วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 266 - ผลลัพธ์ของการทดสอบ

บทที่ 266 - ผลลัพธ์ของการทดสอบ


ผู้อาวุโสกู่ เอ่ยด้วยเสียงราบเรียบ “ นายน้อยฮวาหลิง แม้ผลการทดสอบรากจิตวิญญาณของเขาจะเป็นเพียง รากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 8 มันอาจจะเทียบกับเหล่าสาวกคนอื่น ๆ ของอาณาจักรอนุสวรรค์ไม่ได้ก็ตาม แต่ด้วยความสามารถของเขาก็ถือว่ายังยอดเยี่ยม ทำไมคุณชายฮวาหลิงจึงต้องฉุนเฉียวถึงเพียงนี้ด้วยเล่า ”

ฮวาหลิงจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังชายผู้มีรากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 8 พร้อมทั้งกล่าวว่า “ อาณาจักรอนุสวรรค์ของข้าไม้ต้องการสวะที่มีรากจิตวิญญาณเพียงน้อยนิด เจ้าควรกลับบ้านไปซะ หรือเจ้าจะให้ข้าเตะส่งเจ้ากลับไป สวะเช่นเจ้าควรละอายใจที่ได้เข้าเรียนในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้า ”

เมื่อได้ยินฮวาหลิงด่าทอชายคนนั้น กวนยี่กำหมัดของเขาแน่น มันเหมือนกับว่าฮวาหลิงเอาไม้หน้าสามตีกลางแสกหน้าของเขา ในอดีตกวนยี่เองก็เคยประพฤติตัวเช่นนี้แต่ตอนนี้สถานการณ์กลับพลิกผัน เขารู้สึกละอายใจและอยากจะตายไปเสียให้พ้น

นอกจากกวนยี่แล้วนั้น คนอื่น ๆ ที่รับการทดสอบ และมีผลของการทดสอบรากจิตวิญาญเป็นเพียงรากจิตวิญญาณมนุษย์ล้วนรู้สึกอับอาย พวกเขาไม่อาจเงยหน้าเพื่อสบตากับผู้คนได้เลย

เนี้ยหลี่ตบไหล่ของกวนยี่เบา ๆ และกล่าวว่า “ อย่าได้ใส่ใจในคำพูดของเขาเลย เราเป็นเพียงคนธรรมดา มิใช่ชาวสวรรค์ หากมิคิดจะขัดขืนต่อลิขิตแห่งสวรรค์แล้ว เจ้าจะฝึกฝนไปเพื่อสิ่งใด ”

กวนยี่หลบสายลงต่ำและครุ่นคิด เพียงชั่วอึดใจเขาเงยหน้าขึ้นดวยความมั่นใจ “ ขอบใจเจ้ามากเนี้ยหลี่ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ข้าจะทำตัวไม่ดีต่อเจ้า แต่เจ้าก็ยังมาให้กำลังใจข้า ข้าจะไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาของข้า ”

ฮวาหลิงที่ยืนอยู่ข้าง ๆ มองไปทางเนี้ยหลี่และกวนยี่ด้วยสายตาเย้ยหยัน “ สวะย่อมเข้าใจหัวอกของสวะด้วยกัน แต่พวกเจ้าย่อมไม่ได้รับความสงสารจากผู้อื่น ”

หลังจากที่ฮวาหลิงด่าทอชายผู้มีรากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 8 เสร็จ ชายคนนั้นเดินออกไปอย่างเงียบงัน

“ ถึงเวลาเข้ารับการทดสอบของเจ้าแล้ว ” ผู้คุมการทดสอบกล่าวขณะชี้มาทางหลู่เปียว

ในที่สุดก็มาถึงเวลาการทดสอบของเขาเสียที หลู่เปียวก้าวออกไปด้วยสีหน้ายากจะบรรยาย เขาเดินไปที่ลูกบอลคริสตัล จะโชคดีหรือโชคร้าย? หากโชคร้าย มันก็คงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยง ถึงอย่างไรเขาก็ต้องเข้ารับการทดสอบอยู่ดี

ในณะที่หลู่เปียวจะทำการทดสอบ ก็เกิดเสียงวุ่นวายดังมาจากนอกสนามทดสอบ

“ มีคนฆ่าตัวตาย!! ”

“ ชายคนนั้น คนที่มีรากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 8 ”

“ ข้าได้ยินมาว่าผลทดสอบของเขาคือรากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 8 !! หลังจากเขาถูกทำให้อับอาย เขาก็อยากจะฆ่าตัวตาย ”

คนอื่น ๆ ที่รอรับการทดสอบของเขา ส่ายศีรษะด้วยความเศร้าหมองบนใบหน้า แม้รากจิตวิญญาณมนุษย์ระดับ 8 จะไม่ได้โดดเด่นอะไร ก็ยังคงพอรับได้ ไม่มีความจำเป็นใดที่จะต้องฆ่าตัวตาย

ความวุ่นวายจากภายนอก ทำให้เนี้ยหลี่ขมวดคิ้วของเขาเพียวชั่วครู่ ชายคนนั้นไม่น่าจะคิดสั้นจากผลของการทดสอบ แต่เป็นเพราะเขารับไม่ได้กับความอัปยศอดสู เขาจึงเลือกที่จะตายที่นี่ แทนที่จะกลับไปยังครอบครัวของเขา นี่คือความภาคภูมิใจของเขา !!

ฮวาหลิงสูดลมหายเข้าและกล่าวว่า “ มันเลือกที่จะตาย แทนที่จะกลับไปยังครอบครัวของมัน อย่างน้อยมันก็ยังไม่ใช่สวะซะทีเดียว ไม่มีอะไรน่าสงสารจากกับความตายของมัน ”

คนอื่น ๆ จากอาณาจักรอนุสวรรค์ ที่ยืนอยู่ข้างฮวาหลิงทำท่าทางไม่แยแส เห็นได้ชัดว่าเหตุการณ์เช่นนี้ เป็นเรื่องปกติสำหรับพวกเขา

เมื่อได้ยินคำพูดของฮวาหลิง ใบหน้าของเซียวหยูเชิดขึ้นด้วยความเดือดดาล หลู่เปียวและคนอื่น ๆ ต่างจ้องมองไปยังฮวาหลิงด้วยความกราดเกรี้ยว ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์รู้สึกโกรธต่อฮวาหลิง แต่อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเรื่องของอาณาจักรอนุสวรรค์ จึงไม่มีใครอยากตอแยกับพวกเขา ทุกคนหลบสายตาของพวกเขาและหันไปทางหลู่เปียว เพราะนี้เป็นช่วงเวลารับการทดสอบของเขา

ฮวาหลิงมองไปทางหลู่เปียว ริมฝีปากยกขึ้นในเชิงเหยียดหยาม ความสนใจของทุกคนตอนนี้อยู่ที่หลู่เปียว มันทำให้เขารู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก เขาพึมพำและภาวนากับตัวเองว่า เขาจะต้องไม่ถูกส่งกลับไป เขาค่อย ๆ วางมือของเขาลงบนลูกบอลคริสตัล

เพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ก็มีคนฆ่าตัวตายไปแล้ว ตอนนี้ความสนใจทั้งหมดอยู่ที่ผลการทดสอบของหลู่เปียว

หลู่เปียวส่งพลังของเขาเข้าไปในลูกบอลคริสตัล พลังนั้นทำให้ลูกบอลเปล่งแสงสีแดงเข้มออกมา

หลู่เปียวหลับตาของเขาทันที “ ตาย ข้าตายแน่ มันเป็นสีแดง มันเป็นรากจิตวิญญาณมนุษย์ !! ได้โปรด อย่าให้มันเป็นรากวิณญาณมนุษย์ที่ต่ำกว่าระดับ 5 เลย ”

ความสนใจของทุกคนอยู่ที่บอลคริสตัล แสงของมันสว่างขึ้น สว่างขึ้น สว่างจนเจิดจ้า มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เลยที่ทุกคนต้องใช้มือของพวกเขายกขึ้นมาเพื่อปิดบังดวงตา สีภายในค่อย ๆ เปลี่ยนจากสีชมพูเป็นแดงกร่ำ สุดท้ายตกตะกอนเป็นสีม่วงเข้ม ภายในนั้นแบ่งออกเป็น 5 ชั้น

หลู่เปียวลืมตาของเขาขึ้นและรีบปิดตาของเขาลงทันที เขารู้สึกเหมือนอยากจะร้องไห้ “ เป็นระดับ 5 จริง ๆ ข้ากำลังจะถูกส่งตัวกลับแล้ว ทำไมชีวิตของข้ามันช่างน่าสมเพชเช่นนี้ ”

สีหน้าของผู้อาวุโสกู่ ค่อย ๆ เปลี่ยนจากนิ่งสงบกลายเป็นประหลาดใจ สีม่วงนั้นเป็นสีของรากจิตวิญญาณสวรรค์ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เขาเห็นสีม่วงเข้มเช่นนี้ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงว่ามันเป็นรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5

ผู้อาวุโสกู่ เคยทดสอบผู้คนมามากมาย เท่าที่เขาเคยเห็นสูงสุดคือรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 3 ระดับ 1 และระดับ 2 พวกเขาเหล่านั้นถือเป็นอัจฉริยะ แต่ก็เทียบไม่ได้เลยกับหลู่เปียว

ฮวาหลิงรู้สึกเหมือนคนเป็นใบ้ เมื่อนึกถึงการดูถูกเหยียดหยามของตนเองเมื่อครู่ " เป็นไปไม่ได้ !!! เจ้าเด็กนี่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 จริงรึ? "

ฮวาหลิงไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่า เด็กที่ดูธรรมดาจะมีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 ! เมื่อเทียบกับคนที่มาจากอาณาจักรอนุสวรรค์จึงทำให้เกิดความอับอายเป็นอย่างมาก ฮวาหลิงก็เกิดความโกรธเคืองขึ้นมาและสงสัยว่าหรือพวกที่มาจากโลกใบเล็กนั้นจะโกงการทดสอบ

ภายในดินแดนซากมังกรนั้นประกอบไปด้วยเมือง และอาณาจักรเล็ก ๆ นับไม่ถ้วน การที่จะมีผู้ที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ปรากฏออกมานั้นยังมีน้อยมาก แต่ในขณะนี้โลกใบเล็กนั่นกลับมีผู้ที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ปรากฏ ทั้งยังเป็นรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5

หลังจากเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่ง หลู่เปียวยังคงปิดตาของเขาอยู่เหมือนเดิม เขากำลังรอคำสั่งให้ส่งตัวกลับบ้านของเขาจากผู้อาวุโสกู่ เมื่อรอไปได้ช่วงหนึ่งก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จากผู้คุมการทดสอบ

เมื่อหลู่เปียวลืมตาของเขาขึ้น เขาก็สังเกตุเห็นว่าทุกคนต่างมองมาที่เขา ด้วยสายตาแปลก ๆ " คนพวกนั้นกินปลาตายมาเหรอ? ทำไมตาโตกันจัง? "

เมื่อสังเกตเห็นว่าหลู่เปียวมองมาที่เขา ผู้อาวุโสก็กระแอมออกมาเล็กน้อยและประกาศว่า “ รากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 ไปยังเขตตะวันตก ”

" รากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 !!! เดี๋ยวนะ….ใคร !! " หลู่เปียวมองไปรอบ ๆ

เขาใช้เวลาครู่หนึ่งในการปรับจิตใจของเขาให้สงบ หลู่เปียวชี้ไปที่ตัวเขาเองและกล่าวว่า “ ข้าเหรอ? รากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 น่ะ ”

หลู่เปียวมองลงไปในลูกแก้วคริสตัล ในนั้นมีแสงสีม่วงเรืองแสงอยู่ 5 ชั้น นั่นจึงบ่งบอกว่าเขามีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 ในอดีตเขาเหมือนไร้ตัวตน ไร้ซึ่งความสามารถพิเศษ เขาจึงไม่เคยสังเกตมาก่อนว่า เขานั้นคืออัจฉริยะ

หลู่เปียวรู้สึกเหมือนกับว่าเขาล่องลอยอยู่ในอากาศ ขณะที่เขาเดินกลับมา เขากล่าวกับเนี้ยหลี่ด้วยความตื่นเต้น “ เนี้ยหลี่ !!! นี่ข้า…มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 !! ทำไมเจ้าไม่เคยบอกข้าเลย !! ข้าเกือบจะเดินออกไปแล้ว เพราะว่าข้ากลัวการทดสอบ ”

เนี้ยหลี่หรี่ตาของเขาลงและกล่าวว่า “ ก็ข้าไม่มีคริสตัสตัลวิญญาณสวรรค์อยู่กับตัวนิ แล้วข้าจะรู้ได้อย่างไรว่าเจ้ามีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 ”

หลู่เปียวทำหน้าย่น “ โอ้ !! นั่นแหละทำไม ฮิฮิ " ในที่สุดเขาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องถูกส่งตัวกลับ

ฮวาหลิงกำหมัดของเขาไว้แน่น และจ้องมองยังหลู่เปียวด้วยความไม่พอใจ โดยปกติแล้วเขาเป็นคนจิตใจคับแคบ และรับไม่ได้หากมีใครใช้วิธีสกปรกกับเขา ดังนั้นแน่นอนว่าเขารู้สึกไม่สบอารมณ์ เมื่อเห็นท่าทางภูมิใจของหลู่เปียวที่ผลการทดสอบคือรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5

ฮวาหลิง ทอดสายตามองไปยังผู้อาวุโสกู่พร้อมทั้งกล่าวว่า “ ผู้อาวุโสกู่ ทำการทดสอบต่อได้แล้ว ”

ผู้อาวุโสกู่ยิ้มอย่างขมขื่น การจะค้นหาผู้ที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์จากกลุ่มอัจฉริยะจากอาณาจักรอนุสวรรค์นั้นค่อนข้างยาก หลังจากบรรพบุรุษมานั้น มีเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์

“ ทดสอบต่อ ”

กลุ่มอัจฉริยะจากอาณาจักรอนุสวรรค์นั้นได้ทำการทดสอบเสร็จเรียบร้อย พวกเขาส่วนใหญ่มีรากจิตวิญญาณแห่งปฐพี แล้วมีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 1 ถึงแม้จะมีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 1 เพิ่มอีกสักคน มันก็ยังเทียบไม่ได้เลยกับหลู่เปียว

ฮวาหลิงรู้สึกโกรธแค้นมากขึ้น แม้คนของเขาจะมีมากกว่า แต่นั่นก็ไม่สามารถเทียบได้เลยกับหลู่เปียว นี่คือความเป็นจริง ผู้เชี่ยวชาญระดับลิขิตสวรรค์พันคน มิอาจเทียบได้กับผู้เชี่ยวชาญระดับดาราสวรรค์เพียงคนเดียว

“ ถึงเวลาของเจ้าแล้ว ก้าวขึ้นมาเพื่อรับการทดสอบได้ ” ผู้อาวุโสกู่ มองไปยังเนี้ยหลี่และกล่าวด้วยเสียงที่อ่อนโยน

เห็นได้ชัดว่าหลู่เปียวและเนี้ยหลี่เป็นเพื่อนกัน หลู่เปียวนั้นมีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 หากเขาไม่ติดอยู่ที่ระดับเดียวกับเซียวหยูล่ะก็ ในอนาคตเขาสามารถบรรลุสู่ระดับสูงได้อย่างแน่นอน ดังนั้นผู้อาวุโสกู่จึงไม่คิดที่จะตอแยกับผู้ที่มีอนาคตดีเช่นนี้แน่

เนี้ยหลี่เดินไปที่ลูกบอลคริสตัล เขาตระหนักดีว่าเขามีรากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 7 ถ้าโดยปกติแล้วไม่จำเป็นต้องเข้าทดสอบ อย่างไรก็ตามเขาก็ยังอยากใช้มัน เพื่อเข้าสู่เขตตะวันตก

เนี้ยหลี่วางมือของเขาลงบนลูกบอลคริสตัล และเริ่มส่งพลังเข้าไปทันที ลูกบอลคริสตัลค่อย ๆ เรืองแสง จากสีแดงเข้ม เข้มขึ้น เข้มขึ้น จนเป็นสีม่วงเข้ม ขณะเดียวกันภายในถูกแบ่งเป็น สอง สาม สี่…………..
ไม่ทีท่าว่าจะหยุด จนในที่สุดถูกแบ่งออกถึง 8 ชั้น

เนี้ยหลี่ก็ถอนมือของเขาออก บริเวณรอบข้างตกอยู่ในความเงียบงัน ทุกคนรู้สึกประหลาดใจ ในขณะที่จ้องไปยังลูกบอลคริสตัล เมื่อไม่นานมานี้ปรากฏผู้ที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 ออกมา แต่ตอนนี้กลับมีผู้ที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 8 ปรากฏตัวเพิ่มมาอีกหนึ่งคน อะไรจะน่าทึ่งเช่นนี้

ภายในสถาบันจิตวิญญาณแห่งฟ้านั้น นอกจากเขตที่ไม่มีข้อมูลแล้ว เขตส่วนใหญ่ผู้เชี่ยวชาญจะมีรากวิญญาญไม่เกินรากวิญญาณสวรรค์ระดับ 5 หากเป็นระดับที่สูงกว่า พวกเขาจะเข้าสู่เขตภาคกลาง

ผู้คุมการทดสอบกู่ รู้สึกเหงื่อเย็นเยียบชุ่มไปทั่วร่างกายของเขา เขาไม่เคยคิดเลยว่าจะมีผู้ที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 8 ปรากฏตัวขึ้นมาในการทดสอบครั้งนี้ โลกใบเล็กนั่นต้องมีอะไรที่พิเศษกว่าอาณาจักรอื่น ๆ เป็นแน่ ผู้คนจากทุกอาณาจักรสามารถเข้าสู่ที่ใดก็ได้ ยกเว้นแต่โลกใบเล็กนั่นที่ไม่สามารถเข้าไปได้

ฮวาหลิงจ้องมองไปยังลูกบอลคริสตัล เขาต้องรู้ถึงสิ่งที่เขาคิด เขาว่าคนที่มาจากโลกใบเล็กนั่นต้องมีรากจิตวิญญาณสวรรค์แน่นอน แต่คราวนี้มันน่าตกใจยิ่งนัก เพราะมันมีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 8 อัจฉริยะที่มาจากโลกใบเล็กช่างน่ากลัวจริง ๆ

เป็นความจริงที่ว่าเซียวหยูนั้นติดอยู่ที่ระดับเซียน ไม่สามารถก้าวไปสู่ระดับลิขิตสวรรค์ได้ ซึ่งมันทำให้ฮวาหลิงไม่พอใจอยู่แล้ว แต่ในตอนนี้กลับมีผู้ที่มีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 8 ซึ่งเหนือกว่าเซียวหยู มาก

การบ่มเพาะพลังของเนี้ยหลี่แตกต่างจากเซียวหยู ความรวดเร็วในการฝึกฝนของเขาต่อไปข้างหน้าจะเป็นเช่นไร คนอื่น ๆ ต่างตกใจ แต่เนี้ยหลี่กลับขมวดคิ้วแน่น จากสิ่งที่เกิดขึ้น?? ในชีวิตก่อนของเขา เขามีรากจิตวิญญาณปฐพีระดับ 7 แต่มาในชีวิตนี้เขากับมีรากจิตวิญญาณสวรรค์ระดับ 8 อาจเป็นไปได้ว่าในชีวิตนี้เขามีความสามารถที่เปลี่ยนไป หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างภายในขอบเขตวิญญาณของเขา

84 ความคิดเห็น:

  1. อยากเข้ากลุ่มด้วยครับ แต่ลิ้งกลุ้มเข้าไม่ได้ง่าา TT Fb: โฟล์ค โฟล์ค

    ตอบลบ
  2. อเมาซิ่งมากๆเลยครับ หน้าหงายไปตามๆกัน อิอิ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคับ เห็นบอกว่าแปป เลยอดนอนรอ อิออ

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. กะแล้วว่าพระเอกต้องไม่ได้เท่าเดิม นึกว่าจะน้อยกว่าเดิม เรื่องจะได้เดายากหน่อย 555
    ขอบคุณที่แปลครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณคับ เห็นบอกว่าแปป เลยอดนอนรอ อิออ

    ตอบลบ
  8. มันจะสุดยอดไปแล้วๆๆๆๆๆๆ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงท่านผู้แปล รักหมดใจละกายเลย

    ตอบลบ
  9. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ
    เพิ่งเคยอ่านนิยายจีนครั้งแรกชอบมากครับ
    FB amonchai.meelom@facebook.com

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ เจอเนี่ยหลี่เข้าไปอึ้งไปตามๆกันเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  11. ขอบคุนมากๆเลยคับ

    ตอบลบ
  12. ไปอ่านบล๊อกอื่นมา ไปไกลกว่า แต่แปลไม่รู้เรื่องต้องรอบลอกนี้ล่ะ แปลได้เข้าไจ ไม่ต้องแปลไทยเป้นไทยอีกรอบ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอลิ้งบล็อคหน่อยได้ไหมครับ

      ลบ
    2. ตอนนี้เห็นเอาออกไปแล้วนะครับ เห็นแปลถึง 360 กว่า แต่เหมือนใช้ google tran แปล ผมอ่านได้สองสามตอนปวดหัวเลยปิด

      ลบ
    3. ที่อ่านแล้วปวดหัวนอกจากจะได้กูเกิ้ลแปลแล้ว ไอ้เว็บ eng ที่แปลไปไกลๆแล้วที่เค้าเอาไปแปลผมเข้าไปอ่านแล้วยังปวดหัวเลย ไม่แปลกว่าพอแปลเป็นไทยแล้วมันจะยิ่งวุ่นวายเข้าไปใหญ่

      เว็บ eng ที่แปลดีๆอ่านลื่นๆถึงแค่บทที่ 330 เองครับ ผมอ่านอยู่ที่ wuxiaworld

      ลบ
  13. อยากรู้ใครพอลิงค์ที่แปลได้มากกว่านี้มีไหมครับ ผมขอหน่อยเห็นมีแต่คนบอกว่า มีคนแปลได้เยอะกว่านี้ คือผมอยากได้ อ่ะครับ แหะๆ รบกวนหน่อยนะ ใครมีแอดเฟสผมมาแล้วส่งลิงค์ให้หน่อยสิครับ FB: ชื่อโจ้ แล้วไงต่อ หรือ FB: kiattisak sainthee รบกวนด้วยครับ ขอบคุณมากกกกครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โดนบล้อกไปแล้วมีถึงตอนที่330อยากร้องไห้

      ลบ
    2. โดนบล้อกไปแล้วมีถึงตอนที่330อยากร้องไห้

      ลบ
    3. รู้งี้เซฟมาไว้อ่านให้หมดดีกว่า อยากอ่านมาก ของผมค้าง286 เซงเลย

      ลบ
  14. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ
    ติดมากมาย TT
    FB :: Mixky Spykn

    ตอบลบ
  15. ไม่ทำต่อแล้วเหรอ จะขาดใจ หื้ออออออ รอต่อไปนะ มีกลุ่มด้วย ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะ ชื่อ Abhisit Aipeng ขอแล้วนะ

    ตอบลบ
  16. มันมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  17. เดี๋ยวก็เจอกับถังซาน เมื่อมาแดนสวรรค์แล้วน่ะนะ

    ตอบลบ
  18. เดี๋ยวก็เจอกับถังซาน เมื่อมาแดนสวรรค์แล้วน่ะนะ

    ตอบลบ
  19. ขอเข้ากลุ่มหน่อยครับ
    FB: Nick Songpon Ongkaew

    ตอบลบ
  20. กลุ่มโดนบล็อคหรอครับ ผมอ่านอยู่ดีๆ ประมาณ 09.50 จะเปลี่ยนตอน มันขึ้น 'ไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหานี้ได้ในขณะนี้'
    ค้างครับ 294 ละ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หรือพวกเราโดนบล๊อค กลุ่มไม่น่าโดน -*-

      ลบ
    2. กลุ่มโดนครับ ผมเอาเฟสแฟนกดเข้าก้ไม่มี หรือปิดกลุ่ม หรือยังไง

      ลบ
  21. เข้ากลุ่มไม่ได้อ่ะครับ

    ตอบลบ
  22. ของผมเข้ากลุ่มแล้วมันเด้งออกมา ไม่แน่นใจว่เป็นอะไรหรอครับ
    -*-

    ตอบลบ
  23. เข้ากลุ่มไม่ได้อย่างน้อยก็อ่านในนี้ได้
    ขอบคุณมากคับสนุกมาก

    ตอบลบ
  24. รับเข้ากลุ่มด้วยจ้า https://www.facebook.com/newengt

    ตอบลบ
  25. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  26. อยากจะเข้ากลุ่มด้วยไม่ทราบว่าต้องทำยังไง
    รบกวนติดต่อกลับด้วย
    moobin_26@hotmail.com

    ตอบลบ
  27. อยากเข้ากลุ่มต้องทำยังไงครับ ผมชอบอ่านการ์ตูน นิยาย เล่นเกมส์ ทำงานแล้วก็ยังชอบอยู่ รบกวนรับเข้ากลุ่มด้วยครับ รออ่านแบบนี้ทรมานมากครับ หรือมีเงื่อนไขอะไร รบกวนแจ้งด้วยครับ
    พอดีใช้ FB ไม่ค่อยเก่ง berm25@hotmail.com

    ตอบลบ
  28. ผมขอเข้าด้วยคนนะครับกลุ่มปิด ผมชอบเรื่องนี้มากและก็เรื่องกฎ และ วิธีการเข้าเป็นเช่นไร รบกวนแจ้งให้ทราบด้วยครับ ขอบคุณครับ
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100006318548791

    ตอบลบ
  29. ขอเข้ากลุุ่มด้วยครับ คับ ชอบเรื่องนี้มาก https://www.facebook.com/finein.hangmak อีเมล koyza_bsk@hotmail.com

    ตอบลบ
  30. ผมขอเข้ากลุ่มด้วยครับ ชอบเรื่องนี้มากๆ ติดงอมแงม ถ้าในกลุ่มปิดมีกฎหรือเงื่อนไขยังไง ผมพร้อมจะทำตามอย่างเคร่งครัดครับ FB: Pee Tanapol รับเข้ากลุ่มด้วยครับ ^_^

    ตอบลบ
  31. ผมอยากเข้ากลุ่มด้วยคับ ต้องทำยังไงบ้างคับ
    FB Ping Ping'z รบกวนด้วยคับ

    ตอบลบ
  32. ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยครับ ในกลุ่มมีกฎหรือเงื่อนไขอะไรช้วยแจ้งด้วยครับ

    FB: https://www.facebook.com/danai.niyom

    ตอบลบ
  33. เห็นคนขอเข้ากลุ่มเยอะมากกกกกก ช่างมัน เราไม่เข้าและ ไปดำน้ำละค่อยมาดูทีหลังอีกที55555555555

    ตอบลบ
  34. ขอเข้ากลุ่มด้วยน่ะครับ www.fb.com/aikkewc ลงแดง

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณครับ เเหม่ได้ไปส่วนกลางละนะเนี่ยหลี

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณครับ เเหม่ได้ไปส่วนกลางละนะเนี่ยหลี

    ตอบลบ
  37. เพิ่งตามอ่านแบบนิยายมา อยากขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยครับ ต้องทำไงมั้ง

    facebook.com/FaiTT07

    รบกวนหน่อยครับ

    ตอบลบ
  38. ยังไงก็ขอบคุณที่แปลมาให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  39. ช่วยผมด้วยครับ ของขาด

    ตอบลบ
  40. ช่วยผมด้วยครับ ของขาด

    ตอบลบ
  41. ช่วยผมด้วยครับ ของขาด

    ตอบลบ
  42. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ
    https://www.facebook.com/pongsagon.chotipinith.9

    ตอบลบ
  43. ขอเขากลุมด้วยครับ FB:Tanittiphon Saengkaew

    ตอบลบ
  44. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ https://www.facebook.com/ton.krub.50

    ตอบลบ
  45. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับhttps://www.facebook.com/kalo.wanebli.thekiller.ofzares

    ตอบลบ
  46. ขอเช้ากลุ่มด้วยคับ FB :อันดา กะ แพนเค้ก

    ตอบลบ
  47. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง https://web.facebook.com/profile.php?id=100002143417566&fref=ts

    ตอบลบ
  48. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  49. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:52

    ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยครับ ค้างถึงตอนที่ 287 https://www.facebook.com/prasitchai.wankwa.16 นี้เฟสผมครับ

    ตอบลบ
  50. ขอเข้ากลุ่ในเฟสด้วยนะโยม ตอนนี้พระกำลังติดนิยายที่โยมแปลกันมากๆ อสูรพลิกฟ้าอ่านจนตันที่171ละ เรื่องนี้ก้อ่านในบล็อกที่ก้อปมาจากเฟสถึง324ละ พระอยากอ่านต่อ จะขอบใจโยมมากถ้าให้ร่วมกลุ่มเพื่อไปอ่านต่อ เจริญพร. https://mobile.facebook.com/?_rdr#~!/profile.php?id=100000547010630

    ตอบลบ
  51. ผมไปมาหลายสำนักเเล้วเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ที่ผมติดงอมแงม มีที่นี่แหล่ะที่สำนวนลื่นไหลไม่สะดุด ดุจภูษาฟ้าไร้ตะเข็บ คนจรเเบบผมขอพักที่นี่ไม่อาจเอื้อมขอเข้ากลุ่มขอแค่มีผลงานจรรโลงใจคนจรเช่นพวกเรา. ขอคาราวะด้วยสุราเผาดาบ

    ตอบลบ
  52. ขอเข้ากลุ่มด้วยนะ ครับ ได้ใหม ? ห้า ๆ ๆ ๆ FB:ธีระศักดิ์ สวาพิทักษิ์ อันนี้นะ ยูวววว

    ตอบลบ
  53. อยากอ่านเหมือนกันครับเมื่อวานยังอ่านอยู่พอมาตอน2ทุ่มจะเปิดอ่าน อ่านไม่ได้แล้วครับ

    ตอบลบ
  54. ผมยากอ่านตอนเยอะกว่านี้มีอีกเป่าครับ

    ตอบลบ
  55. สาสมันโกงใช่มั้ย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  56. ในกลุ่มพวกคุณ400 +เเต่ลง200กว่าถถถถุุ

    ตอบลบ
  57. https://www.facebook.com/joe.panuwat ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ ติดตามๆตลอดๆ

    ตอบลบ
  58. https://www.facebook.com/jack.knight.777158 ขอเข้ากลุมได้ไหมครับ ติดตามมานานแล้ว

    ตอบลบ
  59. ขอคุณครับผมมมมมมมมมมมมมมมมม

    ตอบลบ
  60. ขอบคุณคับ พระเอกกลายเป็นเทพทรูแล้ว

    ตอบลบ
  61. สุดยอดดดดดด
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ