วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 244 - กิเลนฟ้า

บทที่ 244 - กิเลนฟ้า

เมื่อพรรคพวกของเนี้ยหลี่มุ่งมั่นอยู่กับการบ่มเพาะพลัง จอมมารค่อยๆลุกขึ้น

เมื่อเขาเคลื่อนไหว ต้วนเจี้ยนกำดาบใหญ่เพลิงทมิฬของเขาแน่นขึ้นแล้วจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังจอมมารเตรียมพร้อมเข้าปะทะได้ทุกเวลา ต้วนเจี้ยนสัมผัสได้ก่อนหน้านี้ถึงรังสีที่ไม่เป็นมิตรออกมาจากจอมมารตอนที่สายตาของจอมมารปะทะเข้ากับเนี้ยหลี่เมื่อตอนกลุ่มของพวกเขามาถึงยังชั้นที่สอง

ความแข็งแกร่งและระดับพลังของเจ้าหนุ่มนี่สูงจนไม่อาจหยั่งถึง อย่างน้อยที่สุดเขาน่าจะอยู่ในระดับเซียน

จอมมารทำแค่เพียงชำเลืองมองต้วนเจี้ยนก่อนที่เขาจะมุ่งหน้าขึ้นไปยังชั้นที่สามต่อไป

เมื่อต้วนเจี้ยนมองจอมมารจนเขาออกไป เขาถอนหายใจพ่นลมออกมา เขารับรู้ได้ว่าพลังความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้นั้นอยู่เหนือเกินกว่าที่เขาจะรับมือได้ หากมีการต่อสู้เกิดขึ้นโอกาสชนะของต้วนเจี้ยนคงน้อยเต็มที ยังไงซะ ฝ่ายตรงข้ามก็เพียงแค่จะขยับไปยังชั้นที่สาม ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ดีแล้ว

เมื่อจอมมารได้ออกไป ชางหมิงยืนขึ้น เขาท่าทางเหมือนไม่รู้ว่าจอมมารนั้นเป็นใคร แล้วเขาก็ตามจอมมารขึ้นไปยังชั้นที่สาม

ชางหมิงจ้องจอมมารอย่างไม่เป็นมิตรและสัมผัสได้ถึงพลังของเขาว่าไม่ได้ด้อยไปกว่าตัวของชางหมิงเลย ยังไงเสียชางหมิงก็ไม่ได้ก่อปัญหาใดๆเขาเพียงมุ่งหน้าไปยังชั้นที่สาม แซงหน้าของจอมมารไป เขาเป็นพวกที่หากจะลงมือทำอะไรต้องเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ แล้วเขาก็ถึงชั้นที่สามก่อนหน้าของจอมมาร

จอมมารขมวดคิ้วของเขาแต่ก็ไม่ได้ลงมือต่อสู้กับชางหมิง และเขาก็ตามหลังไป ทั้งสองมุ่งหน้าขึ้นบันไดวนจนหายไปจากสายตา

การที่จะอยู่บนชั้นที่สองนั้นถือว่ายากลำบากแล้ว ไม่ต้องกล่าวถึงการขึ้นไปยังชั้นที่สามเลย

ขณะที่ทุกคนมองอยู่ มู่เอียและฮวาฮัวลุกขึ้น แล้วมุ่งหน้าขึ้นไปยังชั้นที่สามของหอคอยเพลิงทมิฬ

ผู้เชี่ยวชาญจากหลายตระกูลส่วนมาก จะอยู่กันเพียงแค่ชั้นหนึ่งของหอคอยถึงแม้ว่าพลังของบางคนจะก้าวผ่านชางหมิงไปแล้วก็ตาม เพลิงทมิฬนั้นมีพลังในการลบล้างการบ่มเพาะพลังมีแต่ผู้ที่มีระดับจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะมุ่งไปยังชั้นต่อไป

ต่อมาผู้คนอีกเป็นโหลก็ลุกขึ้นเพื่อไปยังชั้นที่สาม

ขอบเขตวิญญาณของเนี้ยหลี่กระเพื่อมไปมาตั้งแต่เขาเขามาในที่แห่งนี้ มันเป็นอะไรที่แปลกประหลาดอย่างที่สุด

"ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีจุดเริ่มต้น ไม่มีจุดเริ่มต้นก็ไม่มีที่สิ้นสุด"

ประโยคนี้ดังก้องเข้ามาที่หูของเนี้ยหลี่ เมื่อประโยคนี้ดังไปมาคล้ายบทสวด เถาวัลย์ภายในของขอบเขตวิญญานแตกกิ่งก้านขยายออกไปและบนกิ่งหนึ่งนั้นได้ปรากฏดอกตูมขึ้นมา

ช่อตูมของดอกไม้นั่น มีทีท่าว่าจะบานออกได้ทุกเมื่อ

ตูม! ตูม! ตูม!

ได้รับการปลุกเร้าจากบทสวด อานุภาพแห่งกฏทั้งสามเข้าจู่โจมกับอุปสรรคที่ขวางกั้นเนี้ยหลี่เพื่อเข้าสู่ระดับตำนานเหมือนกับคลื่นซึนามิถล่มใส่ปะการัง

อูมมมมมม!

คลื่นพลังที่แข็งแกร่งกระเพื่อมออกไปบนขอบเขตวิญญาณของเนี้ยหลี่ อุปสรรคที่ขวางเขาจากระดับตำนานแตกออกเป็นชิ้นๆ พลังงานของอานุภาพแห่งกฏล้นออกมาทุกทิศทุกทาง

ยังไม่พอเมื่อเติมเต็มขอบเขตวิญญานของเนี้ยหลี่แล้ว ยังไปเติมเต็มขอบเขตพลังงานของ เอียจืออวิ้น เซี่ยวหนิงเอ๋อและพรรคพวกที่เหลือในกลุ่มอีกด้วย

พลังงานนี้ช่างยิ่งใหญ่นัก

ถึงแม้ว่าเนี้ยหลี่พึ่งจะก้าวขึ้นมาจากระดับแบล็คโกลขั้นที่ 5 เป็นระดับตำนาน แต่ขอบเขตวิญญานของเขานั้นใหญ่กว่าพวกระดับเดียวกันถึงสิบเท่า อีกทั้งพลังของอานุภาพแห่งกฏยังเติมเต็มขอบเขตวิญญาณให้เพื่อนๆของเขาด้วย

เอียจืออวิ้น เซี่ยวหนิงเอ๋อและพรรคพวกที่กำลังบ่มเพาะพลังอยู่นั้นรับรู้ได้ถึงพลังงานขนาดใหญ่และทรงพลังได้เข้ามาในขอบเขตวิญญาณของพวกเขา ช่วยไม่ได้ที่พวกเขาจะย่นหน้าผาก เพราะขอบเขตวิญญานของพวกเขาไม่อาจทนรับแรงกดดันขนาดนี้ได้ การขยายของขอบเขตวิญญาณของพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างเหนือการควบคุม

หลังจากนั้นเอียจืออวิ้น เซี่ยวหนิงเอ๋อและพวกพากันลืมตาขึ้นพร้อมกับสูดอากาศเข้าปอดเฮือกใหญ่ บางคนถึงขนาดเหงื่อท่วม

พวกเขาไม่สามารถที่จะรับมือกับอานุภาพแห่งกฏปริมาณมหาศาล ที่ส่งมาจากเนี้ยหลี่ ยังไงซะมันก็ช่วยเพิ่มพูนพลังของแต่ละคนอย่างยิ่งยวด เอียจืออวิ้น เซี่ยวหนิงเอ๋อ และตู่ซือ ก้าวเข้าสู้ระดับตำนานขั้นที่ 2 หลู่เปียวและพวกที่เหลือเป็นระดับตำนานขั้นที่ 1

พวกเขาจ้องมองไปยังเนี้ยหลี่ผู้ซึ่งหลับตาบ่มเพาะพลังอยู่ และช่วยไม่ได้ที่จะรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาในจิตใจ

ความจุของขอบเขตวิญญานของเนี้ยหลี่นั้นช่างน่าสยดสยอง พลังงานที่ล้นออกมาสามารถมาเติมเต็มพลังงานของพวกเขาได้เป็นสิบ ๆ ครั้ง หากความแข็งแกร่งของจิตวิญญานของพวกเขาแข็งแกร่งไม่พอ ขอบเขตวิญญานของพวกเขาคงจะระเบิดใต้แรงกดดันวิญญาณของเนี้ยหลี่เป็นแน่

"เนี้ยหลี่ช่างน่ากลัวเสียจริง" หลู่เปียวพูดหลังจากอานุภาพแห่งกฏที่น่ากลัวเกือบจะเอาชีวิตของเขา

เนี้ยหลี่ลืมตาขึ้นพร้อมกับมีแสงศักดิ์สิทธิ์สว่างวาบขึ้นมา ในตอนนี้เขานั้นได้ก้าวเข้าสู่ระดับตำนานแล้ว รวมทั้งเป็นผู้ครอบครองอานุภาพแห่งกฏถึงสามอย่าง หากแม้นเผชิญหน้ากับระดับเซียนในตอนนี้เขาก็ไม่ได้รู้สึกว่าด้อยกว่า ถึงแม้จะยังไม่รู้ระดับขั้นพลังของเขาอย่างแน่ชัดก็เถอะ

เนี้ยหลี่พูดออกมาอย่างใจเย็น "พวกเราไปชั้นที่สามกันเถอะ"

ออร่าที่น่าสยดสยองส่งผ่านออกมาจากตัวของเนี้ยหลี่แม้แต่ระดับเซียนที่อยู่ในชั้นที่สองยังรู้สึกได้ พวกเซียนทั้งหลายได้เพ่งความสนใจไปที่เนี้ยหลี่ พร้อมกับรู้สึกประหลาดใจในพลังงานที่ส่งผ่านออกมา

พวกเขาสัมผัสได้ถึงออร่าพลังงานที่เป็นอันตราย อะไรซักอย่างที่พวกเขาไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว

ทางทีดีอย่าไปแหย่เขาดีกว่า ความคิดแรกที่โผล่ออกมาจากเหล่าเซียนในชั้นที่สอง

เหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับเซียนมองไปยังกลุ่มของเนี้ยหลี่ที่มุ่งหน้าไปยังชั้นที่สาม

ชั้นที่สามอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สิบเมตร เมื่อกลุ่มของเนี้ยหลี่ก้าวเข้าขึ้นมาถึงชั้นที่สาม เสียงร้องคำรามดังกึกก้องกระทบหูของพวกเขา

เสียงคำรามทำให้ทุกคนหูอื้อ เมื่อพวกเขาหันไปหาต้นกำเนิดของเสียงนั้น พวกเขาเห็นกำแพงที่มีโซ่อาคมขึงอยู่เหมือนกับใยของแมงมุมใจกลางของโซ่นั้นคือสัตว์อสูรยังที่กำลังร้องคำรามอย่างน่ากลัว

เมื่อสัตว์อสูรนี้รับรู้ได้ถึงคนที่เหยียบเข้ามาในชั้นสาม มันจะแสดงความโกรธที่จะพยายามหลุดเป็นอิสระจากตรวน แต่ยังไงซะโซ่อาคมก็ส่องประกายแสงบนอักขระที่ลงไว้พร้อมกับเหวี่ยงมันยึดเข้ากับกำแพง

เนี้ยหลี่ชะโงกหน้ามองดูไปยังสัตว์อสูรเพื่อสำรวจ สัตว์อสูรตัวนี้ลักษณะเหมือนการผสมกันระหว่างเสือกับกวางมีเขาแหลมงอกออกมาจากหัวลำตัวปกคลุมไปด้วยเกล็ดสีดำ

"เนี้ยหลี่ นี่มันสัตว์อสูรประเภทใดกัน?" เอียจืออวิ้นกล่าวถามขณะที่เธอกำลังตกตะลึง เธอสัมผัสได้ว่าลักษณะธาตุของสัตว์อสูรตนนี้ครอบครองคืออัสนีและอัคคี

หลู่เปียวและพวกที่เหลือตัวสั่นเทิ้มด้วยความหวาดกลัว เพราะลักษณะที่น่าแปลกประหลาดของมันอีกทั้งยังส่งพลังกดดันที่น่าสยดสยองมาที่พวกเขาอีกด้วย หากแต่มันไม่โดนล่ามไว้ ต่อให้พวกเขาทั้งหมดรวมกำลังกัน ก็ไม่สามารถกำราบมันได้อยู่ดี

ถึงแม้ว่าสัตว์อสูรตนนี้จะถูกล่ามไว้ แต่ก็ดูคล้ายมันจะหลุดออกมาเป็นอิสระได้ทุกเวลา พวกเขาไม่เพิกเฉยพร้อมกับหยิบอาวุธของตนออกมาเตรียมเข้าสู่การต่อสู้

เมื่อเขาเห็นสัตว์อสูรตนนี้ เนี้ยหลี่หัวเราะร่าแล้วบอก"ตู่ซือ เจ้าช่างโชคดีจริง ๆ ในวันนี้"

"อะไร ใครโชคดี ข้าหรือ" ตู่ซืองงงัน

เนี้ยหลี่หันมองไปทางสัตว์อสูรพร้อมยิ้มและบอก "สัตว์อสูรนี้เรียกขานกันว่า กิเลนฟ้า"

"งั้นนี่ก็คือกิเลนฟ้า" ตู่ซือตามีประกายเมื่อมองไปยังกิเลนฟ้า

"รูปลักษณ์ทางจิตของตู่ซือคือ เมฆหมอกกิเลนฟ้า เพราะฉะนั้น กิเลนฟ้าจึงเป็นจิตอสูรที่เข้ากันอย่างที่สุดกับตู่ซือ" หลู่เปียวอธิบายเพิ่มเติม

ด้วยที่หลู่เปียวอธิบาย ทุกคนเลยเข้าใจเกี่ยวกับที่เนี้ยหลี่พูด "วันที่โชคดี"

ตู่ซือรู้เพียงแค่ว่ากิเลนฟ้าคือจิตอสูรที่ดีสำหรับเขาที่สุด แต่ยังไงเสียเขาก็ไม่เคยรู้ว่ามันจะมีลักษณะยังไงจนเมื่อถึงวันนี้ อ่อ นี่สินะกิเลนฟ้า

อย่างไรก็ตาม กิเลนฟ้านั้นแข็งแกร่งมาก แม้ว่ามันจะถูกล่ามไว้แต่ก็ไม่มีใครคิดจะโจมตีเพื่อฆ่าเอาดวงจิตอสูรของมัน

สายฟ้าวิ่งไปตามตัวของกิเลนฟ้าขนของมันตั้งชูขึ้นตลอดตัว ดูเหมือนมันจะยาวซักห้าถึงหกเมตร และมีสายตาสีทองแดงที่ดูน่ากลัว จ้องมองอย่างโกรธเกรี้ยวไปทางพวกของเนี้ยหลี่ พร้อมกับกระชากโซ่ที่ตรึงมันไว้

"พวกที่เข้ามาชั้นสามก่อนเราคงไม่ได้ถูกมันกินไปแล้วใช่ไหม?"หลู่เปียวถามทั้งๆหวาดกลัว

"กิเลนฟ้าถูกล่ามเอาไว้มันจะสามารถไปกินใครได้ยังไงกัน?" ตู่ซือกลอกตาใส่หลู่เปียว "พวกเขาคงจะมุ่งหน้าขึ้นไปอีกขั้นเพราะไม่สามารถบ่มเพาะพลังได้ในชั้นนี้"

"เนี้ยหลี่ ระดับพลังของกิเลนฟ้าอยู่ที่เท่าใดกัน?" หลู่เปียวถามด้วยความใคร่รู้

"กิเลนฟ้าตนนี้ยังไม่โตเต็มวัย แต่โซ่นี้สามารถรัดได้แม้กระทั่งตัวที่โตเต็มวัย แม้ว่าข้าบอกพวกเจ้าไปก็ยากที่จะเข้าใจอยู่ดี เทพสถิตสามารถบ่งบอกได้ถึงขีดจำกัดของพลัง ที่อยู่เหนือผู้เชี่ยวชาญระดับลิขิตสวรรค์ ก็ยังมี ดาราสวรรค์, แดนสวรรค์, วิถีแห่งมังกร และเทพสงคราม หากเปรียบเทียบกับพวกระดับต่ำสุดของกิเลนฟ้า ยังมีระดับการบ่มเพาะพลังถึงดาราสวรรค์ขั้นที่ 6"

จากคำพูดของเนี้ยหลี่ทุกคนตกอยู่ในภาวะมึนงง ทำไมถึงมีดินแดนพลังอีกตั้งมากมายอยู่เหนือกว่าเทพสถิต ที่พวกเขาคิดว่ามันคือจุดสูงสุดแล้วในความเข้าใจของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ที่เนี้ยหลี่ไม่ได้บอกถึงดินแดนพลังที่เหนือกว่าเทพสถิต เพราะพวกเขายังไม่ก้าวสู่ระดับตำนานจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรับรู้ เพราะเมื่อพวกเขาคิดจะก้าวย่างเข้าไปยังดินแดนซากมังกร ระดับตำนานคือจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของการบ่มเพาะพลัง

ระดับพลังของกิเลนฟ้านั้นทำให้ตู่ซือถึงกับจิตหลุด โดยเฉพาะกิเลนฟ้าตัวนี้ที่ยังโตไม่เต็มวัยหากเมื่อมันเข้าสู่ช่วงเต็มวัยยิ่งไม่ต้องคิดถึงพลังที่ไม่สิ้นสุดของมันเลย

เนี้ยหลี่นิ่งเงียบไปพักนึง ถึงแม้ว่าจิตอสูรที่ตู่ซือครอบครองอยู่ในตอนนี้จะมีอัตราการเติบโตระดับพระเจ้าอยู่ก็ตาม แต่มันเทียบไม่ได้เลยกับจิตอสูรของกิเลนฟ้า โดยเฉพาะความเข้ากันอย่างที่สุดกับรูปลักษณ์ทางจิตของตู่ซือกับกิเลนฟ้า

ตู่ซือเป็นเพื่อนซี้ที่สุดคนนึงของเนี้ยหลี่ เมื่อโอกาสที่จะได้กิเลนฟ้ามาให้ตู่ซือปรากฏอยู่ตรงหน้า แน่นอนว่าเนี้ยหลี่จะไม่ยอมปล่อยโอกาสนี้ไปเด็ดขาด

แต่ยังไงซะ กิเลนฟ้าก็ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาจะสามารถรับมือได้

ความแข็งแกร่งและพลังของกิเลนฟ้านั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องมากมายมหาศาลขนาดที่ ผู้เชี่ยวชาญระดับเซียนทั่วไปไม่สามารถประจันหน้าได้

ยู่เหยียนที่นั่งอยู่บนไหล่ของเนี้ยหลี่ กล่าวถามอย่างเป็นกังวล"เนี้ยหลี่ไม่ใช่ว่าเจ้าวางแผนที่จะต่อสู้กับกิเลนฟ้าตัวนี้หรอกนะ?"
#แก้ไขชื่อเทพธิดายู่หยาน เป็น ยู่เหยียน

จบตอน

แปลไทยโดย
Parinya Khempet
https://www.facebook.com/groups/200491286989237/permalink/227686387603060/

61 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ยิ่งอ่านยิ่งติด ขอให้คนแปลรวยๆนะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ
    จะจับกิเลนแล้วซินะ

    ตอบลบ
  3. ขอเข้ากลุ่มด้วยคนครับ

    P'Lo DieHeart

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณตอนใหม่จ้า

    ตอบลบ
  5. แอดรับผมเข้ากลุ่มด้วยนะครับทักไป2คนแล้ว
    FB:Aphisit Namkhot
    เฟสแท้แน่นอน

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:07

    สนุกทุกตอนขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. แอดครับขอเข้ากลุ่มด้วยครับ Patompong Kerdkeaw ทักคุณแมลงปอปีกบางไปแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. เหตุผล ส่วนตัวชอบนิยายเรื่องนี้มาก อ่านไปแล้วก็มีส่วนที่ไม่เข้าใจอยู่บ้างเรื่อง พลังต่างๆ เลยอยากมาขอเข้าร่วมกลุ่มเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นครับ และบล็อคนี้เป็นบล็อคแรก ที่ผมอ่านเรื่องนี้ครับ

      ลบ
    3. งั้นแนะนำ ติดต่อแอดมิน 3 ท่าน
      1. ไอ้บ้าพันห้า Tum Oo Mmr
      2. Tik Tum Tongta
      3. Nattapon Deesoi

      ลบ
    4. Nithiwat Matures ขอบคุณครับแอดมิน

      ลบ
    5. ไอ้บ้าพันห้า ฉายาได้เมื่อ กดรับพันห้าร้อยคนสินะ 555

      ลบ
    6. ไอ้บ้าพันห้า ฉายาได้เมื่อ กดรับพันห้าร้อยคนสินะ 555

      ลบ
  8. ขอบคุณครับผมสำหรับผลงานดีๆ ....

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ. รอติดตาม....

    ตอบลบ
  10. อยากเข้ากลุ่มจัง https://www.facebook.com/teenzaa24

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2559 เวลา 22:49

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  12. ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะครับ อ่านแล้วชอบมากเลยแปลได้ดีมากครับ
    Facebook เบ็นซ์ ศุภชัยรักนี้ไม่มีวันเปลี่ยน

    ตอบลบ
  13. ค้าง ขอบคุณมากครับ สำหรับนิยายดีๆไว้อ่านวันหยุด ไม่ได้ออกไปไหนกันเลยทีเดียว อ่านยาวเลย 5555 ขอบคุณมากๆคับ

    ตอบลบ
  14. รับผมเข้ากลุ่มด้วยครับ
    อยากอ่านต่อ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับท่านอื่นๆ


    https://www.facebook.com/yodzafinal

    ตอบลบ
  15. แอดคับรับเข้ากลุ่มด้วยได้รึเปล่าคับ เหตุผล ชอบนิยายเรื่องนี้มากๆ อ่านล่ะสนุกสุดๆ เป็นนิยายการ์ตูนเรื่องแรกที่อ่านล่ะติดงอมแงมขนาดนี้ ภาษาที่แปลก็แปลได้ดีมากๆด้วยคับอ่านง่ายมาก ขอบคุณมากๆครับผม https://www.facebook.com/veevii.love?ref=bookmarks

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ12 พฤษภาคม 2559 เวลา 12:55

    นิยายตอนแรกๆหาอ่านได้ที่ไหนครับใครรู้รบกวนบ กทีอ่านในเด็กดีมีแค่21ตอน

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  18. วันนี้ไม่ลงน่อ พอดียุ่งนิดหน่อย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รับผมเข้ากลุ่มด้วยครับแอด
      ชอบจริงๆเรื่องนี้

      ทั้งแอดเพื่อน แล้วก็ทักไปแล้วยัง
      ไม่ได้เข้ากลุ่มเลยครับ
      เฟส https://m.facebook.com/aphisit.namkhot?ref=bookmarks

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  19. naraton klankam รับเข้ากลุ่ม หน่อยได้ไหมอ่ะครับ ชอบมากเลยยย

    ตอบลบ
  20. ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ เฟส oke chanwit

    ตอบลบ
  21. เข้ากลุ่มด้วยคนครับ M-mek Chirat

    ตอบลบ
  22. อ่านแล้วสนุกมากอยากอ่านยาวๆๆๆขอเข้ากลุ่มหน่อยคับ ชื่อเฟส ชมัสชัย บุญเรือง ขอบคุณล่วงหน้าคับ

    ตอบลบ
  23. เหตุผลที่อยากเข้าร่วมมีบางที่เข้าใขเนื้อเนื่องบ้างและไม่เข้าใจเลยขออยากแลหเปลี่ยนความคิดเห็นกันครับ อยากเข้าร่วมกลุ่มๆ อ่านแล้วสนุก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ชื่อเฟสภูบดินทร์ ดวงจันทน์ครับ

      ลบ
    2. ชื่อเฟสภูบดินทร์ ดวงจันทน์ครับ

      ลบ
  24. จะเข้ากลุ่มนี้ ต้องทำไง ครับ ขอบคุณครับบ

    ตอบลบ
  25. แอดครับ รับเข้ากลุ่มทีนะครับ ขอไปแล้ว ชื่อเฟส วิศรุต โภคบุตร ชอบนิยายเรื่องนี้มาก

    ตอบลบ
  26. วันนี้ไม่ลงน่อ พอดียุ่งนิดหน่อย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 2 วันเลยหรอครับ

      ลบ
    2. รอได้ครับผม พักผ่อนเยอะๆคับ เด่วไม่สบายคราวนี้คนอ่านได้ลงแดงกันพอดี 555

      ลบ
  27. เป็นเรื่องที่อ่านแล้วติดตามตลอด ชอบมากอยากอ่านยาวๆๆๆคับแอด ช่วยเอาเข้ากลุ่มหน่อยคับ
    ชื่อเฟส ชมัสชัย บุญเรือง
    ขอบคุณล่วงหน้าคับแอด

    ตอบลบ
  28. โดนเตะจากกลุ่มเฉยเลย ไม่เข้าใจอ่ะ ผมก็กดlike นะ

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2559 เวลา 23:46

    ขอบคุณจ้า จะรอที่จะรับผมเข้ากลุ่มนะครับ

    ตอบลบ
  30. ชอบนิยายนี้มากคับ ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ชื่อเฟส kittipong kawchaiคับ. ขอบคุณคับ

      ลบ
  31. ขอบคุณครับที่แปลให้อ่านทุกวัน ช่วยรับเข้ากลุ่มด้วยนะครับ ชื่อเฟส Gof Color

    ตอบลบ
  32. ขอเข้ากลุมด้วยชื่อเฟส ผมสอง โลลิกูใครอย่าเเตะ

    ตอบลบ
  33. ติดหนึบเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ