีกตอนน่ะแอดคนหล่อ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุนหลายๆๆเดอะแอด

    ตอบลบ
  7. ขอบคุนหลายๆๆเดอะแอด

    ตอบลบ
  8. ขออีกตอนน่ะแอดคนหล่อ

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ

    ปล.หวังหยิงน่ารักมาก

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ วันใหม่แล้วขออีกตอน

    ตอบลบ
  12. ขอถามหน่อยคับก่อนหน้านี้มีมันแปลไปไกลกว่านี้นี่คับทำไมจู่ๆถึงเหลือแค่นี้ละคับ

    ตอบลบ
  13. ขอเข้ากลุ่มด้วยคนครับ https://www.facebook.com/jack.knight.777158

    ตอบลบ
  14. อยากอ่านเยอะมากๆๆ เลย อยากเข้ากลุ่มด้วย

    ตอบลบ
  15. อยากอ่านเยอะมากๆๆ เลย อยากเข้ากลุ่มด้วย

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ ด้วยความกรุณา
    ผมขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ FB:Ake kiki

    ตอบลบ
  17. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  18. ขอเข้ากลุ่มด้วยคนครับ
    มีเงื่อนไขยังไงบอกมาเลยครับ
    https://m.facebook.com/thanakarn.somsri

    ตอบลบ
  19. https://web.facebook.com/profile.php?id=100002954213430 ขอเข้ากลุ่มหน่อยคับบ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณมากครับแปลเร็วกกว่าทุกเวปเยี่ยมมากครับ

    ตอบลบ
  21. หลังตามไล่อ่านคอมเม้นมาก็พอจะรู้เรื่องราวละ ตอนนี้คนอ่านที่มาจากเว็บที่ปิดตัวลง ก็คงทำได้แต่"รอ"ละครับ ในเมื่อมีคนไปสนับสนุนเว็บที่ก๊อปผลงานที่ทางกลุ่มนี้มาลง(ถึงแม้เราจะไม่รู้ว่าเค้าก๊อปก็เถอะนะ) เราคงทำไรไม่ได้ ก็คงต้องพยายามเข้าใจ ใจของคนแปลละนะ ว่าเมื่อไหร่ทางกลุ่มนั้นจะเปิดให้เราเข้า(หรือคงไม่คิดจะรับใครเข้าอีกแล้ว)
    -อ้อผมเพิ่งตามอ่านนิยาย TDG มาได้ประมาณ 5 วันเองนั่งค้นกูเกิ้ลอ่านเว็บโน้นทีเว็บนี้ทีจนอ่านไปถึงตอน319ปุ๊บก็ปลิวไปละ มึนตึ๊บเลย

    ปล.ไม่รู้มีคนอ่านนิยาย "อสูรพลิกฟ้า" หรือยังสนุกดีนะครับเป็นนิยายแปลจีนลงที่เว็บเด็กดี อัตตราลงตามใจผู้แปล มี171ตอนแล้ว(เยอะดีคงไม่มีกลุ่มลับหรือก๊อปมาแปลแล้ว..ละมั้งนะครับ) ลองไปอ่านเล่นดูครับ ตอนนี้ผมตามอ่านอยู่เพิ่งได้ 30ตอนเอง ระหว่าง...รอ

    จอ.บอ จบ

    ตอบลบ
  22. ใครมีลิงค์หรือมีตอนที่มากกว่า320 แบ่งมาให้ผมอ่านด้วยนะครับ ผมยอมสนับสนุนครับ ไม่ว่าคุณจะได้มาด้วยวิธีใดก็ตาม ขอผมได้อ่านเรื่องอื่นผมไม่สน ผมจะช่วยสนัยสนุนเต็มที่ครับ ถ้ามีทักผมมาได้เลยนะครับ

    ตอบลบ
  23. กลับมาแล้ว..ขอบคุณมากครับ..พี่ท่าน

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2559 เวลา 09:19

    หยานเฮ่า นี่ตัวร้ายตัวใหม่จริงๆเดี๋ยวเจอเทพเนี้ยหลีอัดปลิว555
    ปล.คิดถึงสองนางเอกจุง

    ตอบลบ
  25. ดีใจจจจ กลับมาแล้ววววว ขอบคุณมากค้าบบบ

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณมากครับ ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีครับ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับ อย่าปิดไปอีกนะผมไม่มีที่อ่าน><

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณจร้า
    ถามหน่อยสิพอดีอยู่ในกลุ่มอ่า นานๆ เข้ามาอ่านที
    ไหงอยู่ๆ เข้าไม่ได้อ่าเนี้ย >w<

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับ อย่าปิดไปอีกนะผมไม่มีที่อ่าน><

    ตอบลบ
  30. โอ้วกลับมาอีกครั้งแล้ว! เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆครับรอติดตามตอนต่อไปอยู่ครับ ไม่แน่ใจว่าเปิดรับสมัคเข้ากลุ่มรึยัง แสงโสภ่จะขอสมัคใว้นะครับ dragon10600@hotmail.com(กิตติคุณ แสงโสภิต)
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  31. อ่านเสร็จก็ขอบคุณไม่ต้องสงสัยหรือปัญหาเยอะเดี๋ยวคนอื่นเค้าจะเดือดร้อนไม่ได้อ่าน เข้าใจตรงกันนะครับ

    ตอบลบ
  32. Ty ครับ วันละตอนยังดีกว่าไม่มีสักตอน :)

    ตอบลบ
  33. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2559 เวลา 09:54

    ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณเด้อครับ สุ้ๆ

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณเด้อครับ สุ้ๆ

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณมากครับที่แปลมาให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณครับ นิยายกลับบบมาแล้วววววว T^ T

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณครับ ในที่สุดก็กลับมา นึกว่าจะไม่ได้อ่านอีกแว้วววววว THanK YoU++

    ตอบลบ
  39. บล๊อคกลับมาแล้วก็เริ่มมีความหวัง
    รอต่อไป กว่าจะถึงตอนที่อ่าน
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณครับ สู้ๆนะครับ

    ตอบลบ
  41. (โค้งตัวเล็กน้อย) จากนั้นผมก็กล่าว"ขอบพระคุณมากครับ"

    เป็นกำลังไป เห้ย! กำลังใจ เห้ย! กำลังใส่ อันที่สองอ๊ะถูกแว้ววว (ขำๆนะครับ)

    ตอบลบ
  42. กราบขอบพระคุณมากๆครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ต่อไป ทาเคชิ!!

    ตอบลบ
  43. โปรดรับสุราไผ่เขียวจอกนี้เป็นการคาราวะ ขอบคุณท่าน

    ตอบลบ
  44. ขอบคุณครับ ดีใจมากได้อ่านอีก

    ตอบลบ
  45. ขอบคุณมากๆเลยค้าบ :)

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณครับ หนุกมาก

    ตอบลบ
  47. ขอบคุณครับบบ เย่ เปิดมาได้อ่านแล้วว

    ตอบลบ
  48. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  49. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  50. ที่ลบไปสองอันเพราะกดขอบคุณคับไปอีกสองอันนะคับเพราะไม่เคยมากดตอบแบบนี้เลย ขอบคุณมากคับเพราะติดนิยายเรืองนี้(ไม่เคยสมัครลงทะเบียนเพราะวันๆทำแต่งานแล้วก็มาอ่านนิยาย)

    ตอบลบ
  51. สวัสดีครับ
    ผมขอเข้ากลุ่มหน่อยนะครับ
    https://www.facebook.com/blackmagic.manodam

    ตอบลบ
  52. ขอบคุณครับ และ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้แปลและadmin เสมอ

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณผู้แปลมาก ครับ

    ตอบลบ
  54. สนุกดีครับ....ยิ่งอ่านยิ่งสนุก

    ตอบลบ
  55. ขอบคุณมากครับ แปลได้สนุกมากครับ

    ตอบลบ