วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

บทที่ 200 - ผู้หนุนหลัง


บทที่ 200 - ผู้หนุนหลัง

ถ้าหากยังคงใช้อานุภาพแห่งกฎเพื่อปรับแต่งร่างกายของตัวเองอยู่นั้น ร่างกายของข้าอาจจะสามารถไปถึงระดับตำนานได้ภายในสามเดือน. เนี้ยหลี่คิดภายในใจของเขาเนื่องจากร่างกายมีความแข็งแกร่ง นั่นก็หมายความว่าเขาจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการปกป้องชีวิตของเขา เช่นเดียวกับร่างมังกรของต้วนเจี้ยนแม้แต่ดาบก็ไม่สามารถที่จะเฉือนเข้าไปในร่างกายของเขาได้

เนี้ยหลี่ ลืมตาขึ้นหลังจากปิดความรู้สึกของเขาเพื่อให้เขาสามารถสร้างแรงจูงใจสำหรับช่วงระยะเวลาหนึ่ง

เกี่ยวกับความเร็วในการฝึกตนของเนี้ยหลี่ ยู่หยานไม่สามารถแสดงความคิดเห็นอะไรได้ต่อเนี้ยหลี่ เพราะดูเหมือนความเข้าใจของเขาต่ออานุภาพแห่งกฎจะอยู่ในระดับสูงกว่าของเธอเองด้วยซ้ำ

ยู่หยาน ทนไม่ได้อีกต่อไปและถามว่า "เนี้ยหลี่ สิ่งนี้เป็นวิธีการฟื้นฟูที่เจ้าพูดถึงก่อนหน้านี้งั้นรึ?

ในที่สุดยู่หยานก็เต็มใจที่จะเชื่อในตัวของเนี้ยหลี่ เนี้ยหลี่ยิ้มและกล่าวว่า "ส่วนพื้นฐานของอานุภาพแห่งกฎที่มีรูปแบบการจารึก การทำความเข้าใจในอานุภาพแห่งกฎนั้นเป็นเช่นเดียวกับการควบคุมภายในรูปแบบจารึก สรีระเทพ อันสูงส่งของท่านเป็นเช่นเดียวกับรูปแบบการจารึกที่ถูกทำลาย ข้าเพียงแค่ต้องสร้างอานุภาพแห่งกฎรูปแบบการจารึกของพระเจ้าและสลักลงบนร่างกายของท่านร่างกายของท่านจะเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นอย่างช้าๆตาม อานุภาพแห่งกฎระหว่างสวรรค์และโลกอีกครั้งหนึ่ง

ยู่หยาน ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่เนี้ยหลี่พูด อย่างไรก็ตามเธอไม่เข้าใจว่าทำไมพื้นฐานของ อานุภาพแห่งกฎ จึงเป็นเช่นเดียวกับรูปแบบการจารึก

เนี้ยหลี่ไม่เต็มใจที่จะอธิบายเพิ่มเติมใด ๆ และกล่าวว่า "พี่เทพธิดาเพียงแค่รู้ว่าข้าสามารถช่วยให้พี่เทพธิดาสร้างสรีระเทพได้ก็พอ!"

หลังจากขบคิดสำหรับช่วงเวลาที่เธอกล่าวว่า "หากเจ้ากำลังจะสร้างร่างกายของข้า เจ้าจะต้องสลักรูปจารึกบางอย่างในนั้น?"

"ถูกต้อง." เนี้ยหลี่พยักหน้า

"ตกลงเจ้าสามารถทำมันได้." ยู่หยาน พยักหน้า

"หลังจากที่ข้าเริ่มสร้างสรีระเทพของพี่เทพธิดาอานุภาพแห่งกฎระหว่างสวรรค์และโลกจะเป็นไปตามธรรมชาติมันจะดึงดูดท่าน แต่ในที่นี้มีข้อจำกัด หากพี่เทพธิดายังคงอยู่ในวสันต์ทมิฬหลังจากที่อำนาจโดยรอบของอานุภาพแห่งกฎจะถูกดูดซึมโดยพี่เทพธิดาความเร็วในการฟื้นฟูของพี่เทพธิดาจะค่อยๆชะลอตัวลง หากพี่เทพธิดาเดินทางไปภายนอก และดูดซับพลังของอานุภาพแห่งกฎแล้วมันจะช่วยเพิ่มความเร็วในการฟื้นฟูสรีระเทพของพี่เทพธิดา. "

เมื่อได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ คิ้วของยู่หยานถักขึ้นเล็กน้อย " แต่ถ้าข้าจะออกจากวสันต์ทมิฬนี้สัตว์อสูรระดับตำนานด้านล่างของเหวจะสามารถสัมผัสออร่าของข้าได้แน่นอน ในตอนนี้ความแข็งแกร่งของข้า ข้าไม่สามารถที่จะเผชิญหน้ากับพวกมันได้! แม้ว่าเจ้าจะช่วยข้าสร้างสรีระเทพของข้า ความแข็งแกร่งของข้าก็เป็นแค่เพียงระดับสุดท้ายของขั้นตำนานเท่านั้น. "

"ออกจากที่นี่จะไม่ยาก." เนี้ยหลี่กล่าวในขณะที่เขายิ้มเบา ๆ ตอนนี้ในหัวเขามีแผนพร้อม แม้ว่า ยู่หยานจะมีชีวิตอยู่นับหมื่นของปีที่ผ่านมาเธอได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ของเธอเพื่อฝึกตน ; ดังนั้นความคิดของเธอจะค่อนข้างเรียบง่าย แม้ว่าตอนนี้จะมีเพียงแค่การฟื้นฟูสรีระเทพของเธอเท่านั้นแต่แค่นี้ก็สามารถทำให้ความแข็งแกร่งของเธอเป็นถึงระดับ ตำนานll! ถ้าเขาสามารถนำ ยู่หยานออกมา พร้อมเขาได้เขาก็จะมีผู้ช่วยที่อยู่ในระดับตำนาน

หาก ยู่หยาน ทราบความคิด ของเนี้ยหลี่ในขณะนี้เธออาจจะอาเจียนเป็นเลือดในความโกรธ เธอเป็นถึงจิตวิญญาณเทพสถิตแห่งอัคคี และเนี้ยหลี่คิดว่าจริง ๆ แล้วเธอเป็นเพียงผู้ช่วยเท่านั้น!

ตามธรรมชาติสิ่งที่ เนี้ยลี่จะทำจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ยู่หยานจะสามารถฟื้นความแข็งแกร่งของเธอได้รวดเร็วยิ่งขึ้นจึงได้รับประโยชน์จากการนี้เช่นกัน

"โอ้? เจ้ามีความคิด? "ยู่หยาน ถามขึ้นคิ้วของเธอถักเข้าหากัน

"ข้าสามารถใช้รูปแบบจารึกบางอย่างและวางพวกเขาลงในอาณาเขตที่จะเลียนแบบกลิ่นอายของพี่เทพธิดา หลังจากนั้นข้าจะใช้รูปแบบการจารึกบางอย่างเพื่อปกปิดกลิ่นอายของพี่เทพธิดาและพาพี่เทพธิดาออกจากที่นี่. "เนี้ยหลี่ ยิ้มและกล่าวว่า" แต่นี้เป็นเพียงเล็กน้อยที่ลำบากและพี่เทพธิดาจะต้องประสบความคับข้องใจเล็ก ๆ น้อย ๆ . "

ยู่หยานครุ่นคิดสักครู่แล้วพยักหน้าของเธอ "เอาล่ะตกลงช่วยข้าสร้างสรีระเทพของข้าด้วย."

แม้ว่าเธอจะถูกกดดันที่ร่างกายของเธอกำลังจะถูกมองเห็นโดย เนี้ยหลี่ แต่เมื่อเทียบกับการมีร่างของเธอที่กำลังถูกสร้างขึ้นใหม่มันก็ไม่สำคัญ ตราบใดที่เธอสามารถฟื้นฟูได้เธอจะสามารถช่วยให้ตระกูลของมนุษย์อยู่รอด

"ตกลงข้าจะไปเดียวนี้." เนี้ย หลี่พยักหน้าในขณะที่เขาดำดิ่งลงไปแอ่งน้ำสีดำ

เขาว่ายน้ำลึกลงไปในแอ่งน้ำสีดำและอีกครั้งหนึ่งที่เขาหยุดข้างลูกแสงสีแดงเข้ม มองไปที่ข้างหน้าเขาเห็นร่างเล็ก ๆ ของยู่หยาน อยู่อย่างสงบภาย ในลูกบอลแสงสีแดงเข้ม ถึงแม้ว่าร่างกายของเธอมีขนาดเล็กแต่เธอก็มีรูปร่างดุจดั่ง นาฬิกาทราย อย่างไรก็ตามในขณะนี้ เนี้ยหลี่ไม่ได้มีความคิดใด ๆ เพิ่มเติมและรวบรวมรูปแบบจารึกบางอย่างในมือของเขา

เมื่อเขาเห็นรูปแบบการจารึกในฝ่ามือของเขา เนี้ยหลี่ เริ่มทำการวางมือขวาของเขาบน ร่างกายของ ยู่หยาน และรู้สึกถึงโครงสร้างรูปแบบการจารึกของพระเจ้าในร่างกายของเธอ แม้ว่าร่างกาย ยู่หยานมีขนาดเล็กมากขนาดที่มือทั้งสองของ เนี้ยหลี่ก็สามารถที่จะครอบคลุมครึ่งหนึ่งของร่างกายของเธอ เขาก็ไม่สามารถหยุดความรู้สึกที่น่าอึดอัดใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อรู้สึกถึงผิวเรียบเนียนและงดงามผ่านฝ่ามือของเขาเช่นเดียวกันทั้งสองมือ

หลังจากที่ยู่หยาน ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าใด ๆ บนร่างกายของเธอในขณะนี้

หลังจากหัวใจของเนี้ยหลี่สงบ เนี้ยลี่ได้เริ่มทำรูปแบบจารึก

บูม!

รูปแบบการจารึกถูกส่งเข้าไปในสรีระเทพของยู่หยาน

หลังจากที่รูปแบบจารึกถูกสลักลงบนสรีระเทพของยู่หยาน รูปแบบจารึกได้หลอมรวมกันอย่างรวดเร็วราวกับว่าพวกมันมีชีวิต

ด้านบนของแอ่งน้ำสีดำ, ยู่หยาน จู่ ๆ ก็เปิดตาของเธอ แม้ว่าเธอจะยังคงอยู่ในจิตวิญญาณของเทพสถิตที่จะทำให้เธอรู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ทำเพื่อสรีระเทพของเธอ พลังงานที่มีประสิทธิภาพได้เข้ามาในร่างกายของเธอผ่านหน้าอกของเธอมันเหมือนกับว่ามีฟ้าผ่าหมุนเวียนภายในร่างกายของเธอซึ่งทำให้เธอรู้สึกแปลก ๆ

"อืม." ความรู้สึกที่น่าปวดหัวมึนงงนี่ มัน ทำให้ยากสำหรับเธอที่จะแบกรับ

ขณะที่เนี้ยหลี่ ทำการส่งรูปแบบจารึกลงในร่างกายของยู่หยาน จู่ๆยู่หยานก็ เริ่มที่จะบิดตัวไปมา

'เยี่ยมมาก' เนี้ยหลี่คิด เขาไม่สามารถหยุดคิดว่าถ้าร่างกายของเธอไม่ได้ขนาดเท่าของทารก แน่นอนยู่หยาน จะเป็นผู้หญิงที่สวยอย่างร้ายแรง

บูม!

เนี้ยหลี่เริ่ม ส่งชุดที่สองของรูปแบบการจารึก. ในขณะที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงในสรีระเทพของยู่หยาน จู่ ๆก็มีความคิดสายหนึ่งวิ่งเข้าไปในหัวของเขา เขาได้เห็นฉากที่ไม่สามารถกระพริบตาได้ในกาลก่อน
นี่คือ ...... ความทรงจำที่ซ่อนอยู่ลึกภายในของยู่หยาน

เมื่อฉากเริ่มต้นที่เขาเห็นดาวตกพุ่งข้ามท้องฟ้าในขณะที่มันเข้ามาสองรังสีของเปลวไฟที่อยู่เบื้องหลังมันเหมือนคู่ของปีก ยู่หยาน ถูกขดภายในดาวตก มันเป็นประกายตาในขณะที่มันลดลงและกระแทกเข้ากับพื้นดินกลายเป็นปล่องภูเขาไฟขนาดใหญ่

ได้มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งเดินไปและเอา ยู่หยานออกจากปล่องภูเขาไฟเข้าไปในอ้อมแขนของพวกเขา

"ชื่อที่เราจะใช้เรียกเธอ?" หญิงสาวถาม

สามีครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งและกล่าวว่า "ปีกทะยานเปลวไฟตก ข้าขอเรียกเธอว่า ยู่หยาน ! "

"เอาล่ะเราจะเรียกเธอว่า ยู่หยาน ."

เด็กน้อย ยู่หยาน เจ้าจะต้องเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว! 

ภายใต้การดูแลของทั้งคู่ยูหยานเริ่มที่จะเติบโตขึ้น

ความทรงจำเหล่านี้เข้ามาในสมอง ของเนี้ยหลี่ เขาขมวดคิ้วขึ้นในขณะที่มีความรู้สึกอยากรู้อยากเห็นเพิ่มขึ้น นั้น ว่าตัวยู่หยาน เดินทางมาสู่โลกนี้จากภายในดาวตก สิ่งที่เกิดขึ้น เนี้ยหลี่อยากทราบถึงตัวตนของเธอและสถานที่ที่เธอมา มาจากไหน?

เนี้ยหลี่ลี่สังเกตเห็นว่านอกเหนือจากรูปแบบการฟื้นฟูจารึกยังมีไฟสีทองทั้งภายในร่างกายของเธอ ไฟสีทองห้ามองเห็นราง ๆ พวกมันลอยระหว่างรูปแบบจารึก เนี้ยหลี่พยายามที่จะใช้จิตของเขาเข้าใกล้ชิด แต่ไฟสีทองทั้งห้าจู่ ๆ ก็ปล่อยแสงออกมาเหมือนป้องกันตัวเอง

เขารู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดที่ขอบเขตจิตวิญญาณของเขาอย่างอย่างรวดเร็วและรีบถอนจิตของเขาออกมา

เนี้ยหลี่เริ่มเข้าใจเล็กน้อยถึงไฟสีทองทั้งห้าว่าไฟสีทองเหล่านี้เป็นแหล่งกำเนิดชีวิตของ ยู่หยาน ตราบใดที่ไฟสีทองทั้งห้ายังคงอยู่แม้ว่า ร่างเทพสถิตแห่งอัคคีของเธอถูกทำลายและอานุภาพแห่งกฎของเธอจะถูกช่วงชิงไป เธอก็จะไม่ตายไฟสีทองทั้งห้าเหล่านี้มีความลึกซึ้งมากยิ่งกว่าอานุภาพของกฎแห่งอัคคีเสียอีก

เขารู้สึกว่ามีความลับที่ถูกปกปิดขนาดใหญ่ภายในตัวของ ยู่หยาน

ครั้งแรกที่ข้าจะช่วยให้ท่านสามารถกู้คืนร่างกายอันสูงส่งของท่าน. "เนี้ยหลี่ ครุ่นคิด ความลับเหล่านี้จะไม่ได้มีสิ่งที่เขาสามารถพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องหรือหาคำอธิบายสำหรับมันได้ในขณะนี้

บูม! บูม! บูม!

อานุภาพกฎแห่งอัคคีรูปแบบการจารึกที่ถูกส่งเข้าไปในสรีระเทพ ยู่หยาน และโครงสร้างรูปแบบการจารึกในร่างกายของเธอยังได้รับเพิ่มมากขึ้นและสมบูรณ์มากขึ้น ในท้ายที่สุดพวกเขามาถึงสภาพสมบูรณ์และเริ่มที่จะหมุนอาณาเขตเพื่อดึงดูดอานุภาพของกฎ พื้นที่โดยรอบ โดนพลังงานทำให้เกิดมีไฟไหม้และยู่หยานรีบลนลานนำพลังงานเข้าสู่สรีระเทพของเธอ

เนี้ยหลี่สูดลมหายใจ หลังช่วยให้ ยู่หยานสร้างรูปแบบการจารึกที่เกิดจากอำนาจของอานุภาพแห่งกฎ ทำให้ขอบเขตวิญญาณของเขาถูกใช้เกือบหมดทำให้เขาหอบจากความเหนื่อยล้า

แต่ก็อาจกล่าวได้ว่ามันเสร็จสมบูรณ์ เนี้ยหลี่ก้มหัวของเขาลดลงไปดูและเห็นว่าสรีระเทพของยู่หยาน ได้กลายเป็นผิวที่สดใสและโปร่งแสง กล่าวได้ว่าว่าผิวที่สดใสของเธอดูเหมือนจะทำจากหยกบริสุทธิ์ที่สุดในโลกมันวาวเปล่งปลั่ง ทำให้บรรดาผู้ที่พบเห็นต่างตกใจ รวมทั้งขาที่โค้งเรียวและเนื้อที่แน่น ก้นที่น่าภูมิใจเต่งตึงทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่ล่อตาล่อใจไม่มีที่สิ้นสุด

ขึ้นไปบนแอ่งน้ำสีดำ ยู่หยาน จู่ ๆ ก็เปิดตาของเธอและมีความตกตะลึงบนใบหน้าของเธอขณะที่เธอพึมพำ "ข้าไม่เคยคิดเลยว่าเจ้าจะสามารถทำมันได้จริงๆ!"

การฟื้นฟูสรีระเทพของเทพสถิตเป็นสิ่งที่ยากที่สุดแม้แต่เทพสถิตที่แข็งแกร่งที่สุดก็มิอาจบรรลุได้แต่เนี้ยหลี่สามารถทำมันให้ประสบความสำเร็จได้

ยู่หยานไม่มีความคิดเห็นใดๆที่จะสามารถอธิบายความคิดของเธอได้ในตอนนี้

ในแอ่งน้ำสีดำ, สรีระเทพของเธอซึ่งยังคงอยู่ในรูปทรงกลมสีแดงเข้มค่อยๆลอยขึ้นมา ในขณะนี้สรีระเทพของเธอเป็นที่ชัดเจนว่าสะอาดเท่าหยก ร่างกายที่มีลักษณะสง่างามและความศักดิ์สิทธิ์ของเธอจะทำให้ทุกคนไม่สามารถที่จะมีความคิดที่หยาบคายใด ๆ ดวงตาของเธอถูกปิดขณะที่เธอค่อย ๆ ลอยขึ้น อย่างสง่างามเป็นเหมือนการเต้นรำของหงส์ในน้ำ เมื่อใดก็ตามที่ที่มันผ่านไปทุกอย่างจะสว่างขึ้น

ร่างกาย ของยู่หยาน ค่อยๆลอยตลอดทางขึ้นจนมันพ้นแหล่งน้ำสีดำและรวมกันกับรูปแบบจิตวิญญาณของเธอและในที่สุดก็เปิดตาของเธอ

ร่างกายของเธอไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ความสูงของเธอเป็นเพียงคร่าว ๆ ประมาณสองฟุตปรากฏว่าเป็นสิ่งที่สวยงามและยังมีขนาดเล็ก หลังจากเปิดตาของเธอ, เสื้อผ้าผ้าไหมกำลังก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วครอบคลุมร่างกายของเธอ; แต่เสื้อผ้าผ้าไหมเหล่านั้นมองเห็นราง ๆ ให้คนอื่น ๆ รู้สึกมีเสน่ห์อย่างร้ายแรง

เนี้ยหลี่โผล่ออกมาจากน้ำและกระโดดขึ้น

เนี้ยหลี่ข้าขอขอบคุณที่ช่วยข้าฟื้นฟูสรีระเทพของข้า ความเร็วในการฟื้นฟูมันยิ่งซะกว่าที่ข้าจินตนาการไว้ซะอีก. "ยู่หยานกล่าวว่าขณะกำลังมองมาที่ เนี้ยหลี่ เสียงของเธอเบาและนุ่ม

"ไม่มีปัญหาหรอกพี่เทพธิดา." เนี้ยหลี่กล่ายิ้มๆในขณะที่เขายืดเอวของเขา ในตอนที่เขาส่งไปยังรูปแบบจารึกจำนวนมากเข้าสู่ร่างกาย ยู่หยานอย่างต่อเนื่องทำให้เขาค่อนข้างเหนื่อยล้าแลมีะความรู้สึกที่อยากจะนอนหลับค่อย ๆ ปรากฏขึ้น

ยู่หยานก็เงียบไปครู่หนึ่ง เธอเพิ่งได้สรีระเทพของเธอที่สมบูรณ์และไม่ได้มีอะไรที่จะให้ เนี้ยหลี่เพื่อที่จะแสดงความขอบคุณของเธอ เธอครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วกล่าวว่า "ข้าติดหนี้เจ้าอย่างมหาศาล หากเจ้าต้องการความช่วยเหลือใด ๆ จากข้าในอนาคตเจ้าสามารถกล่าวออกมาได้ทั้งหมด! "

ได้ยินคำพูดของยู่หยาน เนี้ยหลี่ยิ้มและกล่าวว่า "ในเมื่อพี่เทพธิดากล่าวออกมาเช่นนั้นแล้วข้าขอขอบคุณ หากมีพี่เทพธิดาเป็นคนหนุนหลังแล้วต่อให้เป็นปุถุชนเช่นข้าก็จะสามารถที่จะเดินไปที่ไหนก็ได้! "

ได้ยินคำพูดของเนี้ยหลี่ ยู่หยานก็ไม่สามารถหยุดยิ้มได้เลย

แปลไทยโดย 
Max Weerachon

8 ความคิดเห็น: