วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 237 - ดาบวายุเหมันต์


บทที่ 237 - ดาบวายุเหมันต์

ภายใต้การกระตุ้นของอานุภาพแห่งความตาย อานุภาพแห่งแสงและความมืดของเนี้ยหลี่ก็กลั่นตัวจนบริสุทธิ์

ทันทีที่ปีกของเนี้ยหลี่สยายออกพลังงานของมันได้กระจายไปทั่วบริเวณโดยรอบและถูกส่งไปยังพวกของเขา

ตูม * * * * * * * * * * * * ตูม! * * * * * * * * ตูม! *

เสียงระเบิดดังไปทั่ว

เมื่อรับรู้ถึงการไหลบ่าของพลังงานที่ทรงประสิทธิภาพเข้ามาอย่างฉับพลัน เซี่ยวหยู หันไป หาเนี้ยลี่ด้วยความประหลาดใจ, สิ่งที่กระจายออกมาจากร่างกายของเนี้ยหลี่นั้นคืออานุภาพแห่งความมืดและแสงสว่างที่มีความบริสุทธิ์ ความบริสุทธิ์นั้นมันอยู่ในสภาวะที่เป็นไม่อาจจินตนาการได้

ขณะที่เนี้ยหลี่ กำลังต่อสู้อยู่กับอานุภาพแห่งความตายผู้เชี่ยวชาญระดับระดับเซียน ก็ได้รับการช่วยเหลือจากเซี่ยวหยูเป็นที่เรียบร้อย

"ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของเจ้า!"

"ขอบคุณมากพ่อหนุ่ม!" ผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน แสดงความขอบคุณต่อเซี่ยวหยู

"ต้องขอบคุณเขา ไม่ใช่ข้า." เซี่ยวหยูยื่นริมฝีปากของเขาไปทางเนี้ยหลี่

เมื่อผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน หันสายตามองมายังเนี้ยหลี่ พวกเขาก็เต็มไปด้วยความประทับใจ ความเงียบที่ปกคลุมรอบตัวเนี้ยหลี่นั้น มีคลื่นพลังงานสองประเภทเคลื่อนไหวรอบตัวของเขา
อานุภาพแห่งแสงสว่างและความมืดปรากฏขึ้นในคน คนเดียว! พ่อหนุ่มคนนี้มาจากตระกูลไหนกัน

ในขณะเดียวกัน เนี้ยหลี่รู้สึกว่าภายในร่างกายของเขานอกจากอานุภาพแห่งแสงและความมืดแล้วยังมีอีกอานุภาพหนึ่งปรากฎขึ้นมา และพลังอำนาจของมันก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้น. มันคืออานุภาพแห่งความตายจากเทพแห่งความตาย

"ในนามของข้า เทพแห่งความตาย การกระทำของเจ้าช่างเลวทรามต่ำช้าชั่วช้าสามานย์เลวระยำบัดซบ ข้าจะจัดการเจ้าให้สาสมแก่ใจเลยทีเดียวเชียว!" เทพแห่งความตายคำรามพร้อมกับอีกาสีดำนับล้านตัว พุ่งเข้าจู่โจมเนี้ยหลี่

จู่ ๆ เนี้ยลี่ก็เข้าใจในบางสิ่งบางอย่าง

เทพแห่งความตายนั้นเป็นเพียงแค่อานุภาพที่เป็นวิญญาณ. ตั้งแต่ที่เนี้ยหลี่นั้นได้ดูดซับ และผสานเข้ากันกับอานุภาพแห่งความตาย เขาก็เริ่มที่จะเข้าใจมัน. จิตเทพของแห่งความตายก็กำลังแตกเป็นเสี่ยงๆและไม่สามารถฟื้นคืนได้ในขณะนี้ ดังนั้นตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เทพแห่งความตายอ่อนแอที่สุด

หากเนี้ยหลี่สามารถที่ครอบครอบอานุภาพแห่งความตาย ความตายจะต้องมาเยือนเทพแห่งความตายอย่างไม่ต้องสงสัย

เทพแห่งความตายเกิดความรู้สึกกลัวขึ้นมา ดังนั้นเขาจึงไม่รีรอที่จะฆ่าเนี้ยหลี่!

อานุภาพแห่งความตายค่อยๆรวมตัวกัน ณ จุดศูนย์กลางฝ่ามือของเนี้ยหลี่ พลังงานนั้นหมุนเวียนต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา เนี้ยหลี่ได้ทำอย่างเต็มกำลัง ที่จะเข้าใจในพลังอำนาจของอานุภาพแห่งความตาย

อานุภาพแห่งความตายถูกรวบรวมไว้ในร่างกายของเนี้ยหลี่อย่างรวดเร็ว ในขณะที่เขาแยกส่วนของพลังอย่างต่อเนื่องและสร้างพลังงานของอานุภาพขึ้นใหม่. เนื่องจากอานุภาพแห่งความตายคล้ายกับอานุภาพแห่งความมืดและแสงสว่าง การเรียนรู้จึงไม่ยากเท่าใดนัก

ตูม * * * * * * * * * * * * ตูม! * * * * * * * * ตูม! *

อีกาที่พุ่งอยู่ด้านหน้าของเนี้ยหลี่ระเบิดขึ้น

เทพแห่งความตายพบว่าอานุภาพแห่งความตายนั้นถูกคุกคาม ก็ยิ่งโกรธมากขึ้น

"ช่างอวดดียิ่งนักที่พยายามที่จะเขย่ารากฐานของข้า ภายในอาณาเขตของข้า ข้าจะเปลี่ยนเจ้าให้เป็นฝุ่นซะ!" เทพแห่งความตายรวบรวมพลังจากอานุภาพแห่งความตายอย่างบ้าคลั่ง มือทั้งคู่ก่อรูปกลายเป็นมือสีแดงเข้มขนาดยักษ์กระแทกเข้าใส่เนี้ยหลี่

ซึ่งแรงดันของพลังที่ถูกปล่อยออกมานั้นทำให้. ใบหน้าของผู้เชี่ยวชาญระดับระดับเซียน เปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อพวกเขารับรู้ถึงพลังอำนาจของมัน

แม้ว่าจิตเทพของเทพแห่งความตายได้ถูกทำลาย และเขาก็ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนเมื่อก่อน เทพแห่งความตายก็ยังคงเป็นเทพสถิต นอกจากนี้ยังมีสุสานที่เป็นรากฐานที่แข็งแกร่งของเขาซึ่งนั้นคือเขามีสรีระเทพ. แม้ว่าความแข็งแกร่งของเทพแห่งความตายนั้นจะอยู่ในระดับเซียน  ตราบเท่าที่พวกเขาอยู่ภายในสุสานนี้ เทพแห่งความตายก็สามารถบดขยี้ผู้ใช้อานุภาพคนอื่นๆ ได้ นั่นคือเหตุผลที่ผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน
ไม่สามารถต่อกรกับเทพแห่งความตายได้

พลังอำนาจของเทพแห่งความตายสามารถเผด็จศึกคนอื่นๆ ได้ . แต่มันไม่ได้ผลกับเนี้ยหลี่ พลังอำนาจของอานุภาพแห่งกฏที่อยู่ภายในตัวของเนี้ยหลี่นั้นแตกต่างจากคนอื่น

มือสีแดงเข้มที่ได้กระแทกเข้าใส่เนี้ยหลี่ด้วยความรุนแรงมหาศาล แรงดันของพลังได้แผ่ไปถึงเซี่ยวหยู สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปและเขาตะโกนออกมา เนี้ยหลี่ ระวัง หนีไป


แม้เซี่ยวหยูจะตะโกนบอก เนี้ยหลี่ยืนยังคงยืนนิ่งอยู่ไม่ขยับไปไหน ราวกับว่าเขาไม่ได้ยินคำเตือน อาจจะเป็นไปได้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับเนี้ยหลี่? เซี่ยวอยูกำลังจะวิ่งไปช่วยเนี้ยหลี่ แต่มันก็สายเกินไปแล้ว

* ตูม! *

มือสองมือขนาดยักษ์ได้ร่วมกัน และบดขยี้เนี้ยหลี่

คลื่นพลังงานนั้นได้กระจายออกไปโดยรอบ

ทำให้เซี่ยวหยูรู้สึกกลัว จนทำให้ตัวของเขาสั่นเล็กน้อย ความโศกเศร้าและสงสารแสดงให้เห็นบนใบหน้าของเขา. แม้ว่าเขาจะพึ่งรู้จักกับเนี้ยหลี่มาไม่นานและเขาคิดว่า เนี้ยหลี่เป็นเพียงคนเดียวที่สามารถต่อปากต่อคำกับเขาได้ โดยรวมแล้วเซี่ยวหยูก็ยังคงเชื่อว่าเนี้ยหลี่เป็นคนที่น่าคบหา สำหรับคนที่มีความสามารถพิเศษเช่นเนี้ยหลี่ถ้ามาตายที่นี่จริงๆ นับว่าน่าเสียดายเป็นอย่างมาก. นอกจากนี้ยังมีสองสาวงามที่รอเขาอยู่ด้านนอก

เซี่ยวหยูโกรธจัด เขาจึงคว้าดาบอันแหลมคมแล้วพุ่งโจมตีไปยังหัวใจสีดำที่มีขนาดมหึมา

นอกจากความรู้สึกสงสารแล้ว, ผู้เชี่ยวชาญระดับระดับเซียน คนอื่น ๆ ความรู้สึกกลัวนั้นก็ได้เพิ่มขึ้นภายในก้นบึ้งจิตใจของพวกเขา ตอนนี้เนี้ยหลี่ถูกฆ่าตายไปแล้ว นั้นหมายความว่าพวกเขานั้นไม่สามารถหนีจากสุสานโบราณนี้ได้อีก อาณาเขตนี้ปิดสนิทและอยู่ภายใต้แรงกดดันของพลังที่ทรงอานุภาพของเทพแห่งความตาย พวกเขาไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะหลบหนี

"ฮ่า ๆ ๆ ๆ เจ้าพยายามที่จะครอบครองอานุภาพแห่งความตายของข้า ในขณะที่อยู่ในอาณาเขตของข้า?"


เสียงหัวเราะดังมาจากเทพแห่งความตาย. "ข้าต้องยอมรับว่าเจ้านั้นมีพรสวรรค์ที่พิเศษมาก. แต่เนื่องจากเจ้ากล้าที่จะคุกคามข้า เจ้าต้องตาย! "

อะเคี๊ยกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ในขณะนั้นเนี้ยหลี่ได้รับการห่อหุ้มจากปีกของเขาอานุภาพแห่งความมืดและแสงสว่างโคจรรอบ ๆ ตัวเขาอย่างต่อเนื่อง. ภายใต้ฝ่ามือคู่นั้นได้เนี้ยหลี่ไม่ได้ รับบาดเจ็บใด ๆ

เมื่อฝ่ามือขนาดใหญ่กระแทกเข้าหาเนี้ยหลี่ เขาก็ดูดเอาสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวเขาเข้าไป ทำให้มันแห้งด้วยอานุภาพแห่งความตาย แล้วทำให้เป็นพลังของตัวเอง เนื่องจากฝ่ามือคู่นั้นถูกสร้างขึ้นจากอานุภาพแห่งความตาย เนี้ยหลี่จึงสามารถดูดซับมันได้โดยธรรมชาติ

ตอนนี้ร่างกายของเนี้ยหลี่เต็มไปด้วยอานุภาพแห่งความตายที่เขานั้นได้รับมา; เทพแห่งความตายเข้าใจผิดคิดว่าเนี้ยหลี่ตายแล้วด้วยอานุภาพแห่งความตายของเขา

ขณะที่เนี้ยหลี่ทำความเข้าใจในอานุภาพแห่งความตาย และค่อย ๆ จับหลักของมัน แขนทั้งสองข้างของเขาก็มีกระดูกแหลมงอกขึ้นมากทำหน้าที่เหมือนโล่

เขายังคงทำให้ตัวเองนั้นคุ้นเคยกับอานุภาพแห่งความตาย ณ จุดนี้มันจะเป็นเรื่องยากมากที่จะมีใครสามารถทำอันตรายตัวของเขาด้วยอานุภาพแห่งความตายอีก แต่อย่างไรก็ตามการที่เข้าใจในอานุภาพของเทพแห่งความตายได้ทั้งหมดนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย

เสียงหัวเราะของเทพแห่งความตายดังก้องไปทั่วสุสาน เขามองไปยังคลื่นดาบของเซี่ยวหยูที่พุ่งเข้าหาหัวใจสีดำ และหัวเราะอย่างเย้ยหยัน "คนที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่พวกเจ้าถูกข้าฆ่าตาย. มีเพียงพวกเจ้าเท่านั้นที่เหลือรอดอยู่แต่พวกเจ้าก็พยายามที่จะดิ้นรนไม่ยอมแพ้ ? '

"ลุยมันเข้าไปให้หมดดดดดดด!" ผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน  สบตากันแล้วรวบรวมพลังอานุภาพแห่งกฎพุ่งเข้าหาหัวใจสีดำราวกับดาวหาง

"ฮึ่ม...สู้เหมือนสัตว์ที่จนมุม!" เทพแห่งความตายพ้นลมด้วยความเยือกเย็น ในขณะที่คุกกระดูกนับไม่ถ้วนเกิดขึ้นบนท้องฟ้า ได้ขังผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน ไว้

ผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน  ดิ้นรนและพยายามที่จะแหกคุกออกมา ไม่นานกระดูกพวกนั้นก็ได้รัดตัวพวกเขาจนแน่น, ซึ่งมันทำให้พวกเขาไม่สามารถที่จะขยับตัวได้ และยังปิดกั้นทัศนวิสัยของพวกเขา

กระดูกยังคงไล่ตามเซี่ยวหยู เขาพ่นลมด้วยความเย็นชาและฟันมันด้วยดาบในมือของเขา

ตูม...............ตูม..............ตูม! *

กระดูกแตกเป็นเสี่ยงด้วยน้ำมือของเซี่ยวหยู

"โอ้ ... " เทพแห่งความตายแสดงความประหลาดใจในน้ำเสียงของเขา. กระดูกที่ว่าแม้ผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน  ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ถูกทำลายให้เป็นชิ้นโดยเซี่ยวหยู. "ดาบนั่นคือ ... ดาบวายุเหมันต์?!"

ขณะที่เซี่ยวหยูฟันไปยังกระดูกหมอกเย็นสีขาวก่อตัวขึ้นในอากาศ แช่แข็งพวกมันทันที่เมื่อสัมผัส. กระดูกที่ถูกแช่แข็งถูกทำลายได้อย่างรวดเร็วโดย ดาบวายุเหมันต์

" ดาบวายุเหมันต์เป็นของจ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพ อะไรกันเจ้าติดต่อกับเขางั้นหรือ จ้าวแห่งดินแดนใด้พิภพจะไม่มอบ ดาบวายุเหมันต์ให้กับคนนอก เท่าที่ข้ารู้ จ้าวแห่งดินแดนใต้พิภพไม่มีลูกชาย เขามีเพียงแค่.............จู่ ๆ เสียงหัวเราะอันแหลมคมก็ปะทุออกมาจากเทพแห่งความตาย " ฮ่า ๆๆๆ ไอ้เฒ่าหมิงเป็นคนหนึ่งที่ทำให้ข้าอยู่ในสภาพแบบนี้ ข้าไม่คิดเลยว่าเจ้าจะพาตัวเองออกจากที่นี้ได้. ฮ่า ๆๆๆ ! ใช้กำลังบังคับดูสิ เผื่อเจ้าจะทำมันได้! "

*วูซ! * * * * * * * *วูซ! * * * * * * * * วูซ! *

เชือกสีชาดพุ่งเข้าหาเซี่ยวหยู
"ไอ้ค้างคาวเฒ่า ต้องการจับข้าอย่างงั้นหรือ มันไม่ง่ายนักหรอก!" 

เซี่ยวหยูพ่นลมอย่างเย็นชา ขณะที่ดาบวายุเหมันต์ในมือของเขาสร้างโล่น้ำแข็งเป็นวงกลมห่อหุ่มตัวเขา

"ถ้าที่ไอ้เฒ่าหมิงมาเอง บางทีข้าอาจจะกลัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ได้. แต่เจ้า? ฮึ่มเจ้าคิดว่าเพียงแค่มีดาบวายุเหมันต์เจ้าจะสามารถทำอะไรข้าได้งั้นหรือ" เทพแห่งความตายหัวเราะอย่างเย็นชา ขณะที่เชือกสีชาดนับหมื่นถูกแช่แข็งดังเหล็ก

ตูม * * * * * * * * * * * * ตูม! * * * * * * * * ตูม! *

เชือกสีชาดกระแทกโจมตีโล่น้ำแข็ง เกิดรอยแตกปรากฏขึ้นบนพื้นผิวของมัน


ใบหน้าของเซี่ยวหยูเต็มไปด้วยความกังวล. แม้ว่าเขาจะมีความแข็งแกร่งของระดับระดับเซียน   แต่ว่าตอนนี้ว่าเขาอยู่ในอาณาเขตของเทพแห่งความตาย อานุภาพแห่งความตายนั้นทำให้เขาอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก และเขาไม่สามารถใช้พลังอานุภาพแห่งกฎใด ๆ ได้


ขณะที่เขากำลังคิดวิธีที่จะตอบโต้เทพแห่งความตายอยู่นั้น เชือกเส้นหนึ่งก็ทะลุโล่น้ำแข็งเข้ามามัดรอบตัวและคอของเขา. พลังของเขาเริ่มที่จะไหลผ่านเชือกนี้ออกไป เซี่ยวหยูรู้สึกราวกับว่า พลังงานในร่างกายของเขาถูกดูดจนแห้งและเขาไม่สามารถที่จะต่อสู้ดิ้นรนให้ตัวเองหลุดพ้นไปได้

แขนขาของเขาถูกผูกมัดไว้อย่างรวดเร็ว

"จุ๊, จุ๊ ในที่สุดเจ้าก็อยู่ในมือของข้า ดูซิ ข้าจะทรมานเจ้าให้ตายไปซะ!" เทพแห่งความตายหัวเราะอย่างโหดเหี้ยม ในขณะที่เชือกลอยเข้าไปหาเซี่ยวหยู

* เพี้ยะ! *

เชือกถูกฟาดอย่างโหดเหี้ยมไปทั่วร่างกายของเซี่ยวหยู เสื้อผ้าของเขาฉีกออก รอยสีแดงปรากฏบนผิวสีขาวไข่มุกภายใต้เสื้อผ้าที่ฉีกขาด

"อ๊าาา!" เซี่ยวหยูกัดฟันของเขาแน่นและไม่ยอมที่จะครวญครางออกมาเพื่อแสดงความเจ็บปวด. ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ขณะที่เขาจ้องมองออกไปอย่างเย็นชา

"ฮึ่ม อยากตายนักใช่ไหม!"

เชือกฟาดทั่วร่างกายของเซี่ยวหยูอีกครั้ง. ร่างกายของเขาเต็มไปด้วยเลือด

จบ 

100 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากเลยครับบบบ
    ที่แปลนิยายสนุกๆให้อ่านจะติดตามต่อไปครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุณมากนะครับ สุดยอดมากเลย....

    ตอบลบ
  3. ขอบพระคุณมากเลยครับ ที่นำมาลงให้ดู อย่าหยุดลงเลยนะครับ อย่าเข้ากลุ่มมากเลยครับ
    เฟสชื่อ GuDee Maipo

    ตอบลบ
  4. ขอบคุนมากคับ แปลได้ดีจิงๆสนุกมากคับ

    ตอบลบ
  5. สนุกมากมาย เหนื่อยๆจากคุ้มคนงาน เข้ามานั่งพัก รีเฟรชโผล่มาอีกตอน โอ้วหายเหนื่อยเลย ^^

    ตอบลบ
  6. วันนี้4ตอนใช่ม่ะครับ....จะรอไรท์ที่เคารพ.....อิอิ

    ตอบลบ
  7. เซี่ยวหยูโดนจับขึงซะละ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณที่แปลและเรียบเรียงให้อ่านครับ
    ชื่อเฟสผม Hine ru ครับ
    ขอบคุณอีกครังครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กดออกแล้วเข้าใหม่ คนขอเข้าเยอะ

      ลบ
    2. กดเรียบร้อยแล้วครับ

      ลบ
    3. ขออนุญาติถามครับ ถ้าจะขอเข้ากลุ่มต้องทำยังไงแล้วแอดเฟสกลุ่มชื่อบุลคลที่จะอนุญาติให้เข้ากลุ่มชื่อไหนครับ อยากจะอ่านต่อติดตามนิยายแปลเรื่องนี้มานานมาก ขอความกรุณาบอกละให้เข้ากลุ่มด้วยครับ

      ลบ
    4. ติดต่อ แมงปอปีกบาง ครับ มีรายละเอียดหน้ากลุ่มหนิครับ

      ลบ
    5. แมงปอปีกบางนี้ก็มีเนอะซะ... หายได้ง่ายซะที่ไหน

      ลบ
    6. หาไม่ยากครับ มีวิธีแต่ที่ยากคือเขาจะยอมรับเข้ากลุ่มไม ตอนนี้ผมกะขอเข้าเช้าเย็นก่อนนอนทักไปเรื่อยๆๆครับ

      ลบ
    7. ชื่อกลุ่มชื่ออะไรครับอยากทราบอันรี้ผมไม่ทราบจริงๆในเฟสบุค

      ลบ
    8. ชื่อfacebook: adios former ใครพอมีเวลาช่วยส่งรายละเอียดชื่อกลุ่มให้ที่ครับ ผมไม่รู้จริงๆขอความกรุณาด้วยครับ

      ลบ
  9. ขอบคุณมากๆนะครับสำหรับการแปลนิยายดีๆ คุณทำให้ผมรู้สึกว่านิยายแปลที่มีเพียงแค่ตัวหนังสือนั้นสนุก และได้ใช้จินตนาการเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเป็นคนหนึ่งที่อ่านนิยายและการ์ตูนที่มีภาพประกอบเท่านั้น ขอบคุณจากใจจริงๆครับ เป็นกำลังใจให้คุณสร้างผลงานแปลดีๆ หวังว่าผมจะได้ติดตามผลงานของคุณอีกนะครับ...

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ ไม่ต้องรับผมเข้ากลุ่มแต่ขอให้ได้อ่านทุกวันก็ยินดีครับ อย่าใจร้ายไม่ลงนะครับนักอ่านดีๆยังมีอีกหลายคนครับ ^^

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ ไม่ต้องรับผมเข้ากลุ่มแต่ขอให้ได้อ่านทุกวันก็ยินดีครับ อย่าใจร้ายไม่ลงนะครับนักอ่านดีๆยังมีอีกหลายคนครับ ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหลือลงวันนี้อีก 2 ตอน

      ลบ
    2. แอดออกจะใจดี อำพวกเราเล่นๆเนอะ อิอิ

      ลบ
    3. แอดออกจะใจดี อำพวกเราเล่นๆเนอะ อิอิ

      ลบ
    4. ขอบคุมากคับแอด ชื่อเฟด ทหารหนี ยังคงการรอการเข้ากลุ่มอยุ่ เพราะ อ่านเรื่องนี้ ติดยิ่งกว่า การดูดยา

      ลบ
  12. ผมเคยเข้ากลุ่มไปแล้วแล้วโดนเตะออกมา ขนาดทำตัวเฉยๆติดตามอ่านไม่ได้เกรียน แต่ผมไม่ยอมแพ้ขอเข้าหลุ่มไปใหม่ เพราะมันไม่ใช่ตอนสุดท้ายของผม ดีนะยังมีให้อ่านหลังจาดโดนเตะออกมาไม่งั้นกว่าจะหาอ่านได้รออีกนานเลย ขอบคุณคนแปล และ คนเอาออกมาให้คนนอกกลุ่มอ่าน ไม่งั้นลงแดงกันหมดแน่นอน ถึงจะเป็นวันละ1-2 ก็ยังดี ตอนนี้ก็รอให้เขารับเข้ากลุ่มต่อปายยยย

    ตอบลบ
  13. ผมเคยเข้ากลุ่มไปแล้วแล้วโดนเตะออกมา ขนาดทำตัวเฉยๆติดตามอ่านไม่ได้เกรียน แต่ผมไม่ยอมแพ้ขอเข้าหลุ่มไปใหม่ เพราะมันไม่ใช่ตอนสุดท้ายของผม ดีนะยังมีให้อ่านหลังจาดโดนเตะออกมาไม่งั้นกว่าจะหาอ่านได้รออีกนานเลย ขอบคุณคนแปล และ คนเอาออกมาให้คนนอกกลุ่มอ่าน ไม่งั้นลงแดงกันหมดแน่นอน ถึงจะเป็นวันละ1-2 ก็ยังดี ตอนนี้ก็รอให้เขารับเข้ากลุ่มต่อปายยยย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หืม โดนเตะ ข้อหา อิหยัง

      ลบ
    2. ผมก็ไม่รู้เหมือนกันคับ ไปเที่ยว 2-3 วัน กลับมาโดนเตะออกกลุ่ม งงเลย คับ

      ลบ
    3. น่าจะเป็นช่วง โหวต สรุปเรื่องถกชื่อ ขอบเขตวิญญาณ อาณาเขตจิตวิญญาณ แน่ๆ

      ลบ
    4. ถ้าไม่โหวตจะโดนเตะหรอคับ

      ลบ
    5. ต้องทำยังไงคับถึงจะได้กลับเข้าไปเหมือนเดิม

      ลบ
  14. Ty หลายๆ นึกว่า236จะเป็นตอนสุดท้าย

    ตอบลบ
  15. Ty หลายๆ นึกว่า236จะเป็นตอนสุดท้าย

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณคับ ผมรออนุมัติ นานมากแล้วคับ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับแอด สนุกมาก ค้าง ๆ ๆ อ้ากกกกกกก

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับแอด สนุกมาก ค้าง ๆ ๆ อ้ากกกกกกก

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากนะครับ
    ขอเข้ากลุ่มด้วนะครับ
    ชื่อเฟส Ken rattasak ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  20. Ty หลายๆ นึกว่า236จะเป็นตอนสุดท้าย

    ตอบลบ
  21. ออกถี่ๆ อยากจะกราบ เท้างามๆ น้ำตาจิไหล

    ตอบลบ
  22. ตอนแรกเกือบจะค้าง ... กำลังสนุกเลยครับแปลได้ดีมาก ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ
  23. tdg เป็นนิยายเรื่องแรก ที่ผมชอบอ่านเลยครับ ตอนแรกก็ ดูมังงะมาก่อน พอเห็นเวปแปลก็ลองมาอ่านดู ตอนนี้ ผมดันติดไปซะแระ เวลาทำงาน ต้องคอยเข้ามารีเฟสหน้าบลอค ว่าตอนใหม่มาหรือยัง ขอบคุณที่แปลให้อ่านทุกวันนะครับ
    เฟส นิรุต กลัดแพ เอ็กซ์ นะครับ ^^ขอเข้ากลุ่มหน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  24. ค้างๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนดูหนังโป๊ กำลังชักว่าวอยุ่ๆๆๆๆ น้ามใกล้แตกๆๆ แล้วกะ ไฟดับ จบข่าว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อันนี้ผมให้ผ่าน 555 เข้ากลุ่มได้

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. จิงอ่า เฟด ทหารหนี ไปรับเลย

      ลบ
  25. ค้างนิดๆๆครับขออีกสักตอนได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกค้าบบบบบบบบบบบ แอดใจดีๆๆๆ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณมากนะครับที่แปลมาให้อ่าน ติดตามมาได้ซัพพักแล้วคับพอดีพึ่งเริ่มหาอ่านนิยายเรื่องนี้ตอนแรกอ่านมังงะ พออ่านมาจนล่าสุดเห็นแอดมินโพสบอกจะหยุดลงผมนี่หงอยเลย อุตส่าได้อ่านนิยายดีๆน่าติดตาม แต่มาเสียเพราะพวกคนเห็นแก่ตัว เฮ้อ...

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณนะคับที่แปลให้ได้อ่านกัน ทีแรกนึกว่าแอดจะไม่ลงให้อ่านแล้ว ความรู้สึกเหมือนหมาที่บ้านตายเลยอะ หงอยแต่ไม่รุจะทำไง อย่าให้รู้นะว่าใครเป็นต้นเหตุ พ่อจะไปเคาะประตูบ้านด้วย M60 เลย!

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณนะคับที่แปลให้ได้อ่านกัน ทีแรกนึกว่าแอดจะไม่ลงให้อ่านแล้ว ความรู้สึกเหมือนหมาที่บ้านตายเลยอะ หงอยแต่ไม่รุจะทำไง อย่าให้รู้นะว่าใครเป็นต้นเหตุ พ่อจะไปเคาะประตูบ้านด้วย M60 เลย!

    ตอบลบ
  30. ค้างอีกแล้วความรู้สึกเหมือนหนีเมียไปตีหม้อแล้วเมียโทรตามให้กลับบ้านเลย ขอบคุณที่ยังลงให้อ่านคับนึกว่าจะไม่ลงซะแล้วรับผมเข้าหน่อยก็ดีนะคับ suntipong bent bodkokguad

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณมากๆเลยครับ สนุกจนหยุดอ่านไม่ได้ 2วัน อ่านถึง 237 แล้ว 555+

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณมากมายที่แปลให้อ่านน่ะครับ

    ตอบลบ
  33. ค้างสุดติ่งแต่ยิ่งอ่านยิ่งฟินน้ำเเตกกันเลยทีเดียว ตามอ่านมาสักพักละครับเพิ่งรู้ว่ามีกลุ่มในเฟซบุค รับผมเข้ากลุ่มก้วยนะครับอย่างฟินน้ำเเตกทุกวัน 5555555
    ชื่อเฟสครับ : Tuchanon IBank (Facebook)

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณนะครับที่แปลมาให้โดยตลอดผมชอบและติดตามนิยายเรื่องนี้มาตลอดขอบคุณนะครับช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยครับ เฟสชื่อ: toey mk suppapon ครับ

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณมากๆๆๆๆๆ เลยครับ

    ตอบลบ
  36. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:16

    ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ สนุกมากครับเรื่องนี้ ถ้าไม่เป้นการรบกวนเกินไป รบกวนรับเข้ากลุ่มด้วยน่ะครับ
    ชื่อเฟสครับ Peerasith Sengmanee

    ตอบลบ
  37. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  38. ลูกสาวแน่ๆ แบบนี้

    ตอบลบ
  39. อยากเข้ากลุ่มเพราะ การแปลอ่านง่ายดี ไปอ่านที่อื่นงงมาก บล๊อคนี้แปลได้เข้าใจดีมากครับเลยอยากขอติดตามผลงานต่อ ^^ FB : Lionel Mrboyz ครับ

    ตอบลบ
  40. มีกี่ตอนก็ไม่รู้จักพอ อ่านแล้วมันรู้สึกอยากอ่านต่อเรื่อยๆ

    ตอบลบ
  41. มีกี่ตอนก็ไม่รู้จักพอ อ่านแล้วมันรู้สึกอยากอ่านต่อเรื่อยๆ

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ
    แปลได้ดีและอ่านเข้าใจง่ายมากครับ
    ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะครับ
    FB : อำนาจ แก้วบุตร
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  43. เนี่ยหลี่ดูดพลังหรือยัดนุ่น5555

    ตอบลบ
  44. แต้งจ้า แค่ยังลงในคนนอกอ่านก็โอเคแล้ว ขอบคุณที่แปลมาให้อ่านนะ นั่งอ่านในเงามานาน

    ตอบลบ
  45. สวัสดีคับ ขอบคุณที่แบ่งปันให้ผมได้อ่านด้วยคับ และเป็นกำลังใจให้นะคับ ผมติดตามเรื่องนี้มานาน แต่หาอ่านไม่ค่อยได้ ผมเองก็อ่านจีนไม่เป็นซะด้วย ก็ขอขอบคุณที่ลงให้ผมอ่านนะคับ ถ้ากรุณาก็รับแอดเฟสผมนิดนะคับ "Bearsat Lumpo" คับขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  46. ส่งคำขอไปแล้วอะครับ.... ช่วยรับข้าผู้น้อยเข้ากลุ่มด้วยเถิด... ชอบนิยายเรื่องนี้มาก...ครับ

    ตอบลบ
  47. ส่งคำขอไปแล้วอะครับ.... ช่วยรับข้าผู้น้อยเข้ากลุ่มด้วยเถิด... ชอบนิยายเรื่องนี้มาก...ครับ

    ตอบลบ
  48. ขอบคุณที่แปลให้อ่านโดยเสมอมาครับ แปลให้โดยไม่หวังอะไร ยังไงก็ต้องขอบคุณครับ
    ปกติผมก็ไม่ค่อยได้โพสอะไร เพราะติดตามแบบเงียบๆมาโดยตลอด ไม่ได้ร้องขอ ไม่หวัง เพราะเข้าใจว่า ผู้แปลเองก็เหนื่อย และหวังดีในทุกๆ กรณี อยากให้คนอื่นได้อ่านแล้วมีความสุขไปด้วยกัน ผมบอกตรงๆเลย อ่านแต่ละตอน ค้าง อ้าปากทุกที แบบอยากอ่านต่อมาก ถ้ามีความรุ้ด้านภาษา ก็อยากจะแปลช่วย แต่ดั้นความสามารถทางภาษา = 0 ก็นั่นแหละฮะท่านผู้ชม -*-

    ถึงยังไงก็ต้องขอขอบคุณในผลงานดี ๆ เหล่านี้มาโดยตลอดครับ ขอบคุณทั้งผู้แปล และผู้นำเอามาเผยแพร่ เพราะพวกท่าน ๆ ทำให้ผู้ที่เฝ่าติดตามและผู้อ่านมีความสุขครับ

    ขอบคุณครับ

    ทั้งนี้หากจะไม่เป็นการรบกวน ผมจะขอเข้ากลุ่มด้วยซักคนได้มั้ยครับ
    เฟส Akireaus Notea Rusper

    ตอบลบ
  49. คืนนี้คงไม่ได้อ่าน อีก 2 ตอนแล้วสิน่ะ ฝันดีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เท่าที่สังเกตดูแอดชอบลงชวง ตี1-3นะ(ถ้าลงตอนกลางคืนนะ) ถ้ากลางวันกะ9-11ชวงตื่นนอนกะก่อนนอน

      ลบ
    2. ช่วยบอกที่ครับว่า ชื่อกลุ่มอะไรค้นหาชื่ออะไรครับ ผมไม่เก่งเรื่องโซเชียลสักเท่าไร หรือขอความกรุณาทักมาบอกส่วนตัวก็ได้ครับ ชื่อเฟสadios formerครับ

      ลบ
    3. เท่าที่สังเกตดูแอดชอบลงชวง ตี1-3นะ(ถ้าลงตอนกลางคืนนะ) ถ้ากลางวันกะ9-11ชวงตื่นนอนกะก่อนนอน

      ลบ
  50. นึกว่าจะไม่ได้อ่านแล้วครับ แต่ก็เข้าๆออกๆคอยดูอยู่ตลอด ขอบคุณแอดมินมากครับ ที่กรุณาลงให้พวกเราอ่าน ขอเป็นกำลังใจดีดีให้อีก 1 เสียงครับ ปล.ถ้าจะกรุณายิ่งๆขึ้นไปโปรดรับผมเข้ากลุ่มด้วยน๊ะครับ ^^ ชื่อเฟส แดดใส ครับ

    ตอบลบ
  51. นึกว่าจะไม่ได้อ่านแล้วครับ แต่ก็เข้าๆออกๆคอยดูอยู่ตลอด ขอบคุณแอดมินมากครับ ที่กรุณาลงให้พวกเราอ่าน ขอเป็นกำลังใจดีดีให้อีก 1 เสียงครับ ปล.ถ้าจะกรุณายิ่งๆขึ้นไปโปรดรับผมเข้ากลุ่มด้วยน๊ะครับ ^^ ชื่อเฟส แดดใส ครับ

    ตอบลบ
  52. ขอบคุณมากครับที่แปลให้อ่าน แม้จะได้รับเข้ากลุ่มแล้วแต่ผมก็ยังคงตามมาติดตามอ่านที่นี้เหมือนเดิม ถ้าต้องการให้ผมช่วยตรวจทานคำต่างๆหลังจากแปลเสร็จแล้ว ผมก็ยินดีช่วยนะครับ สึกออกมาจากบวชพรามณ์วันนี้อ่านไปแล้วสามตอน ค้างมาเกือบครึ่งเดือน

    ตอบลบ